Cước Đạp Lưỡng Thuyền

Chương 9: Chương 9




CHƯƠNG 9

Tiếng đàn violon duyên dáng quẩn quanh căn phòng ngủ giống như trong cung điện. Cửa sổ trong suốt khẽ mở, để cho ánh trăng đêm chiếu vào trong phòng, sàn nhà trắng sáng tinh tế, dưới ánh trăng càng thêm sạch, căn phòng không một hạt bụi, đắm chìm trong nhạc khúc ôn nhu, làm tăng thêm một cỗ không khí nhu hòa.

Con người xinh đẹp đang nằm trên chiếc giường lớn hơi động hàng lông mi dài nhỏ mà cong vút của cậu. Nhẹ mở mắt, đôi con ngươi nâu xinh đẹp phủ nhẹ một lớp sương mờ, sợi tóc vì cậu chuyển động mà dính trên gương mặt hồng nộn, đôi má mềm mại, khuông mặt trái xoan có vẻ tái nhợt, nhưng như vậy lại càng mê người. Con người ấy hiển nhiên vẫn chưa rõ ràng mình đang ở đâu, hơi quay đầu, nghi hoặc nhìn về nam tử đang đứng trước cửa sổ.

Nam tử có mái tóc màu lúa mạch, ánh trăng chiếu lên thân hình đang kéo đàn violon của hắn. Thân ảnh hắn hơi có vẻ mông lung, vẻ mặt chuyên chú, càng khiến người khác nhìn không rời mắt, nhất làm cặp mắt xanh kia, giống như màu xanh sâu thẳm của biển cả, nhẹ nhàng như thể trên tay chính là người hắn yêu, sườn mặt tuấn mỹ nhã nhặn, hơi lộ ra một nụ cười, càng thêm nhu hòa khuôn mặt hắn, đứng dưới ánh trăng hắn….. thật giống một thiên sứ……..

Bản nhạc kết thúc, nam tử đi tới bên cạnh bàn, đem đàn violon cùng gậy kéo trên tay cất vào trong hộp, mìm cười ngồi bên giường vỗ về gương mặt tiều tụy của cậu.

“Nguyệt Quang, hiện tại đã thoải mái hơn chưa? Còn có chỗ nào thấy không khỏe không?” Thanh âm nam tử ôn nhu, nụ cười trên mặt thật ôn hòa khiền người ta cảm thấy ấm áp, khiến lòng cậu cảm thấy như có một dóng nước ẩm chảy qua.

Hạ Nguyệt Quang nhẹ cười, cũng không cự tuyệt sự vuốt ve của nam tử, khẽ cúi đầu trả lời: “Không có, làm phiền anh quá, tôi nghĩ tôi nên trở về.”

“Hiện tại đã trễ lắm rồi, cậu về một mình rất nguy hiểm, cứ ngủ ở đây một đêm đi! Tôi đã nói rồi, sáng sớm mai, tôi sẽ cho người đưa cậu về.” Nam từ nhu thuận cười nói, cầm chén nước ấm đưa cho Hạ Nguyệt Quang.

Hạ Nguyệt Quang có điểm ngượng ngùng đón lấy chén nước. Từ khi bước vào học viện này, phòng ngủ căn bản chỉ có ở qua vài lần, cậu làm sao lại không biết xấu hổ mà làm phiền Hi Ân! Sáng nay không cẩn thận té xỉu đã đem cho hắn một đống phiền toán, cậu như thế nào có thể tiếp tục ở đây. Không thể được! Trở về vẫn tốt hơn.

“Thật sự không cẩn, tôi có thể tự mình về, tôi đã mang lại quá nhiều phiền toái cho anh, mà, vạn nhất bị người khác hiểu lầm thì không tốt lắm.” Hạ Nguyệt Quang cũng không phải là cố ý nói vậy, chỉ là mấy người trong câu lạc bộ báo chí thực là ngũ Khổng bất nhập. Bọn họ ban đầu viết cậu là tình nhân của Hỏa Tư, vạn nhất bị bọn họ biết cậu hiện tại dưỡng bệnh ở chỗ Hi Ân, không biết sẽ viết ra chuyện khủng bố gì. Cậu cũng không muốn càng nhiễm càng đen đâu!

Hai tròng mắt Hi Ân hiện lên một tia quái dị, trong lòng có chút không thoải mái, Chẳng lẽ Nguyệt Quang để ý Hỏa Tư? Hắn tự tin điều kiện của mình không kém so với Hỏa Tư, Hỏa Tư có thể cho cậu cái gì, hắn cũng có thể cho cậu cái đó. Sắc mặt Hi Ân khẽ thay đổi, lập tức xua đi suy nghĩ tà ác trong lòng. Trời ạ! Hắn sao lại nghĩ như vậy, hành động buổi sáng đã là không nên, hắn như thế nào có thể có ý niệm cướp Nguyệt Quang? Cho dù hắn không thực thích Nguyệt Quang, hắn cũng không thể làm như vậy nha!

“Hi Ân, anh làm sao vậy? Sắc mặt anh có chút kém! Có phải bị bệnh hay không?” Hạ Nguyệt Quang lo lắng vươn tay sờ trán Hi Ân, sợ mình lây bệnh cho Hi Ân, như vậy chẳng phải là quá mức sao.

Hi Ân cười nắm lấy bàn tay trắng nõn mềm mại của Hạ Nguyệt Quang, “Tôi không sao, vừa nhớ tới một chuyện nên mới hơi bần thần.”

“Vậy là tốt rồi.” Hạ Nguyệt Quang không tự giác thả lỏng biểu tình khẩn trương, lộ ra một nụ cười tươi sáng. Khuôn mắt vốn đã tinh xảo, lại càng đẹp tựa như tinh linh, làm cho Hi Ân không khỏi ngây ngốc nhìn.

“Nguyệt Quang, có ai nói rằng ánh mắt cùng nụ cười của cậu rất đẹp chưa?” Hi Ân nhu thần vươn tay chạm vào hai má Hạ Nguyệ Quang, thanh âm trầm thấp nói với cậu.

Hạ Nguyệt Quang mặt ửng đỏ, có chút kích động cúi đầu xuống, lắp bắp nói với Hi Ân: “Không… Không có! Anh họ toàn nói tôi là một người bốc đồng, lại còn có tính thích đùa giỡn, tôi… không tốt như anh nói đâu!”

Lần đầu tiên được người khác khen ngợi, cậu cảm thấy thực ngượng ngùng! Ngay cả mẹ và ba cậu cũng toàn nói cậu là một đứa trẻ bốc đồng, còn nói cậu tương lai ra xã hội nhất định vì cá tính của mình mà chịu thiệt. Tuy rằng khi đó cậu không thèm đề ý, nhưng từ khi đến đây, cậu cảm thấy người nhà thật tốt. Cậu rất muốn về nhà!

Nghĩ đến đây, nỗi buồn nhớ nhà lại tràn về trong lòng Hạ Nguyệt Quang, khiến cho gương mặt xinh đẹp có thêm một tầng uể oải sầu mi khổ kiếm.

Hi Ân nghĩ Hạ Nguyệt Quang là vì lời nói của người khác mà thương tâm, mở miệng nói: “Đừng nghe người ta nói như vậy liền ngây ngốc tin tưởng, tôi cảm thấy cậu là người đáng yêu nhất mà tôi từng gặp. Nếu có thể, tôi hy vong có thể trở thành người che chở cho cậu.” Câu cuối cùng kia, nói nhỏ đến gần như nghe không được, nhưng Hạ Nguyệt Quang bên cạnh lại nghe thấy rõ ràng.

Trái tim trong ***g ngược đập liên hồi, thân thể hơi nóng lên, ngay cả mặc cũng cảm thấy một mảnh cực nóng. Đây là cảm giác gì? Cậu không hiểu, cũng không muốn tìm hiểu, ánh mắt Hi Ân, lại làm cậu cảm thấy thẹn thùng, cả người không được tự nhiên. Loại cảm giác này cùng cảm giác ở một chỗ với Hỏa Tư có chút bất đồng, nhưng cũng có điểm tương tự, làm cho cậu không biết nên làm thế nào mới phải. Đây là lần đầu cậu nghe người khác nói những lời ám muội như vậy với cậu, điều này làm cậu không biết làm sao.

“Làm sao vậy? Mặt cậu sao lại đỏ như vậy? Có phải lại sốt hay không?” Hi Ân lo lắng vạn phần vươn tay nhẹ sờ trán Hạ Nguyệt Quang. Nhiệt độ cơ thể tựa hồ có tăng lên chút ít, xem ra cậu vẫn phải hảo hảo nghỉ ngơi. Nghĩ đến đây, Hi Ân vội vàng giúp Hạ Nguyệt Quang nằm xuống, ôn nhu thay cậu đắp lại chăn.

Hạ Nguyệt Quang xấu hổ nhắm mắt, không dám nhìn Hi Ân, thuận theo sự giúp đỡ của hắn mà nằm xuống giường. Chính mình làm sao vậy? Sao lại vì lời nói của một nam nhân mà tim đập không thôi? Quả nhiên sống trong trường nam sinh một thời gian, đầu cũng trở nên không quá bình thường. Đừng nghĩ nhiều nữa! Không có việc gì!

Hạ Nguyệt Quang trấn an bản thân, không dám miên man suy nghĩ tiếp mà nhắm hai mắt. Xem ra đêm nay câu không thể về phòng, không biết anh họ có lo lắng hay không. Có điều hành động hôm qua của anh họ, có thể đã bị đồng hóa, trong học viện này, đại khái chỉ còn cậu là bình thường đi?

Hi Ân mỉm cười vuốt tóc Hạ Nguyệt Quang, đứng lên rời khỏi gian phòng, còn thuận tay tắt đèn.

Căn phòng vốn được chiếu sáng, bị tắt đèn liền trở nên tối đen. Hạ Nguyêt Quang nắm trên giường mở hai mắt nhìn trần nhà bằng cẩm thạch được điêu khắc tinh xảo. Trong lòng ngoài hoang mang vẫn là hoang mang, còn có điểm mâu thuẫn, nội tâm mang theo một cỗ cảm giác quái dị, giống như có cái gì đang muốn xảy ra, là lỗi giác sao?

Mang theo nghi hoặc, Hạ Nguyệt Quang nghĩ qua nghĩ lại. Thật lâu, thật lâu, cậu vẫn không nghĩ rõ được. Cơ thể vừa mới ốm dậy, cậu lại miên man suy nghĩ, cảm giác buồn ngủ lập tức trỗi dậy. Dù sao cũng không nghĩ ra đáp án, vậy ngủ đi! Dù sao về sau khi nào có thời gian cậu lại nghĩ….

= . = . = . = . = . = . = . =

Ánh mặt trời, từ ngọn cậy chiếu vào trong phòng, chiếu xuống sàn nhà bóng loáng, trong phòng ấm áp mà thoải mái, sau đó ánh sáng lại chiếu đến chiếc giường lờn mềm mại. Hạ Nguyệt Quang nằm trên giường không chịu nổi ánh mặt trời mãnh liệt, đầu tiên là nhíu mày, sau đó mới chậm rãi mở hai mắt.

Lọt vào trong mắt, là màu trắng đơn thuần, trắng thực thoải mái, không giống màu trắng chết chóc trong bệnh viện. Cậu ngồi dậy, bên cạnh dường như có cái gì đang chuyển động, cậu quay đầu lại nhìn, là một con kim báo toàn thân vàng đến tỏa sáng. Nó dùng cặp mắt xanh thẳm nhìn cậu, hít một hơi thật sâu, chỉ thấy con báo tao nhã đứng lên, chậm rãi dựa vào cậu.

Hạ Nguyệt Quang định lui về phía sau, nhưng cơ thể lại như bị giữ chặt mà không thể động đậy, trơ mắt nhìn con kim báo tiến lại gần. Lúc cậu vẫn chưa có phản ứng gì, con báo kia liền dùng mũi ngửi ngửi tóc cậu, nhẹ nhàng dùng cái đầy lông xù cọ vào cằm cậu. Bị bộ lông thẳng mượt kia cọ vào làm Hạ Nguyệt Quang không nhịn được mà ha ha cười thành tiếng, căn phòng ngủ rộng lớn, tràn đầy tiếng cười của cậu, con kim báo kia dường như bị cuốn hút mà càng vui vẻ dùng đầu chạm vào cổ Hạ Nguyệt Quang.

Hạ Nguyệt Quang vươn tay sờ bộ lông của kim báo, khác với bộ lông mềm mại của Hắc Đế, lông nó có chút cứng, nhưng không như gai, nơi mềm mại nhất, đại khái là phần lông sau tai, sờ vào cảm giác như lông tơ của cún con.

Ngượng ngùng phát ra vài tiếng cười gượng, ý nghĩ vừa rồi, làm cậu nhớ tới lần bản thân cùng Hỏa Tư ở nhà ăn, cậu nói với hắn Hắc Đế là chó. Cậu giương mắt nhìn kim báo trước mắt, lộ ra nụ cười vui vẻ, vươn tay vỗ vỗ đầu nó. Trước kia ở Đài Loan, nơi nơi đều có động vật nhỏ, trong học viện này lại chưa thấy đến nửa con, duy nhất gặp được Hắc Đế, còn có kim báo trước mắt, cậu cũng muốn nuôi một con!

Ngay lúc Hạ Nguyệt Quang đang sững sờ nhìn kim báo, Hi Ân một thân đồng phục sớm không biết từ khi nào tiến vào, nhẹ giọng ngồi bên giường ôn nhu hỏi: “Vừa rồi vì sao lại cười vui vẻ như vậy nha?”

Hạ Nguyệt Quang quay đầu nhìn, không chú ý tới khoảng cách hai người thực gần, hai má liền chạm nhẹ vào đôi môi mỏng của Hi Ân. Cậu sửng sốt che mặt mình, giương mắt nhìn con ngươi xanh ôn nhu của Hi Ân.

Khó có thể miêu tả không khí quái dị vây quanh hai người lúc đó. Hi Ân vươn tay vỗ về mái tóc mềm mại của Hạ Nguyệt Quang, nắm lấy vài sợi tóc, đưa tới bên môi nhẹ nhàng hôn.

Hạ Nguyệt Quang chỉ cảm thấy trong ngực rất nóng, dường như có thứ gì đang muốn thoát ra. Cậu vội vàng quay đầu, tóc trong tay Hi Ân, cũng theo động tác của cậu mà trở về hai bên má.

Ánh mắt Hi Ân có chút thất vọng, nhưng cũng không ra lộ quá rõ ràng, ôn nhu vỗ về dựa vào kim báo bên cạnh Hạ Nguyệt Quang nói: “Thực xin lỗi, tôi vừa rồi thất lễ.”

Hạ Nguyệt Quang vội vàng lắc đầu, có chút khẩn trương nói: “Không phải, tôi…. tôi… Không sao… ” Phiền não không biết nói gì, có phần tức giận thu tay lại, không dám nhìn thẳng mặt Hi Ân.

Hi Ân ôn nhu mỉm cười, ngay cả đôi mắt cũng làm người khác ấm lòng, “Kim Đế tựa hồ rất thích cậu!” Vì không muốn cậu suy nghĩ nhiều, hắn lập tức nói sang chuyện khác.

Hạ Nguyệt Quang rốt cục quay đầu liếc Hi Ân một cái, ngượng ngùng vuốt ve Kim Đế nói: “Thật vậy sao? Thực ra, tôi cũng muốn nuôi một con vật nhỏ! Mỗi lần nhìn Hắc Đế do Hỏa Tư nuôi dưỡng, tôi đều rất muốn ôm nó về nhà nuôi!” Nhưng lời này đều là thật, Hắc Đế tuy không phải là động vật nhỏ, nhưng bộ dạng nó làm nũng với cậu thực đáng yêu, làm cậu rất muốn bắt nó về mỗi ngày tắm rửa cho nó! Chỉ là không biết Hỏa Tư có chịu từ bỏ thứ mà mình yêu thích hay không thôi.

Hi Ân không nói nhìn Hạ Nguyệt Quang đang mỉm cười vui vẻ, vươn tay muốn chạm vào, lại lập tức rút tay về. Cậu mở miệng ngậm miệng đều là Hỏa Tư, trong lòng Nguyệt Quang chỉ có Hỏa Tư, cậu cùng hắn tuyệt đối không có khả năng. Nhưng vì sao lại cảm thấy không cam lòng, nụ cười đẹp như vậy, đôi mắt hồn nhiên như vậy, chẳng lẽ thực sự chỉ thuộc về Hỏa Tư sao?

Hạ Nguyệt Quang nghi hoặc ngẩng đầu lên nhìn Hi Ân, thấy hắn đang ngẩn người nhìn cậu, cậu nghịch ngợm vẫy vẫy tay trước mặt hắn, cười hì hì nói: “Hoàn hồn nào!”

Hi Ân vươn tay bắt lấy bàn tay đang lắc lư trước mặt hắn của Hạ Nguyệt Quang, mỉm cười nói: “Thực xin lỗi, gần đây tôi luôn không yên lòng.”

“Không làm sao đâu!” Hạ Nguyệt Quang cười rất sáng lạn nói, cẩn thận rút tay mình về, “Cảm ơn anh đã chiếu cố tôi cả ngày! Tôi cũng nên trở về đi học.”

Hi Ân thấy Hạ Nguyệt Quang xuống giường, cũng lập tức đứng lên nói với cậu: “Hôm khác tôi mang cậu đi thăm câu lạc bộ kịch!” Tuy rằng cảm thấy không muốn, nhưng hắn vẫn bắt mình mỉm cười nói chuyện với cậu.

“Được! Hy vọng đến lúc đó tôi không bị sốt.” Hạ Nguyệt Quang tinh nghịch lè lưỡi, cười hì hì nói với Hi Ân.

Hi Ân mỉm cười kéo tay Hạ Nguyệt Quang, ôn nhu nói với cậu: “Tôi dẫn cậu ra ngoài! Bằng không cậu khẳng định không biết nên đi đường nào.”

“Vậy thì làm phiền anh, thực cảm ơn!” Hạ Nguyệt Quang ngượng ngùng cười, gất gật đầu nói với Hi Ân.

Hi Ân ôn nhu cười, nắm tay Hạ Nguyệt Quang bước ra ngoài, Kim Đế nằm trên giường cũng đứng lên, tao nhã nhảy xuống giường, vẫy đuôi đi theo sau hai người, tính cách ôn thuần, so với Hắc Đế, quả thực là cách biệt một trời.

Hai người đi thang máy xuống lầu không bao lâu, một trung niên nam tử vội vàng tới đón, vì thở phì phò khẩn trương mà lắp bắp nói với Hi Ân: “Hi Ân thiếu gia, Hỏa Tư thiếu gia cậu… cậu ấy…”

Hạ Nguyệt Quang rút tay lại, tò mò hỏi: “Hỏa Tư đến đây? Hắn ở nơi nào vậy?” Hỏa Tư thực nhanh chóng nắm được tin tức! Không phải vì cậu ốm mà đến riêng quan tâm cậu chứ? Bất quá như vậy cũng tốt, cậu có thể thuận tiện dùng xe ngựa của Hỏa Tư trở về tòa thành. Hi Ân hơi nhăn mi, rồi lập tức bình thường trở lại, bình tĩnh nói: “Đừng nóng vội, chậm rãi nói đi!”

“Hỏa Tư thiếu gia cậu ấy nói… cậu ấy nói tốt nhất ngài đừng động vào người của cậu ấy. Nếu để cậu ấy phát hiện Hạ thiếu gia mất một sợi lông tơ, cậu ấy sẽ đến tìm ngài tính sổ. Hỏa Tư thiếu gia hiện đang ở đại sảnh chờ Hạ thiếu gia!” Nam tử ổn định hơi thở nói với Hạ Nguyệt Quang cùng Hi Ân.

Hạ Nguyệt Quang nghe xong, trong lòng tuy có chút vui vẻ, nhưng Hỏa Tư sao lại mắng Hi Ân như vậy! Hi Ân lại không giống hắn, thích ăn vụng đậu hủ của cậu. Thật là!

“Hỏa Tư sao lại nói như vậy chứ!” Hạ Nguyệt Quang giận dỗi chu cái miệng nhỏ nhắn, lướt qua nam tử thần sắc có phần kích động đi về đại sảnh tìm Hỏa Tư lý luận.

Hi Ân cũng vội vàng đuổi theo, lo Hạ Nguyệt Quang chọc giận Hỏa Tư. Tính tình Hỏa Tư thực quái, mà hắn cũng không thể để Nguyệt Quang gặp nguy hiểm, theo sau xem xét vẫn là tốt nhất.

Hạ Nguyệt Quang vừa tiến vào đại sảnh, Hỏa Tư lập tức quay lại nhìn cậu. Vẻ mặt tuấn mỹ tà khí tràn đầy lạnh lùng, còn có một tia tức giận không dễ phát hiện.

Hi Ân từ phía sau lập tức tiến lên trên, mỉm cười vươn tay nói: “Đã lâu không gặp, cậu tới đón Nguyệt Quang sao?”

Hỏa Tư đạm mạc liếc Hi Ân một cái, rồi không chú ý tới hắn mà đi về phía Hạ Nguyệt Quang, “Chúng ta đi.” Hắn vươn tay giữ chặt cánh tay Hạ Nguyệt Quang, lôi cậu đi khỏi.

“Anh nhẹ một chút, tay tôi đau!” Hạ Nguyệt Quang có chút tức giận Hỏa Tư đang nắm chặt tay cậu dắt đi, thở phì phì nói với hắn.

Hi Ân thấy không được liền tiến đến giữ chặt Hỏa Tư, ôn nhu khuyên hắn: “Cậu đừng như vậy, Nguyệt Quang chỉ là….” Hắn nói chưa hết, Hỏa Tư liền không nói hai lời thụi vào bụng hắn một quyền.

Hạ Nguyệt Quang ngốc lăng nhìn sắc mặt xanh mét của Hỏa Tư, vội vàng chạy đến bên Hi Ân quan tâm hỏi: “Hi Ân anh không sao chứ?”

Hi Ân sắc mặt tái nhợt ôm lấy bụng, còn chưa kịp trấn an Hạ Nguyệt Quang đang quan tâm hắn, Hỏa Tư liền vươn tay đem người ôm đi.

Cảnh trước mắt giống như chớp lóe, cậu bị Hỏa Tư vác lên vai ôm đi, cậu tức giận không ngừng đánh lên lưng hắn hét: “Hỏa Tư anh làm cái gì nha? Anh thực đáng ghét! Mau thả tôi ra!”

Hỏa Tư không nói gì khiêng cậu ra ngoài. Người trong Bạch Bảo không dám ngăn trở hắn, Hi Ân cũng vô dụng nhìn Hỏa Tư đem Hạ Nguyệt Quang đi. Tuy hắn rất muốn xông lên phía trước, nhưng một quyền vừa rồi, đã làm hắn không đứng thẳng nổi, đến giờ còn ẩn ẩn đau.

Bị thô lỗ ném vào trong xe ngựa, Hạ Nguyệt Quang vừa mới ngồi ổn định. Hỏa Tư lập tức áp trên cậu, đôi môi mỏng nóng tựa lửa áp lên môi cậu, lời nói kháng nghị, lập tức bị bao phủ trong nụ hôn nóng bỏng của hắn.

Hỏa Tư kịch liệt hôn Hạ Nguyệt Quang, không cho cậu có cơ hội mở miệng nói chuyện, đầu lưỡi ẩm ướt tiến vào, nóng bỏng liếm hôn từng góc trong khoang miệng cậu, linh hoạt lướt qua hàm răng trăng như ngọc của cậu, làm người trong lòng không ngừng run rẩy, đã quên những gì vừa muốn nói.

Hạ Nguyệt Quang khẽ run hàng mi cong dài, dồn dập hô hấp. Hỏa Tư đang hôn cậu tựa hồ không có ý buông cậu ra, gắt gao ôm cậu vào trong lòng, làm cậu không thể động đậy.

Hạ Nguyệt Quang bị hôn đến không thể thở nổi. Khoảng khắc Hỏa Tư rởi khỏi môi cậu, vội vàng hít thở, cổ lập tức truyền tới cảm giác ấm áp, trên cổ đã bị Hỏa Tư cắn vừa đỏ vừa tím.

“Hỏa… Hỏa Tư… Mau buông tay!” Hạ Nguyệt Quang kinh hoàng đẩy Hỏa Tư ra. Bị hôn thì không làm sao, nhưng nếu hắn muốn cởi quần áo cậu, thế thì không thể được.

Hỏa Tư dừng lại động tác. Hai tròng mắt lửa đỏ gắt gao nhìn chằm chằm Hạ Nguyệt Quang, ý thiêu đốt trong đôi mắt, làm người trong lòng không khỏi run rẩy, không dám nhìn ánh mắt mê hoặc lòng người của hắn, tránh né cúi đầu.

Hoàn đệ cửu chương

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.