Cuộc Chiến Của Các Pháp Sư: Khởi Đầu Và Kết Thúc Của Lời Nguyền Ngàn Năm

Chương 3: Chương 3




Sao chúng ta không vào thẳng phòng hiệu trưởng luôn mà phải đi từ đây ra chứ?, Mira có chút khó chịu, ngồi xuống cái ghế ngay đó.

Mira, đừng quên thân phận hiện tại của chúng ta, là một học sinh bình thường giữa chừng chuyển đến thì không để đến mà không ai hay được., Hijiri đơn giản nói xong thì liền đi ra khỏi căn phòng.

Đây là cửa tiệm đồ ngọt gần trường N&A, là cửa tiệm do một gia đình pháp sư lập nên. Cửa tiệm này khá nổi tiếng trong khu vực, đặc biệt là đối với học sinh của trường N&A.

Eh, tên Yunho đó đi đâu rồi?, Yahiko đột nhiên lên tiếng hỏi.

Ah, nãy mới thấy ở đây mà!, Iris ngạc nhiên, ngó đi ngó lại tìm Yunho.

Kệ tên đó đi, từ sau hôm đó đến giờ, tên đó cứ như vậy suốt, thoắt ẩn thoắt hiện, tý nữa lại thấy thôi., Yukio thản nhiên nói rồi liền kéo Iris vẫn đang mải mê tìm Yunho đi ra ngoài.

Uhm, cũng đúng, nhưng không hiểu sao tớ lại thấy lo lo., Midori có chút lo lắng, nói.

Minho tuy không nói gì nhưng cái nhíu mày và những tia khó nói hiện lên trong mắt cũng đủ để biết là cậu cũng cảm thấy giống như Midori.

________________________________

Wahhhh, trường này to thật nha!!!, Alisia vừa đi vừa ngó xung quanh trường, cảm thán to đến mức mấy học sinh xung quanh cũng phải chú ý.

Ah, phong cách thiết kế hiện đại ah, nhìn được thật!, Alisia không ngừng cảm thán.

Thật tình, nói bé lại bớt đi, mấy người khác đang nhìn mình kìa!, Cassandra có chút không nói nên lời trước hành động của Alisia.

Nào, đi nhanh thôi, sắp vào học rồi!, Hijiri nhanh chóng kéo mọi người đi xa khỏi chỗ đầy tiếng xì xào bàn luận. Tuy nhiên, đi đến đâu thì tiếng bàn tán lại lan đến đó.

Ah, có học sinh mới kìa, mà sao lại có học sinh mới vào lúc này nhỉ?.

Ahhhh, bọn họ đẹp quá đi, đặc biệt là mấy người con trai ấy!!!.

Mấy bạn học nữ cũng thật xinh, thật đẹp nha!!!

Trời đất, nhìn là biết có mấy người là con lai kìa, đẹp quá đi!!

..... .....

Bọn họ thậm chí có người còn hơn cả Tứ đại mỹ nhân ở lớp S nha!

Uhm, mấy người con trai đó có khi còn hơn cả Tứ đại thiếu gia nữa!!

Quả nhiên là thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân!

________________________

Cốc cốc!

Mời vào, tiếng nói vừa dứt, Hijiri liền mở cửa đi vào, theo sau là Alisia, Cassandra và những người còn lại.

Ah, kính chào hai vị thân vương và Hazukuri - sama, thần là Ichiyose Eishi, hiệu trưởng của ngôi trường này. Đây là vợ của thần, cô ấy là Rine, cô ấy là giáo viên của lớp mà các vị sẽ học., Eishi đứng lên, cúi chào Alisia, Cassandra và Hijiri, rồi chỉ người phụ nữ bên cạnh.

Rine cúi chào 3 người này xong liền nói, tuy các vị là thân vương nhưng từ giờ trở đi, thân phận của các vị sẽ là học sinh, hi vọng các vị sẽ tuân thủ nội quy nhà trường một chút., Rine có chút lo lắng, nói.

Chúng ta biểu mà, hai người cứ yên tâm, không phải chúng ta đã chỉnh lại bề ngoài cho phù hợp rồi sao? Đến cả thần thú cũng chỉnh tốt rồi!, Alisia thoải mái nói.

'Thần thú??!!' Cả Eishi và Rine đều ngạc nhiên, thần thú cũng có thể hóa thành hình dáng con người??!! Quả nhiên là thần thú hàng xịn, cái gì cũng làm được!!!

Sách vở đã được chuẩn bị đầy đủ, mọi người lên lấy đi rồi về lớp học., Eishi vỗ vỗ chồng sách trên bàn, xong quay qua nói với Rine, Đưa mọi người lên lớp, trên đường đi phổ biến luật lệ luôn.

Vâng., Rine chậm rãi đáp.

Trên đường đi...

Bây giờ đã vào tiết, hành lang rộng rãi không bóng người, lúc này Rine mới nói.

Về cơ bản mà nói, lớp học đào tạo đặc biệt này phải được giữ bí mật tuyệt đối với những người không liên quan. Khu vực học cũng như sinh hoạt, ăn uống của 2 lớp này cũng khác với những lớp bình thường. Học sinh hai lớp này hầu hết là những đứa trẻ mồ côi, có phần ít là có gia đình, nhưng là gia cảnh khó khăn. Còn những học sinh của mấy lớp bình thường kia thì lại khá là có điều kiện, thậm chí còn có những công ty lớn, vì thế nên đôi khi học sinh của 2 lớp đào tạo đặc biệt ấy bị coi thường, và bị xa lánh. Khi vào học thì chủ yếu các em sẽ học về phần mà bản thân mình thông thạo, còn lại thì sẽ học những vấn đề liên quan đến nhiệm vụ. Các em đôi lúc sẽ có những nhiệm vụ thực chiến, hoặc là thực tập mô phỏng nên không cần lo chỉ học mỗi lý thuyết. Không được phép sát hại bất cứ ai trong trường bất kể lý do chính đáng hay không. Đồng thời đọc quy định của nhà trường, nếu vi phạm thì sẽ bị phạt khá nặng.

Yunho, đây là ở trường, hi vọng anh sẽ không thoắt ẩn thoắt hiện như vậy, sau khi Rine nói xong, Hijiri chậm rãi nói.

'Yunho?!!', mấy người đi đằng sau không thể tin nổi, sao tên này lại xuất hiện mà bọn họ không cảm nhận được cơ chứ?!!

Xin lỗi, lần sau anh sẽ nói trước, Yunho nhíu mày, hiển nhiên là đang suy nghĩ việc khác, chủ đáp cho có lệ.

Hi vọng anh sẽ không quên điều anh vừa nói., Hijiri nhắm hờ mắt, nhẹ nhàng nói tiếp, nếu không thì dù có là anh đi chăng nữa, chỉ cần vi phạm thì vẫn phải chịu hình phạt tương ứng.

Đi đến một dãy riêng biệt, đến phòng đầu tiên của dãy, Rine mở cửa đi vào, ổn định lớp xong thì liền chuyển 10 người qua phòng thứ hai, rồi mới giới thiệu học sinh mới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.