Cưng Chiều Thứ Phi Âm Độc

Chương 116: Chương 116: Chương 88.1: Đoàn tụ, tiết Thất xảo.




“Chủ thượng, đây là giải dược của hợp hoan tán.”

Một câu nói giống như tảng đá lớn nặng ngàn cần đánh về phía hắn, hợp hoan tán! Hợp hoan tán!

Hai mắt Tiêu Triệt dần đỏ, hai tay nắm chặt trong tay áo, trên người hắn mang theo khí thế đuổi cùng giết tận, lạnh lẽo mãnh liệt phát ra từ trên người hắn, ngay cả Mộ Dung Trần cũng không dám nhiều lời.

Ra khỏi thành Nam chính là cánh đồng, cuối cánh đồng có một thành nhỏ, trong thành có một bến đò, nghênh đón khách qua đường từ nam đến bắc, ánh mắt Tiêu Triệt chưa bao giờ lạnh như lúc này, roi ngựa dài quất xuống vô số lần, chạy thẳng đến tòa thành kia.

Vào giờ phút này, thời gian giống như biến thành một thanh đao sắc bén, từng giờ từng phút đâm vào trái tim Tiêu Triệt, đao kiếm phong sương tự nhiên sinh ra không ngừng mài vào vết thương của hắn, gần như muốn mài vào da thịt.

“Đã xảy ra chuyện gì?” Mộ Dung Trần nhìn Tiêu Triệt chạy băng băng không ngừng nghỉ ở trước mặt, hắn khẽ giọng mở miệng hỏi Tử Mặc ở bên cạnh.

Dĩ nhiên Tử Mặc sẽ không gạt Mộ Dung Trần, trầm ngâm một chút nói: “Hình như Sở cô nương bị người ta cho ăn hợp hoan tán, còn bị trọng thương.”

Hợp hoan tán?

Mộ Dung Trần trà trộn vào giang hồ đã lâu, thứ gì chưa từng thấy qua, hợp hoan tán này cực kỳ lợi hại, ngay cả những người có nội lực thâm hậy cũng không chống cự lại nổi, nếu như Sở Vân Khinh thật sự bị cho ăn thuốc này, như vậy - -

Ánh mắt hắn nặng nề nhìn bóng lưng Tiêu Triệt, vào giờ phút này, hắn mới có thể cảm nhận được nỗi thống khổ của nam tử lạnh lùng kia, nắng nóng giờ ngọ như muốn thiêu đốt cả một vùng đất, nhưng trên khuôn mặt tuấn lãng của Mộ Dung Trần lại lộ vẻ băng lạnh hiếm có, hắn đưa mắt nhìn phias chân trời, nếu nàng thật sự xảy ra chuyện gì, chính hắn, cũng sẽ không bỏ qua cho bất kỳ người nào trong bọn họ!

Giữa trời đất nóng nực, một cỗ hơi thở bất an không ngừng bốc lên, nhưng chỉ cần những nơi đội ngũ mười mấy người này đi qua liền trở lên lạnh lẽo, tiếng chân ngựa chạy băng băng quả thật giống nhu thiên quân vạn mã, Tiêu Triệt sờ cốt châm trong tay áo, khóe miệng xuất hiện một nụ cười khát máu.

------

Thương Giang thành là bởi vì có sông lớn mà được đặt tên như vậy, Thương Giang đi từ nam đến bắc, nằm ở phía tây nam của Đại Tần, chỉ cần đi qua Thương Giang, là có thể đến đất của dân tộc thiểu số, mặc dù vẫn là đất Đại Tần, nhưng các bộ tộc ở đây đều có người trị vì, trừ nơi Đại Tần đóng quân được dẹp yên ra, còn lại người bên ngoài rất ít khi có thể xen vào chính sự nơi đó, Sở Mộ Phi nhờ vào việc buôn bán nhiều năm đã an bài tất cả, một khi qua sông, thông qua năm châu này, liền có thể từ Thương Sơn trở về Tây Lương.

Lúc đến Thương Giang thành đã là lúc hoàng hôn, bên trong thành, thương nhân cười cười nói nói vô cùng náo nhiệt, Sở Mộ Phi phân phó Sở Dụ đi trước an bài thuyền bè, còn bản thân hắn và mấy người hộ vệ khác tìm một khách điếm trong lúc chờ qua sông.

Từ đêm qua đến giờ, Sở Vân Khinh vẫn trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, từ đầu đến cuối không mở mắt ra nhìn, Sở Mộ Phi chỉ cho là nàng đang tức giận, hơn nữa khí huyết bị dược lực của mị dược ăn mòn trong thời gian ngắn chưa thể hồi phục ngay, sau khi hắn dặn dò Sơ Ảnh chiếu cố nàng thật tốt liền không hỏi thêm gì nữa.

Bọn họ chỉ chờ trong khách điếm một lúc, liền thấy Sở Dụ trở về bẩm báo, cùng hắn trở về còn có mấy hộ vệ nhìn rất bình thường, bọn họ không hành lễ mà chỉ nói thuyền đã sớm chờ ở bến đò.

Ba chiếc xe ngựa cộng thêm mười mấy người, dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới bờ sông, đã thấy một chiếc thuyền lớn dừng ở đó, thuyền này dừng ở vị trí tầm thường, ngược lại cách những chiếc thuyền khách tầm thường kia khá xa, lúc này trên thuyền có rất nhiều người mặc y phục thủy thủ đang đứng, nhìn thấy xe ngựa này tới sắc mặt liền trở nên cực kỳ nghiêm trang.

Sở Mộ Phi xuống xe, thấy mọi người đang chờ đợi, trong lòng không khỏi nóng lên, đã nhiều năm như vậy, rốt cuộc cũng có thể trở về rồi!

“Chủ tử, Sở cô nương còn chưa tỉnh sao?”

Sở Dụ hỏi như vậy, Sở Mộ Phi nhìn về phía hai chiếc xe ngựa nhỏ phía sau, rõ ràng là đã dừng xe, nhưng chiếc xe ngựa này lại không có một chút động tĩnh.

“Sơ Ảnh?”

Sở Mộ Phi khẽ gọi một tiếng, không biết lên đường quá mệt hay là như thế nào, sắc mặt hắn lúc này có chút tái nhợt, bờ sông gió lớn, Sở Dụ không tránh khỏi muốn đỡ hắn mới yên tâm.

Sở Mộ Phi vịn tay Sở Dụ nhìn về phía một thị vệ ở gần nói: “Đi mời các nàng xuống xe, chuẩn bị lên thuyền.”

Thị vệ một thân áo xám, sau khi tuân lệnh liền đi tới trước xe ngựa kia, khẽ gọi một tiếng nhưng không có động tĩnh gì, hắn nhíu mày, cho dù là mệt đến cũng thiếp đi cũng sẽ không ngủ như chết vậy được!

Người thị vệ này không suy nghĩ nhiều, đưa tay muốn vén rèm xe kia xem rốt cuộc là có chuyện gì.

Nhưng mà, khi tay sắp chạm vào màn xe, bên trong xe ngựa chợt sinh ra một cỗ tử khí, chỉ thấy màn xe bất ngờ khẽ động, tay thị vệ kia liền lập tức bị cố định ở nơi đó.

Cách một màn xe, thị vệ kia chỉ cảm thấy một hơi thở cực kỳ đáng sợ đang tản ra, hắn có thể cảm nhận được có một sức mạnh nào đó khiến cho hắn không thể động đậy, là tay người!

Tiếng sợ hãi của thị vệ vẫn còn ở bên miệng, chỉ nghe “két” một tiếng, màn xe bị kéo xuống, cả tay của thị vệ kia cũng bị gãy theo!

Chuyện này xả ra rất nhanh, cho dù là người xung quanh xe ngựa hay người trên thuyền phía xa cũng giật mình, tiếp theo sắc mặt của tất cả mọi người đều hiện lên vẻ đề phòng.

Có lẽ là do ngược sáng, chỉ thấy bên trong xe ngựa có một người nửa ngồi nửa nằm, giờ phút này nàng đang ôm tay của mình, Sở Mộ Phi bị Sở Dụ đỡ lùi về phía sau vài bước, nhưng đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm vào dáng người mảnh khảnh trong bóng tối.

Sở Vân Khinh!

Cửa xe có chút sáng, một người từ bên trong đi ra, đứng ở phía trên xe, tóc nàng bị gió thổi làm cho vô cùng rối loạn, giờ phút này vẻ mặt có chút sắc bén khiến chon am tử trước mặt cảm thấy ngưỡng mộ.

Sở Dụ không thể tin nhìn cái tay bị gãy của thị vệ nằm trên mặt đất, làm sao có thể! Nàng rõ ràng là trúng nhuyễn hương tán, nội lực của nàng bị phong bế căn bản là không dùng được, một nữ tử yếu đuối tay trói gà không chặt làm sao có thể bẻ gãy cánh tay của nam tử trưởng thành?

“Chủ tử?”

Ánh mắt Sở Mộ Phi trở nên tĩnh mịch, nhìn Sở Vân Khinh có chút không tin, ngoại trừ công lực của nàng đã khôi phục, còn có hai mắt đỏ tươi ướt át của nàng!

Bọn thị vệ cách đó không xa đều hít một hơi khí lạnh, bọn họ chưa bao giờ từng thấy qua con ngươi đỏ tươi này, cho dù vị cô nương này không nói câu nào, nhưng dọc đường đi bọn họ cũng biết chút ít, nàng rõ ràng là một nữ tử mắt đen bị phong bế võ công, nhưng sao giờ phút này lại biến thành bộ dạng như vậy?

Đôi mắt sắc bén và tàn nhẫn khiến người ở đây không khỏi sửng sốt, bọn họ đang chờ chủ tử nhà mình ra lệnh, theo lý nàng muốn lên thuyền cùng bọn họ, nhưng vào giờ phút này, ý của nàng không phải là muốn lên thuyền!

“Lên thuyền.”

Sở Mộ Phi nhìn chằm chằm vào mắt Sở Vân Khinh, nặng nề nói ra hai chữ này, nàng đả thương người của hắn, hắn sẽ không so đo, nhưng thời gian lên thuyền cũng không phải thư thả như vậy, hắn không thể tùy ý nàng.

Mắt Sở Vân Khinh phiếm hồng, không chớp mắt nhìn chằm chằm Sở Mộ Phi, một chút động tác cũng không có.

Nếu là người bên cạnh ở gần đã sớm bị ánh mắt nàng làm cho sợ hãi, nhưng Sở Mộ Phi lại chỉ mở miệng nói lần nữa: “Nhanh chuẩn bị lên thuyền!”

Từ lúc nàng ra khỏi xe ngựa đến giờ, ánh mắt của Sở Vân Khinh chưa hề động chút nào, lúc này giọng nói của Sở Mộ Phi vẫn như cũ không hề có một chút tức giận nào.

Dung mạo Sở Vân Khinh vốn đã rất đẹp, vào giờ phút này cùng với con ngươi màu đỏ, lại càng có cảm giác xinh đẹp hơn vài phần, nhưng ánh mắt vừa lạnh vừa hàm chứa lệ của nàng, khiến cho người khác không dám đến gần.

Trong lòng Sở Mộ Phi lo lắng, lúc này Sở Vân Khinh giống như có chút khác thường, mắt nàng không thay đổi, nhưng trong đôi mắt lại không có một chút tình nào nào, không bày tỏ rõ là cự tuyệt hay là tiếp nhận, hắn nhìn phía sau nàng, bên trong bóng tối kia, Sơ Ảnh đã sớm bị nàng chế trụ, lúc này đang nằm yên trên nệm không một chút tiếng động, hắn lùi về phía sau từng bước, phất tay nói: “Mang nàng lên thuyền!”

Mặc dù giờ phút này bọn thị vệ cảm thấy nàng rất kỳ lạ, nhưng trong lòng cũng chỉ cho là nàng đã khôi phục nội lực mà thôi, lúc tiến lên ra chiêu khó tránh khỏi có ý coi thường, nhưng mà, hai tay của bọn họ còn chưa có chạm vào vạt áo của nàng, đã thấy tay của nữ tử vẫn luôn không có động tác đã đặt lên vai bọn hắn.

Một đôi tay đầy ma lực, tuy chỉ đảo qua trên vai bọn hắn, lại giống như chứa vô số cơn gió, mọi người đang ở giữa chiêu thức biến ảo, chỉ nghe ba ba vài tiếng, vả hai của hai người kia đã xuất hiện vết máu.

Vừa ra tay đã bị thương trong tay nữ tử, hai người này làm sao có thể cam lòng, lúc này bọn họ nổi lên ý định, xuất ra chiêu thức sát phạt mà bọn hắn đã rèn luyện nhiều năm, đều là giở thủ đoạn đánh cho nữ tử ngã xuống xe ngựa!

Ánh mắt Sở Vân Khinh giống như đỏ hơn một chút, nàng nhảy lên lưng ngựa trước đó vỗ một cái, sau đó đánh với hai người này, chiêu thức trong tay nàng biến hóa không ngừng, cho nên dù là binh khí gì cũng không cách nào đánh được đến gần nàng.

Cục diện lúc này trở nên vô cùng khẩn trương, Sở Vân Khinh biến đổi chiêu thức cực nhanh, từng chiêu từng thức, tất cả đều muốn lấy mạng người, thị vệ kia bbij tập kích bất ngờ làm cho không ứng phó kịp, sau mười chiêu thức, mọi người chỉ nghe thấy bịch một tiếng, thị vệ áo xám té xuống, mà nữ tử đứng sau lưng hắn, một đôi tay trắng nón đang đánh về phía lưng của tên thị vệ còn lại kia.

Mọi người đang nhìn thì thấy, sau lưng thị vê kia gồ lên một khối, chính là xương cột sống bị nàng đánh gãy.

Hai mắt Sở Mộ Phi tối lại: “Một nữ tử yếu đuối cũng không chế phục được, giữ lại có ngươi có ích lợi gì?”

Lời này vừa nói ra, hơn mười người còn lại liền đồng loạt tấn công Sở Vân Khinh, Sở Mộ Phi thấy vậy ánh mắt khẽ động, nặng nề nói: “Muốn sống.”

Sở Dụ liếc hắn một cái: “Chủ tử yên tâm, không bằng người cứ lên thuyền trước, bây giờ Sở cô nương có chút không bình thường, chờ bọn hắn chế phục được nàng sẽ đưa nàng lên.”

Dĩ nhiên Sở Mộ Phi là người lý trí, lập tức gật đầu đi đến chiếc thuyền kia.

Hơn mười người công kích dĩ nhiên là cường hãn hơn trước rất nhiều, trong lúc đó hai tay Sở Vân Khinh biến hóa rất quỷ dị, mặc dù rất nhanh, nhưng cùng dần dần không còn lực.

Mọi người ở đây nhìn thấy nàng mệt mỏi lùi về sau từng bước liền tiến lên ứng phó, nhưng đúng lúc này, một loạt tiếng vó ngựa kinh thiên động địa chợt vang lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.