Cực Phẩm Hệ Thống

Chương 166: Chương 166: Rơi xuống 'hố sâu'




Chương 165 : Rơi xuống 'hố sâu'

....

Thời gian thoắt cái trôi đi.... Tính kể từ lúc Vòng 2 khảo hạch bắt đầu cũng đã được năm ngày!!

Đặng Dịch trong hai ngày đầu thì là sung sức vô cùng!! Hắn bay trên trời mà không cần dùng đến đò trợ giúp gì khác....

Nhưng rồi đến ngày thứ ba thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác biệt!!! Cái gì quá cũng là không tốt!! Hắn đã bay liên tục hay ngày liền.... Linh Lực trong cơ thể cũng đã bớt đi rất nhiều!!!

Mặc dù hắn có rất nhiều đan dược để hồi lục lại được Linh Lực nhưng như vậy dần dần lại không hề tốt đối với căn cơ của người tu luyện!!! Ít thì không sao chứ nhiều thì như trên đã nói....

Chính bởi vậy Đặng Dịch hắn đã nghĩ tới một biện pháp mới.... Phi Hành Pháp Khí!!

Sau một hồi tìm hiểu 'thị trường giá cả' thì Đặng Dịch cuối cùng cũng quyết định lựa chọn mau Tấm Thảm Thần như trong phim hoạt hình Aladin!!

Cái tên nói lên tất cả!! Tấm Thảm Thần lại chính là một loại Phi Hành Thần Khí!! Nó hoàn toàn là có chất lượng tốt hơn Phi Hành Tiên Khí rất nhiều!!!

Nhưng bởi vì Tấm Thảm này không có cái gì đặc biệt ngoài có linh tính, có thể bay và vô cùng chắc chắn ra nên giá cũng chỉ có một triệu Cực Phẩm Điểm.....

...

Nằm ườn trên Tấm Thảm Thần... Đặng Dịch là lúc này là cảm thấy may mắn vô cùng!!! Tốc độ của Tấm Thảm này mặc dù không có nhanh nhưng lại cũng không hề chậm...

Thời gian đi tới nơi hắn cần tới cùng tắm chỉ tăng lên thành hơn một tuần một chút mà thôi.... Ngoài ra hắn ngồi trên tấm thảm này còn cảm thấy vô cùng thoải mái!!

Có thể hít khí trời, có thể ngắm cảnh đẹp.... Hơn nữa Tấm Thẩm hoàn toàn là tự mình bay... Không cần hắn phải cất công điều khiển.... Trong lúc hắn ngủ quên mà có ngã xuống thì Tấm Thảm Thần này cũng bay theo mà cứu hắn lên!!!

Và điều Đặc Biệt của tấm thảm này thì chính là không tốn tiền xăng... nhầm... linh lực!! Chỉ cần ném cho nó một viên Trung Phẩm Linh Thạch làm tiền nôi dưỡng mà thôi.... Coi như đang nuôi một con sủng vật vậy... khá là vui vẻ!!

“Thảm Thần ah.... Nếu như ngươi có thể nói chuyện thì cũng tốt... Ít ra ta cũng là đỡ buồn hơn bao nhiều...” - Đặng Dịch nằm ngửa lên trời, cười cười nói..

Thảm Thần dường như nghe hiểu được Đặng Dịch nói nên hai cái góc trên ( Hai cái túm túm ở trên đầu như trong phim ý :v) của nó cũng lay lay theo....

...

Chám chán ngồi trên Thảm Thần một tuần thời gian.... cuối cùng thì hắn cũng đã tới được nơi Trấn Thiên chết!!

Ngồi ở trên Thảm Thần... nhìn xuống khu đất bị lún xuống thì Đặng Dịch lập tức nhíu mày vào.... Thông qua thần thức hắn thả xuống thì hắn cũng ước lượng được cái khu vực này đã bị trọng lượng Max của Nhẫn Trọng Lực ép xuống độ sâu tầm 2000m!!

Độ sâu 2000m này đối với một tên Tu luyện giả Nguyên Anh kỳ như Đặng Dịch đây thì hoàn toàn chả đáng vào đâu cả....

Nghĩ vậy, Đặng Dịch liền từ trên tấm Thảm Thần lăng không xuống... đứng ở mép hố khu vực bị lún xuống.... sau đó ý thức liền liên thông với hệ thống

“Hệ thống, cho ta vài gợi ý về những món đồ có thể loại bỏ trọng lượng Maaxx của nhẫn trọng lực!”

“Ting”

“Nhẫn Trọng Lực : Sản Phẩm của Lục Cấp Khoa Kỹ Thuật Văn Minh, được.....”

Nghe xong Đặng Dịch hỏi thì hệ thống cũng không hề có trả lời luôn mà bắt đầu giới thiệu tràn lan về Nhẫn Trọng Lực khiến cho Đặng Dịch cũng là bất đắc dĩ vô cùng!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.