Cực Hạn

Chương 6: Chương 6: Nữ thần chinh phục




"Diệp Hiểu Hạ." Diệp Hiểu Hạ kiệt sức hô, cô quả thực mệt muốn chết , cô nghĩ đây là lần đầu tiên cô nói tên mình nhiều nhất trong đời, quả thực còn nhiều hơn so với hai mươi hai năm trước cộng lại.

" Thực xin lỗi, vì bảo vệ tính riêng tư của người chơi, họ tên thật không thể làm tên nhân vật trong trò chơi. Mời ngài đặt tên cho nhân vật của mình " Mỹ nữ cũng không tốt hơn, cô cúi người, không ngừng thở phì phò, không phải là thiết lập một nhân vật thôi sao? Cô vì sao lại mệt như vậy a.

"Diệp Hiểu Hạ..." Diệp Hiểu Hạ thở hổn hển mấy hơi, không thoái nhượng chút nào.

Mỹ nữ trừng mắt nhìn người dung mạo phổ thông trước mặt, cô là đại mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành vì sao lại cùng một con nhóc chưa đủ lông đủ cánh này tức giận? Tức giận đối nhan sắc không tốt, quan trọng nhất là, cô thật sự không cần phải làm việc kém cỏi như vậy. Cuối cùng, vị tuyệt thế đại mỹ nữ này bỏ qua việc tranh cãi không có khí phách với Diệp Hiểu Hạ.

Cô tức giận bất bình hỏi: "Cô xác nhận muốn kêu 'Diệp Hiểu Hạ' sao?"

Đây là ý tứ con tôm? Diệp Hiểu Hạ chớp chớp mắt, có phải là cô có thể đặt tên như vậy không? Bất quá cô không dám tùy tiện trả lời, vì thế lại lặp lại: "Diệp Hiểu Hạ."

Đại mỹ nữ rốt cục bạo phát, cô không chú trọng hình tượng bản thân chút nào:"Được rồi, được rồi. Tôi biết rồi. Cô gọi là Diệp Hiểu Hạ. Xú nha đầu lông vàng tôi cảnh cáo cô. Cô còn dám nhắc lại tên này, tôi liền bóp chết cô.  "

Diệp Hiểu Hạ nhìn nữ nhân phát cuồng trước mặt này, chỉ thấy trong ánh mắt cô ta đầy tơ máu, gân xanh trên cổ lộ ra, hung thần ác sát. Nhịn không được lui về phía sau một bước, cũng không nghĩ "Bùm" một tiếng từ bên cạnh mỹ nữ này rớt xuống nước, cô lập tức đạp nước.

Đúng lúc này, cô nghe thấy bên tai truyền đến một giọng nói ôn nhu dễ nghe: "Mệnh danh thành công, Diệp Hiểu Hạ, hoan nghênh ngài đến với 《 cực hạn OL》." Vừa dứt lời, giọng nói dễ nghe lại vang lên: "Người chơi Diệp Hiểu Hạ thân mến, chúc mừng bạn đạt được danh hiệu thứ nhất 'Nữ thần chinh phục giả'."

Bất quá Diệp Hiểu Hạ căn bản là không thèm để ý đến cái đó, hiện tại cô chỉ để ý một vấn đề, ai kéo cô một phen, cô sắp bị chết đuối.

"Cứu mạng a! Cứu mạng a!"

Diệp Hiểu Hạ kêu thảm thiết giống heo bị chọc tiết ở trong phong cảnh tuyệt mỹ có vẻ phá lệ chói tai, đại mỹ nữ cau mày, cô thật sự là rất muốn con nhóc ngu ngốc này cứ như vậy chết đuối, nhưng là, lỗ tai cô còn muốn chịu tàn phá bao lâu?

Cô rốt cục nhịn không được, phẫn nộ lớn tiếng mắng: "Cái hồ này nước còn không có ngập chân cô, cô là đồ ngu ngốc, không đứng lên a!"

Diệp Hiểu Hạ hai chân vừa chạm đất, quả nhiên, thật sự là cạn nước.

Cô lảo đảo đứng lên, ngẩng đầu nhìn đại mỹ nữ kia tức giận đến mức “nhất Phật xuất thế, nhị Phật thăng thiên”, có chút ngượng ngùng, cười gượng hai tiếng.

"Cô sẽ tiến hành điều chỉnh dung mạo sao?" Đại mỹ nữ hung tợn hỏi Diệp Hiểu Hạ.

"A?" Diệp Hiểu Hạ lại không rõ , dung mạo còn có thể tiến hành điều chỉnh?

Lại tiếp tục. Cái đồ ngu ngốc này lại tiếp tục. Cô ta cho rằng cô dễ khi dễ sao? Cô ta cho rằng NPC là khi dễ tốt sao? Cô cho cô ta đẹp mắt. Lý trí của mỗ NPC rốt cục gãy, điên cuồng hỏng mất.

Đại mỹ nữ trong cơn giận dữ, không chút khách khí nói: "Ngài lựa chọn tùy ý phải không? Tốt, của ngài tùy ý."

"Uy..." Diệp Hiểu Hạ ngay cả nói còn chưa kịp nói, liền thấy tóc mình xoát một tiếng mọc dài ra. Cô cúi đầu nhìn trong nước, cái này gọi là tùy ý? Chính là tóc mọc dài quá, cái gì cũng không thay đổi, chẳng lẽ tùy ý chính là gì cũng không thay đổi?

Trong khi Diệp Hiểu Hạ vẫn còn rối rắm vấn đề này, đại mỹ nữ lại giống như đổ đậu nói: "Ngài lựa chọn chức nghiệp gì? Cái gì? Ngài lựa chọn tùy ý sao? Tốt, của ngài tùy ý. Ngài được tùy ý chọn là loại chức nghiệp ma pháp công kích."

"Uy..." Diệp Hiểu Hạ vô lực hô, muốn được vị mỹ nữ đã không thèm nhìn mình chú ý tới.

"Ngài bắt điều chỉnh điểm thuộc tính sao? Cái gì? Ngài lựa chọn tùy ý sao? Tốt, hệ thống đã căn cứ chức nghiệp của ngài tùy ý phân phối."

"Cái kia ..." Giọng nói của đại mỹ nữ càng lúc càng lớn, căn bản là không để ý đến Diệp Hiểu Hạ, trực tiếp đem sự tức giận của cô chìm trong giọng nói của cô ta.

"Ngài lựa chọn Tân Thủ thôn nào? Cái gì? Ngài lựa chọn tùy ý sao? Tốt, của ngài tùy ý."

"Tùy ý đến cùng nghĩa là gì a... A " Diệp Hiểu Hạ thật vất vả thừa dịp đại mỹ nữ dừng lại, hỏi nhanh cái vấn đề, nhưng vấn đề còn không có hỏi xong, liền cảm thấy dưới chân trống rỗng, cô liền ngã xuống, cô sợ tới mức hét ầm lên.

Đại mỹ nữ vừa lòng nhìn phong cảnh yên tĩnh trước mặt, vỗ vỗ tay, hừ hừ cái mũi.

Thế giới rốt cục thanh tĩnh .

Diệp Hiểu Hạ thét chói tai cấp tốc rơi xuống phía dưới, cô chỉ cảm thấy cảnh sắc trước mắt biến đổi, phía dưới biến thành một mảnh đất màu lá cọ, bất quá mảnh đất kia sao lại nhiều kiến như vậy?

Càng ngày càng gần, Diệp Hiểu Hạ rốt cục thấy rõ, trên đất căn bản không phải là kiến, mà là chi chít người.

Tiếng thét chói tai kia càng ngày càng gần, làm người chơi tụ tập ở điểm sinh ra đều ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy có một điểm đen từ trên trời với tốc độ kinh người rơi xuống . Nhất thời toàn bộ người chơi vây quanh điểm sinh ra chạy trối chết, trong nháy mắt, mảnh đất trở nên trống rỗng.

Diệp Hiểu Hạ còn không kịp khiển trách những người này thật sự quá vô lương tâm, liền nghe thấy "rầm" một tiếng vĩ đại, một loại đau đớn như gãy xương vây quanh toàn thân cô, bốn phía bay lên một mảnh bụi rác.

Trên mặt đất có một hố to.

Đương nhiên, Tân Thủ thôn sẽ không tùy tiện xuất hiện hố to .

Cái này hố to là bị tạp thành.

Đương nhiên, trong Tân Thủ thôn cũng sẽ không xuất hiện đồ trân quý như thiên thạch gì đó.

Cái hố to này là bị người tạp thành.

Ân, người tạo ra cái hố to không hợp hoàn cảnh chính là…

Diệp Hiểu Hạ.

Diệp Hiểu Hạ ở trong hố động đậy thân thể, đau muốn chết, cái kia nữ nhân chết tiệt, chính là loại dung mạo như hoa, tâm địa rắn rết. Cư nhiên đem cô vứt thành như vậy.

Bên cạnh đau đớn còn có một giọng nói dễ nghe: " Người chơi Diệp Hiểu Hạ thân mến, chúc mừng bạn đạt được danh hiệu thứ hai 'Nữ thần chọc giận'."

Cái danh hiệu này là con tôm a? Đã là lần thứ hai cô nghe được.

Diệp Hiểu Hạ cũng không kịp suy xét này đó, bởi vì cô phát hiện bản thân cực kỳ chật vật, chẳng những mặt xám mày tro, còn là quỳ rạp trên mặt đất. Vây quanh cô là một vòng cả trai lẫn gái ăn mặc giống nhau, trong tay bọn họ cầm mộc côn thô ráp, chủy thủ làm vũ khí.

Nhưng là vì sao? Cô thế nào không có gì đâu? Diệp Hiểu Hạ nhìn người chung quanh, lại xem xem tay mình rỗng tuếch, nghĩ mãi không ra.

Bỗng nhiên, cô nhìn đến ở phía trước cách chỗ cô không xa, có một căn mộc côn nằm ở nơi đó. Cô nghĩ lại, cái kia nhất định là của cô. Nhất định là lúc cô rơi trên mặt đất bay ra đó.

Bất chấp đau đớn trên người, cô vội vã đứng lên đi tới kia chỗ mộc côn kia, hiện tại cô nhưng là nghèo rớt mồng tơi, cái gì đó không thể tùy tiện ném đi.

Cũng không nghĩ đến, lúc cô cách chỗ mộc côn kia còn có 7, 8 bước, có người đi đến, cúi người hưng phấn nhặt căn mộc côn kia lên, kích động nói với người bên cạnh: "Oa. Nhặt được một căn mộc côn a. Có thể bán được mười đồng đâu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.