Cục Cưng Vô Địch: Cha, Người Bị Fire Rồi!

Chương 58: Chương 58: Tuệ tuệ, em tới mua sách à?




Lớp mười hai tựu trường sớm, mùng mười Tết đã đi học chính thức, Thiên Ca Tuệ thấy vui vẻ tự do, rốt cuộc không cần đối diện với gương mặt thúi của ông chú mỗi ngày rồi, nhưng mặt khác cũng bắt đầu rầu rỉ chuyện học tập của mình.

Còn khoảng ba tháng nữa phải thi tốt nghiệp trung học, nói không buồn là giả, mặc dù cô là con ông cháu cha, trong nhà có rất nhiều mối quan hệ, nhưng có ai mà không muốn dựa vào thực lực của bản thân thi đậu vào một trường đại học tốt chứ, ít nhất mấy anh chị họ của mình, hầu như đều đạt được thành tích xuất sắc thi đậu vào các trường đại học danh tiếng, mình tuyệt đối không thể khác họ được!

Nhưng môn đại số và vật lý của mình, thật là phiền lòng! Nghe hiểu thì không biết làm, a a a! Thật là phiền!

Mắt thấy càng lúc càng tới gần ngày thi tốt nghiệp trung học, tâm trạng của Thiên Ca Tuệ càng thêm phiền não.

Chiều chủ nhật, cô không hẹn với Đổng Yên, Hạ Lan Thu, một mình đi tới thư viện, chuẩn bị tìm sách hướng dẫn xem thử, gần đây thật sự không bình tĩnh được, tiếp tục như vậy nữa, cô sợ trạng thái của mình sẽ càng ngày càng tệ.

Nhìn từng giá sách, cô thật sự hơi nổi giận, không biết nên lấy quyển nào thì tốt hơn, trong đây thật sự rất nhiều sách tự học, nhưng có tác dụng không thì không biết, cũng không thể mua về hết.

"Tuệ Tuệ, em tới mua sách à?" Một giọng nói dịu dàng từ tính vang lên.

Thiên Ca Tuệ không ngờ tới có thể gặp lại anh Hứa ở đây, hơi ngẩn người một chút, "Anh Hứa, sao anh lại ở đây?"

"Chẳng lẽ em được tới còn anh thì không à?" Giọng nói dí dỏm của Hứa Du khiến Thiên Ca Tuệ hơi ngượng ngùng.

"Không phải, em chỉ không ngờ anh Hứa cũng tới thư viện để mua sách." Thiên Ca Tuệ gãi đầu, đây là động tác đặc trưng khi cô đang ngượng ngùng.

"Trước kia lúc học đại học, nơi anh thích nhất chính là thư viện, yên lặng không bị ai làm phiền, rất thoải mái, rất dễ chịu." Hứa Du nhớ lại lúc đại học, ánh mắt rất dịu dàng.

"Không phải nhóm anh có bốn người sao? Chẳng lẽ ba người kia cũng tới thư viện?" Thiên Ca Tuệ suy nghĩ một chút đã cảm thấy không thể nào.

"Bình thường chỉ một mình anh."

"Thì ra là vậy, suy nghĩ một chút đã thấy không thể!" Thiên Ca Tuệ khó nhịn cười.

"Thế nào? Em tới mua sách tự học sao?" Hứa Du nhìn Tuệ Tuệ cầm một quyển sách 《 hướng dẫn tự học 》trong tay, hơi kinh ngạc.

"Đúng vậy, sắp thi tốt nghiệp trung học rồi, áp lực rất lớn." Vừa nhắc tới thi tốt nghiệp trung học, khuôn mặt nhỏ nhắn của Thiên Ca Tuệ liền suy sụp xuống.

"Nói chuyện với anh một chút đi?" Hứa Du để quyển sách trên tay xuống, ý bảo Tuệ Tuệ ra ngoài đi dạo.

"Dạ." Thiên Ca Tuệ nghe lời đi theo ra ngoài.

Hai người đi dạo dọc theo bờ sông, bây giờ mới đầu tháng 4, không khí rất mát mẻ.

"Đại số và vật lý của em không tốt, điểm chỉ vừa đủ đạt, hơn nữa gần đây tâm trạng không tốt, không biết tại sao cứ thấy phiền não, trong lòng rất lo lắng." Thiên Ca Tuệ rũ mắt xuống, giọng nói cô đơn.

"Cho nên em muốn tìm sách tự học, để hóa giải áp lực của mình?" Hứa Du hướng dẫn từng bước.

"Dạ, ít nhất cũng có thể khiến trong lòng em bình tĩnh một chút."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.