Cục Cưng Vô Địch: Cha, Người Bị Fire Rồi!

Chương 99: Chương 99: Đừng sờ loạn, ngủ!




Editor: Puck

Tin tức Tuệ Tuệ mang thai lập tức truyền ra hai nhà, cha mẹ hai bên vui mừng đến không ngậm miệng được, lần này, trong nhà thật náo nhiệt.

Nam Xu Nhiên và Đinh Như đã sớm chuẩn bị xong quần áo, nôi, xe đẩy, đồ chơi, v.v... Cho đứa bé, ngay cả phòng trẻ của chuẩn bị hai phòng, một nam một nữ, trong phòng đầy đủ thiết bị, cực kỳ huyền ảo.

Càng thêm mỗi ngày ba bữa cơm dinh dưỡng hầu hạ, các món từ thịt, các loại canh đại bổ, các món sản phẩm từ sữa, rau dưa, trái cây, ăn đến Thiên Ca Tuệ không ngừng kêu khổ, không phải thứ gì cũng không thể lập tức ăn nhiều sao! Sẽ ngán đấy!

Nhưng lại không thể làm trái ý tốt của mẹ Nam và mẹ.

Nửa tháng trôi qua, cô rõ ràng cảm thấy eo của mình mập một vòng, mơ hồ có khuynh hướng vượt qua một trăm cân (1 cân Tàu = 0,5 kg Việt), cánh tay to một vòng, bắp đùi cũng lớn một vòng, hu hu... Cô không cần biến thành heo mập nhỏ!

Buổi tối, Úy Nam Thừa vừa mới vào cửa, còn chưa kịp cởi cà vạt xuống, đã thấy Tuệ Tuệ như cơn gió lốc ào vào trong lòng mình, vội vàng nhéo lỗ mũi xinh xắn của cô, “Đã sắp làm mẹ rồi, sao còn như trẻ con vậy.”

“Ưmh, ông xã, anh xem tay em một chút, có phải thêm rất nhiều thịt không...” Đôi môi đỏ hơi chu lên vểnh nhẹ, trong đáng yêu mang theo chút gợi cảm.

Úy Nam Thừa rất chân thành mà xoa bóp tay vợ, thịt thật nhiều sờ mới có cảm giác, “Sờ càng có cảm giác.”

“Cái gì! Vậy anh sờ eo em xem, có phải mập lên một vòng không?” Người nào đó rất tức giận nắm tay chồng sờ lên eo mình.

Ặc... Anh có thể nói thật sao? “Là mập hơn trước kia một chút, mà anh thích cảm giác như thế.”

“Gạt người! Nào có ai thích eo thùng nước! Thừa, anh nói với mẹ Nam một chút đi, về sau đừng làm nhiều thịt như vậy cho em ăn, em sắp thành trái cầu thịt rồi, tiếp tục như thế em ra ngoài gặp người như thế nào!” Thiên Ca Tuệ cực kỳ buồn bực, bụng không thấy to ra, ngược lại thịt trên người nhanh chóng nhiều thêm, nếu không biết hạn chế, cô khỏi nghĩ ra ngoài gặp người!

“Ngoan ~ mang thai đều như vậy, không ăn nhiều cục cưng sao mập được?” Đối xử với bà xã, chỉ có thể dụ dỗ.

“Nhưng mà, bảo bối không lớn, anh xem bụng của em còn bằng phẳng.” Thiên Ca Tuệ rất nghiêm túc vỗ bụng một cái.

“Không thể vỗ loạn, cục cưng ở bên trong sẽ đau.” Úy Nam Thừa đưa tay cầm lấy tay vỗ loạn của Tuệ Tuệ.

“A! Có thật không?”

Người nào đó rất vô tội trừng lớn hai mắt, đương nhiên là thật.

“Cục cưng à, xin lỗi, mẹ không cố ý muốn đánh con, đều do cha con không tốt, chờ sau khi con ra ngoài phải trút giận thay mẹ đó!” Thiên Ca Tuệ vuốt bụng lầm bầm lầu bầu.

Úy Nam Thừa ở bên cạnh lướt qua vạch đen trên trán, anh làm sao chứ? Anh rất vô tội.

Bởi vì bác sỹ nói trong khoảng thời gian này không thể sinh hoạt vợ chồng, cho nên mỗi đêm Úy Nam Thừa đều là dục hỏa đốt người, nhiều lần anh định ngả ra đất nghỉ, Tuệ Tuệ nằm trên giường uất ức méo miệng tố cáo, “Trứng thúi! Anh ngả ra đất nghỉ em làm thế nào? Không có ngực của anh người ta không ngủ được!”

Có thể nghĩ, đây là một cực hình đau khổ cỡ nào, nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực nhưng chỉ có thể nhìn không thể có động tác.

“Thừa, em cũng không ngủ được.” Một đêm khuya tối thui, sau khi Úy Nam Thừa than thở một trăm lẻ một lần, cô gái nhỏ trong ngực mở miệng nói chuyện rồi.

“Sao vậy?”

“Em...” Thiên Ca Tuệ vừa nói vừa luồn tay nhỏ bé lạnh buốt của mình vào trong áo ngủ của ông xã, sờ loạn trên lồng ngực cường tráng, nhất là khi chạm vào hai chấm đỏ nhỏ thì vô ý thức vuốt ve, lượn vòng vòng.

Đúng là một yêu tinh nhỏ mệt nhọc! Úy Nam Thừa một phát túm lấy tay nhỏ bé sờ loạn của cô, “Đừng sờ loạn, ngủ.”

“Em khó chịu chứ sao!” Thiên Ca Tuệ uốn éo người, chân dài khoác lên eo anh, cả người giống như gấu koala bám chặt lấy anh, tay nhỏ bé còn không ngừng sờ sờ trên người anh.

Quả thật đang đùa với lửa! Cháy sạch khiến cả người anh nóng ran khó chịu.

“Chỗ nào khó chịu?” Giọng nói trầm thấp đầy truyền cảm dịu dàng vang lên bên tai cô.

“Là... Khó chịu!” Thiên Ca Tuệ liều mạng tiếp cận lửa nóng trên thân thể, giống như càng nằm gần, lại càng thoải mái.

Miệng lại còn cắn một cái trên cằm Úy Nam Thừa, vừa gặm vừa cắn, không lưu loát lại câu hồn phách người.

“Ma nhân tinh nhỏ này!” Úy Nam Thừa gầm nhẹ một tiếng cắn miệng nhỏ nhắn của người không yên phận trong ngực, nặng nề vuốt ve, tàn sát bừa bãi, đầu lưỡi liếm cạy hai hàm răng của cô ra, lôi đầu lưỡi cô, ngang ngược ngậm trong miệng mút.

Thiên Ca Tuệ chỉ cảm thấy đầu lưỡi bị anh kéo rất đau, mơ mơ hồ hồ chống lại, tay nhỏ bé nắm thành quả đấm dùng sức đấm trên ngực anh, lại bị anh nắm ngược lại đặt trên ngực nhào nặn.

“Ưmh...” Thân thể càng ngày càng nóng, làm thế nào? Càng khó chịu hơn vừa rồi!

Úy Nam Thừa cũng bị tiếng rên yêu kiều của cô làm cho bụng dưới trướng lên, bàn tay luồn vào trong váy ngủ của cô, hung hăng giày xéo hai khối thịt, trêu chọc từng điểm một, hai trái nho bị anh trêu chọc đến cương cứng dựng thẳng, hai người lập tức thở hồng hộc, nóng ran khó nhịn.

Nếu như không phải e ngại vì Tuệ Tuệ đang mang thai, anh khẳng định đè cô dưới thân hung hăng cưng chiều, quả thật là giày vò muốn chết!

“Thừa...” Thiên Ca Tuệ uyển chuyển than nhẹ, phía dưới trống rỗng thật khó chịu.

“Ngoan, anh biết rõ em khó chịu.” Vừa nói vừa đưa tay vào trong bắp đùi cô, mân mê bên trong vách thịt, ấn từng chút một vào bên trong thịt non của cô, nhào nặn từng vòng một, khiến cho cô không nhịn được thét chói tai, lại bị anh nuốt toàn bộ vào trong miệng.

“Ưmh... Người xấu!” Rất thẹn thùng, lại có thể dùng ngón tay...

“Bằng không, làm thế nào?” Úy Nam Thừa rất vô tội, anh cũng muốn dùng cách khác, nhưng tình thế bắt buộc, vạn bất đắc dĩ, không thỏa mãn Tuệ Tuệ, chỉ sợ tối nay cô muốn giày vò mình cả buổi tối, đừng nghĩ ngủ giấc yên ổn rồi.

Tư tưởng xấu lại đút thêm một ngón tay vào, ra ra vào vào quấy loạn lên, vê nhấn...

Úy Nam Thừa đã biết rất rõ vùng mẫn cảm trên cơ thể của Tuệ Tuệ, dĩ nhiên nhanh chóng để cho cô thoải mái hừ hừ, mà phía dưới của mình đã sớm bành trướng dọa người, xem ra đợi chút nữa phải tắm nước lạnh rồi, nhất định lại một đêm không ngủ.

Đột nhiên không thấy gối ôm hình người ấm áp bên cạnh, Thiên Ca Tuệ bất mãn cong môi lên, bỗng nghe thấy phòng tắm truyền đến tiếng nước chảy “Rào rào”, khóe miệng không khỏi nhếch lên nụ cười ngọt ngào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.