Crush? Cậu Thích Tớ Á? Tớ Không Tin Đâu!!

Chương 7: Chương 7: Vài dòng tâm tư của tác giả(2)




Chỉ 2 ngày sau, tao đã biết đc hết tất cả rồi đấy bff ạ.

Tiết thể dục ngày thứ 3 hôm ấy, con lớp trưởng đến chỗ tao bán dưa, biết nó chơi thân vs mày,tao lân la gợi chuyện, nào ngờ ní tiết lộ cho tao một bí mật mà tao sốc vãi mày ạ, nước mắt cứ trực tuôn ra thôi...

Nó bảo mày vs con MA lập ra một nhóm anti tao trên face, chuyên nói xấu đủ điều về tao, nó còn bảo rằng mày vs con MA là chửi tao nhiều nhất. Giờ thì tao hiểu cả rồi, hóa ra là một lũ chung thuyền chung bè, bảo sao chúng mày hợp tác ăn ý thế, cứ như trời sinh ra đã là một cặp rồi ý.

Tao shock vãi, đau lòng vãi. Thì ra xái đứa mà tao coi như chị em tốt từ lâu đã đâm thọt 1 phát rõ thâm sau lưng tao

Ki chỉ thế, nó còn bảo rằng mày lôi kéo thêm nhiều đứa dùng face trong lớp vào chửi tao, biến tao thành con chó cho chúng mày chửi sướng mồm. Mày vui tính lắm bff ạ.

Khỏi cần con lớp trưởng cho tao biết lí do thì tao cx đủ hiểu, mày ghét tao vì tao hay cười, mày ghét cái điệu cười ấy, mày ghét cái dáng đi của tao, mày ghét cái mái tóc của tao, mày ghét tất cả những thứ thuộc về tao, mày muốn đấm thằng vào cái bản mặt tao, tất cả chỉ vì tao học giỏi hơn mày, tao đc thầy cô yêu quý hơn mày, tao là hình mẫu con nhà người ta của bố mẹ mày, tao tỏa sáng hơn mày...

Mày nghĩ rai dễ dàng đạt đc những thứ này à, thế thì mày lần to rồi đấy bff ạ. Để có đc như ngày hôm nay thì tao phải học bục mật ra đấy, tao thì lấy đâu ra thời gian ngắm các oppa, tám chuyện trên face như mày.

Mày ghét tao vì tao học giỏi hơn mày à? Mày nhỏ nhen lắm bff ạ. Tao ko giống mày, nhà mày giàu, bố mẹ mày cho mày đi học thêm học nếm các nơi sao mày vẫn ko giỏi ra, trong khi tao ngồi nhà tự học, mày có bg nghĩ về điều này ko? Đơn giản là mày chưa cói gắng, mày còn phải chơi, phải đú nữa, lấy đây ra thời gian mà học.

Rồi đến lúc kiểm tra, kết quả ntn thì mày đã rõ...

Tao điểm cao hơn mày, tao cười,mày coi nụ cười đó là cái gai trong mắt. Thế tao phải làm sao để mày ko ghét tao hả, chả lẽ tao lại tự hạ thấp điểm của tao xuống cho bằng mày, mày muốn tao lúc nào cũng phải như mày, ko đc sôi nổi trong học tập nữa á, mày có ước mơ xã hội bình đẳng vĩ đại vãi

THẾ THỬ HỎI MÀY CÓ LÀM ĐC CÁI ƯỚC MƠ ẤY KO MÀ MUỐN TAO LÀM???

Thử hỏi khi mày biết cách trả lời 1 câu hỏi mà cả lớp ko biết, liệu mày có ngồi im thin thít nhue các đồng chí khác trong lớp ko, tao dám cá là mày sẽ giơ tay trả lờ ngay đấy, nếu mày như thế thì tao cx thế thôi.

Cả một đám con gái chơi thân vs tao một thời tự dưng đâm ra ghét tao, là do mày nói tao học giỏi sinh kiêu vs chúng nó mà.

Tao kiêu chỗ nào kiêu ở đâu, tao kiêu mà tao hôm nào cx đưa mày về, tao kiêu mà tao vẫn cói hòa đồng vs chúng mày nói chuyện vs chúng mày á, đúng là miệng lưỡi thế gian, tua tủa gai.

Tao xin mày, mày có ghét tao thì cx đừng đem tao ra là con chó cho chúng mày chửi trên mạng, mày có ghét tao thì mày cũng đừng lôi kéo chúng nó ghét tao theo chứ. Tao chỉ còn có 2 đứa bạn thân thôi, mà dạo này mày hay bắt chuyện vs chúng nó lắm đấy.

Ko phải tao ích kỷ, tao chỉ sợ một ngày nào đấy chúng nó sẽ quay lưng va tao như cách mày quay lưng, tai sợ lắm

Mày có ghét tao thì mày cx đừng có ích kỷ bằng cách khiến cả thế giới phải ghét tao, như thế nhỏ nhen lắm đấy

Cuối cùng, tao chỉ nói vs mày một câu: khi muốn nói xấu, ghen ghét một người, hãy đặt bản thân mk vào hoàn cảnh của người ấy rồi nghĩ có nên ghét hay ko. Xứ nhìn thấy mày và xon MA cười khinh tao lúc tao ngồi nột mk làn tao thấy khí chịu lắm. Mày sống làm sao cho người khác còn có thiện cảm tốt về mày. Mà mày cx tránh xa con MA ra đi, khéo có ngày mày hư hỏng như nó đấy

Dù sao thù tao cx chả trách đc mày, lỗi là do tao ko biết cách giữ 1 tình bạn. Dù sao thù mày cũng từng là một đứa đối xử tốt vs tao nhất.

Thế mà chưa đầy một năm cái tình bạn ấy chủ còn là những lời giả dối, cái tình bạn tao dàng cho mày mày coi là thứ giẻ tiền thik dẫm thù dẫn thik chà thì chà à

Mày nên biết trân trọng tình bạn một chút đi, kiến 1 đứa bạn chân thành như tao khó lắm, ko biết trân trọng thì mày sẽ phải hối hận đấy.

Mày còn nhớ cái lúc mày đang khủng hoảng kinh tế trầm trọng ko, mày lén nhét vào cặp tao...5k cùng tờ giấy

“Cảm ơn bạn thaan^^

Chỉ có 5k thui, xin lỗi nha(cháy túi)

Chả nợ luôn:

- 1k bn chơi vs tớ

-1k cho tớ đạo vanw^^

-1kcho tớ mượn đồ

- 2k chân thành vs tớ, giúp tớ trong học tập, an ủi tớ khi buồn,

(Chanh^^)

Cái tờ giấy ấy đến bg tao vẫn giữ,tao muốn chờ đến khi lớp 9, ào cài ngày cuối cùng, tao nhét 10k vào cặp mày cùng vs 1 tờ giấy

“ nhớ 5k hôm đó ko, tao chỉ muốn ns vs mày rằng nếu như tình bạn của này là 5k thì tình bạn của tao là 10k, tình bạn của tao lúc nào cũng gấp đôi mày”

Bg tao vẫn giữ tờ giấy ấy, bg tao đang phân vân ko biết là nên đốt nó đi hay giữ lại...

Tao giữ lại, tao giữ lại một tình bạn đẹp chẳng mấy lâu bền. Tao muốn giữ bên mk kí ức đẹp nhất về nó

Mày nên cảm thấy hạnh phúc khi có 1 đứa bạn như tao đi

( Gửi mày, đứa từng là bff của tao)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.