Công Chúa Tha Mạng

Chương 15: Chương 15: Công chúa giá lâm [ Trung ] .




Chương 14 : Công chúa giá lâm [ Trung ] .

Ngọc Khanh Hồng đối với Thập Tam nói :“Trần thần y , ngươi và cẩu Phò mã cùng nhau thiết kế ta ?” Nàng tức giận , sư bá cũng không gọi .

Trần Tam nghẹn họng trân trối nhìn Nguyên Thương :“Phò mã ?” Cái này , liền ngay cả Trần Tam cũng không biết làm sao cho phải , cười khổ liên tục , nói :“Ta vốn nghĩ rằng ngươi là người của Hoàng đế , ngươi thế nào lại là Phò mã đây ... Ta nghe Ngọc Khanh Hồng ám sát không phải là người của Cố thị hoàng gia , trong tình huống không vi phạm ước định để nàng nói ra nội tình , làm cho Hoàng đế khai ân một lần ... Không nghĩ tới , ngươi lại là Phò mã ... Ngươi cử chỉ cách nói năng không tầm thường , đối với sinh tử mặt không đổi sắc , lại có khí độ hoàng gia , nhưng như thế nào lại là Phò mã ... Hơn nữa , ngươi tinh thông dược lý , có nhiều ý tưởng kỳ diệu có thể so với sư phụ ta lão nhân gia ... Trách thì trách ta nhìn lầm rồi ! Chẳng qua ... Tuy rằng nói hoàng gia chuyện kỳ lạ gì đều có , nhưng mà ...” Trần Tam trong mắt càng thêm nghi hoặc , ánh mắt nhìn nàng rõ ràng đang nói : Nhưng mà , Phò mã ngươi là nữ tử ... Chuyện này cũng quá kinh thế hãi tục đi...

Nguyên Thương lại trừng mắt nói :“Ai là Phò mã ? Nói hưu nói vượn ! Ta không phải Phò mã !”

Ngọc Khanh Hồng cầm kiếm liền hướng về phía nàng phóng tới , mắng :“Ta tận mắt thấy ngươi rơi xuống thuyền , còn hướng ta phóng ám khí ! Tiểu nhân ti bỉ , dám làm không dám nhận !”

“Ta vốn không muốn làm Phò mã , thật vất vả trốn ra , hiện tại đương nhiên không phải là Phò mã !”

“Không muốn làm Phò mã ? Hừ , ngươi cứ khoác lác đi ! Cho dù ngươi không làm Phò mã , ta cũng như cũ giết ngươi !”

Nguyên Thương nhiều ngày nay cướp đoạt được của Trần Tam rất nhiều dược liệu quý hiếm , mỗi ngày đều ăn , thân thể tuy rằng còn chưa đến mức cường hãn , nhưng thân thủ đã muốn dần dần khôi phục , cũng gần đạt được tiêu chuẩn của kiếp trước . Lúc này trường kiếm Ngọc Khanh Hồng đâm tới , nàng trở mình nhảy ra , không chút tốn sức , cười lạnh nói :“Khắp thiên hạ , ngoại trừ ta , không ai có thể rút ngân châm đó ra , ngươi có thể chậm rãi chịu đau đớn . Ngươi nếu tiếp lại hướng ta một  kiếm , ta cam đoan tay ngươi trong vòng 3 ngày tàn phế !”

Ngọc Khanh Hồng dừng động tác , hoài nghi nói :“Ngươi sẽ có lòng tốt như vậy trị thương cho ta ?”

Nguyên Thương nói :“Ngươi bất quá là chịu người sai sử mà thôi , lại nói tiếp , ngươi ta đều thụ thương , đều bởi vì chủ nhân phía sau màn này , kim chủ của ngươi mới là cừu nhân của chúng ta . Ta tuy rằng phóng ám khí làm bị thương ngươi , nhưng ngươi cũng dùng tên độc bắn ta , chúng ta liền coi như huề nhau . Ngươi nếu nguyện ý giúp ta một chuyện nhỏ , ta liền giúp ngươi lấy ra ám khí trong các đốt ngón tay , như thế nào ?”

Nguyên Thương vô cùng thông cảm vị cùng nghề này , cũng sẽ không đem đối phương coi làm kẻ thù . Đối với thích khách của “Thiên Ngọc Lâu” ở thế giới này , tự nhiên cũng có chút hảo cảm và hiếu kỳ , mọi người đều cùng một nghề , chính là không cùng thời đại mà thôi .

Ngọc Khanh Hồng vẻ mặt cảnh giác nói :“Ngươi muốn ta hỗ trợ cái gì ? Ta nói cho ngươi , ta sẽ không làm tay sai triều đình ! Cũng sẽ không đem chuyện cố chủ nói cho mục tiêu ám sát !”Nguyên Thương lại nói :“ Kim chủ lúc đưa ra yêu cầu cho ngươi , nói muốn là Phò mã của Minh Huy Công chúa đi , mà không phải nói là tôn tử Tô Kì của Triệu quốc công ?”

Ngọc Khanh Hồng lại nói :“Kia không phải giống nhau ? Phò mã của Minh Huy Công chúa chẳng lẽ không phải là ngươi ?”

“Ôi chao, này thì không đúng !” Nguyên Thương nói ,“Ta tuy là Tô Kì , nhưng ta hiện tại đã không còn là Phò mã !”

Ngọc Khanh Hồng nói :“Phò mã đó là Phò mã , như thế nào lại sẽ không phải Phò mã ?”

Nguyên Thương nói :“Ta nếu trở lại Phò mã phủ , tự nhiên là Phò mã ; Nhưng ta nếu không bao giờ trở về , như vậy tự nhiên cũng sẽ không phải là Phò mã . Ta không phải Phò mã của Minh Huy Công chúa , ngươi cũng sẽ không có lý do giết ta ; Nếu ta không phải mục tiêu của ngươi , chúng ta trong lúc đó còn có chuyện gì không thể nói , chuyện gì không thể hợp tác ?”

Này rõ ràng là già mồm át phải lẽ , nhưng Nguyên Thương thực tự tin đối phương nhất định sẽ đáp ứng . Vì cái gì ? Nhìn nàng khi nói chuyện trên trán đều đổ mồ hôi lạnh , ám khí trong các đốt ngón tay làm cho nàng đau đến khó có thể chịu được . Loại đau đớn này , sẽ không bởi vì thời gian trôi qua mà chết lặng , ngược lại sẽ càng đau đến tận tim tận xương . Có thể an bài một hồi ám sát gần như thành công như thế , tự nhiên là người thông minh , chỉ cần có một cái lý do để yên tâm , đối phương tự nhiên sẽ theo bậc thang đi xuống .

Chỉ thấy Ngọc Khanh Hồng cắn môi dưới do dự nửa ngày , gật đầu nói :“Được ! Nếu ngươi không khôi phục thân phận , ta coi như ngươi không phải Phò mã , nếu ngươi trở về , ta tự nhiên sẽ không bỏ qua cho ngươi . Ngươi nói đi, có điều kiện gì , cứ việc nói ra !”

Nguyên Thương nói :“Ta không thể để cho có người nhớ thương , mà còn không biết địch nhân là ai ! Ta chỉ muốn biết , kim chủ ra tiền muốn giết ta là ai!”

Trong [ Hắc Sắc Chỉ Vân] , chúng sát thủ thân như huynh đệ tỷ muội , cho dù là căm ghét nhau , thời điểm đối mặt kẻ thù bên ngoài cũng sẽ một lòng đối ngoại , thế nào cũng sẽ đem đối phương chém tận giết tuyệt , chấm dứt hậu hoạn , không để cho đồng bọn gặp nguy hiểm . Đối với sát thủ mà nói , suy nghĩ vấn đề rất đơn giản — có uy hiếp liền giải quyết , có cừu oán sẽ báo thù , đây là thiên kinh địa nghĩa , không cần nghĩ nhiều .

Hiện tại có người muốn giết nàng , xem ra cũng không có khả năng buông tha ý niệm này , cho dù lần này ám sát thất bại , cũng có thể còn có lần sau ; Cho dù không phải ám sát , cũng có thể âm mưu quỷ kế . Đối mặt ám sát , cho dù đối phương là võ lâm cao thủ , Nguyên Thương cũng dứt khoát không sợ , nhưng nếu là âm mưu quỷ kế , tất nhiên khó lòng phòng bị .

Nguyên Thương biết rõ, đối phương muốn giết mình , không nhất định nguyên nhân vì thân phận Phò mã của nàng , có thể là vì gia thế của nàng liên quan rất lớn . Như vậy , chỉ cần nàng còn sống , dùng thân thể của Tô Kì , tất nhiên sẽ làm cho đối phương nhớ thương , nên trừ bỏ cho thống khoái .

Địch nhân như vậy , không thể không giết !

Nhưng Ngọc Khanh Hồng lại nói :“Ta cũng không biết cố chủ phía sau là ai . Lúc đầu ta nghĩ là Thái tử , nhưng mà theo Trần sư bá phân tích , này là không thể nào .”

“Ngươi chỉ cần cho ta biết , cái người đã giết người diệt khẩu là ai, những thứ khác , ta tự biết xử lý !”

Ngọc Khanh Hồng còn chưa trả lời , bỗng nhiên nghe thấy phía ngoài sân cách đó không xa vang lên tiếng vó ngựa của hơn mười kỵ mã . Nguyên Thương nghe âm thanh , phát hiện này tiếng vó ngựa đang nhanh chóng hướng tới gần , dần dần dạt ra vây quanh . Ngoài ra , còn nghe thấy rất nhỏ tiếng bước đi chỉnh tề trầm ổn , xác thực là mấy trăm tên binh sĩ , hơn nữa là tinh binh — chỉ có tinh binh hoành thành , mới có thể cho nàng cảm thấy khí thế áp lực như vậy .

Trần Tam đứng ở chỗ cao hướng ra phía ngoài liếc mắt một cái , rồi trở xuống , nói :“ Là cấm quân triều đình ! Nhìn trang phục , kỵ binh chính xác là cấm quân Long Võ Quân ở nha môn phía Bắc , bộ binh hẳn cũng thuộc nha môn phía Bắc ! Hiện tại đi không được , các ngươi đi theo ta !” Lại phân phó đồ đệ nói ,“Bên ngoài ngươi xử lý cho tốt !”

Trung niên đại phu cung kính nói:“Vâng , đệ tử hiểu được !”

Nguyên Thương tốt xấu cũng là Phò mã Đô Úy , là ngũ phẩm võ quan nhàn tản , Tô Ấm biết nàng mất trí nhớ , đặc biệt cấp nàng nhắc lại các đơn vị chính quyền của triều đình trong hoành thành , Long Võ Quân này nàng cũng biết một hai . Long Võ Quân chức trách chính là thủ vệ tại các nơi trọng yếu cùng cửa cung , Long Võ Quân tả hữu nhị vị Tướng quân tùy thời có thể ra vào các nơi trong hoàng cung không cần mang lệnh bài , lại càng không cần thông truyền ! Có thể nói , nếu toàn bộ Long Võ Quân làm phản , Hoàng tử , Hoàng tôn hoàn toàn không chạy thoát  . Cho nên Long Võ Quân này địa vị vô cùng cao , nghe lệnh trực tiếp từ Hoàng đế .

Toàn bộ thiên hạ , trừ bỏ Hoàng đế , có thể điều động một phần Long Võ Quân chỉ có Hoàng hậu . Cho dù là Thái tử, cũng không dám động tới quân đội này , để tránh khiến cho Hoàng đế nghi kỵ .

Ngoài ra , còn có một người có thể tiền trảm hậu tấu tạm thời vận dụng một phần Long Võ Quân , nhưng chỉ có thể là nhóm Long Võ Quân trong thời gian nghỉ phép .

Người đó chính là Minh Huy Công chúa .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.