Công Chúa Sống Lại Làm Nữ Tướng

Chương 1: Chương 1: Chương 1: Trọng sinh




Ta tỉnh dậy ở một chiếc giường mềm mại. Trên người vẫn còn dư âm ấm áp kia làm ta ngẩn người một lúc lâu. Ta nhìn xung quanh chợt nhận ra nơi đây chính là căn phòng của ta lúc còn là công chúa của vương quốc ISLAN, một trong ba vương quốc lớn của lục địa FEIRY.

Chẳng phải nơi đây đã bị thiêu rụi rồi hay sao? Ta ngạc nhiên xuống giường. Chân trần tiến về phía cánh cửa sổ, mở nó ra. Ta nhìn thấy ánh trăng xinh đẹp chiếu xuống vườn hoa hồng vàng bên ngoài. Vươn tay ngắt một cành, ta bóp nát nó trong lòng bàn tay. Nhìn từng cánh hoa nát bươm rơi lả tả, ta hơi nhếch miệng cười, những giọt nước mắt chết tiệt rơi xuống...Ta khàn giọng kêu vài tiếng, ngay lập tức một tì nữ hốt hoảng bước vào. Là Muri ngốc nghếch đang lo lắng cho ta, ta giật mình một lúc lâu rồi bất giác bật cười. Thì ra ta đã quay trở lại 5 năm trước, vào cái lúc mọi sai lầm chưa bắt đầu. Để Muri ra ngoài, ta chìm vào dòng hồi ức vô tận.

Garry, chàng hoàng tử của một nước chư hầu làm ta say đắm. Ta yêu chàng, yêu bằng tất cả những gì ta có lúc bấy giờ, tuy rằng mẫu hậu và phụ hoàng ta luôn phản đối. Nhưng ta không ngờ chàng lại từ chối tình cảm ta dành cho chàng. Ha,.. Thì ra chàng phải lòng một con tiện tì hạ đẳng. Sự thật đó làm ta tức giận, một công chúa xinh đẹp tài giòi như ta mà không bằng một con tiện tì mà ta chỉ cần vươn tay là túm được cả nắm như vậy. Thế là ta quyết định hãm hại cô ta.

Ta nhớ rõ vào ngày ta hãm hại Ib – một cô tì nữ may mắn có được tình cảm của Garry, cô ta lại thoát được cái bẫy hoàn mĩ của ta. Sau đó vạch mặt ta với Garry làm anh thay đổi thái độ, trở nên chán ghét ta. Ta tiếp tục tìm cách giết Ib để độc chiếm Garry cho riêng ta nhưng ta không ngờ, hai người đó hợp lực tìm cách giết ta, thôn tính vương quốc của phụ vương, sau đó thiêu rụi cung điện. Lúc ngọn lửa nóng bỏng lan đến căn phòng ta, ta đã hối hận thật nhiều. Giá như ta không động tâm với Garry, giá như ta nghe lời phụ mẫu, giá như ta thương đứa em trai Marget của ta nhiều hơn…

Sau đó, ta không biết sao mình lại thoát được ra khỏi cung điện. Chịu đựng sự nhục nhã sống ngoi ngóp trong đáy xã hội, ta dần trở nên độc ác hơn. Ta tìm mọi cách để trả thù hai con người kia. Lúc bấy giờ, Garry hiển nhiên từ hoàng tử của một chư hầu trờ thành quốc vương của ISLAN, còn Ib trở thành vương hậu. Nhìn hai người họ ở bên nhau ta càng ngứa mắt. Trong một lần lạc trong rừng, ta cứu được một người đàn ông trung niên. Sau khi ông ta tỉnh dậy, ta mới biết nghề nghiệp của ông ấy chính là một trong những nghề nghiệp thần bí nhất của lục địa- Sát thủ.

Sau sự nài nỉ cùng quyết tâm của ta, ta trở thành đệ tử của ông, theo ông học cách làm một sát thủ chân chính. Rốt cục, trời không phụ lòng người sau khi xuất sư, với trí thông minh của ta, ta dễ dàng trà trộn vào làm thị nữ trong đoàn người hộ giá quốc vương DARK đến ISLAN.

Nhẹ nhàng đến gần Ib - người cướp hết tất cả của ta, ta gọn gàng phóng ra một thanh chuỷ thủ màu bạc sáng loáng vào thẳng trái tim của cô ta. Máu thấm đẫm bộ quốc phục tinh khôi, Ib ngạc nhiên và vô cùng thống hận nhìn ta. Garry- Người ta đã từng yêu say đắm không chút thương tình găm thanh kiếm quốc vương vào trái tim vốn đã bị thương nặng nề của ta. Sau đó, ta loáng thoáng nghe thấy người gọi tên mình một cách âu yếm xót xa… “Mary”.

Cuộc đời tưởng chừng như thế là kết thúc nhưng ta cũng không ngờ mình có thể quay đầu lại, có thể chuộc lại lỗi lầm trước kia của mình. Một niềm hạnh phúc tràn ngập con tim khô cằn của ta ,Đóng cửa sổ, quay trở lại giường trong sự bồi hồi không thôi, ta nhắm mắt trong lòng là cảm giác hưng phấn khó tả.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.