Cởi Sạch Giải Trí

Chương 9: Chương 9




CHƯƠNG 9

“Không phải lỗi của ngươi.”Khưu Thiên Kỳ ngữ khí không tốt nói.Làm Dương Thần hoảng sợ nhắm lại miệng không dám nói lời nào. Khưu Thiên Kỳ theo trong túi xuất ra một điếu thuốc, hung hăng hút một ngụm, quay đầu hỏi Dương Thần: “Vì cái gì không nghe điện thoaij của ta?”

 

 Dương Thần có chút kích động mở miệng: “Ta…”

 

Khưu Thiên Kỳ giữ chặt đầu vai hắn lớn tiếng hỏi: “Ngươi muốn kết hôn , ngươi quên hứa hẹn đã nói ở Nhật Bản sao?”

 

Dương Thần bị hắn dọa đến, kinh ngạc nhìn hắn.Ý thức được chính mình thất thố, Khưu Thiên Kỳ buông ra hai vai hắn. Ngồi rầu rĩ hút thuốc.

 

 Thấy hắn bình tĩnh trở lại, Dương Thần nhỏ giọng hỏi: “Là… Lâm Húc Viễn mà ngươi vừa mới kêu muốn kết hôn sao?”

 

Khưu Thiên Kỳ phun ra một vòng khói “Ân.”

 

 “Các ngươi…”

 

 “Chúng ta đều là nam nhân, nhưng là ta cư nhiên bởi vì y muốn kết hôn mà tức giận , thực buồn cười đi.” Khưu Thiên Kỳ khinh miệt cười cười.

 

Nhìn đến ngữ khí hắn dịu đi so với vừa rồi, Dương Thần có chút thụ sủng nhược kinh nói: “Không, sẽ không.”

 

 Khưu Thiên Kỳ không nhìn hắn, tự cố mục đích bản thân nói : “Ta chính là hi vọng lưu lại y ở bên người, ta không thể đặt ra kì hạn, có thể là ta quá ích kỷ .”

 

 “Tình yêu vốn chính là ích kỷ a.” Dương Thần tiếp tục an ủi hắn. Khưu Thiên Kỳ giống bị người mạnh mẽ thức tỉnh, quay đầu lại nhìn chằm chằm Dương Thần, Dương Thần lập tức khẩn trương đứng lên.

 

“Ngươi nói tình yêu?Ngươi cảm thấy ta yêu y?”

 

 Dương Thần không biết chính mình nói sai ở chỗ nào, lại lắp bắp trả lời: “Ngươi, ngươi thấy y muốn kết hôn mà khẩn trương, hẳn là là là…” Hắn thanh âm càng ngày càng nhỏ , không dám nói tiếp, sợ chọc giận nam nhân anh tuấn này.

 

Khưu Thiên Kỳ gạt đi tàn thuốc trong tay, tựa tiếu phi tiếu tiếp: “Là yêu y?”

 

Dương Thần thật cẩn thận gật gật đầu. Khưu Thiên Kỳ cười cười, đúng vậy, chính mình muốn giữ y bên người, giữ lấy hết thảy của y, thân thể còn có tư tưởng, nghe được y phải về liền tức giận , nghe được tin tức y muốn kết hôn liền tức giận , hẳn là yêu đi. “Ngươi kêu, ân, Dương…”

 

“Dương Thần.”Dương Thần chủ động giới thiệu chính mình.

 

“Ân, ” Khưu Thiên Kỳ nhìn khuôn mặt cùng Lâm Húc Viễn giống nhau như đúc này, nhưng hắn biết đây là hai người, hoàn toàn bất đồng nhân, “Nhìn phjanr ứng của ngươi, ngươi hẳn là chưa từng tiếp khách đi.”

 

 Dương Thần đỏ mặt, “Ta là thực tập sinh, chính là tới nơi này hỗ trợ làm tạp vụ.”

 

Khưu Thiên Kỳ vỗ vỗ đầu hắn, đưa cho hắn một ít tiền, xoay người ra khỏi phòng, lưu lại Dương Thần lăng lăng ngồi tại chỗ.

 

 “Khưu tổng.”Lâm lão nhìn người trẻ tuổi xông vào phòng bệnh trước mặt.

 

 “Lâm lão.Nghe nói ngươi bị bệnh.”Khưu Thiên Kỳ đem hoa quả đặt lên bàn, đứng ở bên giường nói. Lâm lão đương nhiên biết hắn đến vì cái gì, thở dài một hơi, “Ta trước kia cảm thấy con nuôi không có cảm tình, nhưng là hiện tại đột nhiên bị bệnh mới phát hiện y đem ta làm phụ thân thật sự, ta cũng đã sớm không rời được y. Ta hi vọng ta đi rồi sau này, y có thể sống tốt hơn một chút.”

 

 “Cho nên ngươi dùng Tô gia tiểu thư bù đắp cho y?” Khưu Thiên Kỳ nhíu mày.

 

“Cạnh tranh với ngươi nhiều năm như thế, ta đương nhiên biết ngươi có thể cho y những gì tốt nhất, nhưng là y là nam nhân, ta phải đem tôn nghiêm trả lại cho y.”Lâm lão cười khổ nói.

 

 Khưu Thiên Kỳ không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: “Ý tứ của y như thế nào?”

 

Lâm lão nhìn Khưu Thiên Kỳ liếc mắt một cái, “Y không muốn cũng sẽ không phản kháng ta…” Lâm lão đột nhiên nhớ tới vài lần thử trước đó, hi vọng Lâm Húc Viễn trở về, y đều uyển chuyển cự tuyệt , chẳng lẽ con thật sự tưởng ở lại bên người Khưu Thiên Kỳ?

 

 Khưu Thiên Kỳ thẳng thắn hỏi: “Y ở đâu, ta đi tìm y hỏi rõ ràng.”

 

 “Ở nhà.”

 

Lâm Húc Viễn ngồi ở trong phòng nhắm mắt dưỡng thần, hoàn toàn không chú ý tới Khưu Thiên Kỳ đã tới phía sau, Khưu Thiên Kỳ ý bảo bảo mẫu đi ra ngoài. Nhìn đến bảo mẫu đi rồi, hắn ở bên tai Lâm Húc Viễn nhẹ giọng hỏi: “Đang nhớ đến ta sao?”

 

Toàn thân Lâm Húc Viễn không tự chủ được run lên một chút, y mở to mắt, “Ta đã muốn không cần làm việc cho ngươi.”

 

“Đúng vậy, ngươi đều phải kết hôn .” Ngữ khí Khưu Thiên Kỳ ẩn hàm bi thương làm cho tâm Lâm Húc Viễn nhói lên một chút, Lâm Húc Viễn tưởng đứng dậy, lại bị Khưu Thiên Kỳ nhấn trụ, hắn đi đến trước người Lâm Húc Viễn, quỳ gối giữa hai chân y, thuần thục kéo quần lót của y xuống. Lâm Húc Viễn bắt lấy tay hắn, Khưu Thiên Kỳ ngẩng đầu nhìn y, ánh mắt nhìn qua có điểm mỏi mệt kia làm cho Lâm Húc Viễn sửng sốt một chút,

 

Khưu Thiên Kỳ nhân cơ hội rút tay về, kéo xuống quần lót y, vươn đầu lưỡi liếm mút tính khí Lâm Húc Viễn. Thật lâu không được Khưu Thiên Kỳ âu yếm, thân thể cơ khát của Lâm Húc Viễn nhanh hơn suy nghĩ tiếp nhận thế công của Khưu Thiên Kỳ, nhìn Khưu Thiên Kỳ ở giữa hai chân phun ra nuốt vào phân thân của mình, Lâm Húc Viễn nhanh chóng hưng phấn lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.