Cởi Sạch Giải Trí

Chương 8: Chương 8




CHƯƠNG 8

 “Ngươi…”

 “Nói không chừng Lâm lão không trụ được nữa, vừa vặn cũng cần có người nối nghiệp.”Khưu Thiên Kỳ chui đầu vào cần cổ y, hô hấp hương khí thuộc về y. Lâm Húc Viễn nhìn hắn một cái, lập tức gọi điện thoại đến sân bay.

Lâm Húc Viễn vừa trở lại trong nước liền thẳng đến bệnh viện, Lâm lão nằm ở trên giường bệnh, nhìn đến con lo lắng vọt vào.”A Húc, ngươi đã đến rồi.”

“Ba, xảy ra chuyện gì, bác sĩ có nói là bị bệnh gì không?” Lâm Húc Viễn cầm tay hắn vội vàng hỏi.

 “Bác sĩ nói tiên sinh là vất vả lâu ngày thành tật.”Mai di ở một bên gọt táo “A Húc ngươi trở về cũng tốt, giúp tiên sinh xử lý công việc.”

 “Ha ha, con người ta già đi thì cũng càng nhiều bệnh quấn thân.” Lâm lão lạc quan cười cười “Bất quá a Húc, ta quả thật già đi, khả năng cũng chống đỡ không được bao lâu.

Ngươi trở về mau chút tiếp nhận công ty cho thích ứng.”

 Muốn gọi y về? Lâm Húc Viễn trong lòng căng thẳng, “Nhưng là ba, sự kiện kia ta còn…”

 “Không quan hệ, ngươi không phải làm việc ở chỗ đó một thời gian sao?Sau này các ngươi sẽ là đối thủ, công việc trước đây cũng có ích.”Lâm lão đa mưu túc trí hướng hắn gật gật đầu. “Còn có a, trước đây ba luôn bắt ngươi làm cái này cái kia, ngươi cũng vất vả.”

 Lâm lão ý bảo Mai di đi lấy ảnh chụp trên bàn, đối Lâm Húc Viễn nói: “Đây là thiên kim của Tô gia, ba ba đã muốn giúp các ngươi liên hệ tốt lắm, ngươi xem thế nào a?”

Lâm Húc Viễn có chút chần chờ nhìn ảnh chụp.Hôn nhân chính trị?Trong ảnh là một cô gái tươi cười ngọt ngào, nhưng mà trong đầu Lâm Húc Viễn luôn hiện ra nụ cười tà khí của Khưu Thiên Kỳ.

Năm ngày sau, Khưu Thiên Kỳ về nước, vừa mới tiến vào văn phòng, liền nhìn đến trên bàn nằm một phong thư từ chức.”BÌNH!” Hắn hung hăng đấm trên mặt bàn.

 “Thiên Kỳ, ngươi vẫn nóng tính như xưa.” Cửa đột nhiên bị mở ra , đi vào là một mỹ nam tử mặc tây trang màu tím.

“A bân.”Khưu Thiên Kỳ cũng không thèm liếc hắn một cái.

 “Đừng nghiến răng nghiến lợi kêu tên ta như thế.” Quách Triều Bân nhìn phong thư đáng thương trong tay bạn tốt, đều nhanh bị hắn nhìn chằm chằm xuất cái động đến, “Lâm Húc Viễn? Tên này nghe quen quen.”

Khưu Thiên Kỳ buông thư từ chức, ngồi ở trên sô pha hỏi, “Ngươi không phải đi Pháp học sao? Như thế nào đã trở lại?”

 “Ta học xong liền trở lại.” Quách Triều Bân cũng ngồi xuống, một cỗ phong độ của xã hội thượng lưu từ trên người hắn chảy ra.”Nga! Ta nhớ gặp tên này này ở đâu rồi.”

 Khưu Thiên Kỳ uống một ngụm nước, mạc danh kỳ diệu nhìn hảo hữu vài năm không thấy này.

 “Chính là người thừa kế sắp kết hôn của tập đoàn Lâm thị!”

 “Phốc…”

 “…” Quách Triều Bân không ngừng nhắc nhở mình chú ý hình tượng, rút khăn giấy lau những giọt nước vương trên áo.

“Sắp kết hôn?” Khưu Thiên Kỳ thì thào .

 Di động lại vang , Lâm Húc Viễn nhìn thoáng qua số điện thoại, nhấn nút từ chối cuộc gọi . Đây là lần thứ mấy y cắt đứt điện thoại Khưu Thiên Kỳ? Chính y đều không nhớ rõ .

 “Không nghe điện thoại của ta? !” Khưu Thiên Kỳ cơ hồ tưởng bắt được y hành hung một chút. Lại không ngừng ở trong lòng hỏi chính mình, Khưu Thiên Kỳ ngươi thật ngu ngốc, người ta một người nam nhân, muốn kết hôn sinh con thực bình thường. Nhưng là chính mình là không thể trơ mắt nhìn y kết hôn cùng người khác.

Bởi vì không có Lâm Húc Viễn làm bạn, sau khi tan tầm hắn không tự chủ được đến trước cửa câu lạc bộ, đây là địa phương hắn thường đến trước kia.

Vừa đi vào, thanh âm tranh cãi ầm ỹ liền tràn ngập lỗ tai, thanh âm mời rượu, vung quyền, còn có người hôn môi ở trong góc như không có người bên ngoài, trên sô pha ở phòng khách có mấy cơ thể trần trụi đang dây dưa với nhau.

 “Khưu tổng, ngươi xin chờ một chút, ta liên hệ với quản lí.”Nhân viên đi bên cạnh hắn không dám chậm trễ.Khưu Thiên Kỳ tùy ý nhìn quét bốn phía, đột nhiên phát hiện một bóng dáng quen thuộc, làm cho hắn cảm giác hô hấp đều trở nên khẩn trương đứng lên. Hắn bước nhanh đuổi theo.

 “Lâm Húc Viễn!” Hắn bắt lấy cánh tay người kia, đem hắn kéo lại.

 “A!” Người bị hắn bắt lấy kinh ngạc quay đầu lại, hoảng sợ nhìn người đột nhiên thô bạo kéo hắn.

“Khưu tổng, hắn là người mới ở chỗ chúng ta , nếu như Khưu tổng thích…”

 “Ngươi tên là gì?”Khưu Thiên Kỳ không nhìn nhân viên bên cạnh giới thiệu, ánh mắt nhìn chằm chằm nam nhân cùng Lâm Húc Viễn giống nhau như đúc này.

“Ta… Ta gọi là Dương Thần.” Tay bị nam nhân bắt lấy còn run nhè nhẹ.

Khưu Thiên Kỳ quay đầu đối nhân viên một bên nói: “Liền hắn .”Nói xong liền kéo Dương Thần hướng khách phòng đi.

 Sauk hi đóng cửa, thanh ầm ồn ào bên ngoài trở nên im bặt, trong phòng chỉ còn lại hai người bọn họ. Khưu Thiên Kỳ dày ngồi ở trên sô pha nhìn Dương Thần đang có chút lạnh run. Quá giống.Nhưng là ánh mắt không phải, Lâm Húc Viễn sẽ không lộ ra ánh mắt sợ hãi như vậy.

 Khưu Thiên Kỳ hướng hắn vẫy tay, Dương Thần có chút chần chờ đi tới. Khưu Thiên Kỳ một phen giữ chặt tay hắn, đem hắn kéo vào trong lòng mình, không đợi hắn phản ứng liền cúi đầu hôn trụ.

 “Ngô…” Dương Thần từ chối một chút, sau liền cứng ngắc ngồi ở trên đùi Khưu Thiên Kỳ, mặc hắn hôn chính mình. Tuy rằng người trước mắt không giống Lâm Húc Viễn hội vươn đầu lưỡi cùng hắn dây dưa, nhưng là Khưu Thiên Kỳ nhìn khuôn mặt giống y như đúc này liền áp chế không được dục vọng của mình, muốn hắn. Khưu Thiên Kỳ đem Dương Thần đẩy ngã ở trên sô pha, hung ác hôn hắn. Mãi đến khi Khưu Thiên Kỳ ẩm ướt nóng hôn đến gáy hắn, chính là hơi hơi thở dài liền ngồi dậy, không hề tiếp tục. Một quyền thật mạnh đánh vào trên sô pha.

 Dương Thần tuy rằng không biết chuyện như thế nào, nhưng là cũng chạy nhanh ngồi xuống, có chút sợ hãi nhìn hắn: “Thực xin lỗi… ta…”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.