Cởi Sạch Giải Trí

Chương 5: Chương 5




CHƯƠNG 5

Editor: Javiko

Giữa trưa, Lâm Húc Viễn lại ngồi đối diện một xe đồ ăn trong phòng, điều này làm cho y đột nhiên cảm thấy huyệt Thái Dương khiêu lợi hại. Điện thoại ở một bên bỗng nhiên vang lên . Bắt máy lên thì chợt nghe thanh âm có chút ý  cười của Khưu Thiên Kỳ: “Thế nào, đồ ăn khách sạn được chứ?”

Lâm Húc Viễn dùng đũa tùy tiện gắp miếng thức ăn, đưa tới trước mặt quan sát một chút, “Về mặt thẩm mỹ thì cũng được .”

“Đừng nói cho ta ngươi chỉ nhìn mà không ăn.”

 “Đây là cả một xe .”Lâm Húc Viễn cường điệu.

Ngữ khí đầu bên kia dịu đi một chút : “Ngươi ăn chút gì đi, buổi chiều còn có việc phải làm.”

 Cắt đứt điện thoại, Lâm Húc Viễn có chút kinh ngạc nhìn bảng giá ở bên cạnh, Khưu Thiên Kỳ không nhắc tới, là hắn quên thật sao ?Tuy rằng khả năng rất nhỏ, nhưng có thể là hắn bắt đầu tín nhiệm mình đi.Lâm Húc Viễn xúc một thìa cơm vừa nhấm nuốt vừa suy nghĩ.

 Buổi chiều, cuối cùng Lâm Húc Viễn đã biết vì cái gì giữa trưa Khưu Thiên Kỳ đặc biệt gọi cho y dặn ăn cơm, bọn họ phải đi tiếp khách, đương nhiên Lâm Húc Viễn phiên dịch cho toàn bộ hành trình. Mặc dù có xe đưa đi đón về, nhưng cuối cùng, Lâm Húc Viễn vẫn phải xoa xoa cái trán đẫm mồ hôi. Nhìn đến bộ dáng mỏi mệt của y, Khưu Thiên Kỳ cười nói: “Như thế nào, không chịu được ?”

 Lâm Húc Viễn rất bội phục người làm việc suốt cả ngày vẫn tươi cười trước mặt.”Ngươi… Vẫn đều tự mình đi tiếp khách như thế này sao?”

“Ân, đây đều là những khách hàng lớn.”Khưu Thiên Kỳ ý vị thâm trường nhìn hắn một cái.”Đối thoại vừa rồi ngươi nhớ kỹ được bao nhiêu?”

 Hắn đang lo lắng mình đem tin tức lộ ra ngoài sao. Nếu như vậy, vì cái gì vừa muốn mang y đi đâu.Lâm Húc Viễn như có chút suy nghĩ cúi đầu, “Nhớ kỹ một ít.”

 “Cũng đúng, ngươi mới bắt đầu, sau này chậm rãi quan sát sẽ học hỏi được nhiều hơn.” Khưu Thiên Kỳ nới cổ áo, tùy ý bắt tay lên chỗ dựa lưng.

Trừng lớn hai mắt, Lâm Húc Viễn có chút bất khả tư nghị nhìn hắn, “Ngươi… Ngươi đều đứng bên người ta lâu như vậy… “

 Khưu Thiên Kỳ cười tiến đến bên tai y thấp giọng nói, “Không thể chỉ để ngươi cho ta thượng a.”

Bị hắn trêu cợt gần như thế, Lâm Húc Viễn lập tức đỏ mặt, quay mặt qua chỗ khác không nhìn hắn. Khưu Thiên Kỳ cười khẽ , ngón tay tự nhiên theo chỗ tựa lưng chuyển đến trên vai Lâm Húc Viễn, “Nếu như ngươi bị Lâm lão gọi trở về, cũng có cái mà báo cáo. Huống chi ngươi là người thừa kế duy nhất của hắn.”

Khuôn mặt góc cạnh rõ ràng của nam nhân hắt lên kính, Lâm Húc Viễn đột nhiên cảm thấy khuôn mặt này thật hấp dẫn. Chẳng lẽ văn kiện hắn để lại đầu giường hôm nay là để y nghiên cứu sao.Nam nhân này… thật sự đang lo lắng thay y. Vấn đề sau khi trở về, ngay cả chính y cũng không nghĩ tới việc thừa kế công ty. Lâm Húc Viễn vừa định mở miệng, Khưu Thiên Kỳ lại bảo lái xe dừng xe bên đường, nắm tay hắn xuống xe.

 “Xảy ra chuyện gì?”Lâm Húc Viễn có điểm không hiểu. Khưu Thiên Kỳ chỉ chỉ đầu kia đường, theo phương hướng hắn chỉ, Lâm Húc Viễn  chỉ thấy dòng người hối hả qua lại buổi về đêm.

“Đi qua xem.” Khưu Thiên Kỳ nắm tay hắn mà đi. Cảm giác bị ôm trọn trong long người khác làm Lâm Húc Viễn có chút không thoải mái, nhưng là tay vẫn bị người ta gắt gao nắm không buông ra. Khưu Thiên Kỳ kéo y xuyên qua đám người. Đây là chợ đêm ở thành phố đi, nhìn đủ loại quầy hang ven đường, Lâm Húc Viễn đoán. Khưu Thiên Kỳ nửa ôm y, tuy rằng chưa nói, nhưng là từ biểu tình trên mặt hắn nhìn ra được hắn thực hưng phấn.

 “Ngươi lần đầu tiên dạo chợ đêm sao?”Nhìn bộ dáng hắn tận hứng, Lâm Húc Viễn nhịn không được tò mò hỏi.

Nghe được y hỏi như thế, Khưu Thiên Kỳ cười xấu xa nói: “Lần đầu tiên mang nam nhân đi dạo.”

Lâm Húc Viễn biết hắn lại đang trêu ghẹo, cũng không thèm quan tâm hắn. Đột nhiên đám người xao động lên, không đợi y suy nghĩ cẩn thận, trên đỉnh đầu “Ba ba” nổ tung đủ loại pháo hoa. Rất nhiều người đi đường đang chọn lựa hang hóa ngẩng đầu lên, nhìn bầu trời nháy mắt nở rộ hỏa hoa. Lâm Húc Viễn cũng ngẩng đầu, tuy rằng không phải lần đầu tiên xem pháo hoa, nhưng vẻ đẹp ngắn ngủi này mỗi lần đều có thể hấp dẫn y. Rất đẹp, y quay đầu nhìn Khưu Thiên Kỳ, phát hiện hắn cũng đang nhìn mình. Tầm mắt không kịp tránh đi va chạm cùng một chỗ. Lâm Húc Viễn xấu hổ ho khan hai tiếng: “Pháo hoa thật đẹp…”

 “Đúng vậy.” Nghe hắn còn thật sự ngữ khí, Lâm Húc Viễn cảm thấy có chút tình tố kỳ quái lan tràn ở trong lòng. Nhìn khuôn mặt tuấn tú của Khưu Thiên Kỳ càng tới gần, lại nhìn xem nhiều người đang ở xung quanh, y tưởng đẩy ra Khưu Thiên Kỳ, nhưng là người qua đường bỗng mạnh mẽ va chạm, môi y chuồn chuồn lướt nước hôn lên đôi môi đang ngày càng gần của Khưu Thiên Kỳ. Lâm Húc Viễn hoảng sợ, lập tức đẩy ra hắn. Khưu Thiên Kỳ ngoài ý muốn không làm khó y mà quay đầu lại xem pháo hoa rực rỡ. Không biết có phải hay không chính mình lỗi thấy, Lâm Húc Viễn cảm thấy lực đạo nắm tay y của Khưu Thiên Kỳ tăng thêm một chút.

“A a…” Vừa trở lại khách sạn, Khưu Thiên Kỳ liền khẩn cấp đem tay vói vào quần lót Lâm Húc Viễn, xoa nắn hạ thân y. Lâm Húc Viễn hơi hơi đong đưa thắt lưng phối hợp.

“Kỳ thật ngươi ưa dùng miệng đến làm đi?”Khưu Thiên Kỳ kéo xuống quần y, dùng miệng phun ra nuốt vào gậy thịt của Lâm Húc Viễn.Làm cho Lâm Húc Viễn càng thêm ức chế không được kêu lên. Ở trong khoang miệng cực nóng của nam nhân, Lâm Húc Viễn thả lỏng thân thể hưởng thụ kỹ xảo cao siêu,

“A… Nóng quá… Muốn hòa tan …” Đầu lưỡi Khưu Thiên Kỳ đảo quanh ở linh khẩu, ngón tay vuốt ve âm nang dưới háng Lâm Húc Viễn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.