Cởi Sạch Giải Trí

Chương 20: Chương 20




CHƯƠNG 20 PN3

“Hô, động của ngươi co rút lại thực mau ” Khưu Thiên Kỳ vừa lòng đỉnh lên điểm mẫn cảm, nhìn y ghé vào trong ngực mình suyễn khí thô, thường thường phát ra mê người lãng kêu, “Làm như thế nào cũng không đã nghiền, thực thích! A Húc, thoải mái sao?”

 Lâm Húc Viễn gật gật đầu, chất phác trả lời: “A… Thoải mái… A a…” Ngồi ở ghế làm việc của mình, Lâm Húc Viễn cả người trần trụi vô lực thừa nhận kích tình va chạm của tình nhân, chỉ cần nghĩ như thế , Lâm Húc Viễn liền kích động run rẩy, nhưng là người trước mắt quần áo lại chỉnh tề nên Lâm Húc Viễn liền kéo quần áo hắn, hấp trụ thịt lạp trước ngực Khưu Thiên Kỳ, tay nhanh nhẹn trấn an phân thân của mình.

 Động tác của Lâm Húc Viễn như mèo động dục khơi dậy ý niệm giữ lấy mãnh liệt của Khưu Thiên Kỳ, bàn tay to của hắn đặt ở trên mông Lâm Húc Viễn, ngón tay đụng tới chỗ tiếp xúc giữa tiểu huyệt và nhục bổng, đem y nhấn hướng chính mình, nuốt càng sâu.

 “A a… Quá sâu a… Thiên Kỳ… Thật là lợi hại a…” Lâm Húc Viễn khàn khàn lãng kêu, ngón tay luật động nhanh hơn, thân thể xóc nảy cao thấp khiến y không có biện pháp hảo hảo hầu hạ thịt lạp của Khưu Thiên Kỳ, chỉ có thể dùng đầu lưỡi ở trong ngực hắn loạn liếm.

 Khưu Thiên Kỳ cũng thích đến không chịu nổi, lại nhìn đến bộ dáng thất thần của y, mắng to: “Ngươi như thế nào lại ta như thế, cái miệng nhỏ phía trên cùng phía dưới đều mở thật lớn, ta sớm muộn gì cũng bị ngươi giết chết.” Nói xong đại lực va chạm đưa tới Lâm Húc Viễn khóc kêu.

 “A a a… Ta không được… Thiên Kỳ… Ô, mau…” Trong tiểu huyệt đã muốn bị làm đến chết lặng không ngừng truyền đến khoái cảm tra tấn Lâm Húc Viễn.Lỗ nhỏ còn tại máy móc lặp lại động tác co rút.

Khưu Thiên Kỳ cắn răng một cái, bắt lấy thắt lưng y làm cho y hung hăng ngồi lên nhục bổng của mình, phân thân thô to ở trong cơ thể bất động, dùng tiểu huyệt di động đến khống chế làm cho điểm mẫn cảm của Lâm Húc Viễn cùng nhục bổng tiếp xúc, sau đó cẩn thận nghiền nát nó, “Thích sao?” Một bên đong đưa thăt lưng Lâm Húc Viễn, Khưu Thiên Kỳ hỏi.

 “Ô… Thích… Thật sự muốn… A…” Lâm Húc Viễn chịu không nổi hôn Khưu Thiên Kỳ, điểm mẫn cảm bị tra tấn làm cho y muốn nâng lên thắt lưng, nhưng là trốn không thoát bàn tay Khưu Thiên Kỳ. Khưu Thiên Kỳ vừa lòng hôn lại y, vài tiếng lãng kêu ngẫu nhiên tràn ra làm cho hắn nhịn không được hấp trụ đầu lưỡi Lâm Húc Viễn, giống như muốn đem y ăn luôn, không cho y cơ hội để thở.

 “Ô ô ô…” Lâm Húc Viễn thiếu dưỡng đẩy không ra Khưu Thiên Kỳ, chỉ có thể bị hắn cắn cắn cánh môi thật lâu, nhận lấy một chút dưỡng khí hắn thường thường truyền đến, y vô lực gõ ngực Khưu Thiên Kỳ, hi vọng nhanh chút chấm dứt hôn sâu, không tưởng bị Khưu Thiên Kỳ giữ mãi không thả. Biết rõ y không kịp nuốt vào nước bọt, Khưu Thiên Kỳ vẫn là xấu xa đem đại lượng nước bót trong miệng mình đều thong thả đến trong miệng y.

Lâm Húc Viễn đạt đến cao trào vươn tay ôm lấy hắn, Khưu Thiên Kỳ cũng thả lỏng chính mình bắn ở trong cơ thể y. Trong văn phòng khó được im lặng một chút.

 “Hô…” Khưu Thiên Kỳ buông ra đôi môi sưng đỏ của Lâm Húc Viễn, liếm liếm chỉ bạc hắn kéo ra. Lâm Húc Viễn bắn qua hai lần ngồi trên nhục bổng của Khưu Thiên Kỳ thở dốc, tuy rằng vừa mới bị Khưu Thiên Kỳ hung hăng yêu thương qua, nhưng là hai người đều biết như vậy không thể thỏa mãn cơ thể của nhau.

Lâm Húc Viễn còn tại trước ngực thở, Khưu Thiên Kỳ lấy qua cốc nước trên bàn, nâng cằm Lâm Húc Viễn, ôn nhu nói: “Uống nước nghỉ ngơi một chút đi.”

Cặp mắt bình thường thâm thúy hiện tại mất tiêu cự nhìn hắn , môi trên môi còn lưu lại dấu vết bị mình cắn, biểu tình như vậy làm cho Khưu Thiên Kỳ luyến tiếc nhanh vậy đã buông tha cho y, hắn cầm lấy cốc uống một ngụm nước, niết cằm Lâm Húc Viễn đem nước chậm rãi truyền vào miệng y.

Lâm Húc Viễn ôm cổ hắn, chủ động đón nhận nụ hôn, từ miệng hai người phát ra tiếng nước chậc chậc, không biết là ai đang dây dưa ai. Cuối cùng, chờ nụ hôn này kết thúc, Khưu Thiên Kỳ nhìn đồng hồ, một bên lưu luyến không rời vuốt ve bờ mông xúc cảm thật tốt của Lâm Húc Viễn, một bên cười nói: “Thật sự là hiệu suất cao, đem công sự hòa việc tư đều làm. Tí nữa ta còn phải đi gặp khách hàng, hiện tại phải về công ty .”Hắn sủng nịch giúp Lâm Húc Viễn đem áo sơmi mặc vào, đương nhiên, còn nhân cơ hội ở trên lưng y sờ soạng một phen.

 An ổn hưởng thụ Khưu Thiên Kỳ phục vụ, Lâm Húc Viễn nhớ tới dấu tay đặc thù kia, sắc mặt hồng nhuận có chút mất tự nhiên, y hôn lên môi Khưu Thiên Kỳ, khàn khàn nói: “Tối hôm nay ta không cần tăng ca…” Khưu Thiên Kỳ cười *** đãng nhìn y, vỗ vỗ vào cái mông căng tròn: “Lãng hóa, vậy thì chờ ta tan tầm lại đây tiếp ngươi về nhà!”

TOÀN VĂN HOÀN

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.