Cởi Sạch Giải Trí

Chương 17: Chương 17




CHƯƠNG 17

 Thang máy lên tới tầng cao nhất, cuối cùng đến biệt thự không trung của Khưu Thiên Kỳ. Lâm Húc Viễn bị Khưu Thiên Kỳ đặt lên giường lớn mềm mại, hắn nâng lên bàn tay đầy tinh dich, nhẹ nhàng vuốt ve lên môi Lâm Húc Viễn.

Hai người nhìn nhau chắm chú , không muốn rời tầm mắt khỏi đối phương dù chỉ một chút. Lâm Húc Viễn nhìn hắn, theo bản năng vươn đầu lưỡi nhấm nháp tinh dich trên môi đã bị Khưu Thiên Kỳ ngăn lại.

Giảo tiến miệng Lâm Húc Viễn, tay Khưu Thiên Kỳ cũng bận rộn trấn an thịt lạp trước ngực y. Lâm Húc Viễn thực nhu thuận lấy tay hoàn trụ cổ Khưu Thiên Kỳ, thon dài bàn tay tiến vào áo hắn, vuốt ve tấm lưng rộng lớn.

Cảm nhận được bàn tay lành lạnh so với nhiệt độ cơ thể mình của Lâm Húc Viễn, Khưu Thiên Kỳ nhịn không được cắn lên bờ môi y: “Không cho phép câu dẫn ta!”

Lâm Húc Viễn thực thích xem bộ dáng Khưu Thiên Kỳ bị mình dụ dỗ muốn ngừng mà không được, vì nó thuyết minh y làm cho hắn rất có cảm giác, miệng y gợi lên một độ cong xinh đẹp, khàn khàn nói: “Ta yêu ngươi …”

“Dựa vào! Đã bảo ngươi đừng câu dẫn ta !” Khưu Thiên Kỳ bị y làm cho nhục bổng chảy ròng *** thủy, kêu gào muốn đâm thủng thân thể y, Khưu Thiên Kỳ lung tung đem áo sơmi cùng quần cởi ném tới một bên, xả ra quần áo Lâm Húc Viễn làm cho hai người trần trụi dán vào nhau.

“Nằm úp sấp cho ta!” Khưu Thiên Kỳ túm mắt cá chân của y làm cho Lâm Húc Viễn nằm sấp lại, chính mình chen vào giữa hai chân y, nhục bổng vuốt ve lên huyệt khẩu.

“A…” Lâm Húc Viễn mẫn cảm tưởng khép lại hai chân, huyệt khẩu cũng không ngừng co rút lại mời, nhưng là Khưu Thiên Kỳ cũng chỉ là ghé trên lưng y, rất nhanh dùng nhục bổng ma sát lỗ nhỏ.

“Ân… Tiến vào…” Lâm Húc Viễn cố đưa mông lên, tay Khưu Thiên Kỳ từ mặt sau ôm lấy y, bắt lấy côn thịt y xoa nắn.

 “Thân thể của ngươi càng ngày càng *** đãng , bức ta thật muốn cắm vào xỏ xuyên ngươi, đem tiểu huyệt của ngươi nhồi đầy, làm cho nó muốn thoát cũng không thoát được, gắt gao ngậm ta.” Cắm Khưu Thiên Kỳ đỉnh ở gáy Lâm Húc Viễn, ở bên tai y nói.

Lâm Húc Viễn bị lời nói cùng động tác của hắn kích thích đến, “Thiên Kỳ… Ô… Đến a…” Thanh âm khàn khàn của y mang theo một chút khóc nức nở, càng nhiều lại là hưng phấn.”Không cần kích thích ta… Mau tới làm ta…”

Khưu Thiên Kỳ một chút cũng không nghĩ cứ như vậy buông tha y, Lâm Húc Viễn không trốn được nhục bổng dụ hoặc, đong đưa mông cánh hoa lại gần hắn làm cho Khưu Thiên Kỳ cang muốn khi dễ y. Cảm giác được nhục bổng ở huyệt khẩu lại trướng lớn, lỗ nhỏ kích động co rút lại, côn thịt bị đùa giỡn cũng chảy ra *** dịch kích tình.”A…A… Cắm vào đi…”

 “A Húc, thân thể của ngươi thật sự hảo lãng.” Khưu Thiên Kỳ cười nhẹ ca ngợi, bên tai Lâm Húc Viễn lập tức liền đỏ.

“Đừng, đừng nói như thế…”

 “Có gì đâu, dù sao ta cũng đã trở thành chủ nhân nơi này .” Nói xong, ngón tay Khưu Thiên Kỳ nhấn nhấn tiểu huyệt Lâm Húc Viễn, mới đâm vào một chút, đã bị hung hăng hấp trụ.

“A…” Tràng thịt không ngừng cố gắng tưởng hấp dẫn ngón tay hướng chỗ càng sâu.

“Chậc chậc, nếu như nhục bổng của ta cắm vào, khẳng định trực tiếp bị ngươi hấp bắn.”Khưu Thiên Kỳ rút ngón tau ra.Dùng nhục bổng đỉnh ở huyệt khẩu, Lâm Húc Viễn lập tức phối hợp nâng lên thắt lưng, một bộ chuẩn bị nghênh đón nhục bổng. Chọc Khưu Thiên Kỳ thấp giọng mắng: “Lãng hóa! Luôn khiếm thao như thế!” Khưu Thiên Kỳ cũng nhịn không được , cho nên phốc xích một chút cắm vào lỗ nhỏ

. “A a… Thật thoải mái… A…” Lâm Húc Viễn thỏa mãn ngẩng đầu, nước bọt thuận theo miệng y chảy xuống. Tựa như Khưu Thiên Kỳ nói , vừa tiến vào thân thể Lâm Húc Viễn, tràng thịt liền nảy lên hút lấy nhục bổng, làm cho hai người đều nguyên vẹn thể hội khoái cảm kết hợp.

 “Ta cũng thật thoải mái, ngô, cắn chậm một chút! Vì cái gì sáp nhiều lần rồi mà ngươi vẫn chặt như vậy.”Khưu Thiên Kỳ tách ra mông cánh hoa làm cho chính mình tiến càng sâu.Ở bên trong sờ soạng tìm được điểm mẫn cảm của Lâm Húc Viễn, sau đó một lần lại một lần dùng đầu đỉnh nghiền nát.Nghe Lâm Húc Viễn phát ra khó nhịn lãng kêu. “Ô a… Hảo thâm… Thật là lợi hại…”

 Lâm Húc Viễn mờ mịt nâng thắt lưng phối hợp hắn, làm cho khố bộ hai người dính sát cùng một chỗ, nhưng là đầu óc lại bởi vì khoái cảm tuyệt đỉnh mà trở nên trì độn, hai tay y nắm chặt trải giường.

Lần này Khưu Thiên Kỳ không có tra tấn y, rất nhanh ra vào lỗ nhỏ, Lâm Húc Viễn ở trong kích tình thường rất mẫn cảm, chỉ cần hơi chút biến hóa góc độ rút ra chọc vào, y đều đã phát ra tiếng *** kêu dễ nghe tới lấy lòng nam nhân.

 “Ngươi co rút mới kêu lợi hại đâu.”Khưu Thiên Kỳ cố gắng mở rộng chân, cố ý làm cho chỗ kết hợp truyền đến phốc xích phốc xích tiếng nước.”Xem, đỉnh chỗ này của ngươi, còn có nơi này, ngươi đều hấp ta càng dùng sức .”

 Khưu Thiên Kỳ biến hóa góc độ đến kích thích điểm mẫn cảm, làm cho Lâm Húc Viễn chịu không nổi chôn đầu trong gối, tay giữ tấm trải giường càng thêm dùng sức. “Ô…” Quá kích thích , Lâm Húc Viễn ở trong gối phát ra tiếng kêu *** đãng.

Nhìn đến đầu y chôn trong gối, Khưu Thiên Kỳ duỗi tay ra, bắt lấy tóc y kéo lên, thô lỗ theo mặt sau hôn lên mặt y, Lâm Húc Viễn theo bản năng quay đầu cùng hắn hôn môi.

 “Hấp nhanh như thế, ngươi có phải hay không thực thích nhục bổng của ta?”

Lâm Húc Viễn gắt gao bắt lấy sàng đan, hạ thể không ngừng bị cự vật của Khưu Thiên Kỳ xâm phạm, lý trí của y đã muốn bị phao lên đến chín từng mây .”Là, là… Aaa…”

 “Cho nên ngươi mới co rút lợi hại như vậy, thích làm cho ta đặt ngươi dưới thân một lần lại một lần uy tiểu huyệt ngươi ăn no, rõ ràng là nam nhân, vì cái gì có được thân thể *** đãng như thế đâu?” Trả lời hắn là tiếng *** kêu của Lâm Húc Viễn.

Hai tay Khưu Thiên Kỳ giữ chặt khố bộ không ngừng đong đưa của y, làm cho y bất động, chính mình chủ động giữ lấy, đem toàn bộ khí lực tập trung ở trên lưng, dùng sức va chạm cánh mông hồng hồng.

“A a… Ô… Hảo thâm a… A… Muốn muốn bắn…” Lâm Húc Viễn không động đậy , chỉ có thể đáng thương nâng mông hầu hạ nam nhân phía trên.

 Khưu Thiên Kỳ cũng mau bắn, “Ta cũng sắp rồi, muốn dịch thể của ta sao?”

“A… Muốn…”

Khưu Thiên Kỳ giống như an ủi vỗ vỗ mông y, “Tốt lắm, sau này dịch thể của ta đều đút cho ngươi ăn, nhưng là thân thể của ngươi sau này quy ta quản, thế nào?”

 “Ân a… A a… Nhanh chút… Mau a a a…” Lâm Húc Viễn chỉ còn lại khoái cảm bị chinh phục, nam nhân phía sau như ý y đánh vào điểm mẫn cảm làm cho y lập tức bắn ra.

Nhìn đến thân thể nằm úp sấp sau khi bắn của Lâm Húc Viễn chỉ còn lại mông đang bị mình nâng thật cao, Khưu Thiên Kỳ liền khắc chế không được dục vọng bắn tinh: “Liền quyết định như vậy , đây là tiền đặt cọc…” Nói xong, từng cỗ dịch thể nóng bỏng phun lên vách tràng đang trong cao trào.

“Ô a a a…” Lâm Húc Viễn vừa định buông thắt lưng, lại bị Khưu Thiên Kỳ mạnh mẽ nhấc về phía sau, điểm mẫn cảm chuẩn xác đánh lên nhục bổng đang bắn tinh,  kích thích hai chân y nhịn không được run lên.

Mãi đến khi đem dịch thể đều bắn vào tiểu huyệt, Khưu Thiên Kỳ mới buông tay cùng Lâm Húc Viễn nằm trên giường, vuốt ve khuôn mặt còn lưu nước mắt kích tình của Lâm Húc Viễn. Lâm Húc Viễn mệt mỏi mở to mắt nhìn hắn.

 “Phốc xích!” Đột nhiên hạ thể truyền đến thanh âm làm cho Lâm Húc Viễn khẽ run lên, y giãy dụa muốn đẩy Khưu Thiên Kỳ đang ôm lấy đùi y bắt đầu tiến công .

“A… Đã muốn… Làm hai lần … A…” Trong ánh mắt tràn ngập hơi nước nhìn qua như đang làm nũng khiến Khưu Thiên Kỳ càng thêm hưng phấn mà ở điểm mẫn cảm của y đảo quanh.

 “Vừa mới đã muốn nhận tiền đặt cọc, thân thể ngươi là của ta , ta còn không chơi đã.” Khưu Thiên Kỳ đắc ý liếm liếm đôi môi sưng đỏ của Lâm Húc Viễn.

Biết mình giãy dụa không ra, Lâm Húc Viễn chỉ có thể để nam nhân nâng chân mình đặt lên lưng hắn tinh tế nhấm nháp bản thân, một bên đón ý nói hùa hắn va chạm, một bên cười nhẹ đáp lại Khưu Thiên Kỳ bá đạo hôn.

 Lâm Húc Viễn không nhớ rõ chính mình tối hôm đó bị sáp bao nhiêu lần, mãi đến giữa trưa ngày hôm sau y mới ở trên thảm phòng khách cao cấp tỉnh lại, Lâm Húc Viễn không có khí lực đứng lên, chỉ có thể dùng ánh mắt nhìn quét phòng khách hỗn độn một chút, phòng khách đều như vậy , phòng lại càng không cần phải nói đi. Y có chút bất đắc dĩ nhìn nam nhân ôm y vào ngực.

Giống như đang mơ một giấc mơ thật ngọt ngào, ánh mắt Khưu Thiên Kỳ tuy rằng khép nhưng là khóe miệng lại giơ lên. Lâm Húc Viễn kìm lòng không đậu tới gần hắn, ở miệng hắn nhẹ nhàng hôn, vừa định rời đi đã bị Khưu Thiên Kỳ ấn lại, có chút kinh ngạc chống lại ánh mắt cười xấu xa của Khưu Thiên Kỳ, Lâm Húc Viễn đoán chắc chính mình còn phải nghỉ ngơi dài dài.

Lại sau một phen kịch liệt vận động, Khưu Thiên Kỳ nhanh nhẹn lấy ra hợp đồng đưa cho Lâm Húc Viễn còn đang thở hổn hển, Lâm Húc Viễn nhẹ nhàng liếc liếc mắt một cái: “Cơ thể của ta từ nay về sau giao cho ngươi bảo quản?”

“Ân.” Đối mặt Lâm Húc Viễn hỏi lại, Khưu Thiên Kỳ thong dong phun ra một tiếng đáp. Nhìn thoáng qua thời gian bảo đảm phía dưới: mãi đến khi thời gian trở lại ngày gặp nhau.

“Muốn cho ta không yêu ngươi, cũng chỉ có biện pháp chưa từng gặp ngươi.”Khưu Thiên Kỳ nâng cằm Lâm Húc Viễn, ở trên miệng y hôn một cái.”Sau khi ký ngươi sẽ không thể đá ta ra được nữa, ngươi sẽ ký chứ?”

 Thản nhiên nở nụ cười, Lâm Húc Viễn phong tình vạn chủng nhìn chằm chằm Khưu Thiên Kỳ: “Ta ký…”

CHÍNH VĂN HOÀN

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.