Cởi Sạch Giải Trí

Chương 16: Chương 16




CHƯƠNG 16

 

Editor: Javiko

 

“Cùng nhau bắn!” Khưu Thiên Kỳ không nhìn y cầu xin, chỉ cần nhìn ánh mắt thất thần của người dưới thân, khóe mi còn đọng nước mắt kích tình, nhục bổng Khưu Thiên Kỳ liền ức chế không được ngẩng đầu.

 “Không, không cần a a a…” Lần nào sức chịu đựng của Khưu Thiên Kỳ đều siêu tốt, Lâm Húc Viễn không thể chống đỡ đến lúc hắn bắn, nhưng là Khưu Thiên Kỳ không chịu buông tha y, Lâm Húc Viễn khó chịu vặn vẹo thân mình.

 Khưu Thiên Kỳ hưởng thụ tràng vách bị hắn làm đến co rút của Lâm Húc Viễn, nói “Quá sung sướng, a Húc ngươi hấp ta quá sung sướng!”

Hắn ca ngợi làm cho Lâm Húc Viễn cảm thấy thẹn thùng, nhưng lại thực vui vẻ vì hắn có thể cảm nhận được khoái cảm mình mang lại.

“Muốn ta mau bắn liền hấp ta thật nhanh!” Khưu Thiên Kỳ tăng tốc ra vào tiểu huyệt đẫm nước của Lâm Húc Viễn.

Lâm Húc Viễn bị hắn tiến vào đến độ sâu không thể tưởng tượng, hét lớn: “A a… Thật sự… Không được… A ô… Muốn chết a a a…”

Khưu Thiên Kỳ cũng vô cùng sung sướng, hắn hưng phấn mà rút ra chọc vào, “Giết chết ngươi, giết chết ngươi đồ lãng hóa!”

“Không cần… Không cần a…” Lâm Húc Viễn bị hắn ép buộc chịu không nổi, hai tay lung tung bắt lấy bờ vai hắn, lại không có biện pháp thoát khỏi khoái cảm từ hạ thể, “Ô… Ta thật sự không được… A… Mau, mau bắn a Thiên Kỳ…”

Khưu Thiên Kỳ cũng chuẩn bị bắn, hắn hôn hôn khóe mắt Lâm Húc Viễn, “Ta cũng sắp đến, ngươi lại hấp nhanh một chút, chậc!Thực thích!”

“Ai… Thiên Kỳ, ta yêu ngươi… Mau, mau a…” Lâm Húc Viễn cũng không khống chế được thân thể của mình hùa theo hắn, đối nhục bổng không kiêng nể gì trong cơ thể y một chút biện pháp đều không có, chỉ có thể cố gắng hấp trụ nó, câu dẫn Khưu Thiên Kỳ nhanh chút bắn tinh. Quả nhiên, Khưu Thiên Kỳ bị y hấp thích muốn chết, lại nghe thấy y khàn khàn kêu “Ta yêu ngươi”, hưng phấn mà hôn môi bờ môi của hắn.

“Ngươi yêu con người ta vẫn là yêu nhục bổng của ta?”

 “A… Đều, đều yêu a… A…”

“Không được!” Khưu Thiên Kỳ cắn môi Lâm Húc Viễn một ngụm, Lâm Húc Viễn có chút ăn đau đến nhíu mày, “Phải chọn một cái!”

 “Ân a… Ta yêu ngươi…”

Khưu Thiên Kỳ cảm giác tim mình như được lấp đầy, nhưng vẫn là nhịn không được muốn ngoạn thiên hạ đang khóc kêu dưới thân mình, hắn đem nhục bổng dừng lại, “Ngươi đã thích ta, ta đây sẽ không làm ngươi .”

“Không…” Lâm Húc Viễn bị hắn ngoạn đến nước mắt từng giọt chảy dài, “Thiên Kỳ… Tiến vào thao ta…”

Nam nhân nào nhìn đến mỹ nhân một bên khóc kêu một bên cầu hoan như vậy đều đã chịu không nổi dụ hoặc, Khưu Thiên Kỳ cười va chạm điểm mẫn cảm, dẫn tới Lâm Húc Viễn thét chói tai.

 “Ta yêu ngươi, nhục bổng cũng yêu lỗ nhỏ của ngươi.”

Lâm Húc Viễn kích động nâng lên thắt lưng mình đón ý nói hùa với hắn, “Ân a… Thiên Kỳ làm ta… Tuyệt quá a a…”

 “Ta muốn bắn, a Húc, chúng ta cùng ra.”

 Khưu Thiên Kỳ buông ra bàn tay niết tính khí, số chết làm Lâm Húc Viễn.

“Ân a a a a… Thật là lợi hại a…” Lâm Húc Viễn khàn khàn cổ họng kêu to, co rút lại tiểu huyệt đem Khưu Thiên Kỳ bức bắn, từng cỗ dịch thể phun lên điểm mẫn cảm, đem Lâm Húc Viễn cũng tới cao trào.

 “A a a ──” Lâm Húc Viễn không chịu nổi cắn bả vai Khưu Thiên Kỳ, lướng lớn nước bọt theo đầu vai hắn chảy xuống, toàn thân đều bởi vì khoái cảm mà run rẩy, buông ra bả vai Khưu Thiên Kỳ, trên đó có một cái dấu răng thật to, Lâm Húc Viễn vô lực ngã vào trên đệm.

Khưu Thiên Kỳ rút ra nhục bổng, tiểu huyệt không ngừng co rút lại, nhưng chất lỏng màu trắng vẫn không ngừng từ bên trong chảy ra làm dơ đệm, Khưu Thiên Kỳ không để ý ôm lấy Lâm Húc Viễn quần áo không chỉnh tề, vừa muốn mở cửa đã bị Lâm Húc Viễn ngăn lại . “Mặc quần… Có người…”

 Lâm Húc Viễn kéo kéo chiếc quần vừa bị bọn họ ném sang một bên. Khưu Thiên Kỳ bắt lấy tùy ý quấn ngang bắp đùi y, mở cửa xe cười nói: “Mặc vào tí nữa lại phải thoát, phiền toái.”

Lâm Húc Viễn tuy rằng xấu hổ đỏ mặt, nhưng là ngón tay thon dài run run nhéo nhẹ lấy cổ áo Khưu Thiên Kỳ lộ ra sự hưng phấn của y. Lâm Húc Viễn vì khẩn trương mà đem đùi căng thẳng, kéo lỗ nhỏ phía dưới, đem dịch thể của Khưu Thiên Kỳ ở bên trong chảy ra một ít. Bàn tay Khưu Thiên Kỳ ái muội đặt lên mông cánh hoa, thường thường xoa bóp, không cần xem cũng biết trên tay nhất định dính đầy dịch thể.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.