Cởi Sạch Giải Trí

Chương 14: Chương 14




CHƯƠNG 14

Editor: Javiko

 

 

“Dùng miệng liếm cho ta, lãng hóa!”

 Lâm Húc Viễn liếm liếm ở đỉnh, nhục bổng của Khưu Thiên Kỳ bị y nắm ở trong tay, cảm thụ tần suất gân xanh nhảy lên. Y dùng đầu lưỡi đảo quả lỗ đỉnh, làm cho Khưu Thiên Kỳ thích hừ lên tiếng: “Nga…”

Lâm Húc Viễn ra sức đem tính khí của hắn mút vào trong miệng, nhục bổng Khưu Thiên Kỳ được y liếm láp lại lớn thêm mấy phần, hắn nhấn đầu Lâm Húc Viễn, không ngừng ra vào khoang miệng y.

Bị nhục bổng của Khưu Thiên Kỳ đỉnh , Lâm Húc Viễn cảm giác yết hầu đều bị hắn xỏ xuyên, nhưng là càng hi vọng hắn có thể vì mình mà cương lớn rồi bắn vào bên trong.

“Ô…” Lâm Húc Viễn cảm giác được hắn đỉnh đến trong cổ họng mình, bởi vì thời gian dài không thể khép kín miệng, nước bọt theo khóe miệng chảy xuống, Khưu Thiên Kỳ nhìn liền cảm thấy hạ thân khô nóng, tưởng hung hăng yêu thương y.

 Ngay khi Lâm Húc Viễn cảm thấy cằm sắp trật khớp, một cỗ dịch thể nóng bỏng phun vào sâu trong yết hầu của y, Lâm Húc Viễn không chuẩn bị trước uống xuống vài ngụm.

“Khụ khụ khụ…” Y nâng bàn tay lên lau đi dịch thể còn lưu lại trên khóe miệng, động tác tưởng như bình thường này ở  trong mắt Khưu Thiên Kỳ lại là dụ hoặc trí mạng, trong lòng có thanh âm đang kêu gào, giữ lấy y, vô luận là thân thể hay tư tưởng! Khưu Thiên Kỳ tách chân Lâm Húc Viễn ra. Hai tay nhanh nhẹn xé rách áo sơ mi của y, lập tức nhu nắn khỏa thịt trước ngực.

“Ngô…” Lâm Húc Viễn vừa mới giúp hắn khẩu giao xong, một đầu lưỡi mềm mại không giống với nhục bổng vói vào đến làm cho y có chút không kịp phản ứng.Khưu Thiên Kỳ rất nhanh chấm dứt hôn sâu, ở trước một hạt đậu nhỏ liếm liếm cho đến khi nó cứng rắn dựng thẳng lên.

 “Ô… Thiên Kỳ…” Hơi nóng ẩm ướt trên đầu nhũ đối lập với không khí lạnh lẽo xung quanh, làm cho Lâm Húc Viễn càng dễ dàng lâm vào *** hơn.

“Thoải mái sao?”Khưu Thiên Kỳ đùa bỡn đầu nhũ dựng thẳng, chống mình trên người Lâm Húc Viễn làm cho y thấy rõ ai đang âu yếm y.

Tay Lâm Húc Viễn khoát lên đầu vai hắn, ánh mắt mê ly nhìn hắn: “Ai, thoải mái…” Khưu Thiên Kỳ tiếp tục vùi đầu vào núm vú khác của y, cũng hấp nó cho đến khi sưng to dựng thẳng. Ngay cả mảnh da xung quanh cũng làm cho đỏ hồng mới chịu buông tha.

“A… Ân a…” Lâm Húc Viễn thoải mái rên rỉ , Khưu Thiên Kỳ bên nào cũng không buông tha mút vào, ngẫu nhiên cắn nhẹ núm vú làm cho Lâm Húc Viễn thoải mái không thôi, nâng ngực lên cho nam nhân nhấm nháp, hướng hắn yêu cầu càng nhiều kích thích.

 Khưu Thiên Kỳ cảm giác được tính khí giữa hai chân Lâm Húc Viễn đỉnh hắn, không có hảo ý dùng đầu gối ma sát ở hạ thân y, “Như thế nào liền cứng rắn mau như vậy ?”

“A!” Khưu Thiên Kỳ công kích hạ thể không được chú ý của y làm y phải kêu ra tiếng, y tự mình cởi quần, hai người đều có thể rõ ràng thấy được những giọt nước trên quần lót y.

Lâm Húc Viễn dừng lại bất động, nhìn Khưu Thiên Kỳ, biểu tình kia như đang làm nũng với Khưu Thiên Kỳ, “Thiên Kỳ, sờ sờ ta.”

 Khưu Thiên Kỳ đưa tay vào chỗ hở ra của quần lót, nhẹ nhàng xoa nắn. Một bên khàn khàn hỏi: “Thoải mái sao?”

 Lâm Húc Viễn suyễn khí, sắc mặt so với vừa rồi càng thêm hồng nhuận, y bắt lấy tay Khưu Thiên Kỳ, kéo xuống quần lót, đem tay hắn đặt lên phân thân trướng đỏ của mình, “Thoải mái… Sờ ta…”

Khưu Thiên Kỳ bắt lấy cái tay muốn dời đi của Lâm Húc Viễn nói: “Cùng nhau làm.” Nói xong nắm tay Lâm Húc Viễn cùng đùa bỡn phân thân của y. Người yêu cùng mình thưởng thức phân thân trong quần, tuy rằng Lâm Húc Viễn đang nắm không nhìn thấy tình huống bên trong, nhưng hạ thân truyền đến hưng phấn sợ run làm cho y kìm lòng không đậu rên rỉ. “A…”

Tính khí chảy ra *** dịch cơ hồ muốn đem quần lót làm ướt sũng, tay Khưu Thiên linh hoạt kích thích phân thân y, từ góc độ của Khưu Thiên Kỳ là có thể thấy bên trong chiếc quần lót ướt át màu trắng của Lâm Húc Viễn, hai bàn tay đang không biết mệt trấn an phân thân, lại nhìn đến biểu tình hưởng thụ của Lâm Húc Viễn, hắn nhịn không được ở bên tai Lâm Húc Viễn hôn một cái, “Chậc chậc, cùng ta ngoạn phân thân của mình liền có cảm giác như vậy sao, ngươi thật hạ lưu.”

Lâm Húc Viễn xấu hổ đỏ mặt, y cắn môi, phân thân mình lại vì hắn cười nhạo mà không biết liêm sỉ lớn hơn nữa. Y ma sát tính khí nhanh hơn. Phản ứng đáng yêu của y bị Khưu Thiên Kỳ nhìn thấy, tay Khưu Thiên Kỳ đè ép âm nang của y, làm cho Lâm Húc Viễn thoải mái mà nhắm mắt lại: “A… Ta nhanh…”

Một bàn tay Lâm Húc Viễn rất nhanh triệt động tính khí, tay kia thì kẹp lấy thịt lạp còn phiếm thủy sắc trước ngực mình, “A… Mau, Thiên Kỳ…”

Nhìn y sắp bắn ra, Khưu Thiên Kỳ chặn đứng phân thân y, yêu cầu nói: “Không cho phép bắn mau như thế.”

“A a… Thiên Kỳ…” Ánh mắt Lâm Húc Viễn hồng hồng nhìn Khưu Thiên Kỳ, giống như đang thầm oán hắn, y ôm Khưu Thiên Kỳ, dán lên trên người hắn, đầu lưỡi nhu thuận liếm môi Khưu Thiên Kỳ, gợi cảm dụ hoặc hắn: “Làm cho ta bắn, Thiên Kỳ làm cho ta bắn…” Khưu Thiên Kỳ hé miệng hấp trụ đầu lưỡi câu nhân này, tay kia thì nhân cơ hội tham nhập tiểu huyệt nhỏ nhắn.

 

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.