Cởi Sạch Giải Trí

Chương 13: Chương 13




CHƯƠNG 13

 “Thực lãng!Nhiều ngày không chạm vào ngươi như thế, ta tốt nhất là nhanh chóng bắn cho ngươi.”

 Bàn tay to của Khưu Thiên Kỳ đánh lên mông cánh hoa của Lâm Húc Viễn mông, “Lại nhanh một chút, đem dịch thể của ta uống vào!”

“Ân a a…” Hai chân Lâm Húc Viễn càng quấn chặt thắt lưng hắn, cảm nhận được nhiệt độ cơ thể dị thường lửa nóng của hai người từ chỗ kết hợp truyền đến, thịt túi Khưu Thiên Kỳ ma sát cực nhanh tại huyệt khẩu, làm cho y không có biện pháp khống chế động tác *** đãng của mình, thắt lưng đã muốn mỏi đến gãy đôi vẫn là kích động đong đưa, “Thiên Kỳ… A…”

Khưu Thiên Kỳ mạnh mẽ tiến lên một cái, đẩy Lâm Húc Viễn lên đỉnh cao phong: “A a a a…” Khưu Thiên Kỳ bắn vài đợt, Lâm Húc Viễn cảm giác được dịch thể nóng bỏng phun lên điểm mẫn cảm của mình.

Xong việc, Khưu Thiên Kỳ cứ như vậy ôm y, nhục bổng đều luyến tiếc rút ra.Cảm thụ dịch thể của hắn tràn đầy thân thể mình, Lâm Húc Viễn tự nhiên ôm lấy nam nhân anh tuấn này, thật cao hứng thân thể của mình có thể làm hắn lộ ra biểu tình thoải mái như thế.

“Thiên Kỳ.” Thanh âm của y khan khan nhỏ hơn nhiều so với bình thường, tựa như đang lầm bầm lầu bầu thấp nam.

“Xảy ra chuyện gì?” Tay Khưu Thiên Kỳ ôn nhu lau nước mắt kích tình trên mặt y, ái muội xẹt qua đôi môi bị hắn hôn đến sưng đỏ.

“Ta rất nhớ ngươi…” Trong mắt Lâm Húc Viễn còn có *** chưa tán đi, nhưng càng nhiều là nhu tình đối với tình nhân.

“Đừng câu dẫn ta.”Khưu Thiên Kỳ cười khổ hôn lên bờ môi y, “Ta cũng nhớ ngươi.”

====================

“Ngươi ngày hôm qua vừa cùng người ta kịch liệt vận động, hôm nay lại đi gặp nhạc phụ?” Nhìn người trước mắt tây trang thẳng thắn tinh thần tỏa sáng, Quách Triều Bân oán thầm, lực lượng tình yêu thật là vĩ đại.

Khưu Thiên Kỳ sửa sang lại caravat trước ngực, “Cái này gọi là rèn sắt khi còn nóng. Học tập nhiều chút đi.”

 Khưu Thiên Kỳ vỗ vỗ bả vai Quách Triều Bân.”Ta phải đi bây giờ ” hắn liếc liếc mắt văn kiện trên bàn, “Những thứ này… Ngươi liền tiếp nhận đi.”

Quách Triều Bân cho hắn một cái lòng có linh tê ánh mắt, “Được thôi, chỉ cần ngươi đem thẻ hội viên của câu lạc bộ kia cho ta mượn ngoạn vài ngày.”

====================

Khưu Thiên Kỳ đi đến bệnh viện, tay còn chưa đụng đến chốt, cửa đã bị mở ra từ bên trong , ánh vào mi mắt là khuôn mặt hơ hơi giật mình của Lâm Húc Viễn. “Ngươi…” Lâm Húc Viễn nhớ đến ngày hôm qua hắn nói hôm nay sẽ tới tìm Lâm lão nói rõ ràng, có chút kích động che ở cửa, “Ba ta đang nghỉ ngơi , có việc gì ngày mai lại đến.”

Khưu Thiên Kỳ nhìn đến người yêu không muốn lui bước, có chút căm tức, hắn thấp giọng ở bên tai Lâm Húc Viễn nói: “Để ta vào nói rõ ràng, bằng không ta ngay tại bệnh viện làm ngươi.”

 Thân thể Lâm Húc Viễn rõ ràng chấn động, y gần như khẩn cầu nhìn Khưu Thiên Kỳ. Ngay tại thời điểm bọn họ giằng co, thanh âm Lâm lão từ trong phòng bệnh truyền đến, “Khụ, là Khưu tổng sao. Để hắn vào đi.”

 Lâm Húc Viễn nhướng mày, còn không có phản ứng lại, đã bị Khưu Thiên Kỳ nắm tay cùng đi vào. Nhìn đến bộ dáng ái muội của bọn họ, Lâm lão cũng chỉ hơi hơi thở dài.

“Lâm lão, ta hôm nay là đặc biệt đến hỏi cưới a Húc .” Lâm Húc Viễn cảm thấy thẹn, khẩn trương chỉ dám nhìn chằm chằm xuống sàn, mồ hôi trong long bàn tay chảy ra càng nhiều. Như là cảm nhận được y khẩn trương, Khưu Thiên Kỳ nắm chặt tay y hơn, Lâm Húc Viễn ngẩng đầu nhìn hướng hắn, Khưu Thiên Kỳ cho y một nụ cười trấn an.

“Ta biết.” Lâm lão nhìn bọn họ, ánh mắt dừng lại ở trên người Lâm Húc Viễn .”A Húc, trước kia ta vẫn bỏ qua cảm thụ của ngươi, là ba ba không tốt.”

“Không, không có chuyện này.”Lâm Húc Viễn vội vàng nói.

Lâm lão lắc đầu, “Ngươi thực hiếu thuận, nếu ta nói ngươi nhất định sẽ làm.Nhưng là lần này ta tôn trọng ý kiến của ngươi.”

Lâm Húc Viễn muốn ở trước mặt phụ thân thừa nhận mình đã có người yêu là một người nam nhân nhưng lại cảm thấy phi thường thẹn, y xấu hổ cúi đầu, dùng thanh âm không thể nhỏ hơn nói: “Ta thực thương hắn…”

Ý cười nơi khoe miệng Khưu Thiên Kỳ không tang được, hắn cảm thấy trong lòng tràn đầy , nhất thời cũng không còn lo lắng.

 Lâm lão bất đắc dĩ cười cười, “Có lẽ đem y đưa đến bên cạnh ngươi là chuyện chính xác nhất cả đời này ta làm cho y. Hãy đối tốt với y.”Hắn nói với Khưu Thiên Kỳ i.

 “Không cần ngươi nói ta cũng sẽ làm như vậy .”Khưu Thiên Kỳ cười.

Mãi đến khi đi ra bệnh viện Lâm Húc Viễn vẫn cúi thấp đầu, Khưu Thiên Kỳ thừa dịp đèn đỏ hôn y, “Ngươi còn thẹn thùng vì cuộc nói chuyện vừa rồi?”Cho dù ở thời điểm dụ dỗ mình y cũng không lộ ra vẻ mặt như vậy, bình tĩnh mà xem xét, đúng là ở trước mặt trưởng bối thừa nhận chuyện này cũng cần dũng khí thật lớn.Nghĩ đến đây Khưu Thiên Kỳ tâm tình liền tốt lên.

Lâm Húc Viễn thuận thế ôm lấy hắn, khoảng cách cơ hồ dán lên cùng một chỗ làm cho hơ thở khi y nói chuyện toàn bộ dừng trên môi ở Khưu Thiên Kỳ, “Hiện tại ta thật là của ngươi …”

Huyết khí phương cương Khưu Thiên Kỳ như thế nào đỡ được y khiêu khích như vậy, thuận tay đem xe chạy vào dưới gara, tìm vị trí trống dừng lại, liền đem Lâm Húc Viễn ngồi bên cạnh kéo vào trong lòng, đại chưởng thô ráp sờ khuôn mặt tinh tế của Lâm Húc Viễn. Lâm Húc Viễn bị hắn bán ôm vào trong ngực, nâng đầu nhìn hắn, khoảng cách giữa hai người là chỉ có tình nhân mới có được.

 Hai người chen chúc trong không gian nhỏ hẹp của chiếc xe xe, một loại thản nhiên tình tố lan tràn ra, đầu ngón tay Khưu Thiên Kỳ để ở cánh môi Lâm Húc Viễn, y nhu thuận vươn đầu lưỡi màu đỏ ra liếm mút. Vì trong xe mở điều hòa, ngón tay Khưu Thiên Kỳ có lạnh hơn so với bình thường, Lâm Húc Viễn chậm rãi dùng độ ấm của mình giúp hắn ấm lên.

Khưu Thiên Kỳ nhìn Lâm Húc Viễn liếm ngón tay mình như mèo con mị hoặc, mút vào thường thường phát ra thanh âm chậc chậc làm hạ thân hắn ở trong đũng quần dựng lên lều trại. Lâm Húc Viễn không có xem nhẹ nbiến hóa mẫn cảm này, tay y cởi dây lưng Khưu Thiên Kỳ tham nhập vào trong quần, vuốt ve lên tượng trưng nam tính của Khưu Thiên Kỳ. Khưu Thiên Kỳ kéo chỗ dựa lưng xuống, ôm Lâm Húc Viễn cùng chuyển đến ghế sau. Bởi vì Lâm Húc Viễn động tình khiêu khích, hắn không thể nhịn được nữa đem đầu Lâm Húc Viễn ấn hướng nhục bổng của mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.