Cởi Sạch Giải Trí

Chương 12: Chương 12




CHƯƠNG 12

Editor: Javiko

 

Để có thể càng thoải mái xâm nhập, Khưu Thiên Kỳ nâng mông Lâm Húc Viễn, làm cho thắt lưng y rời khỏi giường.”Thật nhanh.Cắn ta không cho ta đi đâu. Ngày mai liền mang ngươi đi nói rõ rang với Lâm lão.”

 “Ân… không… Hắn… Sẽ không đồng ý…” Lâm Húc Viễn bị thao không nói được câu hoàn chỉnh, chỉ có thể đứt quãng biểu đạt ý tứ của mình. Cả cái giường đều rung lên, phát ra chi nha chi nha tiếng vang.

 Không biết là do tiếng kêu của Lâm Húc Viễn quá lớn, hay là ván giường phát ra thanh âm làm bảo mẫu nghe được. Tiếng đập cửa đột nhiên vang lên dọa hai người đang ngập trong *** nhảy dựng.“A Húc?Ngươi xảy ra chuyện gì?Bên trong thật ồn ào.” Mai di đứng bên ngoài gõ hai cái không nghe được trả lời, muốn mở cửa, nhưng là phát hiện cửa bị khóa trái ở bên trong .

Hai người dừng lại, Lâm Húc Viễn có thể cảm giác được nhiệt độ truyền đến từ nhục bổng của Khưu Thiên, ở thời cơ bừng bừng phấn chấn, đè nén xuống *** của mình, y thanh thanh cổ họng kêu: “Mai di, không có việc gì.”

 Tuy rằng nghe được y trả lời, nhưng nghe thanh âm này có chút khàn khàn, vẫn làm cho Mai di lo lắng.”Thật sự không có việc gì sao?”

Nhìn đến bộ dáng Lâm Húc Viễn chính nhi bát kinh trả lời, Khưu Thiên Kỳ nhịn không được tưởng trêu cợt y một chút, nhục bổng đột nhiên hướng đến chỗ sâu trong, trực tiếp đánh vào điểm mẫn cảm, tiểu huyệt chưa chuẩn bị trước, phản xạ có điều kiện kịch liệt co rút lại làm cho Khưu Thiên Kỳ thích tử.

 “Không có việc gì, a…” Lâm Húc Viễn nhanh chóng che miệng mình lại không để bảo mẫu ở ngoài nghe thấy tiếng rên rỉ, y trừng mắt liếc Khưu Thiên Kỳ đang dương dương đắc ý bên cạnh. Thấy phản ứng đáng yêu của y, Khưu Thiên Kỳ bĩ bĩ nở nụ cười, lại liên tục đụng vào điểm mẫn cảm đáng thương, Lâm Húc Viễn không chịu nổi đứng dậy, tay ôm lấy cổ hắn, cắn lên vai hắn một ngụm, vẫn là nhịn không được mơ hồ rên rỉ: “A ân ân…”

 “A, thật câu nhân.”Khưu Thiên Kỳ lại kéo y xuống, phốc xích phốc xích đem y dán tại trên tường thao, nghe y cắn mình còn nhịn không được *** kêu, Khưu Thiên Kỳ liền lớn thêm mấy lần.

“Không được, a… Có người…” Lâm Húc Viễn hạ giọng nói.

“A Húc, có cần ta châm trà cho các ngươi không?”Nghe thanh âm khàn khàn của y, Mai di hỏi.

 Lâm Húc Viễn muốn mở miệng nói chuyện, nhưng dưới công kích mãnh liệt của Khưu Thiên Kỳ, y chỉ có thể phát ra lãng kêu.”A… Ngừng a… Ta nói… Không nói được a…”

Y vặn vẹo thân mình muốn né ra công kích của Khưu Thiên Kỳ, nhưng đều bị Khưu Thiên Kỳ chặn đứng .

Khưu Thiên Kỳ quay đầu đối người ngoài cửa nói: “Không cần phiền toái, ta đang cùng a Húc giảng chút ‘Việc tư’ .”

 “Ô ô ô…” Lâm Húc Viễn không dám kêu quá lớn, nhưng mà Khưu Thiên Kỳ luôn chọc mạnh vào tiểu huyệt y, đầu đỉnh ma sát điểm mẫn cảm làm cho y khoái cảm liên tục, tay Khưu Thiên Kỳ còn đùa bỡn âm nang của y, Lâm Húc Viễn cảm giác được mình sắp tới cao trào.

 “Ta không được… Mau a a…” Lâm Húc Viễn nhỏ giọng ở bên tai Khưu Thiên Kỳ cầu hoan, Khưu Thiên Kỳ cười nhẹ một tiếng, “Hiện tại không được, ngươi sẽ không khống chế được mà kêu lên .”

 “Nga hảo, vậy ta đi xuống trước , có việc thì gọi ta.”

 Cuối cùng, nghe tiếng bước chân càng lúc càng xa ngoài cửa, Lâm Húc Viễn vặn vẹo thắt lưng phun ra nuốt vào nhục bổng, “Nhanh chút… Mau làm ta bắn… A a…”

“Thật sự là nóng vội.” Khưu Thiên Kỳ cười cho y ngọt ngào va chạm, Lâm Húc Viễn cảm giác lỗ nhỏ đã bị thao đến tê dại một trận run rẩy, tiếp theo chính mình liền bị đưa lên đến đỉnh.

.”A a a ô…” Y cao trào *** kêu bị Khưu Thiên Kỳ nuốt vào, thân thể mẫn cảm của Lâm Húc Viễn không thể chịu nổi cảm giác kích thích như vậy, nhưng là tiểu huyệt trong cao trào vẫn không có biện pháp được đến nghỉ ngơi, tràng thịt càng không ngừng bị cự bổng thô to của Khưu Thiên Kỳ ma sát, phát ra khói cảm làm y khó có thể kháng cự.

“Có người ở ngươi có vẻ càng hưng phấn .” Khưu Thiên Kỳ một bên thỏa mãn hưởng thụ  tiểu huyệt trong cao trào, một bên cắn cắn xương quai xanh tinh xảo của y. Lâm Húc Viễn đã muốn bắn quá ba lần, thân thể xụi lơ tùy ý hắn đùa nghịch, suyễn khí thô, tuy rằng lời nói hạ lưu của Khưu Thiên Kỳ nhắc nhở y thân thể mình có bao nhiêu *** đãng, làm cho y cảm thấy thẹn cơ hồ khóc đi ra, nhưng cảm giác thỏa mãn khi bị người yêu chinh phục lại càng nhiều.

Khưu Thiên Kỳ ngẩng đầu nhìn đến Lâm Húc Viễn nghiêng mặt thở, đã không có cao trào cuồng loạn như vừa rồi, nhưng mà ánh mắt lại vẫn còn mất đi tiêu cự, không khỏi nuốt một ngụm nước miếng, nam nhân này trong lúc lơ đãng luôn có thể toát ra vẻ mặt mị hoặc đến câu dẫn chính mình. Hắn cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên gáy Lâm Húc Viễn. “Mấy ngày không chạm vào ngươi .” Khưu Thiên Kỳ nghe y đi theo tần suất va chạm của mình mà phát ra nhỏ vụn *** kêu, đem nhiệt khí phun ở bên tai y.

Cảm giác tê dại lập tức theo bên tai lan tràn đến tứ chi bách hải, Lâm Húc Viễn muốn ngăn lại hơi thở ôn nhu bên tai của hắn, nhưng là thân thể cơ khát đã lâu so với tưởng tượng của y còn khát vọng nam nhân này âu yếm gấp mấy lần, chỉ cần là khaosi cảm hắn mang lại, thân thể sẽ run rẩy gấp bội, “A… Thiên… Thiên Kỳ…”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.