Cô Vợ Quyến Rũ Của Trùm Hắc Đạo

Chương 14: Chương 14: những phụ nữ khác đều ghê tởm .




ăn xong , anh và cô bước ra khỏi phòng ăn tiến tới phòng khách . bàn tay trắng noãn chrỉnh sửa cổ áo cho anh , anh đứng nhìn cô cười sủng nịch .

- Xong rồi .

cô dịu dàng nói với anh , ánh mắt toát lên vẻ tình cảm . anh cười nhẹ , nắm lấy bàn tay cô , trán kề trán , ngọt ngào nói :

- Anh sẽ về sớm , hôm nay là ngày sinh nhật con gái của Kim Thị , anh sẽ dẫn em đi .

cưng chiều hôn lên môi cô một cái , ánh mắt vẫn thâm tình . Cô do dự rồi gật đầu một cái , mặc dù không thích đi những buổi tiệc nhưng vì anh nên cô phải đi .

tay phải của anh luồn qua eo cô , vỗ vỗ hai cái rồi bước đi về phía trước . cô đứng đó đợi bóng anh dần dần mờ rồi sải bước lên phòng .

anh bước xuống gara lấy chiếc Hennessey Venom GT màu đen ngồi vào . anh cũng giống như Hạ Tâm , rất thích siêu tầm xe khủng . Nhưng của Hạ Tâm là Mô-Tô , của anh là xe hơi .

ngồi vào trong xe , anh nổ máy rồi cho xe chạy đi . Bảo vệ ấn nút mở cửa cổng tự động , xe anh nhanh chóng chạy ra nhanh như chớp .

khi đang chạy xe , chiếc Iphone 7 plus bỗng reo lên . Lấy cục tai nghe hình chữ nhật đeo vào tai , mắt tập trung vẫn nhìn về phía trước , giọng lạnh lùng nói :

- Alo .

Đầu dây bên kia không biết nói gì đó thì anh mới lạnh lùng nói tiếp :

- 15'p sau tôi sẽ tới .

Chạm vào cái tai nghe một cái , tốc độ chạy còn nhanh hơn lúc nãy . Đúng 15'p sau , chiếc xe đua đã dừng trước công ty mang tên Tống Dương .

Minh Trí đã đứng ngay công ty từ lúc nào , anh bước xuống , Minh Trí liền cúi người chào . Anh đưa chìa khóa xe cho Minh Trí rồi bước đi vào công ty .

anh không thích ai đụng vào xe của mình nhưng trừ Hi Tuyết cô và Minh Trí là ngoại lệ . Minh Trí thân thế làm gì cũng nhanh nên không biết từ khi nào đã sánh vai với anh .

Bước vào , quầy tiếp tân ai ai cũng đỏ mặt . Người thì đánh phấn cả kí , son đỏ hoe để được anh chú ý để leo lên vị trí Tổng Giám Đốc Phu Nhân .

Nhưng họ đâu biết , anh ghét nhất là loại phụ nữ đánh phấn đầy mặt , dầu thơm đầy người . Bước nhanh về phía thang máy chuyên dùng của tổng giám đốc , bước vào rồi bấm số cuối cùng cũng là tầng cao nhất .

Ting một cái , thang máy mở ra . Anh sải bước về phía phòng tổng giám đốc thì có một cô thư kí ăn mặc hở hang , lộ cả bộ ngực D ra , giọng điệu nũng nịu trong nổi da gà :

- Tổng giám đốc .

Anh không thèm nhìn cô ta một cái , cứ bước vào trong phòng để cô ta tức giận dậm chân . Cô ta không tin , Phùng Nhã Lệ cô ta không tin anh không bị cô ta quyến rũ .

Ngồi vào ghế mềm mại , trước tiên anh nhìn Minh Trí , giọng trầm ấm lên tiếng nói :

- Minh Trí , cậu đi bảo mọi người 5'p sau , họp .

Đan tay vào nhau để trên bàn , dáng vẻ anh tuấn khiến bao cô nàng không kiềm lòng được . Minh Trí Vâng một cái , sải bước ra ngoài .

Hôm nay anh mặc bộ Vest Armani màu đen , anh thích màu tối , không thích màu sáng cho lắm . Màu đen càng hiện lên sự lãnh khốc , tà mị . Tai còn đặc biệt đeo chiếc khuyên tai màu đen .

Mái tóc bạch kim vuốt keo chia làm 3/7 , tuấn mĩ . Phượng mâu xám khói như nước lũ , âm trầm và mê hoặc . Dáng người cao ráo , tuấn tú . Môi mỏng huyền bí , hơi thở vô tình.

Bỗng cửa phòng đẩy ra , bước vào là cô ả thư kí , thân ổng ẹo tiếng về phía anh . Giọng chảy nước lên tiếng :

- Tổng giám đốc a , ngài hãy xem qua hợp đồng của công ty này .

Ngồi lên bàn làm việc của anh , thân hình như con rắn uyển chuyển làm lộ cái chân của ả khiến tụi đàn ông mê đắm . Nhưng với anh thì không .

Anh không nhìn vào ả ta , tiếp tục cúi đầu làm việc , giọng lãnh lùng nói :

- Để đó rồi cô ra ngoài .

Miệng thì nói nhưng tay vẫn cứ làm việc , thậm chí còn không nhìn cô ta một cái , phụ nữ đối với anh là gì cơ chứ , ngoại trừ cô ra , những phụ nữ này anh đều chán ghét .

Cô ta vẻ mặt không cam lòng , lần này cô ta phải tiếp cận anh để leo lên vị trí Tổng giám đốc phu nhân . Leo xuống bàn rồi đi vòng qua bàn .

Đứng trước người anh , tay cô ta vuốt ve bả vai cường tráng của anh , ép ngực cup D vào vai anh , chà xát nũng nịu nói :

- Dật a , chúng ta có thể ....

Ánh mắt Phùng Nhã Lệ tỏ vẻ ham muốn thèm thuồng , người đàn ông độc thân hoàng kim này vô số phụ nữ ước ao , ai mà không muốn chứ .

Không để cô ta nói xong , mặt anh u ám đen tối , dừng hành động làm việc lại , giọng trầm thấp lãnh khốc nói :

- Đi ra ngoài , đừng để tôi nhắc lần thứ hai .

Cô ta vẫn không để tâm , cởi nút áo ra lộ một rãnh mê người , môi đỏ chót kề gần mặt anh , thở gấp nói :

- Dật , em muốn ~~~

Tay kia của cô ta vuốt ve bên ngực anh , muốn thò vào trong . Lần này đã tới giới hạn của anh , đứng dậy đẩy cô ta ra . Cô ta té xuống đất , miệng la A một tiếng .

Đúng lúc Minh Trí trở về , nghe tiếng cô thư kí khi nãy la bèn kêu thầm không xong rồi . Tung cửa phòng chạy vào , thấy cô ta nằm dưới đất , anh mặt hằm hằm nhìn cô ta .

Liệt Dật liếc về phía Minh Trí , giọng tàn ác vang lên :

- Minh Trí , đem cô ta vào Bar làm gái điếm .

Minh Trí gật đầu , cầm điện thoại lên kêu bảo vệ . Một phút sau bảo vệ tới , lôi cô ta đi những không quên chào anh một cái .

Cô ta miệng cứ vang cầu anh , cô ta ko mún làm gái , nhưng anh vẫn không nghe .

Nghe mùi nước hoa nồng nặc trên thân thể mình , anh thầm khinh bỉ . Cởi chiếc áo Vest ra quăng vào Minh Trí , giọng vẫn lạnh lùng :

- Lấy cái áo khác .

Nói xong thì về ghế ngồi , không quên trước khi Minh Trí đi nói thêm một câu :

- Ai tuyển cô ta vào thì sa thải người đó đi .

Minh Trí Vâng một tiếng , bóng dáng tiêu soái bước ra khỏi cửa .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.