Cô Vợ Quyến Rũ Của Trùm Hắc Đạo

Chương 19: Chương 19




Chiếc xe Lambogini veneno màu đen mới chạy quanh qua đài phun nước rồi dừng lại một dinh thự theo kiểu Tây Ban Nha . Phóng viên hai bên thấy có người đến thì giơ máy ra chụp .

Bỗng chốc của mở ra , một đôi dày da đen bước ra . Đập vào mắt là thân hình và khuôn mặt khắc như tượng của Liệt Dật .

Phóng viên không ngừng chụp tới tấp vì bất ngờ , hôm nay , người đàn ông độc thân hoàng kim xuất hiện tại bữa tiệc của cô con gái rượu của Kim Hào .

Anh đóng cửa lại , vòng qua bên kia để mở cửa cho con mèo nhỏ của mình . Một bóng hình từ trong xe bước ra , Hi Tuyết cầm đôi tay thon dài của Liệt Dật .

Sau đó , anh đóng cửa rồi ôm eo thon của cô , dí sát cô vào người mình rồi bước vào của chính . Vẻ đẹp trai và ga lăng ấy khiến trái tim của những nữ phóng viên như mềm nhũng và ganh tị với cô .

Hai bên phóng viên lại ngạc nhiên thêm một lần nữa , cô gái này là ai ? Sao lại có vẻ đẹp mị như vậy ?

Và tại sao lại xuất hiện bên người đàn ông Độc thân hoàng kim này ? Còn tay ôm ấp nữa ?

Các phóng viên bắt đầu xôm xao sau đó cầm Mic và máy quay hỏi Liệt Dật :

Phóng viên 1 : - Tống đại thiếu xin hãy cho biết , tại sao một người đàn ông hoàng kim như Tống thiếu lại có một cô gái xinh đẹp kế bên ?

Phóng viên 2 : - Tống đại Thiếu , xin hỏi cô gái này là ai ?

Tống Đại thiếu , Tống đại thiếu ...

Những câu hỏi dồn dập chỉa vào anh , không ngừng làm phiền anh nhưng anh một cái nhíu mày cũng không có . Anh vơ tay , ra lệnh cho mọi người im lặng .

Sau đó , giọng lạnh lùng vang lên như hút hồn mọi người vào :

- Đây là Phu Nhân của tôi .

Chỉ ngắn gọn sáu chữ , anh ôm cô bước đi vào cửa chính . Phóng viên còn muốn hỏi thêm nhưng đã bị vệ sĩ của anh cảng lại .

Nhưng thế này cũng đủ với họ , ngày mai về toà soạn sẽ đưa lên trang đầu tiên về Tống Đại Thiếu đã có vợ , một scandal hot cho giới truyền Thông và giải trí .

Anh và cô đi vào dạ tiệc , mọi người đang nói chuyện thấy anh và cô bước vào thì không khí bỗng chốc im lặng . Hai người bọn họ như trung tâm , cho mọi người ngắm nhìn .

Nhiều lời khen và thẩm chí nhiều lời ganh tị . Nữ thì nhìn anh say đắm , nam thì nhìn cô đến thất điên bát đảo , say sưa nhất kiến chung tình .

Anh thấy vậy thì trở nên khó chịu , nhíu mày ngài lại . Anh kéo cô sát vào mình hơn nữa để cho đám ong đó biết , mật ngọt ( Honey ) này là của anh , còn người khác , cút .

Đang đứng nheo mày thì có người đi đến , đó là người đàn ông hơn anh mất tuổi và là chủ ở đây , Kim Hào .

Ông ta lại chào anh sau đó bắt tay với anh , giọng điệu vui vẻ nói , như bạn thân lâu rồi không gặp :

- Hoan nghênh , hoan nghênh Tống Đại Thiếu , cảm ơn vì đã tới sinh nhật của con gái tôi .

Ông ta cười cười rất tươi , miệng không ngớt lời . Anh nhếch môi , cười như không cười với ông ta , giọng trầm lạnh lùng nói :

- Đó là vinh dự của tôi .

Anh đút một tay vào túi quần , một tay ôm cô , vuốt ve eo thon của cô , lướt qua lướt lại không ngừng .

Một người phục vụ bưng hai ly rượu vang đỏ đi về phía này , ông ta kêu lại rồi đưa cho anh một ly và ông ta một ly . Rút tay trong túi quần ra , nhận lấy ly rượu vang đỏ màu đen tím .

Ah và ông ta cheet một cái , đưa ly rượu vào miệng uống . Mùi rượu chảy xuống cổ , mùi nồng của cồn và mùi thơm của rượu đã bốc lên trong miệng anh .

Cô nhìn thấy vậy , bàn tay trắng noãn không tì vết đưa vào ngực anh , vuốt vuốt , giọng thập phần không vui :

- Dật , đừng uống nhiều quá , không tốt cho sức khỏe .

Cô đau lòng nhìn anh , ánh mắt to tròn tím huyền nhìn khuôn mặt điêu khắc của anh , vẻ hơi lo . Cô cũng biết , rượu này cũng không quá mạnh . Chỉ là , nó có độ nồng và hơi cay thôi .

Cô cũng đã thử qua rượu này và tất cả loại rượu khác , chỉ khi lúc buồn , cô đem toàn bộ chai rượu ra mà uống cho đỡ .

Anh xoay mặt nhìn cô , mỉm cười dịu dàng , ôm lấy cô rồi khẽ cúi đầu , hôn vào tráng cô một cái yêu , ánh mắt mập mờ nhìn cô , giọng có vẻ khàn khàn :

- Em đang lo lắng cho anh sao ? Hửm , em yêu ?

Cô mặt đỏ bừng , cười xấu hổ rồi đánh vào ngực anh một cái rõ yêu , đầu óc cô bây giờ như muốn thắt bính , loạn soạn . Anh khẽ vuốt mũi cao của cô một cái , cười sủng nịch .

Ông Kim Hào thấy được những màn này thì không khỏi bất ngờ , từ nãy giờ không để ý cô gái này , bây giờ khi nhìn thấy , ông ta thấy một phần kinh hỉ .

Cô gái này , sao lại có vẻ đẹp khuynh nước khuynh thành như vậy , làm cho lòng người ta nao núng không thôi . Người đẹp thì ông ta đã gặp qua nhiều nhưng chưa bao giờ gặp người xinh đẹp như vậy .

Cô gái này , so với Thụy Du nhà ông , thì còn đẹp hơn gấp trăm lần , không , phải nói là không thể so sánh được .

Ông ta nhìn cô hồi lâu , sau đó dời mắt về phía Liệt Dật , nâng ly vào cô , giọng quan tâm hỏi :

- Tống Đại Thiếu , xin hỏi , vị tiểu thư này là ...

Ánh mắt ông ta tò mò hỏi , muốn biết hơn về cô gái này . Anh chuyển tầm mắt về ông ta , nhíu mày . Sau đó , anh uống một hớp rượu vang , nhìn ông ta lạnh như tiền mà nói :

- Đây là Phu Nhân của tôi , là người phụ nữ của tôi .

Anh cố ý nói lớn để cho mấy con ong , ruồi hay bướm gì đó không còn để ý tới Tuyết nhi của anh nữa , đừng tưởng nảy giờ anh không biết , mấy đám đàn ông cứ nhìn cô hoài .

Anh như muốn điên lên , đập cho mấy tên kia một trận nhừ tử và móc hai con mắt mấy trên đó ra .

Ông ta giật mình , thì ra nãy tới giờ ... ông ta quay sang qua cô , mỉm cười cung kính , giọng chuộc lỗi nói :

- Thì ra là Tống Đại Thiếu Phu Nhân , xin lỗi vì đã thất lễ , không phát hiện ra phu nhân đây .

Ông ta áy náy , cười trừ , ánh mắt lộ vẻ lỗi . Cô lạnh lùng gật đầu , nhếch môi một bên , nói :

- Không sau đâu , ông khách sáo quá .

Ông ta gật đầu , nâng ly rượu còn khúc chưa uống đưa vào miệng , uống hết ly thật sâu .

Ông ta lúc đầu định giới thiệu con gái rượu của ông cho Dật Thiếu , nhưng xem ra không được rồi . Nhưng cái đau đầu nhất , cô con gái hư hỏng đó lại yêu Dật Thiếu , haizz ...

Du Nhi cứ bắt mình phải mời bằng được Dật Thiếu , phải gặp mặt mới được . Nhưng xem xem , người ta đã có vợ rồi , mà lại con xinh đẹp như tiên ấy kia , khó mà có thể ...

Trời ơi con gái hư hỏng , mến ai không mến , mến Tống Thiếu quyền lực này làm gì cơ chứ ? Haizzz ...

Ông ta thở dài trong lòng rồi nhìn về phía Liệt Dật , vội chào rồi đi mất . Anh và cô bây giờ vừa đi tới chỗ khách V.I.P ngồi . Anh ôm cô , đi tới chỗ ngồi thì ánh mắt anh bỗng đảo qua đảo lại rồi nhìn vào ngực của cô .

Vì cô mang một chiếc đầm cổ chửi V , cho nên khi cô mặc như vậy , hai trái hồng của cô sát lại với nhau , tạo thành đường ranh mãnh khãnh , mê người .

Chưa hết , bên dưới cô còn mặc ôm sát lộ ra đường cong chữ S như thế này , ai mà chịu nổi .

Dục vọng của anh bắt đầu ngôi lên , tay anh không an phận mà sờ soạn từ eo đến cái mông của cô , anh vuốt ve , từ trên xuống dưới .

Cô thấy có gì đó không ổn thì thấy tay anh bắt đầu làm bậy , cô khẽ trừng anh , giọng nhỏ nhẹ nói :

- Dật , anh làm gì vậy ? Đang trong bữa tiệc mà . Anh đừng như vậy .

Anh giả vờ không nghe , vùi đầu vào cổ cô , mút rồi cắm vào cổ cô một cái , tạo ra một trái dâu xinh xắn . Cô vội đẩy anh ra , đưa tay bịch vết hôn , tay kia chỉ anh .

- Anh ... anh đúng là cầm thú mà .

Anh cười quyến rũ , đi lại cô , kéo tay cô , cô mất thăng bằng ngã về phía anh . Anh ôm chặt thắt lưng của cô , giọng khàn đục thì thầm vào đôi tai nhỏ xinh của cô , còn khẽ cắm một cái xong nói :

- Tuyết , em đúng là độc dược của anh .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.