Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc

Chương 100: Chương 100: Chương 60. Rốt cuộc bà nội Cố cũng phải mở miệng đòi tiền! 2




Dù cho có kết hôn rồi, thì lúc cần cũng phải nhả tiền ra thôi!

Cố Hề Hề nhìn sang, thấy ánh mắt tĩnh lặng của mẹ Cố, mới đứng dậy kéo ghế đi theo bà nội vào phòng.

Phòng của bà nội Cố, thật tình là Cố Hề Hề cũng vào không nhiều.

Không có nguyên nhân khác, không được yêu thương, đương nhiên cũng sẽ không được ở bên cạnh.

So với Cố Chân Chân, số lần mình đến căn phòng này chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Ngoại trừ lúc đến trường thì đều phải làm việc giúp ba mẹ, về nhà còn phải nấu cơm, giặt giũ, quét dọn nhà cửa, làm gì còn thời gian mà đến phòng bà nội Cố chứ?

Bây giờ mình kết hôn rồi, thì lại có vinh dự này!

Đáng tiếc, mình đã sớm biết rõ hết rồi!

Vừa vào phòng, biểu cảm trên gương mặt của bà nội Cố liền thay đổi, nụ cười vui vẻ lúc nãy cũng lập tức mất đi.

Cố Hề Hề không nhịn được mà thầm chế giễu!

Đến lúc này rồi, còn không quên ra uy, còn xem mình là Cố Hề Hề trước kia sao?

“Hề Hề! Mẹ con đã nói với con chưa?” bà nội Cố nói thẳng: “Tại sao con không đưa?”

Cố Hề Hề cố ý tỏ vẻ kinh ngạc mà nhìn bà nội Cố, nói: “Bà nội, bà nói gì vậy?

Con không hiểu ý của bà?

Bà nội Cố âm thầm nghiến răng!

Còn dám giả vờ với bà!

“Hề Hề, là thế này!” bà nội Cố kiềm nén cơn giận ở trong lòng xuống, khéo léo mà nói: “Con xem đi, ba mẹ con chỉ có mình con là con, bây giờ con kết hôn rồi, ba mẹ con cũng không thể trông cậy được nữa, nên bà đứng ra mua cho ba mẹ con một căn nhà. Con cũng biết là giá nhà càng ngày càng đắt, con đưa cho bà 200 ngàn, đặt cọc trước, thì sau này ba mẹ con cũng có một nơi để dưỡng già!”

Nếu Cố Hề Hề không được Cố Hề Hề kéo đi nhìn lén màn kịch kia, thì thật sự Cố Hề Hề đã tin rồi!

Cố Hề Hề sẽ thật sự vỗ tay mà ủng hộ bà nội Cố, sẽ đưa thêm 200 ngàn nữa!

Kỹ năng diễn xuất quá tuyệt vời!

Rõ ràng muốn lấy 200 ngàn trong tay của mình để đưa cho Cố Chân Chân mua nhà, vậy mà cũng có thể nói thành mua nhà cho ba mẹ mình!

“Vậy sao? bà nội, chuyện mua nhà là chuyện lớn, sao lại không bàn bạc với con chứ? Hợp đồng ký chưa ạ? Cho con xem thử đi, mọi người cũng lớn tuổi rồi, đừng để người ta gài bẫy mà cướp sạch!” Cố Hề Hề cố ý nói, cô đã quyết định phải làm cho bà nội Cố đưa hợp đồng ra cho mình xem!

Quả nhiên, nét mặt của bà nội Cố đột ngột trở nên trắng bệch!

Đương nhiên bà không thể nào đưa hợp đồng cho Cố Hề Hề xem rồi!

Trên hợp đồng viết tên của Cố Chân Chân!

“Sao? con không tin bà nội sao?” sắc mặt của bà nội Cố càng ngày càng khó coi: “Hề Hề, bất kể là thế nào thì con cũng mang họ Cố, cho dù ba mẹ con không sinh con ra, nhưng cũng nuôi con lớn lên, con đã quên ân nghĩa của bọn họ rồi sao?”

“Bà nội nói gì vậy ạ? Sao con có thể làm được việc đó chứ? Vừa rồi con đã nói với mẹ, hay là đến thành phố sống với con đi, dù sao nhà của con và Tư Thần cũng đủ lớn, biệt thự rộng lớn cao 3 tầng, diện tích cũng rất rộng, đủ để bọn họ sống rồi!” Cố Hề Hề nghĩ đến việc mẹ Cố bị ức hiếp, lửa giận trong lòng cũng không thể nào kiềm nén được mà bộc phát ra ngoài, giọng nói cũng trở nên cương quyết hơn: “Hay là bà nội giúp con khuyên nhủ mẹ con đi, thật sự con rất muốn để cho ba mẹ đến sống cùng với con!”

Bà nội Cố không ngờ Cố Hề Hề lại trả lời như vậy, giọng điệu cũng trở nên lạnh lùng hơn: “Không được! Mẹ của cô không thể rời khỏi quê này! Cô ta đi, thì những việc trong nhà ai làm?”

Cố Hề Hề nhếch môi: “Những việc ở đây vốn dĩ không thuộc về ba mẹ!”

“Hừ, năm đó ba của cô giải phẫu cần rất nhiều tiền, lúc đó là mẹ của cô cam tâm tình nguyện mà vay nợ chú thím của cô, giấy trắng mực đen, mẹ của cô ăn giựt sao?” bà nội Cố tiếp tục nói.

“Hahahaha...” Cố Hề Hề cười thật tươi, nụ cười đầy sự châm chọc: “Xem ra chú thím cũng không hề xem trọng bà nội rồi!”

“Có ý gì?” bà nội Cố không tin con trai mình lại đối xử với mình như vậy, bà chỉ cảm thấy Cố Hề Hề keo kiệt không chịu chi tiền ra.

“Mới vừa rồi, con và Tư Thần đã trả hết nợ cho ba mẹ con với chú thím rồi, Tư Thần hiếu thảo, còn đưa cho chú thím 2 triệu, cũng ký giao kết rồi, từ nay trở đi, ba mẹ con cũng không thiếu ai gì nữa! Việc ở đây, chú thím cũng có thể tìm người khác đến làm rồi!” Cố Hề Hề nói hết mọi chuyện, lập tức cảm thấy sự uất ức trong lòng cũng được quét sạch: “Chẳng lẽ chú thím cầm tiền, cũng không nói cho bà biết sao? phép tắc trong nhà cũng không phải như vậy! Ngay cả tiền bên nhà chồng con cũng đều do bà nội nắm giữ, trong tay của chú thím giữ nhiều tiền như vậy, sao có thể không nói với bà chứ?”

“Cái gì? Cô nói gì? 2 triệu!” bà nội Cố bị con số này kích thích, quát lớn lên: “Sao tôi lại không biết? Sao cô có thể đưa cho bọn họ khoản tiền này chứ? Năm đó, tiền xuất ra để giải phẩu là tiền của tôi!”

“Vậy thì con cũng không rõ!” Cố Hề Hề cố ý tỏ vẻ tiếc nuối: “Dù sao thì khi ba con làm phẩu thuật con vẫn còn rất nhỏ, con cũng chưa hiểu chuyện, thím vẫn luôn nói là tiền của thím, hơn nữa thím còn có giấy nợ, nên con cho rằng tiền đó là thím đưa ra! Nhiều năm như vậy, bà nội cũng đâu có giải thích chuyện này!”

Nghe Cố Hề Hề nói, lửa giận trong lòng bà nội Cố cũng sôi trào lên!

2 triệu!

Đây cũng không phải là con số nhỏ!

2 triệu đủ để bà sống nhàn hạ cả cuộc đời rồi!

“Nếu bà nội nói mua nhà cho ba mẹ con, hay la sau khi ăn xong cũng lên thị trấn xem nhà thử có được không ạ?” Cố Hề Hề cố ý nói: “Nếu là nhà cho ba mẹ con dưỡng già, dù sao con cũng phải xem thử mới yên tâm được!”

Lúc này, bà nội Cố làm gì có tâm trạng mà đi xem phòng chứ? Trong lòng bà đã bị con số 2 triệu làm rối tung rối mù lên rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.