Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc

Chương 63: Chương 63: Chương 42: Lâm Tiểu Nhã phá rối 1




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Lúc này Chủ tịch và phu nhân đã đến gần, Cố Hề Hề không thể đẩy Doãn Tư Thần ra, chỉ có thể lấy cùi chỏ đánh bụng vào Doãn Tư Thần, buộc anh nhích ra xa mình một chút.

Nếu không, cô không thể bảo đảm lúc Chủ tịch và phu nhân tới vẫn có thể giữ bình tĩnh.

Doãn Tư Thần đã sớm đoán được Cố Hề Hề sẽ thẹn quá hóa giận, Cố Hề Hề động thủ, trong nháy mắt đó đột nhiên đứng thẳng người.

Mặc dù Cố Hề Hề đánh vô ích, nhưng cũng xem như hoàn toàn thoát khỏi khống chế của Doãn Tư Thần, trong lòng không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

Doãn Tư Thần đi tới Chủ tịch và phu nhân, nói: “Xem ra Hề Hề đã chuẩn bị xong hết rồi, chúng ta có thể dùng bữa ngay lập tức.”

“Thực lực của Tập đoàn Doãn thị quả nhiên là danh bất hư truyền.” Chủ tịch hài lòng gật đầu nói: “Chỉ là nhà ăn nhân viên thôi mà cũng hoa mỹ tôn quý như vậy.”

Doãn Tư Thần cười ngạo nghễ, nói: “Nhân viên có thể làm việc ở trụ sở chính, đương nhiên đều là tinh anh của Doãn thị. Bà nội từng dạy Tư Thần, tuyệt không để lọt lưới pbất kì một nhân tài nào. Chủ tịch, phu nhân, mời bên này…”

Nghe cậu trả lời của Doãn Tư Thần, Chủ tịch và phu nhân càng hài lòng.

Tập đoàn Doãn thị bất luận là tài thế, địa vị, sức ảnh hưởng, hay thực lực của người lãnh đạo, quyết sách, và thái độ đối đãi nhân viên đều bày tỏ ra vô cùng hài lòng.

Cố Hề Hề không để cho mọi người chờ lâu, rất nhanh liền sửa sang lại một bàn lớn.

Thức ăn thượng hạng được đầu bếp mang ra theo thứ tự.

“Thật là phiền Doãn phu nhân.” Chủ tịch phu nhân nở nụ cười ôn hòa với Cố Hề Hề nói: “Doãn tổng thật có phúc, có một người vợ thích nấu nướng như vậy nhất định sẽ đặc biệt thích về nhà.”

“Dạ, chuyện vui vẻ nhất mỗi ngày chính là ăn bữa tối cùng Hề Hề. Chủ tịch, phu nhân, mời.” Doãn Tư Thần lập tức đưa tay nắm tay Cố Hề Hề, nụ cười ôn nhu.

Nụ cười và ánh mắt của Doãn Tư Thần hết sức ôn nhu và tràn đầy tình yêu. Tựa như từ đáy mắt chân mày cũng tỏa ra một loại thân là vợ chồng hạnh phúc.

Cố Hề Hề nhìn anh, nếu không phải biết rõ hai người chỉ là vợ chồng hợp đồng, cô đã bị nụ cười của Doãn Tư Thần lừa gạt.

Huống chi Chủ tịch và Chủ tịch phu nhân hoàn toàn không biết chuyện.

Cố Hề Hề than thở trong lòng, không trách trên thế giới này có nhiều phụ nữ muốn người đàn ông hoàn mỹ nhất truyền thuyết này có quan hệ, cho dù xuân tiêu một lần cũng hài lòng. Thật sự bởi vì anh quá hoàn mỹ.

Bất kì một người phụ nữ nào đối mặt với người đàn ông cực kì đẹp trai, vóc người tuấn mỹ đến làm người khác phát điên, tài sản khổng lồ đến làm người khác thét chói tai, địa vị cao quý đếnlàm người khác quỳ lạy, hơn nữa còn là một người không có tin đồn, chung tình, đại khác không cách nào khống chế được.

Bất quá, cũng may cô tự biết mình, Biết tất cả trước mắt chẳng qua là diễn xuất mà thôi.

Cố Hề Hề phối hợp Doãn Tư Thần, không rút tay mình ra, nở nụ cười giới thiệu món ăn cho Chủ tịch phu nhân.

Vì nấu nướng, Cố Hề Hề và Chủ tịch tìm được đề tài chung, hai người trò chuyện càng hợp ý.

Chủ tịch thấy vợ mình rất hài lòng, nhất thời đáy lòng có chút so đo.

Chủ tịch và phu nhân trao đổi ánh mắt hài lòng, xoay người bảo thư kí đem hợp đồng, định kí hợp đồng ngay trên bàn ăn.

Cố Hề Hề thấy một màn này, trong lòng nhất thời thở phào nhẹ nhõm.

Quá tốt, cuối cùng thành công!

Nhưng ngay lúc này, một bóng người đột nhiên xuất hiện ở cửa phòng ăn, thanh âm vô cùng không hài lòng truyền đến: “Tư Thần, tại sao anh có thể đối với em như vậy? Rõ ràng em mới là vợ anh, không phải sao? Tại sao anh kết hôn với người chị em thân nhất của em?”

Nụ cười trên mặt Doãn Tư Thần và Cố Hề Hề trong nháy mắt cứng đờ.

Dina!

Sao cô ta xuất hiện ở nơi này?

Cố Hề Hề quay đầu, liền thấy Dina mặc đồng phục nhân viên làm vệ sinh Doãn thị, lảo đảo đi tới cô.

Sắc mặt Doãn Tư Thần cũng chợt biến đổi.

Anh không nghĩ tới Dina vậy mà dùng phương thức này lẫn vào Tập đoàn Doãn thị, hơn nữa xuất hiện ngay thời khắc mấu chốt.

Cô ta rốt cuộc muốn làm gì?

Đáng chết! Giám đốc bộ an ninh đâu? Đường đường là trụ sở chính Tập đoàn Doãn thị lại có thể cho người lẻn vào, chuyện nhỏ này làm cũng không xong, như vậy có thể cút đi!

Còn Chủ tịch Hàn quốc và phu nhân vốn muốn kí hợp đồng với Tập đoàn Doãn thị, thấy tình cảnh trước mắt đột nhiên sửng sốt một lát, ngay sau đó chấm dứt kí hợp đồng.

Chủ tịch và Chủ tịch phu nhân cùng đứng lên, quay đầu nhìn Doãn Tư Thần hỏi: “Doãn tổng, đây là chuyện gì?”

“Chủ tịch, phu nhân, đây chỉ là một hiểu lầm…” Doãn Tư Thần còn chưa nói hết lời, Dina đã lảo đảo nghiêng ngã vọt tới.

Doãn Tư Thần biết hiện tại ngăn cản Dina cũng đã muộn, nói với Dina: “Có chuyện gì một lát hãy nói.”

Nói xong câu này, Doãn Tư Thần quyết định thật nhanh nói với Cố Hề Hề: “Hề Hề, em dẫn Chủ tịch và phu nhân đi nghỉ ngơi trước.”

“Dạ! ” Cố Hề Hề lập tức quay đầu nói với Chủ tịch và phu nhân: “Vô cùng xin lỗi, vì một vài chuyện riêng quấy rầy hai vị dùng cơm. Mời hai vị đi theo tôi trước, đến lúc đó chúng tôi nhất định sẽ cho hai vị một lời giải thích.”

Cố Hề Hề chưa dẫn Chủ tịch và phu nhân rời đi, Lâm Tiểu Nhã đã vọt tới trước mặt Cố Hề Hề, giơ tay lên cho Cố Hề Hề một cái tát vang dội: “Bốp.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.