Cô Vợ Bướng Bỉnh Khó Bảo

Chương 1: Chương 1




Nó: Trần Hà Phương 18t vừa tốt nghiệp bên Mỹ về, tính tình bướng bỉnh trẻ con, quậy phá khắp nơi, được cái xinh đẹp học giỏi, giỏi võ nữa. Là con gái của chủ tịch tập đoàn đá quý nổi tiếng trên thế giới.

Anh hai nó: Trần Tiến Khanh 22t rất yêu thương nó, ai dám động tới nó là hết đường sống. Nhiều lúc cũng phải bó tay với cái tính bướng bỉnh của nó.

Nhà họ Trần có thêm đứa con nuôi

Chị nuôi kiêm chị dâu của nó: Trần Hà Nhi 20t, Hà Nhi lúc nhỏ đã được nhà họ Trần nhận nuôi nên theo họ Trần luôn. Cũng rất yêu thương nó, luôn bảo vệ và che chở như em ruột.

Hắn: Hoàng Khánh Phong 22t là tổng giám đốc lạnh lùng của công ty AK, nhưng lại rất yếu mềm, hắn không thể hại hay xuống tay với những người thân yêu. Là bang chủ của bang Hoàng Anh đứng đầu thế giới. Cũng là bạn thân của anh nó.

Tóm tắt: nó và hắn đã có hôn ước từ nhỏ do hai bên gia đình họ Hoàng và họ Trần tác hợp, khi lên 20t thì Khánh Phong mới biết chuyện mình có vị hôn thê, còn về phần Hà Phương hoàn toàn không biết về vụ việc này. Lúc hắn biết thì nó đang bên Mỹ cũng chưa nhìn thấy nó bao giờ, và giờ đây nó cũng đã quay về. Một hôm tình cờ nó xin việc làm nên vào đúng ngay công ty AK của hắn...... (Nói tình cớ chứ được sắp xếp hết ùi)

Rồi mối tình nay sẽ tạo ra những tình huống hài hước gì mấy bạn cùng đón xem nha.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.