Cô Vợ Bé Nhỏ Của Tổng Tài Bá Đạo

Chương 18: Chương 18: Cô gái nhỏ của chúng ta trở về rồi!




-Mọi người,tập trung cao độ,làm hết công suất,không được để xảy ra sơ suất gì đâu đó!_Tiểu Mạc căn dặn một cách nghiêm khắc.

Hôm nay,là ngày Thượng Quan Vân Phượng trở về,haizz,cũng thật là nhanh mới vậy mà đã 11 năm từ khi nhỏ đó đi,không biết bây giờ trở về xinh đẹp nhường nào nữa.

-Tiểu Vân Phong,thay đồ chưa,xuống phụ mẹ nào,em gái nhỏ sắp về rồi!_Tiểu Mạc đi một mạch lên lầu,gõ cửa phòng Vân Phong.

-Ơ,mẹ!Mẹ vào đây làm gì?_Vân Phong đang nằm trên giường,tay cầm điện thoại cau mày hỏi.

-Còn gì nữa,em gái nhỏ của con sắp về rồi,còn không mau chuẩn bị đi,gọi cả Tiểu Hạ và Tiểu Huyên qua đây giúp mẹ nữa!_Tiểu Mạc vỗ nhẹ lưng Vân Phong

-Con biết rồi!_Vân Phong cau có đáp lại

Nói rồi,cậu rút điện thoại ra,gọi cho Tiểu Hạ.

-Tiểu Hạ bảo bối,mình đây,gọi cả Tiểu Huyên nữa,qua đây phụ mẹ mình,Tiểu Vân Phượng nó sắp về rồi_Vân Phong dịu dàng nói

-Mình gọi liền,đợi nhé!_Tiểu Hạ vui vẻ đáp lại từ đầu dây bên kia!

____________________

Trên máy bay...

-Cuối cùng cũng được trở về nhà rồi,sắp được gặp anh hai,Tiểu Hạ và Tiểu Huyên rồi,lần nào nói chuyện cũng chỉ qua màn hình điện thoại,hôm nay có thể trực tiếp gặp mặt rồi,hạnh phúc quá đi!_Vân Phượng đan hai tay giơ trước ngực suy nghĩ.

Một tiếng sau,máy bay hạ cánh tại sân bay quốc tế X,lão Trần-Quản gia nhà Thượng Quan đã trực sẵn bên ngoài đợi Vân Phượng...

-Tiểu thư,ta ở đây,mau mau qua đây!_Lão Trần sung sướng giơ hai tay nhẩy giữa sân lộ rõ vẻ sung sướng còn hơn bắt được vàng của mình.

-Ông Trần,con ở đây,con ở đây nè_Vân Phượng cũng vui vẻ không kém.

Lão Trần chạy qua xách hành lí,nhưng thật sự phải để ý xung quanh,có rất nhiều nhà báo đang chụp hình a,có vẻ cô trở về đã trở thành một làn sóng tin tức rồi!

————————-

Tại Thượng Quan gia...

Tiểu Hạ,Vân Phong,Hạo Huyên đang tất bật trang trí nhà cửa,Hạo Huyên luôn lo lắng,bồi hồi khi biết Vân Phượng trở về,từ nhỏ đã luôn yêu thích Vân Phượng nhưng chưa kịp thổ lộ,cô đã phải qua nước ngoài học tập,nay được dịp,cậu ta sẽ thổ lộ thế nào đây?

Một lát sau,xe của Thượng Quan gia trở về,một cô gái xinh xắn trở vào,vâng không ai khác chính là con gái của Âu Dương Tiểu Mạc và Thượng Quan Vân Tường,Thượng Quan Vân Phượng!

Cô gái nhỏ chạy nhào tới ôm lấy Tiểu Mạc và Vân Tường,mặt đỏ hoe ra vẻ uỷ khuất.

-Ba,mẹ,con nhớ hai người lắm!

Thượng Quan Vân Tường cũng không giấu nổi cảm xúc khi con gái xa cách 11 năm nay đã trở về thì ôm chặt lấy hôn nhẹ lên chán con. Tiểu Mạc cũng vui mừng đến không thể nói lên lời.

Còn ai đó,đang rất vui cũng rất muốn khóc khi em gái về aaa,Vân Tường chạy đến nắm lấy bàn tay nhỏ bé của em gái mà nói:

-Con bé này,có biết anh nhớ em thế nào không?Đã bảo phải gọi điện thường xuyên mà lúc nào cũng chỉ có một tuần gọi một lần à!_Vân Tường trách móc nhưng cũng không quên hôn nhẹ lên chán em gái một cái.

-Anh hai,thì bên đó em cũng phải học chứ bộ,chẳng phải bây giờ em cũng về rồi sao?_Vân Phượng nói.

-Vân...Vân Phượng,cậu còn nhớ mình không?_Hạo Huyên ấp úng,ngại ngùng đến đỏ mặt hỏi Vân Phượng

-Tất nhiên là nhớ chứ,mình lúc nào cũng nhớ cậu hết!_Vân Phượng buông vội tay anh trai mà chạy đến nắm tay Hạo Huyên.

-Tiểu Hạ!Cậu cũng xinh đẹp quá,cậu lớn lên thật như một thiên thần đó!Bao giờ thì cậu với anh hai thành đôi đây?_Vân Phượng vẫn nắm tay Hạo Huyên nhưng vô tư quay sang hỏi Tiểu Hạ

-Aiya!Cậu đừng đùa chứ!_Câu hỏi của Vân Phượng khiến Tiểu Hạ đỏ mặt.

Tiểu Mạc đứng cạnh cũng chỉ biết giải vây cho Tiểu Hạ thôi,không cứ để cô ngại ngùng thế kia cũng chẳng đành lòng!

-Nào,mọi người,chúng ta cùng qua bên kia nâng ly chúc mừng cô gái nhỏ của của chúng ta trở về nào!

Vậy là Vân Phượng đã trở về rồi,truyện sẽ diễn biến thế nào đây?Hãy tiếp tục theo dõi chương tiếp theo của phần 2 nhé!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.