Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu của Tổng Tài Khó Ưa

Chương 19: Chương 19




Tại tập đoàn Kỳ gia Thiếu Dương đang mãi mê làm việc , bàn tay anh không ngừng gõ lên bàn phím , tít một tiếng báo có một bức thư được gửi qua mail cho anh  , Thiếu Dương nhấp vào mở thư đọc , những gì anh nhìn thấy trên màn hình làm cho cả người anh rung lên vì cơn giận dữ đang bùng phát , hình của cô và em họ đi chơi , còn nắm tay tình tứ , cười vui vẻ với nhau , Thiếu Dương nổi giận liệng tất cả đồ trên bàn làm việc của anh xuống đất , nét mặt tỏa khí lạnh lẽo chết người , miệng anh nghiến răng ken két anh thầm nói Ngữ Thần em được lắm , tôi nhẹ nhàng với em , để em đối với tôi như vậy sao , em thích nó , tôi sẽ không cho em được toại nguyện , em chỉ là của riêng tôi mà thôi .

Cũng trong lúc này điện thoại của anh reo lên , Thiếu Dương cầm máy anh thấy số của Phúc Kiên tay liền bấm nút nghe , ý định sẽ chấp vấn cậu ấy , nhưng anh giật mình vì giọng nói lại là một người nữ lớn tuổi.

_ A lô! Xin hỏi đây có phải là anh của chủ máy không vậy? .

Thiếu Dương giọng từ tốn đáp : đúng tôi là anh trai của chủ máy này , xin hỏi thiếm em trai của tôi đâu rồi ạ ?

Người phụ nữ bên kia liền trả lời : cậu trai này và bạn đến đây tham quan , không ngờ bị người ám sát , khi chúng tôi nghe tiếng súng nổ , chạy đến thì cậu ấy bị thương rất nặng và ngất xỉu , còn cô gái đi cùng không thấy đâu cả , chỉ thấy toàn là máu ở mép vực thẳm ,  em trai cậu đang được cấp cứu ở bệnh viện gần trên này , cậu mau đến đây đi , người đó nói xong địa chỉ bệnh viện thì liền cúp điện thoại.

Thiếu Dương vừa nghe xong tin anh đơ người trong ít phút , lúc này ngoài của Trịnh Thiên vừa bước vào anh nhìn Thiếu Dương lo lắng gọi lớn :

_Thiếu Dương cậu bị gì vậy !

Nghe tiếng gọi Thiếu Dương bừng tỉnh ,  gương mặt anh lúc này chuyển lạnh lẽo y như ma vương nơi địa ngục , sát khí hừng hực , anh nhìn bạn mình liền nói : cậu mau quy tụ anh em để đi tìm người , và cậu điều tra dùm tôi xem ai đã cho người ám sát Ngữ Thần cùng Phúc Kiên  , chuẩn bị trực thăng , gọi cho Đình Nguyên chuẩn bị , tôi sẽ qua đón cậu ấy luôn , đi theo với tôi , các cậu cũng đi theo cùng .

   Thiếu Dương nói xong Trịnh Thiên liền cầm điện thoại gọi , bước chân anh đi sang phòng kế bên gọi Gia Phong cùng hai cô vệ sĩ , anh biết đã có chuyện sảy ra với Ngữ Thần rồi .

  Chưa đầy mười phút cả hai chiếc trực thăng đều cất cánh , hướng ngoại ô phía tây bay đến , chưa đầy mười lăm phúc họ đã đến nơi , khí chất của họ bước xuống làm cho mọi người nơi đó phải trầm trồ , Thiếu Dương cầm điện thoại gọi vào máy của Phúc Kiên  , từ trong đám đông một người phụ nữ trung niên cầm điện thoại bấm nghe :   cậu đến chưa? .

Thiếu Dương bước đến trước mặt bà anh cuối đầu chào bà rồi lên tiếng : cháu là anh của cậu ấy , em cháu thế nào rồi ạ ? .

Người phụ nữ chỉ vào phòng cấp cứu rồi nói : cậu ấy ở trong đó hơn một tiếng rồi đó .

  Thiếu Dương châu mày liền nhìn qua Đình Nguyên anh không nói gì nhưng Đình Nguyên liền hiểu ý bạn mình , cậu nhanh chân bước vào bên trong phòng cấp cứu , các bác sĩ giật mình khi thấy người lạ bước vào , nhưng đến khi anh đưa ra cái thẻ ngành thì tất cả bác sĩ và y tá đều phải cuối đầu chào anh , Đình Nguyên nhẹ nhàng lên tiếng :

_Chuẩn bị cho tôi  , chính tôi sẽ mổ ca này.

Một lời anh nói ra xong , lập tức các y tá liền nhanh chuẩn bị.

  Ở bên ngoài Thiếu Dương cho người đến nơi họ bị hại điều tra  , trái tim anh lúc này như có lửa cháy , anh lo cho Ngữ Thần không biết tính mạng cô giờ ra sau  , còn cậu em họ của anh nữa , cậu ấy mà có chuyện gì , chú của anh sẽ không sống nổi luôn .

  Trịnh Thiên lúc này đi ra ngoài vừa trở lại , anh nhìn Thiếu Dương nói : trên vị trí hai người bị nạn không có đặt camera , chỉ có ở cổng ra vào , và bãi xe , tôi phát hiện lúc xe của Phúc Kiên vừa đến , khoảng năm phút sau có 6 chiếc xe màu đen đồng chạy vào , và một điều nữa là , họ không đặt phòng ngủ ở lại , và họ cùng rời đi trước khi chuyển Phúc Kiên đi bệnh viện không lâu .

  Thiếu Dương nhìn Trịnh Thiên lên tiếng hỏi : nhìn thấy bảng số xe không? .

Có thấy được một chiếc nhưng hơi mờ , đang chờ xử lý , Thiếu Dương gật đầu , lại nói :

_ Nếu điều tra ra bọn người đó là hung thủ , thì tiêu diệt bọn chúng , giữ lại vài tên cầm đầu , bắt người nhà bọn chúng đến  , ép chúng khai ra người phía sau , xong khử chúng luôn , thả người nhà họ thôi , Trịnh Thiên gật đầu với Thiếu Dương rồi quay lưng liền rời khỏi bệnh viện.

Lúc này phòng cấp cứu cửa mở ra Đình Nguyên chậm rãi bước ra  , cậu đi đến bên Thiếu Dương liền nói , qua cơn nguy hiểm rồi , đạn đã được lấy ra  , gãy hai cái ba sường , mất cũng khá nhiều máu đó , nhưng giờ mọi thứ đã ổn .

Thiếu Dương nhìn Đình Nguyên lên tiếng : khi nào cậu ấy tỉnh lại? .

Đình Nguyên nhẹ lên tiếng đáp : nữa tiếng nữa sẽ tỉnh , cậu an tâm đi , Thiếu Dương gật đầu rồi ngồi xuống cái ghế , anh đang lo lắng cho Ngữ Thần , không biết cô sống chết ra sao nữa.

  Ở dưới vực Ngữ Thần đang nằm trên những cành cây khô , cũng may khi cô rơi xuống , cô lại chụp được những dây leo , và bên dưới có những cái cây mà lá của nó khá to một phần nào đở cho cô bị thương nặng thêm , nhưng Ngữ Thần không còn sức để đi nữa , cô nằm đó mà chờ cho bớt mệt rồi mới tính , cô nằm vậy mà ngủ luôn không hay  , nhưng khi cô bị một cơn đau làm cho liền tỉnh  .

Cơn đau xuất phát từ dưới chân , Ngữ Thần cố gắng ngóc đầu nhìn xuống , thì bổng đâu từ ống quần một con rắn bò ra khỏi , nó nhanh chóng bò đi mất , Ngữ Thần giờ đã hiểu cái đau đó là gì , cô đã bị rắn cắn , Ngữ Thần đau lòng cho chính mình , sao mà xúi quẩy đến tận mạng vậy trời ? Cô thở dài ngao ngán , những vết thương do đạn bắn nó vẫn còn ra máu , cô suy nghĩ bây giờ không chết vì đạn , thì cũng chết vì độc của con rắn đó mà thôi cô chán nản , đau đớn cả người toàn là thương tích , ở đây lại không có người nào , chắc nằm mà chờ chết , cô nghĩ đến cái túi của mình , ánh mắt cô nhìn chung quanh tìm kiếm , cô đã thấy rồi, nhưng nó nằm khá xa nơi cô đang nằm , giờ cả người cô không đi được , Ngữ Thần thở dài , đúng lúc này cả người cô chợt phát nóng lạnh , toàn thân có sự co giật nhẹ , cô dần dần muốn rơi vào hôn mê .

Từ phía xa có hai người đi đến , Ngữ Thần mừng rỡ lấy hết sức gọi to : cứu tôi với!...cứu tôi với! , hai người kia liền đứng lại ánh mắt họ nhìn chung quanh tìm kiếm giọng người vừa kêu cứu , Ngữ Thần liền đưa cánh tay lên vẫy vẫy , hai người kia đã thấy cô , họ đi đến bên cô người nữ đưa ra hai cánh tay đở lên cô , Ngữ Thần liền nói :

_Trong ba lô có điện thoại của tôi , xin hãy gọi người nhà tôi dùm, tôi bị rắn cắn ở chân rồi .

  Người nam còn lại nghe vậy nhanh tay cuối xuống xem xét ở chân , hai tay anh xé ống quần của cô , hai mắt anh hoảng hốt khi nhìn vào vết thương bị rắn cắn , anh liền lấy dây thun trong túi của anh ra mà cột ngăn không cho độc chạy lên tim của cô , lúc này Ngữ Thần đã dần mất đi ý thức , cô từ từ nhắm mắt , người đàn ông liền nhanh chạy lấy balo , anh vội  mở ra cầm lấy điện thoại , tay bấm đại vào một số mà gọi.

  Tại bệnh viện Thiếu Dương đang nôn nóng chờ Phúc Kiên tỉnh để anh hỏi tin tức của Ngữ Thần .

Cuối cùng Phúc Kiên cũng tỉnh lại , anh ngạc nhiên sao mình lại nằm trong bệnh viện , ánh mắt nhìn chung quanh và liền dừng lại khi anh thấy người anh họ của mình ở đây .

Thiếu Dương đi đến giọng nhẹ nhàng lên tiếng : cậu thế nào rồi? Có đau ở đâu không ? Người bạn đi cùng cậu giờ cô ấy đâu rồi?

Phúc Kiên biết anh hỏi đến ai rồi , anh mệt nhọc trả lời : cô ấy vì thấy em bị bọn chúng đánh quá , nên cô ấy đã buông tay em ra và đã rơi xuống vực   Phúc Kiên nói đến đây nước mắt anh không kìm được mà chảy ra .

Thiếu Dương nghe xong cả người anh chao đảo , gương mặt liền đỏ lên anh đã khóc , anh nhìn em trai của mình để xem cậu có nói dối hay không , anh hy vọng cậu nói dối , nhưng nhìn những giọt nước mắt kia  , anh đã không thể lừa chính mình nữa rồi  , Thiếu Dương ngồi xuống ghế hai bàn tay ôm lấy gương mặt mình , anh đang bị sốc nặng , lúc này cửa phòng bị người mở mạnh ra , Trịnh Thiên bước nhanh vào giọng gấp gáp nói :

_Thiếu Dương đã tìm được Ngữ Thần rồi , cậu mau đi với tôi , có thể gặp được cô ấy lần cuối đó .

_ Thiên cậu vừa nói bậy cái gì vậy hả ? Thiếu Dương điên cuồng gào lớn  , cô ấy ở đâu? Vừa dứt lời Thiếu Dương phóng nhanh ra khỏi phòng bệnh, chạy theo sau là Trịnh Thiên .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.