Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu của Tổng Tài Khó Ưa

Chương 16: Chương 16




trong phòng trống không , cô nhớ lại chuyện mình bị cái tên khó ưa đó cưỡng hôn đến nỗi ngất xỉu , hai hàm răng cô nghiến lại kêu trèo trẹo , Ngữ Thần cảm thấy mình bị cái tên này xem thường quá mức , dù sẽ bị cấp trên khiễng trách nhưng cô quyết định tận dụng lúc đang bị thương , mình phải rời khỏi cái tên ôn dịch này mới được.

  Bước chân đến tủ cô lấy bộ đồ của mình , mặc vào , cùng balô của cô , đeo ra sau , từng bước chân bình ổn cô rời khỏi biệt thự , vệ sĩ thấy cô bước ra một người lên tiếng hỏi :

_Ngữ Thần em đi đâu vậy? .

  Cô nhìn họ nhẹ nhàng lên tiếng đáp : tôi bị thương nên được nghỉ phép , tôi chào các anh nhé   nói xong cô lại nhẹ nhàng bước đi , cô lên taxi rời khỏi , hướng nhà mình chạy về , lên xe cô gọi cho Trần tổng của mình nói về chuyện mình bị thương , xin nghỉ , và yêu cầu anh ta cho người đến thay cô ở vị trí đó , Trần tổng vui vẻ nhận lời , rồi cúp điện thoại .

  Thiếu Dương đang ngồi làm việc ở văn phòng ở công ty , chợt tiếng gõ cửa vang lên  Thiếu Dương lên tiếng :

_ Vào đi!

  Gia Phong mở cửa bước vào , anh đi đến cái ghế ngồi xuống , ánh mắt Gia Phong nhìn Thiếu Dương miệng khẻ lên tiếng :

_ Công ty vệ sĩ vừa gọi báo đã đưa hai vệ si nữ qua đây , với lý do Ngữ Thần đã bi thương sẽ không hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ , cô ấy đã xin nghỉ phép rồi , cậu có biết chuyện này không ? .

  Bàn tay Thiếu Dương đang gõ trên bàn phím máy tính , vừa nghe xong anh liền dừng lại , cặp mắt sắc bén nhìn sang Gia Phong ý dò xét xem bạn mình nói thật hay là đùa , khi Thiếu Dương nhìn ra Gia Phong không hề đùa , lúc này Thiếu Dương cầm lên điện thoại gọi về biệt thự cho vệ sĩ , khi được vệ sĩ báo Ngữ Thần đã lên taxi  rời đi  , Thiếu Dương tức giận mặt anh tái xanh , bàn tay cầm điện thoại ném mạnh điện thoại vào trong tường.

  Bộp !

Chiếc điện thoại vỡ nát , văng ra tứ tung  , Gia Phong nhìn cảnh này anh lắc đầu ngao ngán lên tiếng :

  Cậu làm gì mà phản ứng dữ dội vậy , cũng gần một tuần cô ấy không về nhà thăm mẹ và em trai rồi còn gì , xem như cho cô ấy nghỉ phép về thăm nhà đi .

  Thiếu Dương nghe bạn nói anh chợt hiểu ra , anh nhìn Gia Phong miệng đáp :

_Tôi chỉ lo cô ấy thừa dịp này trốn khỏi tôi mất mà thôi , với lại tại sao cô ấy không nói cho tôi biết một tiếng , thật ra cô ấy không thích tôi , nên mới làm như vậy , nói xong Thiếu Dương ngã người ra ghế dựa mà thẫn thờ suy nghĩ .

Gia Phong lại lắc đầu , thật sự Thiếu Dương mà anh biết trước kia không phải vậy , trước kia cậu ấy lạnh lùng , dứt khoát, tàn nhẫn , chỉ lo nghĩ việc lợi hại trong làm ăn , không thích người phụ nữ  , không sợ già , sợ non như thế này , không có thứ gì làm khó được cậu ấy cả . Ai có ngờ đâu mới trong hơn một tuần lễ mà cậu ấy thay đổi đến mức chóng mặt luôn.

Ngoài cửa phòng lại có người mở ra , bước vào không ai xa lạ là Trịnh Thiên , trên tay anh cầm sắp hồ sơ , anh đi đến bàn làm việc của Thiếu Dương rồi đặt chúng lên bên trên bàn miệng cười nhẹ nói :

_Các  cậu làm gì mà tề tựu đông đủ vậy? Trịnh Thiên lại quay sang Thiếu Dương nói :

  Cậu làm ơn ký hồ sơ này dùm đi  , rồi muốn làm gì , hay đi đâu thì tùy các cậu.

Thiếu Dương bực dọc ký vào tập hồ sơ anh đưa lại cho Trịnh Thiên .

Ngữ Thần lúc này đã về đến nhà mình , mẹ cô đi làm vẫn chưa về đến , cô mở tủ lạnh rót ra một ly sữa , uống một hơi hết ly  , rửa ly xong cô vào phòng mình thay đồ , liền trèo lên giường ngủ mất .

Tại văn phòng ba người đàn ông đang ngồi nói về hạng mục sắp tới , cửa phòng lần nữa lại bị gõ , lần này Gia Phong ra mở cửa , nhưng ôi trời những người ngoài cửa làm cho Gia Phong đứng hình tại chỗ ngây ngốc ít phút , hai cô gái nhìn anh cười tươi tắn khẻ nói :

_ Chúng tôi từ công ty vệ sĩ đưa qua để thế bạn Ngữ Thần đang bị thương ạ

Gia Phong nghe hai cô nói anh mới tỉnh táo trở lại , anh cười tươi mời hai người đẹp vào bên trong , nghe tiếng bước chân Trịnh Thiên liền ngẩn mặt lên nhìn , hai cô gái trước mặt làm anh khá chú ý tới , chú ý nhất là cô gái có một chiều cao vượt trội , với mái tóc cột cao màu nâu hạt dẻ , càng tôn lên màu nước da trắng của cô , đặt biệt hai người này không hề xài son phấn .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.