Cô Nàng Bang Chủ Lạnh Lùng

Chương 30: Chương 30




Chào các bạn đọc giả thân mến, một tháng vừa qua bọn mình phải kiểm tra một tiết nhiều môn liên tiếp nên không có thời gian viết truyện. Hôm nay đã có chap mới, chúc các bạn đọc vui vẻ.

--------------------------------------------------------------------------------------------------Đôi vợ chồng đó đi đến trước mặt Mika. Họ nhìn Mika bằng ánh mắt nhung nhớ như là nhìn một bảo bối, mà lâu lắm rồi mình không nhìn thấy, trong mắt chứa sự thương yêu, nhớ nhung tha thiết. Mika cũng nhìn họ, đôi mắt cô đỏ lên. Thời gian cứ như ngừng trôi, rồi Mika và người vợ liền ôm lấy nhau.

- Tiểu Nhi, con gái, mẹ nhớ con nhiều lắm- Người vợ đó chính là bà Ôn Bích Hà mẹ của Mika.

- Con cũng nhớ mẹ- Mika ôm mẹ mình nghẹn ngào nói, đã khá lâu rồi cô không gặp mẹ.

- haiz… Tủi thân tôi có duy nhất mỗi đứa con gái lâu ngày không gặp, vậy mà đến bây giờ gặp mặt thì nó cũng chỉ nhớ đến mẹ nó chứ nào nhớ đến người làm cha này- Thấy vợ và con gái bỏ rơi mình, ông Hàn Hải Đường vờ than thở.

Nghe vậy, Mika đang ôm mẹ vội chạy sang ông Hải Đường làm nũng:“ Nào có con cũng nhớ cha nhiều nhiều lắm chứ bộ”. Thấy bộ dạng đáng yêu của con gái ông Hải Đường hài lòng cười nói: “ Được được cha cũng nhớ con, chúng ta mau về thôi”.

Nói rồi cả ba người cùng đi ra cổng sân bay. Khi đã ra đến cổng, cất hai vali hành lí rồi Mika lái xe đưa ba mẹ về Hàn Viên.

Khoảng 20 phút sau, chiếc xe dừng trước một ngôi biệt thự có không gian khá sang trọng. Kiến trúc bên trong Hàn Viên mang phong cách Châu Á của Việt Nam kết hợp với phong cách Châu Âu của Pháp.

Chiếc xe McLaren 650S màu đỏ của Mika dần tiến sâu vào bên trong. Hai bên đường đi vào là thảm cỏ xanh đan xen những khóm cẩm tú cầu vô cùng đẹp mắt, khi tiến đến khá gần hồ nước nhân tạo nằm giữa sân thì dừng lại, cả 3 người trên xe cùng bước xuống.

Biệt thự Hàn Viên mang phong cách đơn giản hiện đại, lấy màu trắng làm chủ đạo, bên trong được trang hoàng vô cùng xa hoa, nhưng lại có vẻ đơn giản trang nhã, mà không quá phức tạp. Cả ba cùng đi vào theo sau là hai người làm đang cầm theo hai vali.

Vừa bước tới cửa thì liền có tiếng chào của vài người làm với bà Tâm quản gia của Hàn Viên:” kính chào lão gia, phu nhân và tiểu thư đã về”.

Ông Hải đường chỉ gật đầu một cái rồi cùng vợ và con gái đi vào nhà. Thấy ông chủ của mình đã đi thì tất cả người làm mới quay lại với công việc của mình. Còn bà Tâm thì đi theo cả nhà ba người họ vào phòng khách. Đứng đằng sau lưng ông Hải Đường, bà Tâm lên tiếng hỏi:

- Lão gia, ngài có chỉ thị gì cứ bảo.

Nghe vậy, bà Bích Hà ngồi bên cạnh ông liền nói:” Dì Tâm, dì cứ vào trong làm việc như thường ngày đi có gì cháu sẽ gọi”

- Vậy có cần gì, phu nhân cứ gọi tôi- Bà tâm nói rồi liền đi làm việc. Thấy bà Tâm đã đi lúc này Mika mới hỏi” Cha mẹ qua đây là có việc gì vậy”. Nghe con gái hỏi, ông hải Đường nghiêm túc nói

- Cha muốn con kết hôn

“Kết hôn’’ “kết hôn”. Hai từ này cứ bay tứ tung trong đầu cô khi ba mình nói vậy.

Thấy con gái đột nhiên không phản ứng gì, bà Bích Hà liền gọi:” Tiểu Nhi, tiểu Nhi con làm sao vậy”. Đang thẩn thờ thì nghe tiếng mẹ gọi thì liền hoàn hồn, không trả lời câu hỏi của bà Bích hà mà quay qua nhìn ông Hải Đường hỏi” Cha đang nói giỡn sao? Con còn nhỏ mà”

- Cha con không hề nói đùa- bà Bích Hà nhìn con gái nghiêm túc nói. Nghe mẹ mình nói như vậy, Mika kích động đứng phắt dậy hỏi:

- Tại sao lại như vậy, con mới chỉ 17 tuổi vẫn chưa đến tuổi kết hôn

- Tiểu Nhi bình tĩnh nghe cha nói hết- Ông Hải Đường vẫn giữ khuôn mặt nghiêm nghị nói chuyện với Mika. Nghe cha nói vậy, cô cố gắng hít thở sâu lấy lại bình tĩnh rồi ngồi xuống đợi cha nói

“Nếu con muốn biết sự thật cha sẽ nói cho con biết. Hôn ước này được sắp đặt từ khi ba mẹ mới kết hôn. Hai bên gia đình hẹn nhau sau này có con, một trai một gái thì sẽ kết thông gia với nhau. Đến sau này nhà bên đó có con trai và nhà chúng ta thì có con gái là con. Nên đã hẹn nhau tối ngày mốt hai gia đình sẽ gặp nhau và cũng là lí do tại sao hôm nay ba mẹ qua đây”

- Gia đình bên kia là ai vậy ạ- Mặc dù cô không hề thích việc định hôn ước từ nhỏ nhưng cha nói thế cô chỉ có thể nghe theo. Có điều cô thắc mắc nhà bên kia là ai, nãy giờ ngồi nghe cha nói nhưng vẫn không thấy đề cập gì đến gia đình bên kia.

Nghe thấy con gái cưng hỏi, ông hải Đường và bà Bích Hà chỉ nhìn nhau cười bí ẩn, làm cho Mika cảm thấy lạnh cả sống lưng

Lúc Mika đang hết sức lo sợ thì Bà Bích Hà mới nhìn cô nói một cách bí hiểm:

-Sau này rồi con cũng sẽ biết, khi biết được gia đình bên đó là ai con sẽ rất bất ngờ cho mà xem

“ Mọi chuyện giao hết cho cha mẹ, hai người muốn sao cũng được giờ con về phòng con trước” tuy ngoài miệng nói là giao hết mọi chuyện cho cha mẹ nhưng trong lòng cô đang toan tính làm sao để loại bỏ được người chồng không biết mặt từ trên trời rời xuống. Cô đang nghĩ ra rất nhiều cách đáng sợ để dọa khiến cho người chồng kia sợ đến mức phải từ hôn nhưng có lẽ nó sẽ không giúp ích gì được cho cô cả.

Và chính cô cũng không biết rằng người chồng ấy lại chính là người sẽ mang hạnh phúc sau này của cuộc đời cô. Cùng cô đồng hành, luôn sát cánh bên cô dù có chuyện gì xảy ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.