Có Một Loại Yêu Quái Gọi Là Nhân Yêu

Chương 3: Chương 3: Sở Vị Võng Du (Cái Gọi Là Trò Chơi Trực Tuyến)




CHƯƠNG 2: SỞ VỊ VÕNG DU (CÁI GỌI LÀ TRÒ CHƠI TRỰC TUYẾN)

Cái gọi là game online chính là trò chơi trực tuyến bạn chơi trực tiếp trên mạng .

Điều kiện chơi đầu tiên là phải có máy tính, thứ hai là phải có mạng lưới internet. Nếu đã không có những thứ yêu cầu như trên, tất cả chỉ là vô nghĩa.

La Băng tự mình thêm vào điều kiện thứ ba, phải có đầu óc.

La Băng từng nói, chơi trò chơi này có thể khảo nghiệm khả năng thực hành của bạn, còn có cả năng lực kiếm tiền, năng lực đánh nhau, năng lực chạy trốn và năng lực gạt người.

Người nào có thể đáp ứng cả năm tiêu chuẩn trên là có thể oai phong một cõi trong trò chơi.

Đương nhiên một trong những điều kiện tiên quyết là máy tính của bạn phải sở hữu tốc độ internet cực nhanh, cấu hình mạng tốt, điều kiện tiên quyết thứ hai vẫn là bạn nên có chút tiền.

La Băng tự cho rằng mình đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, cộng thêm cái mùa hè oi bức và nhàm chán này, La Băng đã đi tới một quyết định trọng đại.

Chơi trò chơi.

Có điều, lấy ví dụ như một người cho tới bây giờ chưa từng nấu cơm lại là lần đầu tiên mò mẫm xuống bếp đương nhiên tự biết phải chuẩn bị dầu, muối, nước tương, dấm chua ở nơi dễ nhìn dễ lấy — để chẳng may, thường thường, trong lúc lẫn lộn cứ thế lấy dấm chua thay muối mà nấu , sau đó không cẩn thận mà làm lửa cháy bùng lên– coi như xong.

La Băng đối với game online, có thể nói là dốt đặc cán mai.

Cho nên có thể nói La Băng cẩn thận từng ly từng tí chả khác gì một người lần đầu tiên mò xuống bếp, kiểm tra mạng internet hết chỗ này đến chỗ kia, đem bảng chỉ dẫn dành cho tân thủ (người mới chơi = new player) học thuộc làu làu.

Sau đó, mới khai mã số đăng nhập vào trò chơi.

Mã số này chính là nhờ cậu chuyên môn thăm thú tin tức trò chơi mà xin được, 520444478, nhắc nhở: Tôi yêu cậu, chết chết chết, chết mất.()

Ở trên tân Q này chưa có lấy một bạn tốt, cơ mà theo lời nói của người bán trên mạng thì đây chính là — mã số dành cho xử nữ (gái còn gin).

Mà một QQ level 0 , xếp thứ chín, hacker cũng khinh thường không thèm ghé thăm, vì vậy cam đoan đây là dãy số tương đối an toàn.

Một lý do khác để La Băng lấy dãy số này là vì cậu không muốn lấy tên thật của mình — mã QQ cấp bậc hai thái dương với hơn hai trăm bạn tốt QQ so với toàn bộ đều là hơn mười bộ kim cương đỏ vàng lam đẹp đẽ, đợi tới khi thành tân binh rồi — chỉ có rước về xấu hổ mất mặt mà thôi.

Huống hồ nếu dùng mã số mà chơi, chẳng may tôi trốn cậu có thể tìm được tôi sao?

Vào thời điểm đó, QQ ảo tưởng phiên bản cũ đã kết thúc, phiên bản công khai cũng đã được một đoạn thời gian, thậm chí cặp sinh đôi đều được tung ra, gọi là — tự do ảo tưởng.

Về khoản tin tức trò chơi, nếu như Thiên Nữ Tản Hoa tung ra tin tức áp đảo, tất sẽ làm rộn lên toàn bộ mạng internet.

Đầu năm nay, trong giới trẻ còn người nào hiện giờ mà không biết online chắc chắn sẽ bị coi là cổ lỗ sĩ.

La Băng không hề lỗi thời , mà ngược lại có thể nói là một thanh niên đầy hứa hẹn. Vì vậy cậu chắc chắn nghe nói qua ảo tưởng, từ miệng bạn học, bạn trên mạng, thậm chí, từ cả trong miệng chị gái.

Nhân dịp ngày lễ Quốc khánh phiên bản tự do ảo tưởng nóng hổi chính thức công khai miễn phí triệt để!

Tự do ảo tưởng thay đổi hoàn toàn trang bị mới, trang phục thủy thủ, trang phục công chúa… Bạn, chính là tiêu điểm của mọi người!

Cuối tuần Tự do ảo tưởng vui ngất trời, sự vui vẻ này có thể coi như là một đại lễ !

Để có thể hồi đáp các game thủ trong kỳ nghỉ Quốc khánh này, tất cả các game thủ đều được tặng những phần thưởng bí ẩn có những giá trị khác nhau! Không chỉ thăng cấp mà còn có quà tội gì mà không gia nhập? !

Một tin nhắn, theo sau là một dấu chấm than.

Không phải chỉ là trò chơi thôi sao, cần gì phải làm khoa trương như vậy?

Nói tới nói lui vẫn là lòng hiếu kỳ hệt như bánh mỳ bỏ thêm men phấn, càng ngày càng phồng to đến lợi hại.

Ngày quốc khánh hôm đó, La Băng vui vẻ phấn chấn trở thành một thành viên, cài đặt trò chơi , sử dụng dãy số QQ “Tôi yêu cậu, chết chết chết, chết mất” để tham quan máy chủ (server = máy phục vụ – nguyên gốc). Tạo một nhân vật, La La Băng Băng, giới tính nữ, chức nghiệp pháp sư.

Về phần tại sao lại lấy nhân vật nữ, theo như lời người chơi có thâm niên nói lại rằng, nhân vật nữ , rất chi là lừa tình đấy. Về phần người bí mật này, cậu ta là bạn cùng học chơi QQ Hoa Hạ với La Băng, tên là Lưu Tinh.

Buổi trưa ngày hôm sau, bạn trẻ vẻ mặt hưng phấn nói với La Băng “Mình chơi Hoa Hạ luyện nữ dược sư cấp 40, kết quả có một nhiệm vụ cấp 40 yêu cầu phải có dược sư, cậu biết không, có bốn nhân vật nam cấp 80 mang mình đi làm nhiệm vụ kia, xong rồi còn ganh đua đòi cầu hôn với mình, thế là mình nói bốn chữ, tất cả bọn họ đều trốn bay.”

“Chữ gì?”

“Mình là nhân yêu.”

Vì vậy mới nói, trong thế giới mà tỉ lệ nam nữ mất cân đối nghiêm trọng , nhân vật nữ rất được ưa chuộng đấy nhá .

Việc La Băng tạo nhân vật nữ được coi là thỏa mãn nhu cầu xã hội.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ chỉ dẫn quá ư là ngu ngốc dành cho cấp tân thủ , La Băng hạ sinh ở thôn đông Đào Viên, nghe nói thôn Đào Viên có hoa đào, NPC cũng tương đối dễ tìm, chó bên ngoài thôn cũng tương đối dễ đánh, đánh một con lại đến một đống, miệng còn gào lên “Các anh em, xông lên”, nhiệm vụ quét sạch lũ chó quả thực là cực kỳ sảng khoái.

Đến khi đi vào, La Băng trợn tròn mắt, đây mới gọi là biển người mênh mông, La Băng tìm hơn nửa ngày mới thấy được bản thân mình. Sau đó, đi một bước lại dừng lại một chút, đi hai bước lại dừng lại ba bước, thật vất vả mới nhận được nhiệm vụ, thăng liền hai cấp, cậu nghĩ thầm có thể đi đánh thỏ, không ngờ chờ cậu vừa ra khỏi thôn lại phát hiện ra rằng người còn nhiều hơn so với thỏ.

Mỗi khi một con con thỏ xuất hiện, anh hùng hào kiệt trên khắp các con đường nhất tề xông lên, lấy đao mà chặt lấy binh khí mà đánh, tình cảnh kia quả thực so với phạm nhân bị áp giải dạo phố thời cổ đại bị ném trứng chim ném đá còn đồ sộ hơn.

Vì thế La Băng ngớ ngẩn trong đại bàn của thôn trưởng ở thôn Đào Viên : đứng bên cạnh một người đàn ông mập mạp nghiêm chỉnh, nhìn đám người qua qua lại lại như chim di cư vào mùa thu.

Sau khi đợi nửa giờ , nhân số không những không giảm mà lại càng tăng mạnh mẽ , La Băng ảo não thoát ra, trong lòng thầm nghĩ nửa đêm quay lại sau.

Mà thời gian hiện tại, đầu óc La Băng chỉ cảm thấy nhàm chán và hư không, cho nên không ngần ngại mở diễn đàn chính thức ra thăm thú.

Hầu hết các bài được đăng lên đều là hỏi vì sao tôi không đăng nhập được vậy, vì sao lại ít quái vật đến như thế, vì cái gì tôi cứ đứng nguyên một chỗ, vì sao trò chơi này không làm thật hoàn hảo thế…

Trên diễn đàn 90% người chơi đều oán giận, không phàn nàn là bởi vì người chơi chơi hết sức say mê , có rảnh mới lên diễn đàn, La Băng cũng thuộc vào đống người ấy, nghẹn một bụng khí mà không có chỗ phát tiết.

Và cũng có một số trường hợp ngoại lệ, tỷ như một bài viết “Nếu muốn biết thăng cấp để trở thành người mạnh ra sao, muốn hôn nhẹ người yêu ra sao, muốn bắt được trang bị cực phẩm như thế nào, vậy nhào vô đi thôi >< ” La Băng xì một tiếng , phun cả nước miếng vào màn hình máy tính. Lấy tay áo mình xoa xoa, sau đó, rê chuột click vào bài viết kia. Bài đăng chỉ có đúng một câu Có can đảm, mời gia nhập vào nhóm QQ 74561438, gia tộc bọn mình không phải là gia tộc tốt nhất, nhưng nhất định là gia tộc ấm áp nhất. Xin hết. La Băng mắt nhìn chăm chú nhóm số kia, 74561438= tức chết tôi rồi cậu là tam bát (), cảm thấy thật thú vị vậy nên cậu mỉm cười mở danh mục bạn tốt của nhân vật nữ, đi tìm nhóm kia. Kết quả tìm ra khiến cậu hoảng sợ, bởi vì nhóm đó tên là Nhật Nguyệt thần giáo. Nguyên lai là người tà giáo tổ chức. La Băng nhấp chuột xin gia nhập, ghi thông tin xác minh: Đông Phương Bất Bại. Quản lý viên 88299 từ chối bạn gia nhập. Lệnh Hồ Xung. Quản lý viên 99288 từ chối bạn gia nhập. Nhậm Ngã Hành. Quản lý viên 110119112 từ chối bạn gia nhập. Nhậm Doanh Doanh. Quản lý viên 520444488 chấp nhận bạn gia nhập nhóm. Quả nhiên, con gái vẫn dễ lừa tình hơn. Tuy nhiên, dãy số chấp nhận cho cậu gia nhập nhìn thế nào cũng thấy quen mắt? La Băng, 520444478, tôi yêu cậu, chết chết chết, chết mất, Chủ nhóm, 520444488, tôi yêu cậu, chết chết chết, chết vẫn thờ phụng. Này, đây không phải là con số bạn tình trong truyền thuyết sao. () 520444478 : Wǔ er líng sì sì sì sì qī bā – phát âm gần giống với “我爱你,死死死,死去吧” (Wǒ ài nǐ, sǐ sǐ sǐ ,sǐ qù ba) (ngã ái nhĩ, tử tử tử, tử khứ ba) () 520444488 :Wǔ er líng sì sì sì sì bā bā – phát âm gần giống với “我爱你,死死死,死拜拜” (Wǒ ài nǐ, sǐ sǐ sǐ, sǐ bàibài) (ngã ái nhĩ ,tử tử tử ,tử bái bái) ()74561438 : qī sì wǔ liù yī sì sānbā – phát âm gần giống với “气死我了你是三八” (Qì sǐ wǒ le nǐ shì sān bā) (khí tử ngã liễu nhĩ thị tam bát ) () Tam bát : Ngày quốc tế phụ nữ (Bách khoa. Bách Đỗ)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.