Cô Gái Hai Thế Giới

Chương 7: Chương 7: Chương 7 : Đi chơi (1)




Bị Ryo kéo tới bãi đỗ xe cô mới hồi thần lại , vừa rồi thật sự là quá thất sách . Sao cô có thể mất khống chế mà vạch mặt với bọn họ nhanh như vậy chứ . Cô vỗ vỗ trán , thở dài một hơi . Mặc kệ , nếu đã vậy thì cứ đối mặt là được , tuy bây giờ cô không có khả năng phá hủy bọn họ ngay được nhưng mà làm cho bọn họ sống không dễ chịu thì cô vẫn dư sức .

Người vẫn ở một bên im lặng đột nhiên lại lên tiếng :

'' Em rất ghét bọn họ sao ?”

Cô giật mình nhưng cũng không giấu diếm :

'' Không phải là ghét , mà là hận “

“Hận ?” Hắn hơi nhíu mày suy tư nhưng cũng không hỏi nhiều , chỉ nhẹ nhàng nói ra một câu :

'' Nếu có gì cần anh giúp thì cứ nói “

Câu nói này lại làm cô ngẩn ra , cô và anh mới quen biết nhau bao lâu chứ . Nhưng mà , không hiểu sao cô đối với anh lại có rất nhiều ngoại lệ , luôn có một cảm giác thân thiết không rõ . Nghĩ vậy , cô mỉm cười :

'' Nếu cần em nhất định sẽ nói , cảm ơn anh trước “

Ryo cũng mỉm cười trêu ghẹo :

“Có thể giúp đỡ quý cô là vinh hạnh của tôi , bây giờ thì , chúng ta đi ăn chứ ''

“Em muốn ăn mì ramen “

''Được ''

... ...... ...... ...... ...... ...... .....

Ryo đưa cô tới một nhà hàng ramen rất nổi tiếng . Nó gồm có 5 tầng , được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng mà không mất phần trang nhã . Muốn tới nơi này ăn cơm phải đặt trước một tháng . Vậy mà , Tiêu Dao cực kì kinh ngạc , anh chỉ vừa tới cửa đã có nhân viên báo lại với quản lí . Nhìn người đàn ông hơi mập trong mắt lộ rõ vẻ tinh ranh , mỗi câu nói đều mang theo ý tứ lấy lòng :

“Không biết thiếu gia tới thăm , tiếp đón trễ , thật là thất lễ “

Anh mỉm cười ôn hòa , không nói gì mà chỉ hơi gật đầu ; dường như đã quá quen với thái độ này , ông ta không những không tức giận mà còn ra sức vuốt mông ngựa . Hiển Nhiên , mục tiêu nhắm ngay vào Tiêu Dao đang đứng bên cạnh :

“Bạn gái của ngài thật là xinh đẹp , không biết tiểu thư muốn dùng gì , chúng tôi có rất nhiều loại ramen khác nhau , đặc biệt ngon miệng .....bla....bla ''

Trên trán Tiêu Dao hiện rõ ba vạch hắc tuyến , bàn tay không giấu vết giựt tay áo người bên cạnh . Ryo hiểu ý , lúc này mới lên tiếng :

“Tới tầng năm đi , mang thực đơn lên là được rồi “

Chỉ một câu thôi người kia ngay lập tức yên lặng , cẩn thận dẫn đường . Nói giỡn sao , vị tôn đại phật này hắn chọc không nổi còn phải hầu hạ chu đáo hơn cả hoàng đế đấy chứ . Chỉ là , vị đại thiếu này luôn không gần nữ sắc , hôm nay lại dẫn theo một cô gái tới đây thế này , khi hắn đoán là bạn gái cũng không phản đối , tin tức lớn đây . Ánh mắt không tự chủ nhìn Tiêu Dao nhiều hơn vài lần mang theo ý tìm tòi nghiên cứu . Bỗng dưng đụng phải một cái nhìn không hờn giận , sau gáy đổ mồ hôi lạnh , đầu lại cúi thấp hơn chút nữa .

Tiêu Dao chẳng rảnh mà để ý mấy thứ này , cô đang quan sát toàn bộ không gian nơi này . Bởi vì bọn họ đi là cầu thang cuốn nên tầm nhìn rất tốt , có thể thu cả đại sảnh vào tầm mắt . Tầng thứ năm khá thưa khách , có lẽ là bởi vì nơi này chỉ dành cho một số nhân vật lớn lui tới , người giàu có cũng chỉ có thể ở tầng 1, 2 ; tầng 3, 4 dành cho những người có địa vị xã hội nhất định .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.