Cô Gái Hai Thế Giới

Chương 5: Chương 5: Chương 5 : Thái độ kì lạ




Nhìn căn phòng hoa lệ mà không mất phần trang nhã , Tiêu Dao lại một lần nữa tự hỏi về mục đích của chủ nhân gia tộc này , cũng chính là bà ngoại của Tatsuji Ryo . Có ai là không biết , Tatsuji gia tộc là một đế quốc thương nghiệp , sản nghiệp trải rộng khắp toàn cầu , trong tay nắm 70% nền kinh tế thế giới . Điều này hiển nhiên cho thấy , quyền lực cũng như đầu óc kinh doanh kinh người của vị gia chủ này . Có lẽ phải gọi là lão hồ ly thì đúng hơn . Chính vì thế mà cô càng nghi ngờ về sự đón tiếp nồng nhiệt này . Cô không hề cho rằng mình lại có giá trị cao tới mức đó .

Suy nghĩ miên man mà chẳng tìm được gì hữu ích , vì vậy cô quyết định bỏ qua .Với lực lượng của cô bây giờ không thể chống lại mấy nam chủ trong hậu cung của Tiêu Linh được . Nhưng mà , nếu có sự giúp đỡ của gia tộc này thì lại khác . Trong đôi mắt linh động hiện ra tia sáng giảo hoạt , dù là mục đích gì thì cô cũng phải tận dụng cho thật tốt mới được . Cơ hội tới tay mà không biết sử dụng thì đúng là ngu xuẩn .

Sau khi xem xét lại vấn đề , lúc này cô mới có tâm tình nhìn ngắm căn phòng . Màu chủ đạo là xanh dương , có vẻ rất tươi mát . Nhìn thiết kế bên ngoài của lâu đài , cô cứ nghĩ là bên trong cũng phải mang đậm sắc thái cổ truyền của Nhật . Nhưng không hề , căn phòng giống như một ngôi nhà thu nhỏ , rất đầy đủ tiện nghi , so với khách sạn năm sao chỉ có hơn chứ không kém . Trên bàn trà là một bộ chén gốm sứ rất đẹp . Nó được khắc những bông hoa anh đào nho nhỏ vô cùng đẹp mắt . Bên cạnh là một bình hoa có cắm vài cành anh đào mới cắt . Hương thơm dịu nhẹ lan tỏa khắp căn phòng khiến người ta cảm thấy thoải mái . Giữa phòng là một chiếc ti vi 50 inch màn ảnh mỏng rất tinh tế . Nhưng mà điều khiến cô hài lòng nhất thì phải là chiếc giường kingsize trong phòng ngủ kia . Toàn bộ chăn đệm màu trắng thuần , nằm lên thực sự rất êm ái giống như nằm trên đám mây vậy . Chỉ cần nhìn thôi là đã muốn đi đánh cờ cùng chu công rồi .

Nhưng mà , nhớ tới cái vị còn đang đợi kia . Haiz...đành phải tạm thời tạm biệt mi vậy . Cầm lấy quần áo đã được chuẩn bị sẵn , Tiêu Dao lết cái thân mệt mỏi vào phòng tắm . Cho tới khi cả người nằm trong bồn tắm lớn , cô mới thỏa mãn than nhẹ một tiếng . Nước nóng vây quanh người rất dễ chịu , dường như là mệt mỏi trong một ngày đều tan biến hết . Cuối cùng thì cô cũng đã chuẩn bị tốt cho cuộc diện kiến thánh nhan kia rồi .

Chỉ là , đến khi nhìn thấy vị gia chủ kia , cô bỗng cảm thấy mình suy nghĩ hơi nhiều thì phải . Bà ngoại của hắn là một cụ bà rất hiền từ nha . Trong suốt bữa ăn , trên mặt bà đều là nụ cười hòa ái , hỏi han ân cần giống như coi cô là người một nhà vậy . Nhưng mà có ai lại bày ra thái độ thân thiết với người mới gặp lần đầu như vậy không chứ . Cô cứ có cảm giác mình bị tính kế vậy .

Nhìn bà ngoại mình nói chuyện vui vẻ với cô như vậy , hắn bất đắc dĩ lắc đầu . Mặc kệ vậy , nếu như thế có thể khiến bà yên tâm hơn một chút cũng tốt . Nhất thời , trong mắt hắn hiện lên một tia bi thương nhàn nhạt .

Nhưng nó cũng chỉ lóe lên rồi ngay lập tức biến mất . Sau khi nói chuyện với Tiêu Dao hồi lâu , cuối cùng bà lão mới chịu dừng lại :

“Được rồi , hai đứa trở về phòng trước đi . Mà ba ngày nữa buổi đấu giá mới diễn ra , vài ngày nay hai đứa cứ đi chơi thỏa thích đi ,lão bà ta sẽ tài trợ , thế nào ?”

Tiêu Dao nghe vậy thì rất vui mừng , hai mắt đều nhanh sáng lên :

“Vậy con cảm ơn bà trước “ Um , rất xinh đẹp , ngoan ngoãn lại hiểu chuyện , quả thực là rất tốt . Lão bà bà cảm thán .

Sau đó còn quay sang nhìn hắn : “Anh đã nói sẽ làm hướng dẫn viên du lịch miễn phí cho tôi “

Ryo cười cười , không hề phát hiện ra nụ cười này ẩn giấu sự cưng chiều : “ Được , tôi sẽ không nuốt lời “

Nhìn nụ cười ấy của cháu trai , một người sống quá nửa đời bỗng dưng có xúc động muốn khóc . Đã bao lâu rồi bà chưa thấy nó cười vui vẻ như vậy , hình như là từ sau sự việc đó . Thật may mắn , cuối cùng cũng có người khiến nó vui vẻ trở lại . Cô bé này , có lẽ bà tìm đúng rồi .

Cuối cùng cũng thoát được không khí quỷ dị trên bàn ăn kia rồi , Tiêu Dao thở phào nhẹ nhõm , chỉ là , thái độ của bà khiến cô cảm thấy mờ mịt , rốt cuộc là gì vậy ?

... ...... .......

Bên trong thư phòng Tatsuji gia , hai người bạn già đang ngồi phẩm trà . Một người trong số đó chính là vị gia chủ vừa rồi , người còn lại là một ông lão da dẻ hồng hào , đôi mắt sáng quắc , rất có vẻ tiên phong đạo cốt . Trong không khí yên lặng , bỗng có một tiếng thở dài :

“Lão ngoan đồng , mong rằng quẻ bói đó của ông là đúng . Nếu vậy , thằng bé cũng có thể thoát khỏi số mệnh trớ trêu này rồi “

“Bà đừng lo lắng , cô bé đó chính là giải mệnh của tên nhóc kia . Chỉ cần có thể tác hợp hai đứa với nhau , mọi việc đều sẽ được giải quyết . Chẳng lẽ , với con mắt nhìn người của bà lại không nhận ra con bé là đặc biệt hay sao ?”

Nhớ lại cô bé đó , càng nghĩ càng vui vẻ , lúc này mới hơi nở nụ cười . Nụ cười này phải nói là tinh ranh như hồ ly vậy :

“Đúng vậy , là một đứa cháu dâu tốt đó “

Tiêu Dao bỗng nhiên cảm thấy da gà nổi đầy người , hắt xì một cái , chẳng lẽ mình bị ai tính kế sao ? Không cần nói cũng biết , trực giác của phụ nữ thật là ...chuẩn cmn rồi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.