Cô Gái Hai Thế Giới

Chương 3: Chương 3: Chương 3 : Lần đầu gặp mặt




Tiêu Dao vừa xuất viện đã bị anh hai tống lên máy bay . Cô bĩu môi nhìn người đang nhanh chóng muốn đuổi mình đi kia . Thật là , cô đã hứa là không đi tìm hắn nữa rồi mà anh còn lo lắng tới mức độ này . Cô cảm thấy lòng tự trọng của mình đang bị đả kích nặng nề đó .

Nhưng mà...haiz cũng phải thôi , ai mà tin đc là cô có thể ngay lập tức vứt bỏ kẻ mà mình đã chạy theo suốt hai năm kia chứ . Hơn nữa , lần này cô tới đó cũng là có mục đích . Khóe miệng kéo ra một tia cười lạnh , miệng lẩm bẩm cái tên mà cô căm thù nhất : “ Âu Dương Hàn , chúng ta sắp được gặp lại nhau rồi . Tôi nhất định sẽ cho anh một kinh hỉ thật lớn “

Sau 4 tiếng ngồi trên máy bay , cuối cùng Tiêu Dao cũng đã đặt chân tới đất nước Nhật Bản xinh đẹp . Thực ra , từ khi còn bé cô đã mong ước được sống định cư ở Nhật , bởi vì nơi này chính là thiên đường của anime và manga đó nha . Cảm nhận được không khí trong lành , dường như mệt mỏi trong chuyện đường dài đều đã tan biến . Có lẽ , anh hai nói cũng đúng , cô sẽ nhanh chóng giải quyết lũ người đáng ghét kia rồi ở lại Nhật vui chơi một thời gian .

Trong khi cô đang suy nghĩ thì một giọng nam trầm ấm vang lên :

“ Xin chào , cô là Tiêu tiểu thư , Tiêu Dao đúng không ?”

Lúc này cô mới ngẩng đầu , ngay lập tức liền bị người trước mắt làm cho choáng váng . Mày rậm , mũi cao , một đôi mắt đào hoa mê người . Ngũ quan hoàn mĩ tựa điêu khắc , quả thật là không chê vào đâu được . Anh ta nói tiếng Trung không được lưu loát cho lắm , khi thấy cô cứ nhìn chằm chằm mình đến nỗi ngây người thì hơi xấu hổ , vành tại lặng lẽ đỏ lên , nhẹ giọng ho khan một tiếng . Nhận ra mình vừa thất lễ , cô hơi cúi đầu theo nghi lễ chào hỏi của người Nhật , lịch sự nói : “ Tôi đúng là Tiêu Dao , xin hỏi anh là?”

“Xin tự giới thiệu , tôi là Tatsuji Ryo , là thiếu gia nhà Tatsuji , tôi tới đây để đón cô ''

Sau đó , anh còn đưa ra một tấm danh thiếp thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp mắt . Cô nhìn qua một lần , chắc chắn không phải là giả rồi mới gật đầu :

“Vậy thì làm phiền anh rồi ''

Nhưng mà điều cô không ngờ là lại có người tới đón mình , hơn nữa lại là thiếu gia nhà Tatsuji nữa chứ . Gia tộc Tatsuji chính là người tổ chức buổi đấu giá này . Không biết vị thiếu gia nhà họ tự mình tới đón cô là có ý gì đây . Nhưng mà cô cũng không thể hỏi rõ được , cô không thể đắc tội với bọn họ . Thôi thì đành binh tới tướng chặn , nước tới đất chặn là được rồi .

Bây giờ cô mới để ý , đằng sau hai người họ có khoảng mười người , tất cả đều mặc kimono truyền thống màu đen , không những không kì lạ mà còn có một vẻ đẹp riêng biệt . Chỉ là , đi đón người nhưng có cần phô trương thế không ? Cô còn có thể nghe thấy tiếng xì xầm nho nhỏ xung quanh kia kìa . Lại đem ánh mắt chuyển về phía người đàn ông bên cạnh , vẻ mặt anh ta rất trầm tĩnh có vẻ như đã quen với tình huống này . Nhưng mà co thì không ! Kiếp trước cô rất thích được vạn người chú mục nhưng bây giờ chỉ thấy phiền chán mà thôi .

Nhìn thấy vẻ mặt này của cô , anh cũng biết là cô không quen . Nhưng mà chịu thôi , anh cũng không thể làm gì được . Thế mới biết cảm giác đi đâu cũng kéo thêm gần chục cái đuôi phiền toái cỡ nào , ai bảo anh là thiếu gia duy nhất , là người thừa kế kia chứ , đành phải nhận mệnh thôi . Anh không dấu vết đi sát lại gần cô , nhẹ giọng an ủi :

“Cô cứ làm như không nghe thấy , không nhìn thấy gì hết là được rồi “

Cô thoáng đờ ra một lúc , mãi mới nhận ra là anh ta đang an ủi mình , cô khẽ cười thuận miệng nhắc nhở : “ Anh cứ nói chuyện bằng tiếng nhật đi , tôi rất sợ anh sẽ cắn vào lưỡi đó '

Tiếng Trung của anh đâu có tệ tới mức đó chứ . Nhưng nhìn thấy khóe mắt cô nhuốm ý cười anh mới biết là bị trêu đùa . Mặc kệ đi , dù sao nụ cười của cô thực sự rất đẹp , anh là người rộng lượng , sẽ không để ý “

Có lẽ vì câu nói đùa của cô mà không khí trở nên khá tự nhiên , trên đường tới Tatsuji gia, anh giới thiệu cho cô rất nhiều địa danh nổi tiếng của Nhật . Gặp được một người nước ngoài yêu thích văn hóa Nhật khiến anh rất hăng hái , còn nói sẽ làm hướng dẫn viên du lịch miễn phí cho cô . Ha , thế thì còn gì tốt hơn nữa , anh am hiểu văn hóa nhật lại còn ...um , rất đẹp trai nữa .

Thời gian vui vẻ thường sẽ qua mau , chỉ một lát đã tới nhà chính .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.