Cô Gái Hai Thế Giới

Chương 14: Chương 14: Chương 14: Ký ức bị vùi lấp




Nơi này là ?

“Hộc...hộc...hộc...”

- Ai vậy ?

Tiêu Dao ngơ ngác nhìn bóng người chạy phía trước kia .

-Khoan đã , tôi muốn hỏi một chút

Cô gái kia dường như không nghe được , bước chân vẫn như cũ không có dấu hiệu dừng lại nào .

Hết cách , cô muốn giơ tay vỗ vai người nọ .Nhưng chính lúc này điều kì dị đã xảy ra . Bàn tay cô rõ ràng xuyên qua thân thể cô gái . Chẳng lẽ cô lại gặp qủy ...Không đúng , đây có thể là một giấc mơ , nhưng nó lại mang ý nghĩa gì cơ chứ ?

Đè nén lòng hiếu kì xuống , Tiêu Dao tiếp tục theo dõi diễn biến . Chỉ thấy cô gái chạy vào một nhà kho bỏ hoang , cẩn thận đóng kín cửa . Sau khi quan sát xung quanh thấy không hề có người thì mới thở phào nhẹ nhõm , nhanh chóng nhấc chân đi tới một góc khuất .

Lọt vào tầm mắt là một cô gái đang bị trói chặt chân tay , quần áo rách tả tơi để lộ ra những vết thương tím bầm , nhiều vị trí còn nhìn rõ máu tươi vẫn không ngừng chảy . Mái tóc lộn xộn che kín gần hết khuôn mặt , chỉ lộ ra một đôi mắt giăng đầy tơ máu , che kín phẫn hận .

Đôi mắt này thực sự quá quen thuộc nhưng không hiểu tại sao mà Tiêu Dao lại không thể nhớ ra nổi . Toàn bộ suy nghĩ giống như bị xáo trộn , tựa như trí nhớ bị che phủ dưới lớp sương mù , không sao mà thấy được ánh sáng .

Nhưng đúng lúc này , cô gái đã dẫn cô tới đây lại lên tiếng , trả lời câu hỏi mà cô chưa có đáp án :

- Tiêu Dao , ha ha , tư vị sống không bằng chết cũng không tồi chứ ?

Tiêu Dao ? Là cô sao ? Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra ?

- Mày không phải rất giỏi sao ? Gia thế tốt , lại xinh đẹp , có phụ huynh hết thảy che chở yêu thương , có vị hôn phu anh tuấn quyền thế . Từ nhỏ mày đã là công chúa cao qúy lúc nào cũng được người khác vây quanh nịnh bợ lấy lòng , còn tao chỉ là con gái của người đàn bà thấp hèn , lúc nào cũng bị người coi thường là dã chủng . Tao với mày vậy mà lại là chị em cùng cha khác mẹ , thật là nực cười đúng không ? Vì vậy mà tao chán ghét mày , căm hận mày thề phải cướp hết tất cả những gì thuộc về mày . Toàn bộ là của tao , là mày đoạt của tao 18 năm qua , bây giờ mày phải trả lại kể cả gia đình , danh phận , vị hôn phu hay những ánh nhìn ngưỡng mộ , nịnh nọt kia . Nhưng mà tao không cam lòng ,rõ ràng Tiêu Dật cũng là anh trai của tao cơ mà , tại sao anh ấy trong mắt trong lòng lại chỉ có mày . Mày không thông minh bằng tao , không được mọi người yêu qúy như tao , mày kiêu ngạo , mày chua ngoa , mày khinh thường ngừơi khác , lúc nào cũng cao cao tại thượng , tại sao anh ấy cứ coi như không nhìn thấy , vẫn sủng mày vô pháp vô thiên ?

Cô ta càng nói lại càng điên cuồng , nét mặt vặn vẹo như ác qủy từ địa ngục

- Tiêu Dao , mày không biết đúng không ? Anh ấy yêu mày , mà tao lại yêu anh ấy !

Cả hai Tiêu Dao đều trợn tròn mắt không thể tin được , Tiêu Linh thấy vậy thì càng cười lớn :

-Ngạc nhiên lắm đúng không ? Hahaha... Tất cả nam nhân xung quanh tao chỉ là để chơi đùa mà thôi . Bọn họ ngay cả một sợi tóc của anh ấy cũng không bằng . Anh ấy mới là đế vương chân chính , ưu tú , cường thế ,tuấn mỹ . Kể cả quyền lực kinh người kia nữa ,không chỉ là tổng giám đốc tập đoàn tài chính Tiêu thị mà còn là thiếu chủ Mafia , thế lực hắc đạo trải khắp thế giới . Anh ấy là hoàn mỹ như vậy , lại vô điều kiện yêu mày vì mày mà từ bỏ tất cả mọi thứ . Thế giới này thật không công bằng ! Mày thì có cái gì tốt xứng đáng anh ấy yêu như vậy ? Chỉ có cái dung mạo hồ ly tinh này thôi .

Tiêu Linh nhấc cằm “Tiêu Dao” lên , trong tay xuất hiện một con dao sắc bén , cô ta cười một cách qủy dị :

- Mày nói xem , nếu tao vạch lên khuôn mặt xinh đẹp này vài vết dao thì anh ấy có còn yêu mày nữa không ?

Nói rồi cô ta giơ con dao lên , lưỡi dao loé lên ánh sáng lạnh lẽo

Tiêu Dao nhìn lưỡi dao lại gần khuôn mặt “mình” mà không thể làm gì , chỉ kịp hét lên một tiếng :

-Không!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.