Cô Gái Hai Thế Giới

Chương 1: Chương 1: Chương 1 : Trùng Sinh




Tiêu Dao đã có một giấc mơ rất lạ . Trong mơ , cô đang ở một thế giới chỉ toàn một màu trắng vô định , không có bất kì một vật thể hay sinh vật sống nào . À , không phải , ngoài cô ra còn có một người nữa . Đó là một cô gái toàn thân đều là đồ màu đen , đứng ở đó lại phá lệ chói mắt . Trong tay cô ấy là một quyển sổ bìa đen với những hoa văn rất kì lạ . Chỉ thấy cô gái nhẹ nhàng lên tiếng , giọng nói trong trẻo không có độ ấm hay một chút phập phồng nào :

“ Tiêu Dao , tử vong vào lúc không giờ ngày 13 tháng 7 năm 2026 , mã số 912 . Tôi chính là tử thần phụ trách dẫn dắt linh hồn cô “ Nói đến đây cô ta hơi ngừng lại sau đó mới tiếp tục nói :

“ Nhưng mà , cô vẫn chưa thể đầu thai kiếp khác , bởi vì cô vẫn còn lưu luyến với thế giới này , trái tim có quá nhiều thù hận . Bởi vậy , tôi sẽ cho cô một cơ hội trở về quá khứ để thay đổi vận mệnh . Tuy nhiên , cái gì cũng phải có giá của nó , nếu trong vòng một năm mà cô không thể tìm được một người yêu cô hết mực , sẵn sàng vì cô mà từ bỏ sinh mệnh thì cô sẽ biến mất mãi mãi . Cô có đồng ý không ?”

Tiêu Dao vẫn chưa hết sững sờ với cái danh xưng tử thần kia . Cô cứ nghĩ tử thần phải là một bộ xương khô trùm áo choàng đen , tay cầm lưỡi hái chứ nhỉ ? Nhưng mà bây giờ cô không còn thời gian cho cái nghi hoặc vớ vẩn này nữa , cái cô quan tâm là câu hỏi kia . Cô muốn sống lại sao ? Đương nhiên muốn . Cô còn muốn trả thù những kẻ đã làm hại cô , cướp lại những thứ thuộc về cô và bảo vệ cho những người yêu thương cô , không để họ phải vì cô mà hi sinh vô ích . Nghĩ vậy , ánh mắt cô kiên định :

“ Tôi nguyện ý “

Có vẻ tử thần cũng không thấy ngạc nhiên với quyết định này của cô , chỉ bình thản bổ sung :

“Ngoài ra , mọi người sau khi trùng sinh sẽ nhận được một loại dị năng , của cô chính là khả năng tự hồi phục . Chỉ cần thân xác còn lành lặn thì dù vết thương có nặng tới đâu cũng có thể ngay lập tức chữa khỏi . Hơn nữa , máu của cô có công dụng chữa bách bệnh . Tuy rằng đây là lợi thế của cô nhưng cô cũng có thể vì nó mà gặp nguy hiểm . Tôi chỉ muốn nhắc nhở cô tốt nhất đừng để ai biết về điều này . Được rồi , chúc cô lên đường bình an “

Tử thần vừa dứt lời thì một chùm ánh sáng lóe ra , ngay lập tức trước mắt Tiêu Dao xuất hiện một cánh cổng cực lớn , có vẻ rất nặng nề . Cánh cổng ấy từ từ mở ra . Cô không chút do dự mà bước vào , trước khi đi còn không quên nói lời cảm ơn với tử thần đáng yêu . Lần này trở về cô nhất định sẽ thay đổi , Tiêu Dao âm thầm quyết định .

Hai mắt cô bỗng nhiên tối sầm , mất đi ý thức . Một vòng xoáy cực lớn kéo cô vào luân hồi . Viễn cảnh trong mơ cũng hoàn toàn biến mất .

Mở mắt ra lần nữa , Tiêu Dao đối diện với trần nhà trắng toát , mùi thuốc khử trùng gay mũi . Cô đã trở về rồi sao ?

Một giọng nam trầm thấp vang lên , trong giọng nói để lộ rõ sự tức giận của chủ nhân :

“ Tỉnh rồi ?'

Tiêu Dao bỏ qua sự khó chịu toàn thân , cố gắng xoay cái đầu cứng ngắc về phía người nói . Anh ta mặc áo sơ mi trắng cùng quần bò tôn lên dáng người cao ngất , khuôn mặt điển trai có vẻ lạnh lùng . Trong mắt tuy rằng tức giận nhưng lại nhiều hơn là đau lòng . Người này , không phải anh trai của cô thì là ai . Nhưng lúc này nhìn anh có vẻ trẻ hơn rất nhiều , khuôn mặt tuy lạnh lùng trầm ổn nhưng vẫn rất trẻ con . Mười năm trước , là lúc anh ấy hai mươi mốt tuổi . Thật tốt quá , vì đã có thể gặp lại anh lần nữa . Nước mắt tự nhiên chảy ra từ khóe mắt , giọng nói khàn khàn khẽ gọi :

“ Anh hai “

Tức giận trong lòng Tiêu Dật cũng vì bộ dáng này của cô mà dập tắt hơn phân nửa , nhất là ánh mắt rưng rưng nước kia khiến anh rất đau lòng . Cô em gái mà anh cưng chiều từ nhỏ , cầm trong tay sợ rớt ngậm trong miệng sợ tan , anh làm sao dám làm mặt lạnh với cô nữa chứ . Ngay lập tức đứng dậy tới bên giường nhẹ nhàng ôm cô vào lòng :

“Ngoan , Dao nhi , có khó chịu ở đâu sao , nói cho anh hai biết”

“Không có , em chỉ là rất nhớ anh “

“Nhóc con hư hỏng , còn nói nhớ anh . Nhớ anh tại sao lại không nhớ lời anh dặn hả . Đã nói em đừng chạy theo tên khốn kiếp kia nữa mà em có nghe lời sao . Em nhìn xem , bây giờ em bệnh nằm trên giường hắn có nhớ tới em sao , chỉ biết làm anh lo lắng . Ai em không thích lại cứ thích cái tên cặn bã đó . Hắn mà cung xứng với em sao ? “

Lúc này anh hai cằn nhằn một tràng dài mà cô không thấy phiền chán chút nào , chỉ cảm thấy trong lòng ấm áp . Cả hai kiếp đều vậy , chỉ có anh mới là người thật tâm yêu thương bảo vệ cô . Vậy mà kiếp trước cô luôn làm trái lời anh , cuối cùng anh còn vì cô mà chết , cô quả thật là ngu xuẩn mà . Anh hai , kiếp này hãy để em bảo vệ anh đi . Tất cả những người từng làm hại chúng ta , em sẽ khiến bọn họ trả giá thật đắt .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.