Cô Gái Hai Thế Giới

Chương 4: Chương 4: Chap 4 : Tatsuji




Nhà chính của Tatsuji gia tọa lạc ở trung tâm thủ đô Tokyo náo nhiệt . Nhưng điều kì lạ là nơi này lại vô cùng yên tĩnh, giống như tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài . Khi chiếc BMV đi tới , cánh cổng đồ sộ tự động mở ra . Đoàn xe không hề dừng lại mà tiếp tục đi sâu vào bên trong . Khung cảnh phía sau cánh cổng thực khiến người ta phải rung động . Tiêu Dao mở to hai mắt , hưng phấn quan sát cảnh vật hai bên đường . Bên trái là một khu vườn xinh đẹp với rất nhiều loại cây mà cô không biết tên , chúng được cắt tỉa vô cùng đẹp mắt . Bên phải lại là một rừng cây rẻ quạt , lá của chúng đều là màu vàng sậm , hình dáng giống như những chiếc quạt nhỏ , bay bay đầy trời tựa như bươm bướm vậy . Thực sự là quá đẹp rồi . Ngoài ra còn có rất nhiều hồ nước nhỏ ở các vị trí khác nhau , trên đó thỉnh thoảng lại được vắt ngang bởi cây cầu cong cong màu trắng tinh .

Biểu cảm của cô rơi vào trong mắt người nào đó thực sự là rất đáng yêu . Đôi mắt linh động liếc trái liếc phải , cái miệng nhỏ nhắn há hốc ra nhìn rất buồn cười . Nhưng mà , điều khiến cô ngạc nhiên hơn còn ở phía sau đây .

Sau khoảng mười phút đồng hồ , những chiếc xe mới dừng lại . Tài xế xuống xe mở cửa cho hai người . Trái tim nhỏ bé của cô phút chốc vỡ vụn . Dù thần kinh có thô tới mấy cũng phải đứt đoạn . Thế này có phải là quá đả kích người không chứ . Nhìn xem , đài phun nước cao tới gần mười mét , những giọt nước từ trên cao đổ xuống tạo thành một độ cong vô cùng đẹp mắt . Nước trong suốt dưới ánh mặt trời lấp lánh như pha lê cực kì chói mắt .

Nhưng điều khiến cô ghen tị đỏ mắt thì phải là tòa biệt thự trước mắt kia . Không , phải gọi là lâu đài mới đúng . Nó được thiết kế theo phong cách truyền thống của Nhật , lấy màu chủ đạo là màu trắng . Cô mới chỉ được nhìn thấy nhà kiểu này trong phim thôi . Nhưng bây giờ mới thấy thực sự là quá đẹp . Đặc biệt là xung quanh lâu đài được trồng rất nhiều cây hoa anh đào . Toàn ngọn cây đều là một màu hồng phấn , không có lấy một cái lá xanh . Những cánh hoa rơi lả tả , bị gió cuốn bay lên , nhiều lúc còn xoay vòng giống như một vũ điệu hoa làm say lòng người .

Trong lòng cô yên lặng cảm thán , gia tộc này , mẹ nó , thật sự là quá giàu rồi ! Kể cả có nói là phú khả địch quốc cũng không ngoa chút nào .

Không hề biết trong lòng cô đang yên lặng rơi lệ , Ryo rất có lòng mà nhắc nhở cô :

“ Chúng ta mau vào trong thôi , bà ngoại tôi còn đang chờ đó “

“ Được rồi “

Ryo đi trước dẫn đường , những người vừa rồi đi sau hộ tống cũng đã biến mất không thấy tăm tích .

Nhưng mà , khi cô và hắn vừa bước chân vào cửa thì : “ Chào mừng thiếu gia trở về , hoan nghênh tiểu thư tới chơi “

Tiêu Dao bị âm thanh này dọa sợ hết hồn , bước chân lảo đảo suýt ngã . Ngay lập tức liền quăng cho hắn một cái nhìn đầy ý tứ cảnh cáo , giống như đang muốn nói : “ Tình huống này là thế nào hả ? Tại sao anh không báo trước cho tôi một tiếng để tôi còn chuẩn bị “

Ryo rất vô tội nha , anh làm sao mà biết là cô có phản ứng lớn như vậy . Hơn nữa , chuyện này đối với người Nhật là rất bình thường mà , cho nên anh cũng quên mất tiêu .

Bắt gặp ánh mắt vô tội của anh , lại nhìn hai hàng người giúp việc đang cúi đầu một góc 90 độ , thái độ vô cùng cung kính kia , suy nghĩ của cô lại bay tới một vấn đề khác . Nếu ngày nào anh ta cũng bắt gặp tình huống này thì nhất định sẽ có ngày bị đau tim mà chết . Nghĩ vậy , cô lại rất không phúc hậu mà nở nụ cười , ánh mắt nhìn anh ta cũng kèm theo một tia thương hại . Ryo thấy vậy thì trong lòng rất buồn cười , cô gái nhỏ này suy nghĩ lại bay đến phương trời nào rồi vậy , nhưng mà rất đáng yêu nha . Hình như ngày hôm nay anh đã mấy lần cảm thấy cô đang yêu rồi thì phải , thực sự quá kì lạ rồi .

Hai người cứ trao đổi ánh mắt liên tục , lại không hề biết rằng đã bị vị quản gia trước mắt nhận định là liếc mắt đưa tình . Vì vậy mà thái độ của ông phát ra càng hòa ái , nụ cười khi nhìn về phía cô càng phát ra hiền từ . Nhưng mà , nói thế nào ấy nhỉ , cô cứ cảm thấy nụ cười đó kì dị sao ấy .

Vị quản gia phất tay cho người làm lui đi , sau đó mới lên tiếng với hai người trước mắt :

“Thiếu gia , tiểu thư , lão phu nhân nói hai người đi đường mệt mỏi , hiện tại cứ trở về phòng nghỉ ngơi trước , sau đó rồi dùng cơm tối cùng với người “

“Chúng con đã biết “

Anh vừa dứt lời đã có một cô hầu gái tiến lên , cung kính nói với cô :

“Tiểu thư , mới đi theo tôi , phòng ở đã chuẩn bị sẵn rồi ạ”

“Vậy được , cảm ơn cô “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.