Cô Đơn Ơi Chào Nhé!

Chương 26: Chương 26: Chương 11 : Cải nhau - cắn nhau - hóa ra là vì để ý .( tiếp 1)




“ A … tôi có thứ này muốn cho em chơi , đợi tôi một lát .”

Cô vừa quay sang , đã thấy anh mất hút sau bức tường , không biết lại định làm trò gì nữa !

“ Lóc cóc …lóc cóc …”

Một chú bạch mã trắng như tuyết hiện ra trước mắt cô , bên trên cổ có đeo một cái chuông khá lớn , mỗi lần chú ngựa di chuyển lại kêu lên “ lóc cóc” . Anh từ trên cao đưa tay xuống với cô , anh rất đỗi hiên ngang khi ngồi trên lưng ngựa , cô thật sự là không có nhìn lầm .

“ Nào em lên đây !”

“ Tôi không biết cưỡi ngựa đâu .”

“ Yên tâm , tôi sẽ dạy em .”

“ Thôi … không cần đâu .”

Trần Dạ xua tay liên tục , bước lùi về phía sau , trông thấy anh từ lưng ngựa nhảy xuống . Cô hốt hoảng xoay người bỏ chạy , nhưng chạy chưa được vài bước chân , đã bị anh vác lên lưng tiến thẳng đến con chiến mã .

“ Thả ra , tôi không thích thế này đâu .”

“ Em sợ gì chứ ? Tôi sẽ không để em ngã đâu , tôi muốn đưa em đến một nơi đảm bảo em sẽ thích cho xem .”

“ Lần nào cũng vậy , tôi đi riêng với anh tôi đều bị vạ lây từ anh cả , tôi không muốn bị truy sát nữa đâu . Làm ơn thả tôi ra a..á..á !”

Người đã được đặt trên lưng ngựa .

“ Bám chắt dây cương .”

Anh ổn định vị trí cho cả hai , ôm sát cô thật chặt vào ngực , sau đó quất dây cương . Chú ngựa kêu vang một tiếng , lập tức phi nước đại . Trần Dạ nhắm chặt mắt , chỉ kịp hét lên “ a” .

Vì thế âm thanh nổi bật nhất doanh trại là tiếng hét của phụ nữ cùng tiếng “ lóc cóc” vang lên đồng điệu , âm thanh cao vút lại vang vọng .

Chiến mã lao vút ra ngoài cổng , hướng thẳng con đường mòn sau núi phi tới , cách một đoạn phía sau là hai chiếc xe Jeep trong quân doanh bám theo , luôn luôn duy trì một khoảng cách nhất định với chiến mã .

Cách đó không xa .

“ Tướng quân của bọn anh hôm nay bị sao thế ? Lôi đâu ra được một con ngựa kêu lóc cóc thế kia hả , thật là buồn cười chết mất .”

Lâm cầm trên tay một khẩu súng giảm thanh, anh dùng một khăn lụa đỏ vuông vức lau nhẹ lên thân súng , đêm qua nó vừa mới hoạt động hết công suất , anh phải giúp nó làm sạch bớt mới được .

“ Em mới tới hả ?”

“ Vâng”

Khiết Lan nghiêng đầu , ánh mắt chăm chú ngắm nhìn động tác trên tay anh , những ngón tay thon dài lướt nhẹ trên đầu súng , bàn tay anh thật đẹp , từng động tác như đang khiêu vũ trên thân súng , giá như có một cây đàn piano ở đây , cô nhất định sẽ cùng anh hợp tấu . Đàn ông trong mắt phụ nữ không cần ăn vận thật bảnh bao hay cơ bắp cuồng cuộng mới gọi là hấp dẫn , thật ra điều phụ nữ mê mệt nhất chính là khí chất tà mị ở người ấy , dù một cái liếc mắt hay một nụ cười nhếch môi cũng quyến rũ đến điên đảo .

“ Thấy anh đẹp trai lắm đúng không ! Em ngắm đến nhỏ cả nước miếng ra kìa .”

“ Không ! Em không có ngắm anh đâu .”

“ Thế sao em tập trung nhìn anh như thế !”

Khiết Lan vòng tay ôm cổ anh , cô nhẹ hôn lên mi tâm đã hằn vài nếp nhăn , đánh dấu bụi mờ của năm tháng trên người đàn ông này . Anh nắm nhẹ tay cô , thừa nhận cái hôn ấy . Có một loại tình cảm là si tâm là nặng trĩu , muốn buông tay cho thật nhẹ lòng . Khi bắt đầu thử buông , lại thấy không cam lòng , đã trải qua bao mùa mưa nắng , cánh hoa đẹp cũng có ngày úa tàn . Tình yêu này là cô tình nguyện trao đi , tình yêu kì lạ đến thế biết rằng bản thân dù yêu lầm người nhưng vẫn không thể cưỡng lại mà sa vào lưới tình .

“ Em đang xem anh có thay đổi gì không thôi ! Lúc bắt đầu quen anh , anh chỉ là một cậu thiếu niên khuôn mặt lanh tanh nhìn chằm chằm vào em , trông thật đáng sợ , vậy mà chớp mắt anh đã phong độ đến thế . Năm tháng thật lợi hại , em cảm thấy bản thân mình thay đổi cũng không ít rồi , anh nói có phải không ? ”

“ Khiết Lan , anh hiểu rồi ! Em cho anh thêm một thời gian nữa , khi anh sắp xếp được mọi việc ổn định anh nhất định sẽ cho em cuộc sống mà em mong muốn .”

“ Lâm , cuộc sống mà em muốn là bình yên được ở bên anh , có anh bên cạnh em như thế là đủ rồi .”

“ Anh biết .”

Lâm xoa nhẹ tay cô , anh nợ người con gái này thật nhiều , đau khổ hóa thành hạnh phúc kể từ khi anh gặp được cô . Cô xinh đẹp như thế , cô của những năm tháng ấy vô tư biết bao nhiêu , nhưng từ khi nào trên môi cô đã vơi bớt đi nụ cười . Đôi mắt cũng ngày càng trở nên bi thương hơn , anh làm sao thế này ! Là yêu cô hay đang cuốn cô vào bi kịch cuộc đời mình .

Cô cười dịu dàng với anh , khiến anh ngày càng lún sâu , cho anh cảm nhậ được rằng bản thân được yêu thương nhiều như thế nào , nhưng anh vẫn cảm thấy nghẹn ngào cay cay sống mũi . Không cần tình yêu cuả anh , cô vẫn thật mạnh mẽ như thế , hai người từ lúc nào đã thật sự trở thành những diễn viên tài năng trong chính vở kịch của mình . Phải chăng trong lòng cả hai đầy những điều xót xa …tự dày vò bản thân để trốn tránh sự cô đơn .

***

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.