Cô Dâu 24h: Chồng À, Em Không Muốn Làm Thế Thân!

Chương 17: Q.1 - Chương 17: Bị cô hấp dẫn ( hai )




Nhanh chóng xử lý xong toàn bộ tài liệu trong tay, Hình Hạo Xuyên xoa xoa mi tâm đau nhức, đúng lúc này tay tự nhiên lại bị một cánh nhỏ tay chụp lấy. Hình Hạo Xuyên cúi đầu nhìn người con gái vẫn còn đang ngủ mê man ở bên cạnh, đôi mày xinh đẹp vẫn còn nhíu chặt lại, khuôn mặt vẫn đỏ bừng, đôi môi nhỏ nhắn cong lên, hình như vẫn chìm trong khổ sở mà lẩm bẩm thì thầm những lời không rõ ràng.

Cánh môi mềm mại nhỏ nhắn bởi vì bị sốt mà đỏ thắm khác thường, thật giống như quả anh đào chín mọng, dụ dỗ tầm mắt của người khác.

Thân hình nhỏ bé cuộn tròn lại, tư thế ngủ như thế phán ảnh được chủ nhân của nó đang cực kỳ thiếu hụt cảm giác an toàn, trên người đã được thay một cái váy ngủ màu trắng, cổ áo lại có vẻ hơi rộng, cũng có thể là do cô quá gầy, nên dễ dàng lộ ra xương quai xanh đẹp đẽ, xuống phía dưới một thấp thoáng còn có thể nhìn thấy hai nụ hoa mềm mại bị đè xuống như ẩn như hiện.

Yết hầu của Hình Hạo Xuyên chợt căng thẳng, không tự chủ mà trượt lên trượt xuống.

Anh đã sớm qua cái tuổi thiếu niên kích động làm sao lại bị cô gái chưa thành thục này dễ dàng gợi lên ham muốn như thế cơ chứ? Chắc là do mấy ngày nay quá bận rộn, không có thời gian phát tiết, xem ra phải tùy tiện tìm một người phụ nữ giải quyết thôi.

Hình Hạo Xuyên đứng lên, chuẩn bị đi ra gọi Lưu Thừa đem này những tài liệu này ra ngoài, nhưng vừa mới chuẩn bị đứng dậy, lại bị cánh tay nhỏ bé kia túm chặt lấy, lại còn cả gan làm loạn dời đến phía dưới của anh.

Chỗ nhạy cảm nhất của đàn ông đột nhiên bị khiêu khích, hô hấp của Hình Hạo Xuyên bỗng chốc tăng lên đọt biến, có thể cảm thấy rõ ràng chỗ kia đang bành trướng lên.

Cô gái này thật sự không phải cố ý đấy chứ?

Cặp mắt của Hình Hạo Xuyên hơi nheo lại, con ngươi màu đen sáng chói trở nên thâm trầm, vậy mà cô gái nhỏ ở trên giường vẫn vô tri giác không hề biết mình đang làm cái gì. Không hề biết mình đã khơi dậy thành công ham muốn của người đàn ông bên cạnh, cái miệng nhỏ nhắn lại mấp máy, thốt lên: "Mẹ. . . . . ."

Hình Hạo Xuyên dở khóc dở cười, cô lại xem anh thành mẹ của mình?

Cho tới bây giờ Nam thần trong lòng các cô gái như anh lại bị người ta xem như mẹ của mình? Cái chuyện nực cười này không khỏi quá khôi hài rồi.

Tô Lưu Cảnh đang ngủ mê man, trong giấc mơ cô còn ở trong được mẹ ôm vào lòng vô cùng ấm áp, đột nhiên mẹ lại đứng dậy muốn rời đi, khiến cho cô nóng nảy, bắt bằng được tay mẹ lại, kéo bà lại nói: "Mẹ đừng đi!" Trong giọng nói còn mang theo tiếng nức nở nho nhỏ, dùng hết sức lực toàn thân, muốn giữ mẹ lại.

Hình Hạo Xuyên nhất thời không để ý, không cẩn thận bị cô kéo lại, nặng nề đè lên trên người của cô.

Tô Lưu Cảnh ôm lấy Hình Hạo Xuyên, khóc lóc: "Mẹ, đừng đi, đừng đi mà!"

Đè lên thân thể mềm mại thơm mát của thiếu nữ, mắt của Hình Hạo Xuyên còn trầm thêm một phần...

Tô Lưu Cảnh không hề hay biết mình đã động chạm vào uy nghiêm của người nào đó, còn đưa hai cánh tay trắng mịn vòng lên cổ của "Mẹ" , muốn"Bà" ở bên mình lâu thêm một chút .

Chóp mũi bị bao bọc bởi hương thơm tự nhiên đẹp đẽ, lúc này khoảng cách của bọn họ chỉ còn lại một lớp vải thật mỏng. Anh đột nhiên hồi tưởng lại cảm giác mấy ngày trước đã được thưởng thức qua... Trẻ trung, non nớt, chưa được thành thục cho lắm giống như một quả mơ chín mong biết rõ ràng là nó rất chua, nhưng lại bị hương thơm của nó dụ dỗ người ta thưởng thức. Nghĩ đến đây, cổ họng lại thấy khô nóng khác thường

Cô gái này, không biết rằng đàn ông không chịu được khiêu khích hay sao? Vậy thì cũng đừng trách anh không khách khí!

Hình Hạo Xuyên anh chưa bao giờ vì một cô gái nào mà phải đè nén dục vọng của mình, ngoại trừ Nhược Nhược, những người khác đối với anh đều giống như nhau. Cô gái này chẳng qua dáng dấp giống với Nhược Nhược một chút mà thôi, dùng cô ta để để giải quyết ham muốn của anh, không phải tốt hơn sao

Huống chi anh đã mua cô, nếu cô đã cầm tiền của anh thì một năm này cô đều là người của anh, phục tùng bất kỳ an bài nào của anh, tất nhiên cũng có nghĩa vụ giúp anh giải tỏa ham muốn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.