Cô Dâu 24h: Chồng À, Em Không Muốn Làm Thế Thân!

Chương 18: Q.1 - Chương 18: Bị cô hấp dẫn ( ba )




Mà cô gái phía dưới quả thật không biết sống chết, giờ phút này anh đã sớm dục hỏa tràn lan, mà cô thì lại ở dưới uốn qua uốn lại, hai khối mềm mại trước ngực cọ cọ vào người anh, lại còn phát ra tiếng ngâm nga khe khẽ thật quyến rũ, đúng là tự tìm chết mà!

Hình Hạo Xuyên từ trong cổ họng phát ra tiếng thở gấp gáp, cúi người hôn lên cần cổ trắng nõn của cô, hương thơm thiếu nữ nhàn nhạt thật làm say lòng người, càng nếm thử càng khiến cho người ta không khống chế được mà muốn nhiều hơn nữa.

Anh không thể phủ nhận, bản thân cô gái nhỏ này xác thực có chút hương vị quyến rũ từ trong xương tủy, hương thơm ngọt ngào trên thân thể như chú bướm vừa được phá kén chui ra. Mùi vị này, giống như nụ hoa mềm mại ở trong tay anh chậm rãi nở rộ, phát tán ra khắp nơi như có như không dụ dỗ lòng người, khiến anh đặc biệt ưa thích.

"Ừhm. . . . . ." cô gái đang mê man bên dưới bị người đàn ông mạnh mẽ hôn khắp toàn thân, liền run rẩy, tựa hồ đối với sự thân mật quá mức mới lại như vậy rất muốn trốn tránh, vậy mà thân thể lại không tự chủ vươn cao, giống như dâng mình đến miệng cọp vậy. Cánh môi anh đào còn phát ra tiếng rên khe khẽ, muốn dẫn dụ người ta phạm tội.

Ai ôm cô vậy, thật là ấm áp, vô cùng ấm áp.

Tô Lưu Cảnh mất đi ý thức dựa vào bản năng, tìm kiếm sự ấm áp đã mất từ lâu.

Bị cô cuốn lấy chặt hơn, hô hấp của Hình Hạo Xuyên càng thêm vẩn đục, tầm mắt không cách nào dời khỏi hai đóa hoa yêu kiều, môi còn phát ra tiếng nỉ non mê người. Tư thái như vậy, giống hệt như Nhược Nhược ở dưới thân anh triền miên, vừa ngọt ngào vừa thuần khiết.

Lúc anh thân cận không bao giờ hôn một người phụ nữ nào, bởi vì hôn môi đối với anh quả thật không cần thiết, cùng với những người phụ nữa này lên giường chỉ vì phát tiết dục vọng còn những thứ khác anh không muốn lãng phí ở trên người của bọn họ.

Anh tuy lạm tình, nhưng cũng không có nhiều tình, anh lạm tình cũng đại biểu cho việc vô tình, tàn nhẫn.

Nhưng giờ phút này, anh không nhịn được mà cúi người xuống chạm vào môi của cô.

Mà môi của cô, ngoài dự đoán lại ngọt ngào, mềm mại giống như quả anh đào nho nhỏ, vừa ngậm vào đã muốn tan ra, làm cho người ta càng muốn thưởng thức sự ngọt ngào bên trong tốt đẹp đến cỡ nào.

Đang nhiệt tình như lửa thì anh lại đột nhiên đứng phắt dậy, mặt mới vừa lộ rõ ham muốn trong nháy mắt lại bị đánh tan, trở nên trầm tĩnh bình thản, nhưng giữa hai hàng lông mày lại ẩn chứa vẻ ảo não: có lẽ nụ hôn này, là sai lầm rồi.

Nụ hôn của anh, chỉ nên để dành cho Nhược Nhược, trừ cô ấy ai cũng không có tư cách có được nụ hôn của anh, huống chi đây lại là một cô gái vì tiền mà bán thân!

Nghĩ đến đoạn này, trong mắt của anh thậm chí còn mang một ít chán ghét, anh thế nhưng suýt chút nữa bị cô gái này đầu độc rồi, chết tiệt thật !

Cũng may anh đã khống chế được xao động nhất thời của của mình, sau đó tỉnh táo đứng dậy, cầm tài liệu lên hờ hững đi ra ngoài, cửa ở phía sau nặng nề đóng lại.

Bị tiếng đóng cửa làm cho kinh động, Tô Lưu Cảnh vô ý thức giật giật, ngay sau đó lại bắt đầu ngủ mê man.

Ngoài cửa, Lưu Thừa vẫn đứng chờ suốt từ nãy đến giờ, mặc dù này mấy phần tài liệu này tương đối quan trọng, nhưng không có sự đồng ý của tổng giám đốc, ai cũng không dám tự tiện đi vào, chỉ đành phải ở bên ngoài sốt ruột chờ đợi.

Hình Hạo Xuyên không thể hiện thái độ gì, đem tài liệu trong tay giao cho Lưu Thừa, chỉ để lại một câu: "Xử lý tài liệu này đi, còn nữa, giúp tôi gọi cái người tên Sofia đến đây." Nói xong, liền lạnh lùng xoay người rời đi.

Lưu Thừa sững sờ, chờ đến khi phản ứng kịp, lập tức lên tiếng: "Vâng".

Sau đó quay đầu lại nhìn về phía cửa phòng đang khép chặt kia, tựa hồ muốn xuyên qua cánh cửa này than thở thay cho cô gái ở bên trong: Mới có ngày thứ nhất, đã bị thất sủng rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.