Chuyện Tình Siêu Đáng Yêu Của Hotboy Lạnh Lùng Và Cô Nàng Ngốc Nghếch

Chương 96: Chương 96: Điện thoại / Hắn không thiếu tiền




Cả hai đứng ngẩn , hóa ra đã lên tới tầng bày bán điện thoại từ lúc nào . “ làm vẻ mặt bình thường đi , không họ lại chọc quê đấy ! “ hắn nói nhỏ với nó . Nó gật đầu . Rồi hắn kéo tay nó đi tới nơi bán hàng . “ E hèm , cho tôi xem những mẫu hàng mới nhất đi “ hắn nói . “ Dạ “ cô nhân viên nhẹ nhàng đáp .

Một lát sau , những mẫu máy mới nhất đã hiện ra trước mắt . Nó rụt rè đứng quan sát , trước tiên là cái đơn giá trước đã . “ Trời , cái nào cũng có giá khủng , ít nhất là trên 2000 USD , cái máy nó từng dùng bị hắn bẻ gãy làm đôi cũng chỉ có giá dao động trên dưới 200 USD thôi , vậy mà ….. “

Thấy nó đứng im , hắn nói : “ Sao còn đứng ? Mau chọn nhanh đi “ Nó giật mình , khẽ nói : “ Mấy cái này đắt quá à ! Mình …… “ “ Không sao , tôi đâu có thiếu tiền “ hắn cắt ngang . “ Thôi , nếu cô không chọn thì để tôi chọn giùm , cái màu xám này đẹp đấy ! “ Hắn cầm lên , “ cũng chỉ 5000 USD “ hắn nói . “ Không có mẫu nào đắt tiền hơn sao ? “ Hắn hỏi nhân viên ở đó .

“ Woa , đúng là tỷ phú , vớ được khách sộp rồi “ Nhân viên cười thầm . Rồi mang chiếc máy điện thoại màu xám kim lẫn chút màu xanh được thiết kế tinh xảo với màn hình mỏng , hình chữ nhật vuông vức , xung quanh được đính những hạt nhỏ lấp lánh sáng choang . “ Chiếc máy này có giá dao động khoảng 7000 USD ( khoảng 150 triệu ) , là mẫu hạng nhất ở đây đấy ạ “ “ Tốt lắm “ hắn rất ưng ý chiếc máy này . “ Tôi rất thích , bán tôi hai cái đi , một xám xanh cho tôi , một hồng nhạt cho cô gái này “ “ Dạ vâng ạ “ Các cô cười hí hửng , đúng quả không sai , từ cách ăn nói , cách đi đứng đến cách vận đồ của hắn đều toát lên vẻ sang trọng , chỉ có những công tử con nhà giàu mới có được .

Trong khi nhân viên gói hàng thì hắn quay sang nhìn nó . “ Sao ? Cô ưng loại này chứ ? “ thì thấy nó đứng im như tượng , nó đã đứng hình . 7000 USD , một chiếc máy điện thoại , nó chưa bao giờ mơ tới giây phút này . Hắn lại còn mua hai cái nữa , sự thật là ….. hắn có bao nhiêu tiền vậy ? Theo như nó biết thì máy hắn đang dùng mới được mua cách đây một tuần với giá 6000 USD , vậy mà bây giờ lại tiếp tục hai cái máy với 15 000 USD ….. thật đáng sợ .

“ Cô nhìn gì chứ ? Tôi thấy quá là bình thường mà “ hắn nhíu mày . “ Không , nó quá sức tưởng tượng với mình , mình sợ là mình sẽ không dám dùng nó mất “ Nó đưa đôi mắt sợ hãi nhìn hắn . “ Nhìn cô kìa , cứ nghe lời tôi đi , sẽ tuyệt lắm đấy ! “ Hắn mỉm cười , “ cô bé ngốc này để nói chuyện cùng cũng rất thú vị đấy !

“ Của quý khách xong rồi ạ “ Cô nhân viên đặt hàng được gói cẩn thận lên trên mặt kính . “ Cảm ơn “ Hắn đưa tấm thẻ quẹt tiền đặt lên mặt kính . “ Trong đây là 20 000 USD , các cô có thể đi quẹt lấy tiền bất cứ khi nào thích , xin lỗi vì tôi không thích đem theo tiền mặt “ “ Dạ vâng ạ , nhưng để tôi trả lại 5000 USD cho ngài “ “ Không cần , số tiền đó cho các cô , đối với tôi nó cũng chỉ là giấy thôi mà !

“ Woa , nhiều tiền quá , còn chuẩn mỹ nam như thế này “ Các cô nhân viên nhỏ dãi . “ Dạ , cảm ơn ngài “ “ Ừm “ Hắn kéo nó đi , nó đi như bị thọt chân , bước đi cà nhắc . “ Cô bình tĩnh lại đi , chỉ cần nghĩ tới một cái giá bình thường thôi là được . Hắn nói “ Cậu đâu hiểu chứ ! “ “ Số tiền đó thực sự rất lớn “ . Nó ngước mắt nhìn lên . “ Thôi , quên chuyện đó đi , giờ tới trò cài màn hình điện thoại “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.