Chuyện Tình Siêu Đáng Yêu Của Hotboy Lạnh Lùng Và Cô Nàng Ngốc Nghếch

Chương 97: Chương 97: Âm mưu ngoan ngoãn




“ Cài màn hình ? Chỉ cần mình đặt một hình gì đó vào là được mà ! “ Nó khẽ nhăn mặt . BỐP ! Hắn gõ đầu nó . “ Ui da ! Sao đánh mình ? “ “ Im lặng đi ! Điện thoại tôi mua tôi có toàn quyền quyết định “ Lời nói sắc lạnh như băng trôi của hắn làm cho nó phải nín lặng , không dám nói gì nữa . “ Cụ thể , ảnh nên sẽ là ảnh chụp tôi và cô ! “ Hắn nói tiếp .

“ Sao cơ ? “ Nó như ngã ngửa . “ Sao cơ cái gì ? Cô là người của tôi thì phải theo lời nói của tôi chứ , dù chỉ là cái nhỏ nhất , CÔ …. VẪN … PHẢI …. NGHE … LỜI … TÔI … “ Hắn gằn rõ từng chữ . “ Hic , mình hiểu rồi “ Nó miễn cưỡng nói . “ Nghe lời là được chứ gì ! “ “ Đúng vậy , cún con ngoan lắm “ Hắn cúi người xuống , xoa xoa đầu nó làm tóc nó bù xù lên . Nó khó chịu giật tay hắn xuống .

“ Con nhỏ này , cô xem tôi là gì đây ? “ Hắn mở to mắt . “ Cái đồ đáng ghét “ Nó ngước cao mắt nhìn lại hắn . “ Cô … cô “ Sắc mặt biểu cảm của hắn đủ để cho nó biết ngọn lửa của hắn sắp bùng cháy đến mức nào . Nó hít thở mạnh rồi co giò lên chạy , hắn nhanh chân chạy theo . Qua từng con phố trang trí đầy đèn sáng lấp lánh , hai người đã chạy được nửa đường lúc nào không hay . Hắn đang theo sau , đột nhiên thấy nó đứng lặng lại , đứng im , chăm chú vào một thứ gì đó . Hắn đi tới . Đôi mắt của nó lóe lên , nó quay người , ánh mắt long lanh , hiện rõ hai chữ “ Đò ngọt “ . Hắn nhìn vào phía trong tiệm . Có rất nhiều bánh kẹo trong đó , thảo nào khiến nó phải chết lặng như vậy .

Ánh mắt nó càng ngày càng chất chứa nỗi thèm ngọt khiến hắn mủi lòng . Nhưng sẽ chẳng dễ dàng như vậy đâu . “ Thiên Tùng “ Nó nói . “ Sao ? “ Hắn hất cằm kiêu hãnh . “ Không thể nào đâu ! Khi nãy mình không nghe lời cậu ấy , giờ sẽ chẳng thể nói cậu ấy mua kẹo cho mình được “ Nó nghĩ rồi lắc đầu . “ Không , không có gì , mình đi trước đây “ Nói rồi nó ngậm ngùi bước đi . Hắn khẽ cười : “ Thật là một cô gái có lòng tự trọng cao “

Trời dần về khuya , bụng nó trở nên đói hơn , nhưng nó không nói gì , chỉ lặng lẽ đi về nhà . Sau 3 tiếng , cuối cùng cánh cửa ngôi nhà cũng được mở ra , nó bước chân vào như trút đi được một gánh nặng lớn bởi trên đường có biết bao đồ ăn ngon cám dỗ nó . Nó đã phải bấm bụng biết bao nhiêu lần .

“ Tránh ra mau , đó là chỗ của tôi “ Hắn tiến tới , ngồi phịch xuống , rất tự nhiên . Nó đành lùi ra một chút . “ Giúp việc , lấy nước cam cho tôi đi ! “ Hắn vừa nói vừa chỉnh lại cổ áo sơ mi cho không khí vào thêm một chút “ Gì cơ ? Cậu thích thì tự làm đi , sao nhờ mình chứ ? “ Nó ườn người ra ghế bộ dạng mệt mỏi . Hắn khó chịu đứng lên . Dáng vẻ kiêu hãnh của một ông chủ , hắn nói : “ Cái điện thoại , tiệm café , số điện thoại mới của chị cô , tôi đều đang nắm giữ hết , vậy mà có vẻ cô không muốn , lại còn muốn bướng bỉnh hơn “ . Nghe hắn nói vậy , nó bật dậy như một chiếc lò xo , nó chạy vội tới bên hắn .

“ Số điện thoại của chị Mai Mai ư ? “ Đúng vậy “ Hắn gật đầu hư vô .

“ Vậy … vậy mình ngoan …. Cậu … cho mình số của chị ấy nhé ! “ Nó nhảy lên như một chú thỏ vì quá phấn khích , nó đã nhớ chị Mai Mai lắm rồi ! “ Được thôi , dù sao tôi cũng chẳng muốn giữ làm gì “ Hắn nói . “ Vậy ngoắc ngoéo tay đi “ Nó đề nghị . Rồi nó đưa ngón út thon dài của mình ra . Hắn nheo mắt . “ Con nhỏ ngu ngốc này , tin mình thật sao ? “ Hắn nghĩ . “ Nhưng mà thôi , cứ cho cô ta hy vọng đi rồi mình sẽ có trò hay để xem đây ! “ Hắn cười thầm trong bụng . “ Ok , ngoắc thì ngoắc “ Nói rồi hắn cũng đưa ngón tay út tuyệt đẹp của mình ra , hai người cùng ngoắc ngoéo . “ Ngoắc xong rồi đó , cậu không giữ lời hứa sẽ phải nuốt nghìn cây kim đó nha ! “ Nó cười , ánh mắt đầy hy vọng . “ Ừ , nếu nuốt lời sẽ phải nuốt nghìn cây kim “

“ Ya ! Vậy giờ mình đi làm nước ngay đây “ Nó chạy ngay vào bếp . Vui mừng . Quyết tâm ngoan ngoãn BÙNG CHÁY !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.