Chọc Giận Bảo Bối: Ông Xã, Cưng Chiều Nhẹ Một Chút

Chương 1243: Chương 1243: Thi Mị vs Thi Khả Nhi (91)




Chương 1242: Thi Mị vs Thi Khả Nhi (91)

Editor: May

 

Thi Mị vốn ở nước ngoài, nhưng sau khi biết Thi Khả Nhi bị thương, anh liền ngồi trên máy bay tư nhân, sau khi bốn tiếng liền chạy về thành Đô.

 

Lúc anh đến bệnh viện, Thẩm Chanh đang ở trong phòng bệnh coi chừng Thi Khả Nhi, Thi Vực hút thuốc ở phòng hút thuốc thiết kế ở bên ngoài phòng bệnh, hai tên nhóc kia chính là nâng cằm lên ngồi xổm cách Thi Vực khoảng ba mươi mét xa trên hành lang dài, ngẩn người.

 

“Sao bác hai vẫn chưa trở lại, cô út cũng sắp nhớ bác đến chết mà bác vẫn chưa trở lại ~ nếu bác còn không trở lại, chúng ta sẽ bảo cô út chia tay với bác được không?”

 

Tiểu Thiên Tước vô cùng nghiêm túc bàn về chủ đề 'Nghiêm túc' này với Tiểu Ngạo Tước bên cạnh.

 

“Chia tay được chứ?” Tiểu Ngạo Tước nhíu nhíu mày, “Không phải nói lúc một người yếu ớt nhất sẽ hy vọng người mình yêu ở bên người phụng bồi bảo vệ nhất ư? Nhưng nếu cô út chia tay với bác hai, vậy cô có thể tốt lên được không?”

 

“Đúng vậy, sao em không có nghĩ đến chứ.” Tiểu Thiên Tước như một tiểu đại nhân thở dài, “Aizz, thật rối rắm mà.”

 

Hai tiểu bảo bối lại cúi đầu xuống, dựa vào ở trên đầu gối của mình, tiếp tục ngẩn người.

 

Đến khi một trận tiếng bước chân trầm ổn vang lên, hai người mới đồng loạt ngẩng đầu, nhìn về phía đầu kia hành lang.

 

“Bác hai!”

 

“Bác hai....”

 

Hai tên nhóc kia lập tức nhảy lên, chạy như bay đến trước mặt Thi Mị.

 

Đầu tiên là Tiểu Thiên Tước đưa tay túm góc áo của anh một chút, ra vẻ đáng thương nói, “Bác hai bác hai, sao bây giờ bác mới quay về chứ, vừa rồi tụi cháu bị người khi dễ, cô út vì bảo vệ tụi cháu nên bị thương, rất là nghiêm trọng, ngủ hơn năm tiếng còn chưa tỉnh ....”

 

Tiểu Ngạo Tước cũng kéo góc áo của Thi Mị lại, uất ức nói: “Não cô út chấn động, bác sĩ nói, có thể sẽ không tỉnh lại, cũng có thể sẽ tỉnh nhưng sẽ mất trí nhớ, phải làm sao sao đây bác hai ....”

 

Ánh mắt Thi Mị âm u, vẻ mặt chìm lạnh, trên người toát ra lệ khí đủ khiến người khiếp đảm.

 

Anh cúi đầu nhìn hai tên nhóc kia, không nói gì nữa, chỉ là vuốt vuốt đầu hai tên nhóc để tỏ vẻ an ủi.

 

Anh liếc mắt nhìn về phía Thi Vực, cũng không nói gì thêm, trực tiếp sải bước chân, đi vào phòng bệnh.

 

Nhìn thấy Thi Mị đi vào, Thẩm Chanh gật gật đầu với anh xem như chào hỏi, sau đó nhẹ giọng nói: “Anh ở đây cùng em ấy một lát đi, em đi ra ngoài trước.”

 

Thi Mị ừ một tiếng, liền sải bước đi vào trước giường bệnh, nhìn người nằm ở trên giường bệnh ngủ mê không tỉnh, trong mắt của anh tràn ra chút đau lòng, cưng chìu.

 

Đưa tay chạm vào gò má lạnh buốt của cô, tay của anh khẽ rung động một chút, lòng ngón tay thô lệ chuyển từ cái cằm qua trên môi cô, lại chạm đến chóp mũi của cô, hàng mi lông mày cái trán ....

 

Mỗi một tấc của cô, đều bị anh coi là bảo vật, cho dù là chạm nhẹ, cũng sợ sẽ làm cô bị tổn hại, bị thương.

 

Qua khoảng nửa phút, anh chậm rãi thu tay về, trong nháy mắt ánh mắt vốn ôn nhu yêu thương cưng chìu liền hóa thành một mảnh lạnh bạc, sau đó dần dần ảm đạm, khát máu, tàn bạo hung hăng.

 

Anh xoay người đi đến bên cửa sổ, hoàn toàn mở nửa cửa sổ ra, ra dấu tay 'giết' với các sát thủ áo đen đang ẩn núp khắp nơi ở dưới lầu, những sát thủ kia lập tức hiểu ý, lần lượt rút lui khỏi.

 

Nửa tiếng sau, một mẩu tin tức oanh động cả thành Đô.

 

Vài ngày trước phú hào Tiễn Hạo bị kẻ thù trả thù dần đến hai chân bị phế, bị người ám sát ở trong nhà, chết rất thảm, hoàn toàn thay đổi, máu tanh tàn nhẫn.

 

Theo cảnh sát điều tra, hung án lần này là một tổ chức sát thủ thần bí ở trong nước làm, chỉ là tổ chức này ở nơi đâu, phân tán ở nơi nào, thủ lĩnh của họ là ai, đều là một ẩn số, hơn nữa còn không thể nào tra ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.