Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 13: Chương 13: Nhiệm vụ (1)




1 - Giết người

Tác giả: Naive East

Cảm tạ kilo đã đề cử Nguyệt phiếu

Có hình trên Facebook nghe các đạo hữu, tên Facebook: Chinh Phục Thế Giới

…………

Tuy là Shen biến mất nhưng mà Senju Azuma vẫn cứ nghiệm những Kiếm thuật và Bí thuật mà ông để lại.

Senju Azuma phân ra một cái ảnh phân thân thuật để làm nhiệm vụ với đội của mình, đương nhiên toàn là cấp D nhiệm vụ bắt mèo, nhỏ cỏ, lâu dọn,… còn bản thể thì ở trong Senju gia tộc luyện tập.

Cứ thế một tháng trôi qua Senju Azuma cũng đã thành công tập luyện được Bí thuật Nhất thống, trình độ Kiếm thuật của cậu cũng rất cao, dùng mỗi chắc kiếm thuật cũng có thể trở thành thượng nhẫn.

Nhanh chóng Senju Azuma đã bắt đầu khế ước với Senju Tsunade và Hyuga Yuki, cho nên bây giời cậu có thể dịch chuyển đến bên người Senju Tsunade và Hyuga Yuki mọi lúc.

Sau một tháng làm nhiệm vụ cấp D thì hôm nay Đội số 3 được Uchiha Kagami dẫn đội nhận nhiệm vụ cấp C tiêu diệt sơn tặc.

……….

Konoha cổng trước.

“Onii-chan! Nhanh lên, hôm nay chúng ta được làm nhiệm vụ cấp C đấy!” Senju Tsunade chạy trước đối với Senju Azuma ho lên.

“Chưa trễ thời gian mà! Thật là!” Senju Azuma than phiền một tiếng rồi nhanh chống đuổi theo Senju Tsunade.

Đến cổng thì thấy được Hyuga Yuki, với trang phục màu tìm chủ đạo, hướng hai người vẫy tay.

“Chào Yuki! Cậu đến lâu rồi à!” Senju Tsunade chạy đến chào hỏi, hiện tại thì hai người khá thân thiết.

“Chào Yuki!” Senju Azuma cũng lên tiếng chào.

“Chào Tsunade, Azuma! Mình mới đến thôi!” Hyuga Yuki chào lại.

Thế là nhóm ba người đứng nói chuyện với nhau, vì là nhóm đặt biệt một nam và hai nữ, cũng là từ đại tộc đi ra và đạt thành tích thứ 1, 2, 3 của lớp, cho nên là trong 9 nhóm thì nhóm của cậu được đánh giá là mạnh nhất.

Về phần Hyuga Yuki là tông gia của Hyuga nhất tộc, là con gái của đại trưởng lão, cho nên cô cũng hưởng được rất nhiều quyền lợi từ gia tộc, từ nhỏ đã nắm giữ được các thể thuật của gia tộc, thực lực được hiện tại bằng với lúc 13 tuổi Hyuga Neji trong nguyên tác.

Khoảng một lúc sau thì Uchiha Kagami xuất hiện, thấy được bản thể Senju Azuma đến chứ không phải như lúc trước phân thân thì gật đầu hài lòng, cả nhóm chào hỏi nhau rồi cấp tốc hướng về nơi mà nhiệm vụ đánh dấu, một cái trại sơn tặc vừa mới xuất hiện cách đây 1 năm ở gần biên giới Hoả quốc và Thổ quốc.

Vì là đường xa nên cần phải cần hai ngày đi đường mới có thể đến được vị trí của sơn tặc.

Ngày đầu tiên buổi tối, Senju Azuma phân ra một cái phân thân đi bắt một con lợn rừng, Senju Azuma đã nói mình là một đa hình Ninja, tất cả vị trí Ninja thì cậu cũng có thể đảm nhận, kể cả Nấu nướng Ninja.

Tiếp xuống thì Senju Azuma thuần thục xử lý con heo rừng thì Uchiha Kagami cùng Hyuga Yuki kinh ngạc, còn một bên Senju Tsunade hai mắt linh tinh, nuốt nước miếng liên tục.

Ở kiếp trước Senju Azuma đã từng học qua nấu ăn của mẹ cậu, lúc đó nấu cũng không tệ, sau khi trọng sinh đến thế giới Naruto vì tưởng nhớ đến công ơn cha mẹ cậu trước kia nên cậu đã luyện tập nấu ăn rất là ngon.

Lần đầu được thưởng thức đồ ăn của Senju Azuma làm thì Uchiha Kagami và Hyuga Yuki không khỏi kinh ngạc với tài nấu nướng của cậu.

Uchiha Kagami thầm nghỉ, sau này đi làm nhiệm vụ với đội này sẽ không phải ăn nhàm chán lương khô, nghỉ thôi mà nước miếng chảy ra.

Đến sáng thứ hai thì nhóm người tiếp tục lên đường, gần hai ngày đường cả đội đã đến cách 500 mét Sơn tặc trại.

“Lần này là cấp C nhiệm vụ, không được để ai sống, kể có trẻ con, người già, phụ nữ, yếu là nguyên tội, đã trở thành sơn tặc người điều không phải kẻ tốt! Như vậy, hãy tiêu diệt hết bọn chúng!” Uchiha Kagami nói.

“Vâng!” Cả ba người hô to, trước lúc làm nhiệm vụ này Senju Azuma đã cảnh báo cho Senju Tsunade và Hyuga Yuki, tàn khóc thế giới thì không có thương cảm đến kẻ yếu.

“Nhiệm vụ cấp C bắt đầu!” Uchiha Kagami hô lên rồi một cái thuần thân biến mất

“Yuki! Dùng Byakugan dò xét tất cả số người ở trong sơn tặc!” Senju Azuma nhanh chống phân công nói.

“Có 79 người, trong đó có 4 trẻ em, 31 phụ nữ, 2 người già, và hình như có ba tên có Chakra!” Hyuga Yuki nói, thật ra Senju Azuma cũng có thể dùng mắt Kagura để dò xét, nhưng mà muốn để cho Hyuga Yuki dò xét.

“Chúng ta có cần thông báo với Sensei không?” Senju Tsunade nói.

“Không cần! Có Ninja thì chúng ta có kẻ để thực tập lực lượng hiện tại!” Senju Azuma lắc đầu nói.

Tiếp xuống thì Senju Azuma kết ấn “Nhẫn thuật – Đa trọng ảnh phân thân thuật!”.

Ngay lặp tức xung quanh xuất hiện thêm 12 cái phân thân Senju Azuma, ngầm hiểu ý 12 cái phân thân chia nhau ra hành động, 12 cái phân thân thì 10 cái bao quanh trại sơn tặc, 2 cái thì âm thầm bảo vệ Senju Tsunade và Hyuga Yuki.

Cả ba người hít một hơi thật sâu, nhanh chóng tiếp cận trại sơn tặc, khi nhìn đên cửa sơn tặc thì thấy ba tên nam tử đang đứng cảnh giới.

Là Ninja nên người thường không có thể bắt kịp được tốc độ, ba người dùng Thuần thân thuật xuất hiện sau lưng của ba tên cảnh giới sơn tặc, sắc bén Kunai nhanh chóng rạch qua cổ ba tên cảnh giới sơn tặc, ba tên đó ánh mắt không hiểu từ từ nhắm mắt lại tắt thở khi bị chém ở yết hầu.

“Hô hô hô!” Cả ba người thở kịch liệt, đây là lần đầu tiên giết người, tuy biết là khó chịu và chuẩn bị tâm lý, nhưng mà khi giết người thì rất áp lực.

Senju Azuma nhanh chóng lấy lại tinh thần, từ trong nhẫn cụ lấy ra một loại thuốc mà cậu tự đặc chế từ bí ngô, công dụng giúp trấn an tâm lý, giải căn thẳng, Stress… (công dụng của bí ngô, ai mà có mệt nhọc hay bị Stress thì mua bí ngô về nấu canh ăn) đưa cho Senju Tsunade và Hyuga Yuki.

Hai người lấy thuốc bỏ vào miệng nuốt xuống, sau 5 phút thì hai người lấy lại được bình tỉnh và cảm kích Senju Azuma.

Đã giết người một lần nên ba người bắt đầu thuần thục chém giết, Ninja là chức vụ sát thủ, am hiểu giết nhau thủ đoạn, lấy hiệu quả và chính sát làm góc, cho nên ba người nhanh chóng thực hiện một cuộc tàn sát.

Được Senju Azuma giải thích tại sao phải diệt cỏ tận góc, cho nên Senju Tsunade và Hyuga Yuki đã giết tất cả, kể cả trẻ em chưa một tuổi.

Senju Azuma nhờ vào mắt Kagura xát định được ba tên có Chakra, cậu nhanh chóng giả quyết hai tên có lượng Chakra bằng trung nhẫn, rồi tiếng đến khu trại chính của tên có Chakra bằng thượng nhẫn.

Vừa đến bên ngoài cửa thì Senju Azuma nghe tiếng từ bên trong trại của tên có Chakra bằng thượng nhẫn phát ra.

“Ư… Ư… Ư… Đại nhân! Mạnh bạo lên… Ư… Ư… Nhanh lên….!” Tiếng rên xung sướng khiến cho người nghe không tự chủ được đỏ mặt.

Đứng phía ngoài Senju Azuma đỏ mặt, trên trán xuất hiện một cái hình màu đỏ tức giận, khốn nạn! Không biết cái chết đến gần mà còn chịch nhau.

…….. Còn tiếp …….

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.