Chiến Thần Bất Bại

Chương 97: Chương 97: Tái hiện




Thủ Nguyệt Đao sắc bén chui vào trong làn khói đen của Tồi Tâm Chưởng.

Chân lực cấp bốn, bất luận là tinh thuần hay cường độ đều không thể phá vỡ nổi chân lực của nam tử áo đen, nhưng Thủ Nguyệt Đao vốn sắc bén lại gia tăng thêm Hạc Thân Kình cũng sắc bén, uy lực cao thêm một bậc.

Nếu không có Hạc Thân Kình, chân lực Đường Thiên quả không đủ xem. Trong hệ thống hiện tại, phân chia cấp bậc cực kỳ rành rọt, muốn khiêu chiến vượt cấp phải có ưu thế khác. Nhưng hiển nhiên, Đường Thiên có ưu thế như vậy.

Hạc Thân Kình chân truyền của Hạc Phái cổ xưa, lúc này bộc lộ ra uy lực bản thân.

Nam tử áo đen chỉ cảm thấy hai tay đau đớn như bị đao cắt, cảm giác đau nhức kịch liệt khiến hắn suýt nữa kêu đau tiếng. Song kinh nghiệm hắn vốn phong phú, biếtl úc này tuyệt đối không thể để lộ thế yếu, bằng không sát chiêu của đối phương sẽ nối gót kéo tới tước luôn cái mạng của mình.

Rên lên một tiếng trầm muộn, có điều hắn cũng để ý tới vài bóng người đang đánh về phía Đường Thiên.

Trong lòng hắn cũng âm thầm buông lỏng, song khi chú ý tới tâm tình bản thân lại không khỏi xấu hổ. Mình bị một gã cấp bốn áp chế tới mức như vậy! Nếu không phải tự thân cảm nhận, hắn tuyệt đối không cách nào tưởng tượng nổi.

Bốp bốp bốp!

Mấy bóng người bay tứ lung tung, vài tên Hắc Hồn Tốt vốn không phải đối thủ của thiếu niên hung hãn này. Song chính đám người đó lại giúp nam tử áo đen có thêm thời cơ thở dốc vài hơi, khí tức bình phục, ánh mắt hắn lại khôi phục lại bình tĩnh.

Trong mắt nam tử áo đen không còn vẻ khinh thường nữa, sắc mặt nghiêm nghị quan sát thiếu niên mặc đồ xanh đậm trước mắt.

Hắn cũng từng nghe nói tới Thiên Long Kình, tâm pháp cấp bốn có hiệu quả bùng nổ vốn không nhiều lắm. Thiên Long Kình tiếng tăm lừng lẫy cũng là một trong số đó. Có điều Thiên Long Kình cũng nổi danh khó tu luyện. Càng ở cấp bậc thấp, độ khó khi lĩnh ngộ lại càng cao, không ngờ tên nhãi này nhìn không lớn mấy mà mới Tứ Thiên Long đã lĩnh ngộ ra Thiên Long Kình.

Còn cả loại khí kình kỳ quái này nữa!

Từ lúc nào mà tân nhân của võ hội Quang Minh cũng lợi hại tới vậy?

Ưu thế về mặt chân lực của nam tử áo đen cũng mất đi nhiều, suy nghĩ trong đầu xoay chuyển rất nhanh. Có điều kinh nghiệm chiến đấu của hắn vốn phong phú, nhanh chóng tìm ra một cách. Thiếu niên trước mặt có chân lực kỳ quái nhưng dung lượng chân lực trong hồ đan điền không cách nào thay đổi được, nó nhỏ hơn nhiều so với hồ đan điền cấp năm.

Kéo dài trận chiến, dùng chiến thuật tiêu hao!

Gần như trong tức khắc, nam tử áo đan nhanh chóng tìm ra hướng đi, hắn không tin thiếu niên trước mặt có thể chơi trò tiêu hao với hắn.

"Đại Dư, Nhị Trụ, Tiểu Lô!"

Hắn đề khí hét lớn, ba bóng người nhanh chóng xuất hiện bên cạnh. Trong lòng nam tử áo đen trấn định, ba người này là bạn cũ của hắn, cả ba đều là Tốt nhưng không phải Tốt sắt bình thường mà là Tốt đồng. Bốn người bọn họ đều có thực lực cấp bốn cao đoạn, chỉ thấp hơn hắn một bậc mà thôi. Vì hành động lần này, hắn cố ý mời ba người hỗ trợ. Có ba người giúp, lòng tin của hắn cũng tăng nhiều.

“Lửa nhỏ đun nước.”

Đây là mật hiệu của bọn họ, ý là dùng chiến thuật tiêu hao đối phương.

Ba người còn lại lập tức hiểu ý.

Đường Thiên nhìn bốn người trước mặt, sắc mặt không chút sợ hãi. Bất cứ ai nhìn những đồng nhân dữ tợn hung hãn hình thù quái dị, rậm rạp chằng chịt, không chỗ nào ra tay nổi đó, tới lúc thấy nhân loại bình thường đều không còn mấy cảm giác sợ hãi nữa.

Giang rộng cánh tay, Đường Thiên hít sâu một hơi.

Đầu trọc.. Ta sẽ báo thù cho ngươi... Ngươi an nghỉ nhé!

Con mắt Đường Thiên trở nên trầm tĩnh, hông khẽ trầm xuống, khai triển quyền thế, chiến ý ngưng tụ như cơn sóng chấn động tỏa ra khắp bốn phương.

Đám người nam tử áo đen đồng loạt biến đổi, cứ như thiếu niên lúc trước biến thành một người hoàn toàn khác, trong sự trầm tĩnh hoàn toàn không tương xứng với tuổi tác như ẩn chứa ngọn lửa chiến ý đang từ từ cháy lên.

Bốn người ăn ý bắt đầu di chuyển từ từ xung quanh Đường Thiên tìm kiếm cơ hội, ai nấy sắc mặt nghiêm nghị.

Tình báo sai lầm!

Thiếu niên trước mặt chắc chắn không phải hạng vỗ danh, càng không phải tân nhân lưu vong không có tiền đồ, đay chắc chắn là tân nhân có tiềm lực mà võ hội Quang Minh ẩn giấu!

Kẻ tấn công đầu tiên là Đại Dư, hắn dùng Tề Mi Đoản Côn, đoản côn rung lên ong ong, ba luồng côn mang màu xanh như ba con thuồng luồng màu xanh rít lên trong không trung đánh về phía Đường Thiên. Đại Dư tu luyện【 Thanh Mộc Giao Long Côn 】, võ kỹ cấp bốn hệ mộc, biến hóa đa đoan.

Nhị Trụ dùng Nguyệt Nha Sản, hắn thể trạng cao lớn, sức lực vô song, Nguyệt Nha Sản trong tay hắn nhẹ bỗng như không, chẳng nói một lời cơ bắp toàn thân nổi lên, quát lớn một tiếng, thúc giục chân lực, không chút hoa xảo xúc một phát. Thên sản bùng lên ánh sáng màu vàng đất, thế nặng ngàn cân khiến người ta có cảm giác khó lòng ngăn cản. Nhị Trụ tu luyện 【 Thổ Tăng Bát Sản 】, võ kỹ cấp bốn hệ thổ, chiêu thức hùng hậu uy lực, chất phác tự nhiên, chú trọng dùng lực phá xảo.

Tiểu Lô tu luyện ám khánh, hai tay vung lên, trên lòng bàn tay đã có thêm ba thanh phi đao, mũi chân điểm nhẹ, bay vọt lên trời, giữa không trung hai tay hắn duỗi ra, sáu mũi phi đao kèm theo ánh sáng vàng kim, phiêu hốt bất định khóa lấy mọi chỗ hiểm trên thân Đường Thiên. Võ kỹ cấp bốn hệ kim, 【 Kim Liễu Tương 】!

Ba người phối hợp ăn ý, võ kỹ có cương có như, chân lực ba thuộc tính bất đồng, bên cạnh lại có nam tử áo đen nhìn chăm chăm không dứt, vừa ra tay đã đẩy Đường Thiên vào nguy hiểm.

Trong lòng Đường Thiên vẫn giữ trạng thái không minh, trong mắt gã hiện lên ánh lạnh thấu xương, chân đột nhiên phát lực.

Bốn móng ngựa nhỏ trên Tiểu Mã Phi Ngoa đột nhiên giẫm xuống, chỉ trong chớp mắt, bóng dáng Đường Thiên biến mất tại chỗ.

Khi xuất hiện lại, gã đã ơ trước Nguyệt Nha Sản của Nhị Trụ.

Con ngươi mọi người đều trợn tròn.

Không ai ngờ Đường Thiên chọn mục tiêu tấn công chủ yếu là Nhị Trụ! Đám người này âm thầm vui mừng, nếu xét về thực lực, ba người chỉ sàn sàn như nhau chỉ có phong cách khác biệt. Nhưng nếu xét về năng lực cứng chọi cứng, 【 Thổ Tăng Sản 】 chủ tu lực lượng của Nhị Trụ chắc chắn đứng đầu, ngay cả nam tử áo đen cũng không có lòng tin cứng chọi cứng với hắn.

Thằng nhãi này chui đầu vào chỗ chết rồi!

๑๑۩۞۩๑๑

Tỉnh Hào nhíu mày, thực lực cô gái áo đen này không lọt mắt hắn nhưng khinh công nàng lại mạnh tới mức bất thường. Khinh công Tỉnh Hào vốn không tệ nhưng so sánh với nàng vẫn kém một chút. Mấu chốt là cô gái áo đen này cực kỳ trơn trượt, vốn không chịu đối kháng chính diện với hắn, chỉ chạm khẽ đã lập tức bỏ đi, Tỉnh Hào cũng chẳng có cách nào.

Quả không hổ danh Mã đồng!

Cô gái áo đen có phong cách Hắc Hồn Mã điển hình, khinh công xuất sắc, chủ tu cung thuật. Kẻ địch như vậy sẽ di chuyển tới lui bốn phía xung quanh ngươi, chơi chiến thuật bắn lén, như một con ruồi vo ve đáng ghét. Cung thuật của cô gái áo đen này cũng không tệ, là võ kỹ cấp sáu hệ mộc【 Xạ Liễu 】, chính xác biến hóa, nhưng đối mặt với Tỉnh Hào vẫn còn chưa đủ.

Tỉnh Hào thấy thế bèn chuyển mục tiêu lên đám Hắc Hồn Tốt.

Đám Hắc Hồn Tốt thực lực mới chỉ cấp bốn đương nhiên không phải đối thủ của hắn, một lúc sau, xung quanh hắn đã không còn ai. Tỉnh Hào liếc mắt sang Đường Thiên, trùng hợp thay đúng lúc Đường Thiên đón đánh Nguyệt Nha Sản của gã cao to, đám người xung quanh lộ vẻ vui mừng. Thấy vậy, Tình Hào thầm cười lạnh.

Luận bàn cùng Đường Thiên đã lâu, không ai hiểu rõ sự biến thái của Đường Thiên hơn hắn.

Hắn bỏ qua suy nghĩ ra tay giúp đỡ Đường Thiên, với thực lực Đường Thiên cho dù không thủ thắng được nhưng muốn thủ được một thời gian ngắn tuyệt đối không thành vấn đề.

Ánh mắt Tỉnh Hào chuyển sang cô gái áo đen, khi hắn để ý tới vị trí cô gái, trong lòng lại có ý tưởng mới. Vị trí cô gái áo đen hơi dựa vào góc, nếu mình chặn con đường kia lại...

Tình Hào hiểu rõ địa hình khu vực này như lòng bàn tay, lối mà cô gái áo đen vào đây là đường đi duy nhất.

Chỉ cần chiếm giữ lối đi đó là hoàn toàn phong bế được đường lùi của cô gái áo đen.

Làm vậy, ngoại trừ đi sâu vào trong lòng đất, cô ta sẽ không còn cách nào khác.

Bắt ba ba trong lọ!

Tỉnh Hào nheo mắt.

๑๑۩۞۩๑๑

Nghênh đón Nguyệt Nha Sản mang theo ánh sáng màu vàng đất chói mắt cùng tiếng ầm ầm kinh người, trong lòng Đường Thiên không chút sợ hãi, con ngươi trầm tĩnh của hắn chỉ dấy lên một ngọn lửa bập bùng, cơ bắp toàn thân như trăm sông đổ về biển, tụ tập thành một khối, lửa Thiên Lô trên nắm đấm cũng bùng lên dữ đội.

Nắm đấm đỏ thẫm kéo theo cái đuôi lửa dài như một ngôi sao chổi đánh thẳng vào Nguyệt Nha Sản mang theo hào quang màu vàng đất!

Ầm!

Va chạm của cả chân lực và cơ thể!

Nhị Trụ biến sắc, hào quang Nguyệt Nha Sản bể nát, hai tay nắm phần chuôi chỉ cảm thấy một lực lượng cường đại truyền lại khiến hắn suýt nữa không nắm vững nổ, lui lại liên tục vài bước, hai tay đau nhức không thôi.

Càng khiến hắn thêm kinh hãi là luồng chân lực xâm nhập vào cơ thể mình vô cùng kỳ quái khó đối phó, khiến hắn suýt nữa thổ huyết.

Nhị Trụ kinh ngạc.

Những người còn lại cũng đều bị kết quả trước mắt làm cho kinh hãi, nói không thành lời, bọn họ gần như không tin nổi vào hai mắt mình nữa.

Nhị Trụ... mà lại thua khi giao đấu về lực lượng...

Cho dù nam tử áo đen kia vẻ mặt cũng cứng lại. Hôm nay hắn đã là Hắc Hồn Pháo, cho dù chỉ là Hắc Hồn Pháo bình thường nhất, song xung quanh hắn chưa từng có ai đấu được với Nhị Trụ về lực lượng thuần túy.

Tên này... quái thai...

Đường Thiên không chút do dự, một quyền này đã hoàn toàn kích thích ý chí chiến đấu của hắn. Mặc dù lực lượng đối phương còn kém một chút so với tên quái vật như Amaury nhưng kỹ xảo phát lực lại kém hơn không ít, song đối kháng lực lượng thuần túy như vậy rất dễ khiến người ta có cảm giác huyết mạch sôi trào.

Đường Thiên nổi giận gầm lên một tiếng, Tiểu Mã Phi Ngoa đạp lên mặt đất, thân hình cũng theo đó bắn lên!

Thân như mũi tên phẫn nộ bắn thẳng tới Nhị Trụ!

Nam tử áo đen giờ mới như bừng tỉnh khỏi giấc mộng, lắc người một cái, một chiêu Tồi Tâm Chưởng lặng lẽ đánh về phía xương sườn phía dưới của Đường Thiên.

Đám người còn lại cũng khôi phục tinh thần, cuống quít xuất chiêu, muốn câu giờ giúp Nhị Trụ.

Trong mắt Đường Thiên càng thêm rực sáng, cúi người, mũi chân như lưỡi dao sắc cắm sâu vào bùn đất, ngập tới tận gối.

Binh trong trại tân binh của binh đoàn đang quan sát Đường Thiên chiến đấu bỗng ngẩn ra, đây, đây là... bước nhảy khoảng cách siêu xa!

Một trong những động tác chiến thuật tiêu chuẩn cuẩ giáp máy, bước nhảy khoảng cách siêu xa!

Nhưng, nhưng... đây rõ ràng là động tác chiến thuật của giáp máy cơ mà.

Binh trợn mắt há hốc mồm.

Trong mắt mọi người, thân hình Đường Thiên nhún xuống, toàn thân như chìm vào đất bùn rồi lại đột nhiên gia tốc, gã như một cơn gió lướt qua, bỏ lại mọi công kích sau đầu.

Bóng dáng lấp loáng sát ý của thiếu niên bay vút lên trời, sáng bừng bốn phương!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.