Chỉ Hoan Không Yêu: Tổng Giám Đốc Xấu Xa Chớ Thô Lỗ

Chương 1: Chương 1: dịu dàng cùng tàn nhẫn




Thành phố C trong nước gần như là thành phố phồn hoa số một, quanh năm suốt tháng khiến người ta cảm thấy bận rộn, giống như là lúc này, cảnh tượng đám người vội vã vào giữa trưa khiến cho c thành có vẻ bận bịu, khô nóng.

trong đại sảnh sân bay người người đi qua đi lại, cô gái mặc một bộ váy màu trắng áo đứng ở nơi đó, mái tóc đen nhánh xõa tự nhiên, cô đứng ở đó, giống như một tinh linh rơi xuống trần gian, linh động, hai mắt trong suốt lộ ra vẻ lo lắng, cô thỉnh thoảng lại xem giờ, rồi lại nhìn xung quanh trong đám người, có lẽ là bởi vì quá sốt ruột, cho nên tại đại sân đầy đủ điều hòa này, trên chóp mũi vẫn thấm ra mồ hôi hột. Kiễng chân mỏi cổ nhìn xung quang, vẫn không nhìn thấy bóng dáng mình mong đợi, cô thở dài thất vọng xìu xuống, vào đúng lúc,một cánh tay từ phía sau đưa ra dùng sức ôm chiếc eo nhỏ của cô vào trong lòng, sau một giây, môi cô cũng bị bao phủ, thậm chí cô còn chưa kịp thét lên theo bản năng.

“Ưhm. . . . . .” Lạc Băng Ngưng trong lòng kinh sợ, đột nhiên bị hôn dọa đến sợ, nên đã quên giãy giụa, thậm chí buồn bực trong lòng khi phải đợi lâu cũng quên sạch, mãi đến khi đỉnh đầu vang lên một tiếng cười khẽ.

“Sao vậy? Choáng?” Nhìn bộ dáng kinh ngạc của cô, Diệp dịch lỗi cưng chiều mà cọ cọ chóp mũi cô. “Nhớ anh không?” Hắn cúi đầu đặt chóp mũi lên trán cô, mang theo theo mùi vị nhàn nhạt phải vào mặt cô. Trong nháy mắt, hô hấp của Lạc Băng Ngưng càng trở nên khó khăn.

“Nhớ” Cô vô thức nói ra một chữ, sau đó lại giống như kinh hãi mà giãy ra khỏi vòng ôm của Diệp Dịch Lỗi, cúi đầu hé môi nói. “Em…em. . . . . .” Đầu lưỡi Lạc Băng Ngưng thắt lại, kích động mà thở hổn hển, không dám ngẩng đầu lên, rõ ràng là nhớ hắn như vậy, rõ ràng khi nghe thông báo hắn trở lại, xúc động đến nỗi cả đêm đều ngủ không được, nhưng vào thời điểm hắn xuất hiện, bản thân lại đến cả dũng khí nhìn vào mặt hắn cũng không có . Thế nhưng mặc dù là không nhìn, hình dáng của hắn vẫn in sâu trong đầu cô. Hắn cả thân đều mặc màu đen, giơ tay nhấc chân cũng đều rất nho nhã, đằng sau cặp kính râm là cặp mắt đen sâu sắc, chỉ một cái liếc mắt, cũng làm người ta như rơi vào hố bẫy, không thể tự thoát ra được. Hắn ít nói, lạnh lùng, không quen biểu đạt tình cảm bản thân, nhưng lúc này, trong mắt của hắn, khóe môi hắn đều tràn đầy dịu dàng, dù biết sự dịu dàng đó phía trước là hố sâu vực thẳm, vẫn cam nguyện sa vào dịu dàng ma lực của hắn. . . . . .

Cô gái nhỏ phản ứng như vậy, Diệp dịch lỗi có chút không hiểu, như vậy là sao? Ngày hôm qua ở trong điện thoại cô rõ ràng còn hăng hái phấn khởi như thế, tiểu nha đầu này lớn rồi, biết xấu hổ rồi sao! Hắn giống như mê mẩn mà nhìn cô gái mặt ửng đỏ trước mắt. Bộ dáng môi khẽ mở này, thật sự —— rất mê người, mấy tháng không thấy, mãi đến lúc này mới hiểu, nỗi nhớ của cô thực sự rất mãnh liệt, bộ dáng xấu hổ của cô, trong tim hắn tràn ra một dòng tê dại không tên. . . . . .

Lạc Băng ngưng cúi đầu xuống, ánh mắt hắn nóng bỏng khiến cô hận không có cái lỗ nào để chui vào.

“Cô bé, nhớ của em là như thế này sao?” Diệp dịch lỗi tiến lên cưng chìu vuốt vướt sợi tóc cô, hôm nay cô gái nhỏ này, dường như yên lạnh đến khác thường, trước đây luôn giống như chim sẻ líu ríu liên tục mà.

Nhiệt độ từ bàn tay hắn truyền đến, xuyên qua mái tóc xuyên qua óc , truyền thẳng đến lòng cô, cả người giống như sắp bốc cháy. Diệp dịch lỗi ôn nhu mà nhìn cô gái thẹn thùng trước mắt, cười càng thêm dịu dàng. Bầu không khí lúc này lại êm dịu như vậy, tựa như mọi tiếng ồn ào xung quanh không đều không liên can gì đến bọn họ. . . . . .

“Anh Dịch.” Cho đến khi giọng nói trong trẻo truyền đến, phá vỡ sự yên tĩnh lúc này, sau đó thân hình toàn thân màu xông đến tiến vào ngực Diệp Dịch Lỗi. “Anh Dịch, em rất nhớ anh.” Cô gái ngửa đầu cười ngọt ngào .

Diệp Dịch Lỗi ngẩn ra, nhìn người trong ngực, lại thấy người trước mắt hắn là Băng Ngưng, bỗng chốc cứng đờ, nhưng rồi mau chóng khôi phục tự nhiên.

“Anh cũng rất nhớ em.” Hắn dịu dàng cười cười, cúi đầu hôn hôn cô gái trong ngực.

Lạc Băng ngưng từ từ cúi đầu mím môi, che giấu chua xót trong lòng . Đúng vậy, trong mắt hắn vĩnh viễn chỉ có chị cô, ánh mắt cũng chỉ nhìn vào thân thể chị ấy, vậy cho nên mới nhầm coi cô là bảo bối của hắn, Tuyết Ngưng chị sinh đôi của cô. . . . . .

haizzz, cái chj này cũng đến là khổ nha! Yêu ai k yêu lại đj yêu người yêu cuả chj em song sinh vs mình, chả trách lại bj anh hôn nhầm!

Vậy là người chết chắc là chj gái cuả chj ấy rồi!

Truyện có H k nàng??? Truyện đã ngược thế này mà có H thj.... Chậc...chậc...chậc... Ngược sẽ dc nâng lên một tầng cao mới kinh khủng hơn nhiều!

Mình kết truyện bạn rồi đấy!

Ủng hộ bạn, cố gắng nha!

CHƯƠNG 02: MUỐN CÔ SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT

Tuyết nhi!

Một tiếng gọi nhỏ, cái tên này làm cô đau lòng, ngay cả lúc ngủ nằm mơ cũng thấy đau.

Lạc Băng Ngưng co ro nằm trên ghế sopha, dường như có người từng một lần ở bên tai cô gọi nhỏ, Tuyết nhi, Tuyết nhi! Một tiếng lại một tiếng, cô đau lòng nhíu chặt mày, tay gắt gao nắm áo, mồ hôi hột theo trán lăn xuống. . . . . .

Một bóng dáng cao lớn đứng sừng sững trước sopha rất lâu, nhìn chằm chằm người đang nằm ngủ mà vẫn bất an trên sopha, yên lặng, cứng đờ như một pho tượng. Màn cửa theo gió đêm lay động, cả gian phòng cũng có vẻ rất yên tĩnh, yên tĩnh như không có sự sống.

Không biết trải qua bao lâu, Lạc Băng Ngưng khẽ run một cái, có lẽ là vì ánh mắt kia quá mức áp bức, đột nhiên cô mở mắt, cũng có lẽ là mơ thấy cái gì chuyện đáng sợ, nhìn chằm chằm vào người đàn ông của chị: “Anh Dịch Lỗi”. Băng Ngưng khẽ cất giọng nhỏ xíu gọi, lặng lẽ nuốt nước miếng, không khỏi dịch người về phía sau, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn ngập lo lắng.

“Thế nào? Thấy ác mộng?” Khóe môi Diệp Dịch Lỗi mỉm cười, nhìn như ân cần hỏi nhưng lời nói kì thực không có nửa điểm nhiệt độ.

Cơn ác mộng? Đối với cô mà nói coi như là mộng đẹp đi! Chỉ rất là lâu không có mộng thấy, kể từ khi xảy ra chuyện đáng sợ đó, đã hai năm rồi cô cũng không dám mơ đến giấc mộng đẹp này, bởi vì sau khi mộng đẹp đi qua là hiện thực đau đớn, cảnh trong mộng và hiện thực hoàn toàn đối lập, quá mức tàn nhẫn.

“Bởi vì làm chuyện xấu, cho nên lương tâm không yên, đúng không!” Diệp Dịch Lỗi từ từ khom lưng tiến tới gần Lạc Băng Ngưng.”Có phải hay không mơ thấy Tuyết Nhi. . . . . .” Hắn rõ ràng, tàn nhẫn khạc ra cái tên này.”Mơ thấy cô ấy tới tìm cô báo thù, sau đó hung hăng bóp cổ của cô. . . . . .”. Tốc độ nói chuyện của hắn cực kỳ chậm, hưởng thụ sự sợ hãi trong mắt của Băng Ngưng khi nhắc đến cái tên này: “Tựa như thế này..?”. Tay của hắn chậm rãi nâng lên, sau đó chợt bóp ở cổ của cô.

Ưmh. . . . . . Đột nhiên bị bóp cổ, Băng Ngưng hít thở không thông, luống cuống nắm lấy cổ tay Diệp Dịch Lỗi, nhưng không thể đẩy tay hắn ra nổi, không thể nào thoát khỏi sự kiềm kẹp của hắn, mặc dù lúc này Diệp Dịch Lỗi đứng ngược ánh đèn nhưng Băng Ngưng vẫn nhìn thấy được hận ý trong đôi mắt hắn.

Tay của hắn lạnh như vậy, từng tấc từng tấc da thịt của cô dường như cũng đông cứng lại. Vô lực thoát khỏi sự khống chế của hắn, gương mặt Băng Ngưng vì hít thở không thông mà trở nên đỏ bừng, hơi sức giẫy dụa dần dần yếu đi, nhắm mắt lại chấp nhận, hai năm rồi, hắn vẫn hận cô như cũ, vẫn không muốn nghe cô giải thích, không tin bất cứ ai nói.

Nước mắt không biết vì hô hấp bị đè nén không thể hít thở hay vì đau lòng mà chảy xuống, chính là bộ dáng đau đớn khổ sở, mà trong con mắt Diệp Dịch Lỗi, không thể làm cho hắn sinh lòng thương tiếc, ngược lại càng muốn phá hủy cô tàn nhẫn hơn nữa. Đôi mắt hắn nhuốm màu đỏ khát máu, hắn biết mình chỉ cần thêm chút lực, liền có thể kết thúc cái mạng nhỏ của cô. Nhưng hắn không muốn làm như vậy, hắn muốn cô phải mỗi ngày sống trong hổ thẹn, muốn cô cả đời sống không được yên.

Tay Băng Ngưng từ cổ tay hắn vô lực rớt xuống, thân thể nhỏ bé xụi lơ, cô cho rằng lần này mình thật sẽ chết, nhưng ở một khắc cuối cùng Diệp Dịch Lỗi lại buông tay ra.

Phịch! Thân thể Băng Ngưng ngã trên ghế sopha, rốt cuộc có thể hô hấp, cô suy yếu ho khan cùng thở hổn hển: “khụ, khụ..”. Cô vừa ho khan vừa nhìn người đàn ông trước mặt, xuyên qua màn lệ cô nhìn thấy hắn thật lạnh lùng, nhìn thấy hận ý trong mắt hắn càng phát ra nồng đậm.

“Muốn chết thật sao?”. Hắn đưa bàn tay ra dùng sức nắm lấy hai gò má cô: “Lạc Băng Ngưng, tôi cho cô biết sẽ không có chuyện dễ dàng như vậy, tôi chính là muốn cô sống không bằng chết để trả lại tất cả nợ cô đã thiếu của Tuyết nhi và tôi”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.