Chỉ Cần Yêu Anh, Thời Gian Không Thành Vấn Đề

Chương 6: Chương 6: Rung Động ?




“ Chết tiệt “ - anh tự mắng mình . Cả ngày hôm nay đi bên cạnh cô ấy mà lại quên hỏi về sự dây chuyền , chỉ mải lo đấu đá với ai kia .

Nhật Huy bên cạnh giữ nguyên khuôn mặt “ Bắc Cực “ :

“ Sao anh phải lo nhỉ , anh còn nhiều thời gian và cơ hội để hỏi mà “ - cậu ta vừa nói vừa nhìn anh với vẻ khó hiểu .

“ Nhưng tại sao cô ấy lại làm khó tôi nhỉ . Cậu nghĩ xem , tôi chỉ mới gặp cô ấy hai lần “ - anh hỏi ngu ngơ khiến Nhật Huy không khỏi buồn cười mà nghĩ lại cái cách cô đá anh ngã sấp mặt .

“ Tôi không biết “ - cậu trả lời hờ hững .

Anh lấy chiếc áo khoác rồi bước ra ngoài , dặn dò :

“ Tôi đi làm đây , cậu có đi đâu thì báo tôi biết “

Hôm nay là tối chuyển phát nhanh đầu tiên của anh , Nhật Huy không ăn dĩ nhiên không làm . Nhiều lúc anh không biết cậu ta phải là người không nữa , gì mà có thể thu nhỏ rồi chui vào trong cái hộp đó , rồi còn có thể không ăn mà vẫn sống tốt . Quả là kì lạ !

Anh bước khỏi phòng , Nhật Huy ngồi lặng yên trên chiếc ghế . Đôi mắt cậu thoáng một vẻ buồn nhẹ nhàng , cậu có phải là người không ư ? Chính cậu cũng không biết . Nhật Huy được tạo ra để giám sát những người du hành thời gian tránh việc họ thay đổi lịch sử . Nhưng kể từ khi cậu gặp cô gái ấy , hình như có chút thay đổi .

Sáng nay , trong lúc Hữu Thiên mải miết đấu đá với bà cô manh mối thì cậu cũng ra ngoài làm việc. Nhật Huy tới đây vẫn còn một nhiệm vụ nữa - tìm tên tội phạm thời gian Thành Tuân .

Cậu đi đến công viên C - nơi mà manh mối cuối cùng của hắn ta để lại . Nhật Huy xem xét kĩ càng từng ngóc ngách, nhưng cuối cùng vẫn không thu được gì . Ngồi xuống chiếc ghế đá dưới tán cây bàng , cậu thở dài đưa mắt quan sát . Bỗng dưng tim cậu như lỡ một nhịp , vì cậu nhìn thấy cô ấy , một người con gái xinh đẹp dịu dàng đến lạ .

Cô mặc một chiếc váy xanh lam , nhẹ nhàng rũ xuống dưới mắt là mái tóc thưa xanh nước biển . Cô ngồi đó , cười rạng rỡ , ánh nắng mai khẽ đậu lên khuôn mặt thiên thần ấy . Đó là cách cô ấy  đánh cắp trái tim cậu , một cách thật dễ dàng .

Phải chăng đây là tình yêu sắt đánh trong truyền thuyết ?

Nhật Huy ngồi lặng lẽ , thở dài . Lúc này đây , cậu mong muốn là một con người thật sự hơn bao giờ hết . Nhưng phải chăng chỉ là một sự mong muốn vô vọng . Người ta đã tạo ra cậu như vậy sao còn cho cậu cảm xúc .Khác với tâm trạng buồn bã của cậu , nhưng Hữu Thiên cũng không vui vẻ gì hơn . Lúc đi anh đã nhanh chóng tìm được đường và giao hàng thành công , không hiểu sao bây giờ lại bị lạc nữa . Chạy hết ngóc này sang ngóc khác bằng chiếc moto của bà chủ , anh toát mồ hôi hột .

Lần thứ 5 anh quay lại con hẻm nhỏ này , thành phố gì mà như cái mê cung . Anh vừa đi vừa không tiết lời trách móc cái bản đồ mặc dù nó chẳng tội tình gì . Khoang đã , anh nghe có tiếng hét vang lên . Phanh gấp chiếc xe khiến anh suýt nữa thì nhào đầu về trước . Anh bước xuống xe , đi theo tiếng hét . Lại là cảnh này .

Trước mắt anh bây giờ là một cô gái đang đánh lại một bọn xã hội đen hơn chục người .

“ Xem ra đã không xoay sở nỗi , mình đành ra tay vậy “ - anh cười nhếch miệng , xoắn tay áo bước vào chiến trường .

Anh là đai đen karate nên giải quyết bọn chúng cũng khá đơn giản , hơn nữa lại có cô gái kia hỗ trợ . Cô đang dần đuối sức , không biết từ đâu một tên đi đến đánh lấy đánh để bọn địch nên vô cùng ngạc nhiên . Nhưng cô không hỏi nhiều , tập trungđánh tiếp .

Không biết tự bao giờ hai người lại phối hợp với nhau ăn ý đến vậy . Mấy tên kia khá bất ngờ khi đồng bọn đang dần ngã xuống , nên liền lôi mấy cây sắt từ trên chiếc xe hơi gần đó làm vũ khí .

Anh không phản ứng kịp , một tên nhân cơ hội đánh thẳng xuống lưng anh .

“ Chát ! “ - anh ngã xuống , cảm thấy như bờ vai đã không còn phản ứng , cánh tay trái tê liệt .

Cô thấy vậy , vội chạy đến , đỡ anh dậy , mặt vô cùng hốt hoảng . Miệng cô lẩm bẩm “ xin lỗi ! Xin lỗi ! “ .

Anh gượng ngồi dậy , cầm lấy thanh củi bên cạnh , tiếp tục đánh . Chẳng thể ngăn anh , cô đành chạy lại hỗ trợ .

Chẳng mấy chốc 10 tên cao to đã bị hai người đánh bại . Bọn chúng biết hôm nay đánh không lại nên cũng chẳng dại gì ở lại lâu . Đợi sau khi bọn chúng đi hết , anh cũng thả lỏng một chút , thả cây gỗ ra , mệt mỏi ngồi xuống đất .

Thấy vậy , mặt cô bỗng dưng trắng bệch , cô chạy lại bên anh , đỡ anh vào góc tường . Anh mệt mỏi đưa mắt lên nhìn cô , lúc nãy di chuyển quá nhanh , anh cũng không để ý đây là ai .

“ Trời ơi ! Sao lại là cô ấy “ anh than thầm trong bụng mà hận đời không thể la lên . Không biết anh và cô rốt cuộc có duyên phận quái quỷ gì mà gặp nhau hoài , mà toàn tình huống éo le mới đau .

Anh nặn một nụ cười gượng gạo :

“ Chào cô ! Mộc Tâm “

Vẻ mặt của Mộc Tâm bây giờ đúng là đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác . Miệng cô méo xệch mà trong lòng không khỏi trách trời . Trên thế giới có gần 7, 5 tỉ người nhưng ông trời lại sao lại chỉ chọn anh ta giúp cô . Anh ta , anh ta , anh ta , tên biến thái , tên kiêu ngạo , tên chuyên đấu đá lại cô bây giờ lại là ân nhân cứu mạng .

“ Cảm ơn anh đã giúp tôi . Anh bị thương rồi , tôi đưa anh đi bệnh viện “ - cô thở dài đỡ Hữu Thiên đi ra con hẻm tối .” Cô đưa tôi đi bằng gì ? “ - anh hỏi nặng nề .

Cô trả lời thản nhiên : “ Bằng xe của anh ! “

“ What ? “

2 phút sau ...

“ A.... “ - anh la thất thanh .

“ Anh có phải là con trai không vậy ! “ - cô vừa cười vừa hỏi .

“ Vậy cô có phải con gái không ? “ - anh hét to mà mắt vẫn chưa dám mở .

“ Đương nhiên rồi “ cô đáp lại rồi tiếp tục vặn tay ga .

“ Á .. Á.. “

Bây giờ hai người đang đi trên đường cao tốc , chạy vùn vụt trên chiếc xe với tốc độ hơn 100 km/h . Vang khắp đường là giọng la thất thanh của một chàng trai và giọng cười thõa mãn của một cô gái .

Anh cười thầm trong bụng , định lừa cho cô vui một chút mà không ngờ cô lại tin đến vậy . Cô cũng thật ngây thơ , một người sợ tốc độ mà lại đi chiếc xe phân khối lớn như vậy .

Tại bệnh viện ..

Sau khi chụp phim các thứ thì xác định anh tuy không bị thương nặng nhưng cũng cần nghĩ ngơi và không được làm việc nặng . Anh đung đưa cái tay đã được thoa thuốc nhìn cô cười :

“ Cô phải chịu trách nhiệm đấy nhé ! “

“ Được thôi ! “ - cô trả lời mà giọng nghe não nề .

Thấy vậy , anh cũng được nước làm tới , chọc cô đến cùng :

“ Tôi cũng tin cô Mộc Tâm đây nhất định chịu trách nhiệm “

Tuy chọc cô nhưng anh cũng cảm thấy khó hiểu cho bản thân . Anh vốn là người không hay lo chuyện bao đồng , bỗng dưng hôm nay lại nhào vô giúp đỡ một người không quen biết để bị thương , quả là hiếm . Chỉ là linh cảm bắt anh phải làm vậy.. . Anh làm mặt nghiêm túc nhưng giọng vẫn mang vẻ đùa cợt :

“ Tiểu thư đây cũng có khá nhiều kẻ thù nhòm ngó nhỉ ! “

Cô im lặng . Cô đoán chắc là bọn bị cô đánh lần trước quay lại trả thù , xem ra lúc này ra đường cần phải cẩn thận hơn rồi . Nếu lúc nãy không có anh giúp , chắc cô cũng bị bọn cúng đánh chất rồi . Nghĩ lại lúc anh giúp , mặt cô bỗng chốc lại đỏ lên

“ Chà ! Anh ta cũng đẹp trai quá nhỉ , góc nghiêng thần thánh lúc anh ta giúp mình không thua gì minh tinh... thân thủ của anh cũng phải dạng vừa đâu nha . Một mình đánh lại tới mấy tên dù tay bị thương . Khoang đã , gì thế này .. “ cô đưa tay nhéo vào má một cái ,

“ thức tỉnh đi , sao tự nhiên lại nghĩ tốt cho cái tên biến thái này nhỉ “

Thấy bộ dạng đáng yêu của cô , tim anh lại lần nữa phản chủ . Để lấy lại bình tĩnh , anh nói tránh chuyện khác . Sựt nhớ đến sợi dây chuyền , anh vội hỏi :

“ Sợi dây chuyền này cô từ đâu mà có ? “

Vốn dĩ định trả lời anh , nhưng nhìn thấy vẻ mặt nôn nóng cộng thêm giọng hỏi tò mò , lòng cô nổi lên ý muốn trêu chọc :

“ Sợi dây chuyền này của tôi .... “

“Là gì ? “ - anh nuốt nước bọt , hồi hộp lắng nghe

“ Sợi dây chuyền này của tôi là .... “

“ Cô mau nói nhanh đi “ - anh sắp hết kiên nhẫn rồi..

“ Không nói cho anh biết đâu nha ! “ cô lè lưỡi rồi bước ra khỏi bệnh viện để lại một bộ mặt tức giận không biết để đâu cho hết . Anh nghĩ để có được tin tức của cô nàng này là không dễ , nhưng anh sẽ có cách . Cô hãy đợi đấy .

Trong một căn hộ cao cấp , một người phụ nữ ăn mặt quyến rũ tức giận đập tay xuống bàn :

“ Một lũ vô dụng , chỉ có một đứa con gái giải quyết cũng không xong . Tao cho bọn mày một cơ hội nữa , nếu không thì chuẩn bị đi chết đi ! “

Vứt chiếc điện thoại xuống sofa , ả lắc lắc li rượu , vẻ mặc đầy mưu mô hận thù , ánh mắt sắc bén đầy nham hiểm .

---------

Nam nữ phụ lên ngôi ...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.