Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 68: Chương 68: Chương 68: Chó nhà ai đang sủa bậy




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

“Hạ Tinh Không tới làm gì” Trì Vị Ương nhướn mày

Hạ Tinh Thần đoán cô ta tới đây khẳng định là không có chuyện gì tốt cả.

Ngày hôm qua, đột nhiên mình bị cô ta tát mà không có lý do, cô chỉ có thể ngậm đắng nuốt cay. Hôm nay, cô lại muốn nhìn xem Hạ Tinh Không còn có thể tiếp tục giương oai ở chỗ này hay không.

“Để cho cô ta vào, đưa thẳng tới đây tìm tôi là được.”

Lúc Hạ Tinh Không tiến vào, thì Hạ Tinh Thần không nằm ở trong phòng.

Cô đang nằm trên một chiếc ghế tựa đan bằng mây ở sân sau, người giúp việc cẩn thận đắp chăn mỏng cho cô: “Hạ tiểu thư, bên ngoài thời tiết khá lạnh, cô chỉ nên nằm ở đây một lát rồi vào nhé.”

Trì Vị Ương nhìn thấy Hạ Tinh Không đang đi từ xa tới, hắng hắng giọng, rồi nâng cao giọng, nói: “Đúng vậy, Tinh Thần, bây giờ thân thể cuả cậu còn đắt giá hơn so với trước kia rất nhiều. Nếu như cậu có bệnh tật gì, có lẽ Tổng thống tiên sinh sẽ đau lòng đến chết mất.” Hạ Tinh Thần biết Vị Ương có ý gì, cảm thấy buồn cười, nhưng vẫn không quên hạ thấp giọng nhắc nhở: “Khoác lác thì khoác lác, nhưng vẫn phải biết khiêm tốn. Nhỡ đâu để cho Tổng thống nghe được, chúng ta bị vạch mặt thì cậu cũng rắc rối đấy.”

“Ai thèm quan tâm, cứ chém trước đi.”

Dáng vẻ bây giờ của Hạ Tinh Không rất chật vật, lại thấy Hạ Tinh Thần thư thái hạnh phúc như vậy, lửa giận trong lòng đã không ngừng tăng vọt.

“Hạ Tinh Thần, cô đang có ý gì” cô ta lạnh giọng chất vấn.

Vừa đến gần đã khởi binh vấn tội. Tuy tổng thống tiên sinh nói là để cho cô ta tới xin lỗi, nhưng mà, cứ nói xin lỗi như vậy, thì rốt cuộc là cô ta có cam lòng hay không.

“Ý gì là ý gì?”

“Cô còn giả vờ vô tội cái gì? Cô đã bảo Tổng thống tiên sinh làm cho tôi bây giờ mất hết cả công việc, cô còn có thể hỏi tôi là có ý gì cái gì?”

Hạ Tinh Thần ngạc nhiên. Cô ôm chăn nửa ngồi nửa dậy ở trên ghế: “Tại sao anh ta lại làm cho cô mất việc “

“Cái này còn cần phải hỏi sao, Tổng thống tiên sinh đau lòng cậu, vì vậy khi thấy có vài người không vừa mắt, liền giúp cậu trút giận.” Trì Vị Ương tiếp lời, giọng nói như cười trên sự đau khổ của người khác, liếc mắt nhìn Hạ Tinh Không, “Nhưng mà, không phải Hứa Nham nhà cô rất lợi hại sao, bây giờ không có công việc cũng không sao, dù sao thì Hứa Nham nhà cô sẽ nuôi cô. Cô còn đến đây đỏ mắt với Tinh Thần làm cái gì”

Không nhắc tới Hứa Nham thì còn tốt, vừa nhắc tới Hứa Nham, thì Hạ Tinh Không lại tức giận ngút trời, lòng lại càng thêm đau, cô ta nghiến răng nghiến lợi: “Hạ Tinh Thần, cô thật sự quá vô liêm sỉ “

Hạ Tinh Thần lạnh mặt, lạnh lùng nhìn chằm chằm vào cô ta.

Dáng vẻ của Hạ Tinh Không như muốn đánh nhau, cô ta khịt mũi, hung tợn nói: “Cô đừng tưởng rằng bây giờ cô có Tổng thống chống lưng, thì tôi không dám làm gì cô. Năm năm trước, cô bị coi thường vì ngủ cùng người đàn ông khác, sinh ra một đứa con hoang. Bây giờ cô vừa câu dẫn Tổng thống đại nhân, lại vừa câu dẫn rất nhiều đàn ông, cô không cần thể diện hả “

“Chó nhà ai đang sủa bậy ở trong phủ nhà tôi vậy “

Đột nhiên, có một giọng nói đột nhiên vang lên từ đằng sau.

Mọi người quay đầu nhìn, thì thấy Bạch Dạ Kình cao ngạo đang đi cùng với một đoàn người tới đây.

Anh ta đi đầu tiên, sắc mặt tương đối khó coi, tầm mắt lướt qua Hạ Tinh Thần, rồi nặng nề hướng về phía Hạ Tinh Không ở phía sau.

Ánh mắt kia, âm trầm rét lạnh, uy nghiêm đến đáng sợ.

Chỉ một cái liếc mắt, đã lập tức khiến cho Hạ Tinh Không sợ hãi, trong lòng rối loạn, không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

Dáng vẻ kiêu căng vừa nãy, đã lập tức biến mất. Cô lắp bắp mở miệng: “Tổng… Tổng thống tiên sinh.”

Thái độ hoàn toàn khác hẳn khi đối mặt với cô, anh vừa xuất hiện, thì dường như trong lòng Hạ Tinh Thần xuất hiện một cảm giác nói không lên lời. Những lời nói cay nghiệt kia của Hạ Tinh Không, vốn đã khiến cho cô giận đến nỗi tức điên lên. Nhưng mà, khoảng khắc khi vừa nhìn thấy anh, thì hình như tất cả lửa giận đều biến mất một cách thần kỳ.

“Lãnh Phi!” Bạch Dạ Kình gọi người.

“Có tôi đây!” Lãnh Phi tiến về trước một bước.

Bạch Dạ Kình vươn tay ra kéo Hạ Tinh Thần từ trên ghế lên, thuận tiện để chính mình ngồi xuống, rồi lại ôm chầm lấy Hạ Tinh Thần, thân mật ôm cô đặt lên trên đùi của mình, sau đó mới mở miệng: “Biết làm thể nào để đối phó với chó đang cắn bậy không, còn cố chấp không đuổi chó đi sao?”

Nhịp tim của Hạ Tinh Thần đập nhanh hơn, ngồi ở trên đùi anh, không dám nhúc nhích.

Lãnh Phi vội vàng gật đầu: “Tôi đã rõ. Nhổ răng của chó đi, thì nó sẽ không cắn người nữa. Lại cho nó liều thuốc độc, thì tự nhiên nó sẽ không sủa được nữa.”

Hạ Tinh Không bị dọa sợ mà lùi về phía sau mấy bước, cả người phát run lên.

Sắc mặt của Bạch Dạ Kình đanh lại, không hòa hoãn chút nào, chỉ quay đầu nhìn về phía Phó Dật Trần: “Bác sĩ Phó, có thuốc độc không “

“Vẫn luôn mang theo người.” Phó Dật Trần vừa nói vừa móc túi.

Hạ Tinh Không bị dọa sợ đến nỗi đầu gối mềm nhũn ra, không thèm suy nghĩ liền quỳ ngay xuống trước mặt Hạ Tinh Thần: “Chị, em xin lỗi, em sai rồi, em… em… không phải em muốn mắng chị, em bị ghen tuông làm cho mờ mắt, xin chị hãy nhìn vào chuyện em yêu Hứa Nham rất nhiều, mà để Tổng thống tiên sinh bỏ qua cho em lần này, sau này em cũng không dám nữa.”

Nhìn cái dáng vẻ này của Hạ Tinh Không, Hạ Tinh Thần chỉ cảm thấy cực kỳ buồn cười, thật sự không đồng tình nổi.

Trì Vị Ương cảm thấy tâm tình của mình rất thoải mái, nhanh miệng nói: “Bây giờ cô cũng biết xin tha thứ à, vừa nãy mắng hăng lắm cơ mà, tinh thần vừa nãy biến đâu hết rồi hả Hạ Tinh Không, cô thật đúng là để cho tôi mở rộng tầm mắt. Vì Tinh Thần mà bây giờ Hứa Nham không muốn cô nữa, vậy chỉ có thể chứng minh một điều là ánh mắt của anh còn chưa hoàn toàn mù hẳn.”

Hạ Tinh Thần chỉ cảm thấy hông của mình đau nhói, đau đến nỗi phát ra tiếng, cô đánh vào tay anh, khẽ rên lên: “Đau!”

Người này làm sao vậy, không dưng mà lại nhéo mình

“Chịu đựng” Bạch Dạ Kình chỉ nói với cô hai chữ. Trong lòng cảm thấy rất khó chịu.

Hạ Tinh Thần đặc biệt không thích cái thái độ kiêu ngạo này của anh, tức giận trừng mắt hạnh với anh.

“Còn trừng nữa thử xem!” Anh véo nhẹ ở hông cô.

Hai người cứ nhìn nhau như vậy, hành động này rơi vào trong mắt của người khác, chính là liếc mắt đưa tình.

Phó Dật Trần ôm trán, hai người này còn muốn nhìn nhau bao lâu nữa, nhanh nhanh cho anh còn đi nào

“Thưa ngài, người này đã quỳ ở đây lâu như vậy rồi, độc vẫn còn chưa uống” Phó Dật Trần lên tiếng. Đừng có mà liếc mắt đưa tình nữa.

Bạch Dạ Kình giương mắt nhìn Hạ Tinh Thần: “Người nhà em, em tự quyết định.”

Hạ Tinh Thần có hơi do dự: “Để cho cô ấy đi đi.”

Cuối cùng, Hạ Tinh Không chật vật bị vệ sĩ lôi ra ngoài. Lúc đầu, cô ta khí thế bừng bừng đi vào, kết quả lại bị người ta lôi ra ngoài như vậy, dưới bao nhiêu sự hài lòng của tất cả mọi người.

Hạ Tinh Thần nhìn về phía Bạch Dạ Kình, mặc dù ngoài mặt thì bất mãn với anh rất nhiều, nhưng trong lòng thật ra rất cảm kích.

Cô không phải là người không biết phải trái.

Bạch Dạ Kình hơi nâng mặt lên: “Nếu như tôi không tới, thì em vẫn cứ để cho cô ta bắt nạt như thế nữa hả”

Hạ Tinh Thần nhìn vào đôi mắt của anh: “Không phải là anh đã tới rồi sao.”

Anh tới, trong lòng cô cảm thấy rất vui vẻ

Cảm giác khi biết có người làm chỗ dựa cho mình đặc biệt tốt

Ánh mắt của anh lập tức thâm trầm, trái tim không tự chủ mà loạn nhịp.

Người phụ nữ này, căn bản là không biết mấy lời nói này là đang làm nũng, lúc cô nũng nịu, có bao nhiêu là đòi mạng

Bây giờ Bạch Dạ Kình chỉ cảm thấy cổ họng khô rát, nhiệt độ trong lòng bàn tay cũng trở nên cao hơn.

Phó Dật Trần ho khan, rất không thức thời chen lời vào: “Hai vị, xin hai người hãy nhớ mình đang là bệnh nhân, bệnh nhân đặc biệt. Đáp ứng tôi, bây giờ đang là thời kỳ đặc biệt, hãy làm bệnh nhân cho đúng, được không?”

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.