Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 22: Chương 22: Chương 22: Đối tượng hẹn hò của cô.




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Bên ngoài quán cà phê, một chiếc xe chầm chậm chạy qua. Bên trong xe, cửa kính xe từ từ hạ xuống, lộ ra gương mặt của người đàn ông trẻ tuổi.

“Cô ấy là Hạ Tinh Thần?”

Người bên trong trả lời một cách cung kính: “Vâng, nhị thiếu gia. Đối tượng hẹn hò của cô ấy đã bị chúng tôi chặn đường rồi, cậu có thể đi sang đó rồi.”

Đối phương gật đầu, kéo kính mát khỏi chiếc mũi cao.

Mở cửa xe, đặt đôi chân thon dài xuống: “Để xe lại cho tôi, các người có thể đi rồi. Tiện đó về nói cho anh trai tôi, nói nhiệm vụ anh ấy giao tôi chắc chắn hoàn thành.”

“Nhị thiếu gia, có cần để lại vệ sĩ không...”

Người đàn ông trẻ lập tức lắc lắc tay: “Đi đi đi, đừng cản việc của tôi. Tôi cũng không phải anh tôi hay ba tôi, không có đối thủ chính trị, cần vệ sĩ làm gì chứ?”

“Vậy được rồi ạ!”

Sự kiên trì của anh ta, đối phương cũng chỉ có thể coi như không có gì nữa.

...

Nhị thiếu gia nhà họ Dư đi đến trước cửa quán cà phê, quan sát Hạ Tinh Thần một hồi lâu.

Từ góc độ của anh, chỉ có thể thấy được một bên của gương mặt. Nhìn từ một bên, cũng có thể nhìn ra được, gương mặt của cô rất xinh đẹp. Cầm một quyển sách, xem tương đối nghiêm túc. Không giống như đến xem mắt, ngược lại, lại giống như một học sinh thông minh đang nghiêm túc đọc sách.

Mặt bàn, bị vỗ mạnh.

Lúc này Hạ Tinh Thần mới từ trong quyển sách ngẩng đầu lên. Thấy có người đến, hơi ngẩn ra. Còn chưa kịp lên tiếng, đối phương đã ngồi xuống trước mặt cô. Đưa cặp mắt đào hoa mê người sang nhìn cô, vẫy tay gọi phục vụ đến.

“Xin chào, xin hỏi anh dùng gì?”

“Nước. Thêm nửa viên đá!” Nụ cười của người đàn ông chói lóa, khi cau mày nhìn đối phương hai mắt cũng sáng chói, ngập tràn tình ý, khiến cho gương mặt của nữ phục vụ vì mắc cỡ mà đỏ bừng lên.

Người đàn ông này....

Thật sự rất đẹp.

Vóc dáng thon dài, không tới một mét tám mươi tám, thì ít nhất cũng một mét tám mươi lăm.

Bạch Dạ Kình cũng coi như là người đàn ông đẹp nhất mà Hạ Tinh Thần từng gặp được, nhưng, người trước mặt cũng không thua kém gì so với Bạch Dạ Kình, chỉ là, Bạch Dạ Kình chín chắn hơn, mà anh ta...tùy tiện lại có chút điệu đà.

Nhưng, đợi đã! Tại sao mình lại nghĩ đến Bạch Dạ Kình chứ? Rõ ràng không có chuyện gì liên quan đến anh ta!

Hạ Tinh Thần hơi buồn chán, tập trung trở về người đàn ông ở phía trước mặt, tương đối nghi ngờ người đàn ông này thật sự là người đã từng li hôn với vợ trong lời của bà nội nói sao?

“Nhìn lâu như thế rồi, đẹp không?”

Đối phương mỉm cười, đột nhiên lên tiếng hỏi.

Khoảng cách gần như vậy, gương mặt đẹp trai như vậy, làm chi Hạ Tinh Thần cảm thấy hơi choáng váng. Cô khép quyển sách lại, vẻ mặt nghiêm túc: “Tiên sinh, có phải anh đi nhầm chỗ rồi không?”

“Hạ Tinh Thần, xem mắt, phải không?”

“...phải.”

“Dư Trạch Nam, đối tượng xem mắt của cô.” Đối tượng chủ động đưa tay ra với cô.

Đối với việc người đàn ông này thật sự là đối tượng xem mắt của mình, Hạ Tinh Thần vẫn có chút gì đó không thể tin được, lúng túng đưa tay ra, bắt tay với anh.

...

Trước khi chưa gặp mặt, vốn Hạ Tinh Thần còn nghĩ đối phương là một người đàn ông cứng ngắc, không thú vị, nhưng, vừa tiếp xúc, mới phát hiện tinh thần phấn chấn của người đàn ông trẻ tuổi này, hài hước thú vị. Hoàn toàn không giống với tư liệu bà nội đưa trước đó. Nhưng, vui mừng vì không hoàn toàn trùng khớp.

Nếu không, hai người ngồi ở đây cũng cảm thấy như đang bị hành hạ.

Ngồi cùng với Dư Trạch Nam ở quán cà phê suốt cả một buổi chiều. Hai người trò chuyện trên trời dưới đất, Hạ Tinh Thần phát hiện bất kể là mình nói đến chuyện công việc, hay là chuyện sinh hoạt, anh ta cũng rất vui vẻ mà tiếp lời.

Cả một buổi chiều, bầu không khí của hai người vừa thoải mái vừa sôi nổi, sau đó lại ăn chúng bữa tối.

...

Lúc này.

Trong phủ tổng thống.

Tổng thống trở về đột ngột, người trong nhà lập tức bận rộn, trong phòng bếp lập tức chuẩn bị nhiều món ăn hơn.

Bạch Dạ Kình vào thư phòng một lúc, trở ra, trời đã tối. Trong phòng ăn, những món ăn tinh xảo được bày ra bàn ăn. Quản gia đã đứng ở đó, bên kia, người giúp việc đã đưa tiểu thiếu gia đến.

“Ba!’ Hạ Đại Bạch chào hỏi.

Bạch Dạ Kình ôm con trai ngồi xuống ghế, hỏi: “Đói chưa?”

“Cũng tạm.”

Anh ngồi trên ghế chủ, cầm đũa, nhìn xung quanh, hỏi quản gia: “Hạ tiểu thư đâu?”

“Từ sáng Hạ tiểu thư đã đi ra ngoài, vừa rồi đã gọi về, nói là ăn cơm tối cùng bạn rồi mới trở về.”

Anh “Ừ” một tiếng, coi như đã biết.

Hạ Đại Bạch ăn một muỗng canh, lên tiếng: “Hạ Đại Bảo đi xem mắt rồi!”

“Cái gì?” Anh liếc mắt sang, lườm con trai.

“Đúng vậy, con khích lệ Hạ Đại Bảo đi xem mắt đó! Mẹ thích dượng út nhưng dượng út lại không thích mẹ, còn phải cưới dì út, thật bi thảm, cho nên bây giờ mẹ muốn đi tìm một người đàn ông tốt cưới mẹ! Bác quản gia, bác nói thử xem, Đại Bảo nhà chúng ta, nhất định sẽ tìm được một người đàn ông tốt cưới mẹ, có đúng không?” Hạ Đại Bạch nghiêng đầu nhìn quản gia ở phía sau.

Quản gia cười cười: “Hạ tiểu thư thấu tình đạt lý, lại biết quan tâm, lương thiện, chắc chắn sẽ được một người đàn ông tốt cưới về làm vợ. Hơn nữa, hôm nay có thể ăn trưa cùng đối phương, lại cùng ăn tối, xem ra, xem mắt rất vui vẻ. Nói không chừng, duyên số đã đến rồi.”

“Bác quản gia nói rất đúng. Sau này Hạ Đại Bảo kết hôn, nhất định sẽ gửi kẹo hỉ cho bác.”

Bạch Dạ Kình liếc mắt nhìn gương mặt nhỏ vô cùng rạo rực kia, nghĩ đến người phụ nữ đang xem mắt rất là vui vẻ kia, sắc mặt lạnh lùng. Khóe môi nhếch lên: “Được rồi, ăn cơm.”

Hạ Đại Bạch “Dạmột tiếng, ngoan ngoãn ăn cơm. Quản gia đứng ở bên cạnh cũng lặng lẽ quan sát sắc mặt đã thay đổi của tổng thống, trong lòng có suy nghĩ, lại không dám nhắc đến chuyện đi xem mắt của Hạ tiểu thư.

Vốn dĩ khẩu vị của Bạch Dạ Kình cũng không tệ, nhưng những món ăn trước mắt, đột nhiên cũng không còn chút hứng thú nào.

Ăn cũng không được mấy miếng, đã buông đũa.

....

Ăn xong cơm tối, khi tính tiền, Dư Trạch Nam tìm cả người, trống không.

Chết tiệt!

Lúc tên kia đi, để xe lại cho anh, nhưng tấm thẻ vàng cũng không đưa cho anh.

Hạ Tinh Thần hiểu sự quẫn bách của anh, mỉm cười thanh toán. Dư Trạch Nam đi theo: “Tôi nợ em một bữa cơm, lần sau tôi mời.”

“Cái gì mà thiếu hay không thiếu, cũng đâu phải là anh ăn một mình.”

“Vậy không được, để cho phụ nữ trả tiền rất mất mặt.” Dư Trạch Nam mở máy chiếc Aston Martin, đang ngừng ở ven đường, vô cùng huênh hoang. Anh mở cánh cửa ghế phụ: “Lên xe, tôi đưa em về nhà.”

Hạ Tinh Thần có thể cảm nhận được, người đi đường đều “Woa woa woa” bắn ánh mắt hâm mộ về phía cô.

Phải rồi, người đàn ông này, vừa cao vừa đẹp trai lại vừa có tiền, khoe khoang giàu có một cách trắng trợn, người khác không ngưỡng mộ mới là chuyện lạ!

Nhưng...

Nơi cô ở, làm sao có thể để cho người khác đưa về?

“Tôi không cần anh đưa về.” Hạ Tinh Thần đẩy anh về phía cửa của ghế lái, kéo cửa xe, đẩy anh vào trong: “Anh mau đi đi, lái xe như thế này ở chung với tôi, là kéo thêm thù hận cho tôi rồi.”

Dư Trạch Nam cảm thấy buồn cười: “Không muốn tôi đưa về cũng được, vậy đưa điện thoại cho tôi.”

“Làm gì?” Hạ Tinh Thần cảnh giác nhìn anh.

“Đưa cho tôi.”

Tay chân của Dư Trạch Nam thon dài, nhoài người ra từ cửa sổ, dễ dàng rút được điện thoại trong tay của cô.

Ngón tay nhấn vài cái lên màn hình, điện thoại của anh vang lên.

“Được rồi, hai ngày nữa, đưa em đi ăn cơm. Tôi biết một nơi cũng không tệ.” Dư Trạch Nam nói xong, đưa điện thoại lại cho Hạ Tinh Thần.

Hạ Tinh Thần nhìn vào, đã thấy số điện thoại của anh ta đã ở trong tồn tại trong điện thoại của cô rồi.

Trạch Nam.

Giống như rất quen thuộc.

“Oành” chiếc Aston Martin lao về phía trước vài mét, đột ngột dừng lại, lại lùi về sau. Cửa kính từ từ được hạ xuống, gương mặt rạng rỡ mang theo nụ cười mê hoặc, dần lộ ra, nhìn cô: “Tôi gọi điện nhất định em phải nghe, biết không?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.