Chào Anh, Thượng Tá

Chương 7: Chương 7




Có chút ngại nhưng ngay sau đó cô k thấy ngại nữa vì tò mò. Lúc đầu thì còn rụt rè, a đụng cái j mới dám cầm nhưng được một lúc thì Thừa Thiên e muốn bắn súng cô đeo súng vào vai, tay lấy mũ của a đội lên đầu đứng nghiêm như chờ lệnh a.

K được rất nguy hiểm, k được phá a xoa nhẹ đầu cô. Bất chấp nhiều người nhưng thật sự cô rất muốn bắn súng, cô nhóm người tay vịn vai a tự mình hôn a. Đây là lần đầu cô chủ động hôn a, ngay lập túc a bắt lấy tiết tấu của cô. Hai người thì cứ hồn nhiên hôn nhau còn mọi người xung quanh thì trợn tròn mắt nhìn.

Lúc a buông cô ra thì dù đã nhũn người nhưng vẫn k quên mục đích ban đầu Cho e bắn súng đi,a dạy e bắn được k hử Thừa Thiên, e thật sự muốn biết ba và a cực khổ thế nào được k. A lại bị cô đưa vào tròng rồi, cô đúng là cầm tinh con cáo mà.

Chỉ một lát thôi nháa tình nguyện bị cô lừa cả đời. Lúc đầu sẽ đau nếu k chịu được thì phải bảo a nghe k

Tuân lệnh thượng tá đẹp trai cô chào a kiểu quân ngũ làm tim a k khỏi xao xuyến vì nét đáng yêu của cô.

H thì cả đám lính mới cũng như những người huấn luyện trợn tròn mắt nhìn a. Thượng tá Lục họ biết là người nói là làm k ai có thể làm a thay đổi mà h lại vì ...một cô gái nhỏ. Trong đầu tự nhắc nhở mình k nên động vào cô gái nhỏ này.

A bắn mẫu cho cô xem mà cô lại toàn ngắm a, tại a đẹp trai quá làm j. Lúc kê súng trường lên vai cô làm a sót k thôi. A đã hỏi lại cô rất nhiều lần là có bắn nữa hay k làm cô phát cáu với a.

Trách thì trách tại a thương cô thôi. Đang xem cô bắn thì nghe thấy cấp dưới báo đại tá Lục cùng phu nhân lấy danh tới tuần đơn vị( hai vị này là cha mẹ a) .A biết thừa là thượng tá Trung đã ngầm báo cho hai người là a dẫn con dâu tương lai của hai người tới đây.

Nhanh chóng đi ngăn cản họ tới đây k bảo bối của a sẽ khó xử sau đó giận a thì sao. E ở đây bắn thêm vài lần nữa thôi nhé a đi ra làm nhiệm vụ được k a hôn má cô thân mật nói. Trước khi đi a phải dặn mấy trung tá trông cô cẩn thận.

A nói nhiều quá đấy đi nhanh lên a làm cô câu thật rồi. Cứ như cô là trẻ con ấy cô 26 tuổi rồi mà.

Ba mẹ hai người đến đây làm j,h con đang bận hai người có j thì nói nhanh lên

Con làm j thì cứ làm đi chúng ta k tìm con thằng nhóc xấu tính này có bạn gái mà k bảo họ làm họ tưởng đời này sẽ k có con dâu cơ.

Ba năm gần đây đại tá phu nhânlycs nào cũng giục a lấy vợ. Mỗi lần a về lại nói kéo a đi xem mắt nhưng làn nào a cũng trốn về bộ đội trước.

Con dâu ta đâu, con giấu ở đâu rồi

Con k biếta nói mà k chớp mắt luôn. Muốn hai người tự tìm đi

Thằng nhóc xấu tính này, giỏi lắm thách mẹ à con chịu thua đi nói xong là Lục gọi a lính gần đất hỏi thì họ định nói nhưng nhìn thấy mắt lườm lườm liếc liếc nên run lẩy bẩy.

Đại tá lục thấy vậy đem quân hàm ra dọa thì biết được con dâu tương lai đang ở khu bắn súng. Bà Lục thấy vậy định dắt chồng đi thì bị thằng con quý tử chặn lại.

Nếu hai người k muốn mất con dâu thì cứ đi đi. Bọn con quen nhau chưa lâu nên để con đi nói với cô ấy một tiếng.nói xong a quay lưng đi luôn.

Thằng con này k có biết thương mẹ nó j cả bà Lục bày bộ dạng ai oán làm ông Lục thấy sót.

Biết vậy mình sinh con gái nhỉ, con trai chả được cái tích sự j cả ông Lục bất mãn nói.

Đúng chỉ có a mới hiểu được e thôi đúng là già rồi còn....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.