Chào Anh, Thượng Tá

Chương 18: Chương 18




Lúc a với cô ăn xong đã giữa đêm rồi. A nhanh chóng dọn đồ rồi ôm cô đi ngủ. Nhìn gương mặt cô thỏa mãn khi ăn no rồi lăn luôn ra ngủ, thật là.

Trông cô gầy đi cũng k ít làm a xót vô cùng. A đang ngủ thì thấy có j đấy đang cắn mặt a. Mở mắt ra thì thấy cô nhồi chõm chệ lên người mình từ bao h.

Cô có thói quen dậy sớm nên sáng dậy thấy a còn đang ngủ thì giận dỗi vô cớ, quyết k cho a ngủ nhưng k nỡ gọi nên đành phá.

Cô nằm trên người a, hôn khắp mặt tay thì nghịch vạt áo ngủ, thật là.... Thấy a mở mắt cô dật mình tay ở chỗ vạt áo có trượt vào cái chỗ k nên trượt. Ngay lập tức mắt a đỏ ngầu, chỗ đó cũng lập thành tại lều rồi.

Bà xã, e xuống ngay k a làm thịt e bây h giọng a bị đè nén nghe thật khổ sở.

K xuống, e thick ngồi trên người a cơ biết là k xuống sẽ bị ăn thịt nhưng cô vẫn cứ ngồi với lại nhìn a bị đè nén tới đỏ cả mặt là cô xót quá.

A k cần nhịn đâu, e giúp a mà

E xuống ngay, có biết mình đang đùa với lửa k. Trong bụng e có bảo bối k nên nghịch như vậy. Xuống nào dứt lời a đưa tay đỡ cô xuống

K xuống. Bảo bối rất khẻo với lại bây h là tháng thứ tư nên...k có ảnh hưởng tới con đâu, ông xã à nói xong mà mặt cô đỏ bưng lên. Cô đang tự trách mình từ lúc nào mặt lại dày thế.

A nghe xong mà chưa tin. Đến lúc tiêu hoá xong thì ngay lập tức đè cô xuống làm làm làm.

A thật là xấu nha. Vừa rồi nói cái j mà ảnh hưởng tới con mà h thì như kiểu chưa được làm cái đó bao h. Đã vậy còn cho cả hai miệng của cô ăn tinh dịch tận bốn lần nữa chứ. Ngại quá.

H thì hay rồi a ở nhà cô chẳng phải làm j còn sai bảo a như người hầu. A k trách chỉ hôn cô rồi đi làm luôn. Cô đang định đi mua đồ để nấu bữa trưa thì ba mẹ gọi về ăn cơm.

Lâu rồi cô chưa về thăm bố mẹ nên đồng ý luôn. Sức khẻo của ba Trần thì yếu dần đi trông mà cô thấy oán mình khinh khủng. Về đến nhà đã xàm tối, cô quyết định lôi a đi ăn trực tại nhà bố mẹ chồng. Ba mẹ trách cô k có hay tới chơi.

Cô quyết định hai ngày sẽ về nhà bố mẹ một lần. Hai nhà sẽ so le nhau.

H cô mới để ý a dạo này gầy đi k ít. Hỏi thì biết trong bộ đội dạo này rất nhiều vụ trọng án chưa được giải quyết. Đúng là a thật vất vả nhưng suy nghĩ ấy chẳng tồn tại được bao lâu.

A tránh ra, sao a bảo lo cho con mà thế này à cô phồng mang lên nói. Cố hết sức mà vẫn k đẩy được con sói hoang này ra khỏi người cô. Đành thở dài ai oán.

E nói cục cưng k sao mà. Ngoan nào, chỉ hai lần thôi được k a đành nhượng bộ.

K, a tránh ra nhanh. A đè bẹp con của e rồi nặng quá

Ngoan hai lần thôi, a hứa sau hai lần thì e muốn j thì tuỳ e

k thương lượng j hếta đè nặng quá. Mệt thật đấy mà a k có nghe j hết.

Bà xã à

Một lần, chỉ một lần k hơn k kém cô đành kì kèo với a về cái chuyện....

Một lần sao a đủ no, Uyển Uyển

Thế thì thôi, e đi ngủ đây

Được, một thì mộtnhưng người tính đâu bằng trời tính. K chỉ là một mà là ba đó. Đã vậy a còn để cô ngồi trên để....a bảo thế thì mới k đè con. Thật hết cách với a.

Nói j thì nói cô cũng k có trách a. A cũng nhẹ nhang mà. Cô cảm thấy mình thật biến thái quá độ rồi.

Suy nghĩ miên man rồi cô ngủ lúc nào cũng k hay. A lắc đầu thay cô. Ban đầu thấy cô suy nghĩ nghiêm túc chỉ được một khác rồi tự động lăn vào người a ngủ.

Đây mới đúng là bà xã của a rồi. Suy nghĩ kĩ thì a cũng hơi quá, sáng mới làm xong tối lại muốn tiếp. Sau này a phải kiểm soát tốt hơn dục vọng của mình mới được. K nên nghĩ nhiều. Hôn lên trán cô rồi a cũng đi ngủ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.