Chân Tướng Đàn Ông

Chương 7: Chương 7: Anh ta không phải chàng hoàng tử của bạn




Trước khi viết cuốn sách này, tôi thực sự không biết mình sẽ phải đứng ở góc độ nào để viết, bởi tôi còn chưa đi khắp thế giới, còn chưa biết được nhiều điều mới mẻ và kỳ lạ, đối với những chuyện nhạy cảm, tôi càng không dám tự đưa ra những kết luận ngông cuồng. Nhưng tôi luôn biết rõ một điều, người không bình thường thì phải coi trọng sự hòa ái, trong đó có những người đồng tính nam. Nhưng vì sao họ lại xuất hiện trong cuốn sách này? Đầu tiên vì họ cũng là đàn ông, sau nữa là vì khi bạn yêu một người đàn ông, anh ta có thể cũng thuộc nhóm người này, mà đối thủ cạnh tranh của bạn cũng có thể thuộc nhóm những người như thế này.

Một cô gái từng gửi thư cho tôi để kể về những chuyện cô ấy đã trải qua. Bạn trai của cô ấy vừa cao to vừa đẹp trai, trong khi cô ấy lại rất bình thường về mọi mặt, hai người đã ở bên nhau nhiều năm nhưng chàng trai chưa bao giờ dẫn cô gái đi tham gia các hoạt động xã giao, cô ấy thậm chí chưa từng tiếp xúc với bạn bè của người yêu mình, và càng kỳ lạ hơn là, anh chàng này từ trước tới giờ chưa từng có hứng thú với cơ thể của cô gái. Khi tôi được sự cho phép của cô ấy, đăng tải câu chuyện này thì trừ cô ấy ra, tất cả mọi người đều đoán rằng bạn trai cô ấy là người đồng tính. Người đàn ông này chấp nhận qua lại với cô ấy chẳng qua chỉ là để ngụy trang che giấu mà thôi. Các bạn độc giả thân mến, các bạn đừng để những câu chuyện cổ tích và các bộ phim truyền hình Hàn Quốc làm cho mờ mắt, suốt ngày trông chờ có một chàng trai với dung mạo xuất chúng điều khiển một chiếc xe ngựa đến tìm cô bé Lọ Lem có đôi giày thủy tinh thật đẹp. Có thể anh ta thực sự là một chàng hoàng tử, nhưng đáng tiếc, anh ta không yêu phụ nữ.

Cũng có thể do áp lực từ gia đình, đặc biệt là trong quan niệm truyền thống của Trung Quốc, lấy vợ sinh con là trách nhiệm của người đàn ông, là điều tất yếu phải làm, là một trong rất nhiều những nguyên nhân để gia đình không trở thành trò cười của mấy bà cô hay buôn chuyện, thậm chí là của cả khu phố. Hơn nữa, không phải tất cả những người đồng tính đều dám công khai thừa nhận về giới tính thật của mình, bởi những lời phàn nàn, phán xét chính là những phiền phức lớn nhất.

Tôi nghĩ rằng, khi một người đàn ông có tin đồn về vấn đề giới tính, bạn ít nhiều cũng có thể phán đoán qua những cử chỉ, hành động, tính cách… mang vẻ nữ tính mà anh ta biểu lộ, nhưng đối với những người không thể hiện hay bộc lộ rõ ràng như vậy thì tôi e là khó mà biết rõ được. “Trai thẳng” không thể có khả năng ngồi xem phim Hàn Quốc cùng bạn mà chỉ có thể đi đá bóng về rồi ném cho bạn một đôi tất bốc mùi. Anh ta cũng không thể nhẫn nại để lựa chọn giúp bạn xem bộ đồ nào đẹp hơn, các shop quần áo và trung tâm thương mại chính là nơi khiến họ cảm thấy đau đầu nhất. Trong khi đa số những người đàn ông đồng tính lại rất để ý đến dung mạo của mình. Trước khi ra khỏi nhà, giống như các chị em phụ nữ, họ phải chọn lựa một bộ quần áo phù hợp nhất. Họ cũng chạy theo mốt, tình nguyện bỏ ra rất nhiều công sức để tạo cho mình một cuộc sống tinh tế và đẹp đẽ. Họ cũng tham gia vào những buổi buôn chuyện của bạn, cũng xem một bộ phim cảm động, cũng ghi lại tình yêu và cuộc sống bằng nét bút tinh tế, cẩn thận. Họ thậm chí còn là một đầu bếp giỏi, đồng thời sẽ luyện tập để có cơ bụng và cơ mông, điều mà “trai thẳng” rất lười thực hiện. Bạn đừng có cảm thấy kỳ lạ, họ và phụ nữ các bạn giống nhau, đều có lòng ham hư vinh, thích sự gợi cảm, muốn thông qua ngoại hình của mình để thu hút ánh mắt người khác. Nếu không phải vì ánh mắt của người đời, rất nhiều người trong số họ cũng sẽ mặc những chiếc quần ngắn gợi cảm không hề thua kém bạn.

Không thể không nói, những người xuất sắc trong số họ cũng có thể khiến bao nhiêu “trai thẳng” phải cảm thán, ghen tị vì mình không thể sánh bằng người ta, đương nhiên cũng có không ít người tập hợp những khuyết điểm của cả đàn ông lẫn phụ nữ: háo thắng, cái gì cũng muốn phải hơn người, nóng nảy, ham vật chất, thích hưởng lạc, hay buôn chuyện… Tôi nghĩ, trong số họ cũng có những người có chí tiến thủ, biết nhục nhã, xấu hổ và cả những người thành thực, lương thiện, những người này chắc chắn sẽ được xã hội chấp nhận. Thích đàn ông chẳng có gì sai, nhưng nếu mượn danh nghĩa thích phụ nữ rồi giả vờ kết hôn thì e là anh ta thực sự không xứng đáng để yêu bất kỳ ai.

Trở lại vấn đề chính, đối với những cô gái đến giờ còn chưa tìm được bạn trai, tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng, đối thủ của bạn rất mạnh nhưng cũng rất yếu đuối, xin hãy tỉnh táo để nói không với những cuộc hôn nhân giả của đàn ông đồng tính, cũng xin các bạn có đủ sự bao dung và tôn trọng đối với những người đàn ông đồng tính lương thiện, tử tế. Đương nhiên, hiện thực mà bạn càng phải đối mặt là trên thế giới này có một bộ phận đàn ông tử tế chỉ thuộc về đàn ông.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.